Top 10+ nồi chiên không dầu hãng nào tốt nhất – Thương hiệu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Nồi chiên không dầu là xu hướng mới để người dùng ăn uống lành mạnh và giảm lượng chất béo trong đồ ăn. Vì vậy mà có rất nhiều loại nồi chiên không dầu được ra đời với chất lượng tương đối đa dạng. Hãy cùng chondeal247 tham khảo top 10+ hãng nồi chiên không dầu nào tốt nhất hiện nay qua bài viết sau nhé.

Nồi chiên không dầu là sản phẩm rất bền, đẹp, chất lượng cao và dễ sử dụng, đáp ứng được yêu cầu rất quan trọng mà mọi nhà đều mong muốn. Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm nồi chiên không dầu có đầy đủ đặc điểm đáp ứng được những tiêu chí này không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây lưu ý cho bạn đọc về top 10+ loại nồi chiên không dầu hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

1.

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua sản phẩm nồi chiên không dầu nào tốt nhất

  • Lưu ý về dung tích và công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng:
    Nồi chiên không dầu là sản phẩm phục vụ cho bữa ăn gia đình nên phải cân nhắc công suất trước khi mua. Đối với gia đình từ 6 – 8 người, ca lớn hơn 3,5 lít là tốt nhất. Đối với gia đình nhỏ 3-4 người thì chọn nồi chiên khoảng 2,2-2,5 lít là đủ.

    Công suất của nồi chiên không khí quyết định chất lượng thực phẩm và tốc độ chiên / rán / nướng / hấp. Tất cả các công suất của nồi chiên không khí hiện nay đều từ khoảng 1500W đến 1800W, đảm bảo đủ nhiệt để nấu chín thức ăn nhanh chóng, chín vàng đều cả hai mặt và giúp thức ăn thơm ngon.

    Lưu ý cho người dùng với các loại nồi chiên không dầu
    Lưu ý cho người dùng với các loại nồi chiên không dầu

  • Bạn nên lưu ý về các công nghệ được tích hợp trong sản phẩm:
    Bên cạnh những tính năng cơ bản, còn có những cập nhật dành cho các bà nội trợ khi mua không dùng nồi chiên như chế độ hẹn giờ, kiểm soát nhiệt độ, độ tương thích, sở thích thực phẩm,… để nấu bằng công nghệ chiên chân không. Bảng điều khiển dễ thao tác và bên trong được phủ một lớp chống dính chất lượng cao.

    Nồi chiên không dầu ngày nay không chỉ đơn giản hóa việc nấu nướng, nấu chín thức ăn nhanh chóng mà còn được tích hợp công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu mùi hôi, khói trong sản phẩm.

  • Lưu ý về thương hiệu của sản phẩm nồi chiên không dầu:
    Đây là yếu tố rất quan trọng trong việc quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào không riêng gì bếp chiên không dầu. Mức độ nhận biết thương hiệu càng cao, người tiêu dùng càng có thể an tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm. Một số thương hiệu như Philips, Rock & Rock, Bluestone, Magic Korea, Kangaroo … đều là những nhà cung cấp nồi chiên không khí nổi tiếng trên thị trường và bạn sẽ không phải thất vọng.
  • Chính sách bảo hành cũng là điểm cần quan tâm:
    Với chế độ bảo hành một năm, hai năm hoặc sáu tháng, lợi ích của chính sách là những tiêu chí quan trọng cần cân nhắc khi mua nồi chiên không dầu. Việc xây dựng chế độ bảo hành giúp người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, khắc phục nhanh chóng các lỗi thường gặp, giúp tăng độ bền của nồi rất nhiều.
2.

Top 10+ nồi chiên không dầu hãng nào tốt nhất – Rất được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những sản phẩm nồi chiên không dầu được nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn. Hãy tham khảo để có thể chọn mua loại nồi chiên không dầu chất lượng và phù hợp để giúp công việc bếp núc trở nên đơn giản, tiện lợi hơn để giúp gia đình có những bữa ăn thật ngon và tốt cho sức khỏe.
  1. Nồi chiên không dầu của thương hiệu Lock&lock

    Lock & Lock là thương hiệu điện tử gia dụng lâu đời và uy tín nhất của Hàn Quốc. LocknLock cũng đã tung ra thị trường một số dòng sản phẩm nồi chiên không khí với mức giá từ 2 triệu đến 6 triệu để bắt kịp xu hướng sử dụng nồi chiên không khí. Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF là dòng sản phẩm cung cấp Lock & Lock chất lượng cao với giá cả phải chăng.

    Lock&lock là thương hiệu nồi chiên không dầu hàng đầu hiện nay
    Lock&lock là thương hiệu nồi chiên không dầu hàng đầu hiện nay

    Trước hết, mẫu mã sản phẩm rất lộng lẫy và rất bắt mắt. Sản phẩm được đựng trong hộp. Kích thước Rộng 28cm x Dài 31.3 cm x Cao 39.5 cm nên gọn gàng và đỡ cồng kềnh hơn so với trọng lượng 5 kg. Bên ngoài sản phẩm là bảng điều khiển được thiết kế đẹp mắt với màn hình LCD. Đặc biệt, chiếc điều khiển từ xa này được tích hợp màn hình cảm ứng hiện đại tăng thêm sự tiện dụng.

    Phần máy được làm bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp nên không bị nóng dù bạn cầm trên tay. Phần nồi có tay cầm để bạn dễ dàng cầm đi từ khu vực nấu đến bàn ăn. Rất tiện lợi khi đang nấu nướng mang theo từ bếp lên bàn ăn.

    Như một tính năng của sản phẩm, nó có khả năng không kết dính tuyệt vời. Ngoài ra, lớp chống dính còn giúp việc vệ sinh nồi dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Nhìn chung, nồi chiên không dầu Lock&lock là sản phẩm có chức năng hữu ích, xứng đáng là một trong những loại nồi chiên được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Nồi chiên không dầu Philips với độ bền ấn tượng

    Nhắc đến Philips, tôi nghĩ mọi người tiêu dùng đều tin tưởng thương hiệu điện tử gia dụng nổi tiếng này. Đầu tiên, điểm nổi bật là các sản phẩm sử dụng công nghệ Rapid Air ít mùi hơn so với các loại nồi chiên không dầu truyền thống.

    Nồi chiên không dầu thương hiệu Philips - Nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất hiện nay?
    Nồi chiên không dầu thương hiệu Philips – Nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất hiện nay?

    Bạn có thể nướng các món chiên, nướng, nướng và các món ngon. Sản phẩm có thể đem đến các bữa ăn nhẹ với ít hoặc không có dầu hơn so với các nồi chiên ngập dầu thông thường. Lợi ích của việc này là nó không chỉ có thể được sử dụng cho việc chiên mà còn có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng “đa năng” khác như nướng và quay.

    Khác với nồi Lock&lock, bộ hẹn giờ và bộ điều chỉnh nhiệt trong nồi Philips là núm vặn nổi không tiếp xúc. Một điểm cộng nữa của sản phẩm này là ngăn kéo có thể tháo rời phủ lớp chống dính và giỏ đựng thực phẩm an toàn cho máy rửa bát. Điều này giúp thuận tiện hơn trong làm sạch và vệ sinh nồi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Nồi chiên không dầu thương hiệu gia dụng Bluestone

    Thương hiệu Bluestone là một thương hiệu điện tử gia dụng của Trung Quốc mới nổi trên thị trường Việt Nam hiện nay. Thương hiệu này cũng được coi là thương hiệu nổi tiếng với nhiều loại sản phẩm.

    Nồi chiên không dầu thương hiệu gia dụng Bluestone
    Nồi chiên không dầu thương hiệu gia dụng Bluestone

    Nồi chiên không dầu thương hiệu này cũng giống như bếp từ của Philips và sử dụng công nghệ chiên không dầu tiên tiến của Rapid Air. Công nghệ này làm chín thực phẩm thông qua luồng không khí được làm nóng đến 200 độ. Từ đó, giúp nấu nhanh trong vòng 10 đến 15 phút, loại bỏ lượng mỡ thừa trong thức ăn và giúp bạn giảm đến 80% lượng mỡ trong cơ thể.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Nồi chiên không dầu perfect GLA

    Sản phẩm có thương hiệu hoàn hảo được đánh giá cao trong phân khúc dưới 2 triệu nhưng chất lượng vượt trội. Đây là nồi chiên không khí GLA hoàn hảo.

    Nồi chiên không dầu Perfect rất được người tiêu dùng ưa thích
    Nồi chiên không dầu Perfect rất được người tiêu dùng ưa thích

    Tương tự như nồi chiên không khí ở trên, bếp GLA sử dụng công nghệ Rapid Air để nấu chín thức ăn. Giúp duy trì dinh dưỡng và mùi vị của thức ăn đồng thời giảm hàm lượng chất béo trong thức ăn. Ngoài ra, có thể điều chỉnh hẹn giờ lên đến 30 phút, và điều chỉnh nhiệt độ lên đến 200 độ rất tiện lợi khi nấu nướng.

    Một ưu điểm nữa của sản phẩm này là dung tích lớn lên đến 4 lít. Thích hợp cho việc nấu nướng số lượng lớn trong gia đình đông người từ 4-6 người.

    Ngoài ra nồi chiên perfect còn rất đa năng không chỉ dùng để chiên mà còn có thể rang khoai, ngô, thịt,… Không những thế chảo còn có thể làm và hâm nóng bỏng ngô mà mình vừa làm được.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Nồi chiên không dầu sử dụng nút điện tử cảm ứng Galuz

    Thương hiệu Galuz của Pháp là một thương hiệu ít được biết đến hơn bởi người tiêu dùng tại Việt Nam. Nhưng nếu bạn đang muốn mua một sản phẩm nồi chiên không khí thì thương hiệu Nồi chiên cảm ứng Galuz GLA cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

    Nồi chiên không dầu Galuz sử dụng nút điện tử cảm ứng - Nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất hiện nay?
    Nồi chiên không dầu Galuz sử dụng nút điện tử cảm ứng – Nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất hiện nay?

    Sản phẩm này được thiết kế với vỏ ngoài màu đen sang trọng được làm bằng nhựa ABS cao cấp chịu nhiệt tốt. Đây là một thiết kế khác giúp tiết kiệm thời gian làm sạch sản phẩm và tiết kiệm thời gian cho việc làm sạch.

    Cũng như các sản phẩm trên, bạn có thể hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ cho các món chiên rán. Tuy nhiên, điểm khác biệt là thời gian tối đa có thể được chấm là trong vòng 60 phút. Ngoài ra, tùy theo món ăn mà điều chỉnh nhiệt độ 200 độ C. Nồi chiên không khí Galuz cũng rất linh hoạt để chiên, nướng và hâm nóng, đặc biệt là khi rã đông thực phẩm.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Nồi chiên không dầu cao cấp thương hiệu Magic Korea

    Cũng giống như các sản phẩm nồi chiên không dầu nổi danh trên thị trường khác, sản phẩm Magic Korea sử dụng công nghệ Rapid Air. Vì vậy, đảm bảo sản phẩm cho ra những món ăn thơm ngon, hạn chế chất béo và không làm mất mùi vị của món ăn.

    Magic Korea - thương hiệu nồi chiên không dầu quen thuộc của người dùng
    Magic Korea – thương hiệu nồi chiên không dầu quen thuộc của người dùng

    Thiết kế thân nồi an toàn cho người sử dụng do thân nồi được làm bằng nhựa PP. Ngoài ra, sản phẩm này được thiết kế với khay nướng có thể tháo rời được phủ một lớp chống dính sơn tĩnh điện cao cấp. Độ bền của lòng nồi được cải thiện giúp bạn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Nồi chiên không dầu thương hiệu Texet cao cấp

    Một trong những sản phẩm nên góp mặt trong danh sách đánh giá này chính là nồi chiên không dầu Texet đến từ thương hiệu Texet của Trung Quốc. Nồi chiên chân không Texet sử dụng công nghệ Rapid Air và không khí đối lưu để nấu chín thức ăn mà không cần sử dụng dầu mỡ.

    Nồi chiên không dầu thương hiệu Texet cao cấp
    Nồi chiên không dầu thương hiệu Texet cao cấp

    Lòng nồi chiên không dầu được làm bằng nhựa PP và phần khung thép không gỉ bền bỉ. Vì vậy, nó là sản phẩm an toàn cho sức khỏe con người ngay cả khi nấu ở nhiệt độ cao.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Nồi chiên không dầu thương hiệu Mishio thân thiện với người dùng

    Nếu bạn đang tìm một chiếc nồi chiên không dầu dưới 1 triệu thì nồi chiên không dầu Mishio thương hiệu Nhật Bản chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

    Nồi chiên không dầu Mishio là lựa chọn tốt cho bạn - Nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất hiện nay?
    Nồi chiên không dầu Mishio là lựa chọn tốt cho bạn – Nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất hiện nay?

    Tương tự như các sản phẩm ở trên, nồi chiên không dầu Mishio vẫn giữ được những lợi ích của một sản phẩm không chiên. Phần thân nồi được làm từ nhựa PP cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Sản phẩm nồi chiên không dầu thương hiệu lâu đời Ariete

    Ariete là thương hiệu nổi tiếng có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực điện gia dụng tại Ý và thậm chí trên toàn thế giới. Đây là thương hiệu hàng đầu được biết đến với dòng sản phẩm Ariete với những tính năng vượt trội.

    Nồi chiên không dầu thương hiệu từ lâu đời Ariete
    Nồi chiên không dầu thương hiệu từ lâu đời Ariete

    Nồi chiên không dầu là sản phẩm Ariete có thiết kế tinh tế, sang trọng được đặt trong một lớp vỏ nhựa chịu nhiệt và siêu bền. Ariete có hầu hết các ưu điểm của sản phẩm nồi chiên không dầu cao cấp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Nồi chiên không dầu công nghệ Inverter Rapido

    Sản phẩm nồi chiên không dầu từ thương hiệu Đức này được người dùng đánh giá rất cao với chất lượng sản phẩm đem đến. Sản phẩm có thiết kế thân thiện và bền bỉ, cho hiệu nặng chiên ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

    Nồi chiên không dầu công nghệ Inverter Rapido
    Nồi chiên không dầu công nghệ Inverter Rapido

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Một số câu hỏi thường gặp về nồi chiên không dầu

  1. Nồi chiên không dầu là gì?

    Nồi chiên không dầu (hay còn được gọi là nồi chiên không khí) là thiết bị điện gia dụng được sử dụng để chiên rán, làm chính thực phẩm mà không cần sử dụng thêm dầu, giúp thực phẩm chính vàng giòn ngon vô cùng tiện lợi, mang đến bữa ăn dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe của bạn.

  2. Mua nồi chiên không dầu ở đâu uy tín?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm nồi chiên không dầu chất lượng, chính hãng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc đặt mua tại những shop uy tín có rating cao để có thể mua sản phẩm đúng chất lượng với giá cả tốt và nhiều ưu đãi nhé.

4.

Lời kết

Trên là những thông tin rất hữu ích về top 10+ nồi chiên không dầu hãng nào tốt nhất mà bài viết chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhất trong việc chọn mua sản phẩm nồi chiên không dầu giúp bảo vệ sức khỏe gia đình của mình khi dùng đồ chiên. Chúc bạn sớm tìm mua được chiếc máy phù hợp và đừng quên liên hệ với đơn vị uy tín để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và tốt nhất bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general