[Review] Top 6+ nồi chiên không dầu Nhật Bản loại nào tốt nhất 2023 – Bền bỉ và đáng tiền mua

Nhiều chị em nội trợ đã đổ xô tìm mua nồi chiên không dầu kể từ khi nó được giới thiệu rộng rãi ra thị trường. Bởi sản phẩm này rất tiện dụng và giúp giảm đáng kể thời gian nấu nướng và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Nồi chiên không dầu nội địa Nhật Bản là một trong những loại sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo top 6+ nồi bếp chiên không dầu Nhật Bản loại nào tốt nhất, bền và đáng đồng tiền bát gạo.

Top 6+ nồi chiên không dầu Nhật Bản loại nào tốt nhất
Top 6+ nồi chiên không dầu Nhật Bản loại nào tốt nhất
1.

Tiêu chí giúp bạn chọn mua nồi chiên không dầu Nhật Bản nào tốt và bền nhất

Để đảm bảo bạn chọn được nồi chiên không dầu Nhật Bản tốt nhất, hãy xem xét các tiêu chí sau:
  • Công suất:
    Các dòng nồi chiên của Nhật thông thường sẽ có công suất từ ​​1300-1500W, công suất lớn hơn giúp giảm thiểu thời gian đun nấu thực phẩm. Nhờ vậy, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể chế biến món ngon cho cả gia đình trong 15 – 20 phút. Nhờ đó, bạn sẽ không phải đợi cả tiếng đồng hồ như cách chiên truyền thống.
  • Dung tích nồi:
    Hiện nay, các loại nồi chiên không dầu có kích thước từ 2 L đến 5L đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Nếu gia đình bạn có 5-6 thành viên thì nên dùng nồi 5L; Nếu gia đình bạn có ít hơn 3-4 thành viên, thì nên sử dụng nồi 3-4 lít. Hơn nữa, nếu chỉ có hai người thì bạn nên chọn loại nồi có dung tích 2L để tránh lãng phí.

    Nồi chiên không dầu Nhật Bản có nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn
    Nồi chiên không dầu Nhật Bản có nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn

  • Chất liệu nồi:
    Thật vậy, nồi chiên không dầu Nhật Bản sử dụng chất liệu cao cấp đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và được các chuyên gia đánh giá là rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

    Đặc biệt, phần vỏ là nhựa PP cách nhiệt chống va đập cao, còn phần bên trong là thép không gỉ phủ một lớp chống dính. Do đó, bạn có thể dễ dàng lấy thức ăn ra và dọn dẹp sau khi nấu nướng.

  • Mẫu mã, kiểu dáng:
    Đa số các mẫu nồi chiên không dầu của Nhật được thiết kế với hình thức nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đa dạng. Chúng vẫn có các cạnh bo tròn quen thuộc bạn có thể dễ dàng nhận thấy. Đồng thời, nồi chiên được cấu tạo gồm hai phần: phần điện gồm vỏ nồi, phần điều chỉnh và phần sinh nhiệt, bên trong lòng nồi là phần kéo và có rổ để đựng thức ăn.
  • Giá thành:
    Nồi chiên không dầu Nhật Bản có rất nhiều mẫu mã từ các thương hiệu khác nhau. Sản phẩm có giá từ vài trăm nghìn đồng đến hàng chục triệu đồng. Bạn có thể lựa chọn mẫu nồi chiên không dầu Nhật Bản phù hợp với túi tiền của mình dựa trên nhu cầu và tình hình tài chính của mình.
  • Tính năng của nồi:
    Sau khi bạn đã xác định được các tiêu chí và ngưỡng giá, bạn nên suy nghĩ về các tính năng mà nồi chiên không dầu phải cung cấp. Hẹn giờ nấu, điều chỉnh mức nhiệt tiện lợi, tự động ngắt an toàn với màn hình hiển thị nhiệt độ và thời gian, khay đựng thức ăn được phủ lớp chống gỉ chỉ là một vài trong số những tính năng mà người dùng nên tìm mua.
2.

Top 6+ nồi chiên không dầu Nhật Bản nào tốt nhất – Bền bỉ và đáng tiền mua

Nếu bạn đang phân vân không biết mua nồi chiên không dầu Nhật Bản loại nào tốt thì hãy xem xét top 6 dầu chiên không dầu Nhật Bản được gợi ý sau đây:
  1. Nồi chiên không dầu Philips HD9220

    Đầu tiên phải kể đến nồi chiên không dầu Philips HD9220 là dòng sản phẩm bình dân thuộc thương hiệu Philips. Dòng nồi hình bầu dục này nhỏ gọn tiết kiệm không gian bếp. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng lựa chọn nồi phù hợp với phòng bếp, sản phẩm có hai phiên bản: màu trắng tinh tế và màu đen sang trọng.

    Nồi chiên không dầu Philips HD9220
    Nồi chiên không dầu Philips HD9220

    Hơn nữa, vỏ ngoài được làm bằng nhựa PP cao cấp, còn bên trong là thép không gỉ với lớp chống dính nên cực kỳ bền. Nồi chiên không dầu Philips HD9220 sử dụng công nghệ Rapid Air độc đáo, giúp thực phẩm giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong, giúp người dùng chế tạo ra những món ăn hấp dẫn và ngon miệng. Đồng thời, nó tỏa ra ít mùi hơn bình thường, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về các vết ám mùi thức ăn dầu mỡ trên quần áo của bạn.

    Ngoài ra, nồi cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ và cài đặt thời gian nấu. Do đó, nó cho phép bạn dễ dàng chế biến các món ăn mà không phải lo lắng về việc chúng bị cháy. Khi thức ăn chín, nồi sẽ tự động tắt. Nó cũng được trang bị các cơ chế an toàn như nút chống trượt, vật liệu cách điện, bảo quản dây để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 3.600.000 vnđ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Nồi chiên không dầu Holtashi TCF 305R của Nhật

    Tiếp theo đó, nồi chiên không dầu Holtashi TCF 305R có cơ chế làm nóng chân không. Đặc biệt, quạt phía trên của nồi sẽ thổi khí nóng ra ngoài và luân chuyển nhanh chóng để thực phẩm được chiên giòn đều. Hơn nữa, vỏ nồi được làm bằng nhựa PP chịu nhiệt cao, chịu lực tốt.

    Nồi chiên không dầu Holtashi TCF 305R của Nhật
    Nồi chiên không dầu Holtashi TCF 305R của Nhật – Review top 6+ nồi chiên không dầu Nhật Bản loại nào tốt nhất

    Hơn nữa, lòng nồi làm bằng Ceramic cao cấp giúp truyền nhiệt cho hiệu quả xử lý tối đa. Đồng thời, đáy nồi được làm bằng thép không gỉ phủ ba lớp chống dính giúp thức ăn không bị dính đáy và cháy khét. Hơn nữa, nồi chiên không dầu Holtashi TCF 305R có công suất lên đến 1400W cho phép bạn nấu nướng trong thời gian ít hơn bình thường, chỉ từ 10-15 phút.

    Với công nghệ Rapid Air, lưu chuyển luồng khí giúp thực phẩm chín đều mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon. Hơn nữa, nồi được trang bị khả năng lọc mùi nên bạn sẽ không phải lo thức ăn lẫn mùi của nhau. Cũng vì vậy, khi nấu nướng bộ lọc mùi sẽ hỗ trợ bạn trong việc tránh bị ám mùi thức ăn lên tóc, quần áo. Đặc biệt, nồi có nhiều tính năng sẽ giúp bạn nấu được nhiều món ăn ngon như chiên, sấy, nướng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 2.900.000 vnđ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Nồi chiên không dầu Nhật Bản Iruka I-58 4,5L

    Thêm một nồi chiên không dầu khác của Nhật Bản cũng rất đáng chú ý đó là Iruka I-58 4.5L. Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Iruka có tác dụng hỗ trợ giảm béo nhằm bảo vệ sức khỏe của người dùng. Tuy có kích thước nhỏ nhưng dung tích 4.5L cho phép bạn nướng nguyên con gà và thoải mái chiên rán thức ăn.

    Nồi chiên không dầu Nhật Bản Iruka I-58 4,5L
    Nồi chiên không dầu Nhật Bản Iruka I-58 4,5L

    Hơn nữa, lòng nồi được làm từ nhựa PP cao cấp chịu nhiệt, chịu lực tốt. Đồng thời, lòng nồi bằng thép không gỉ được phủ ba lớp chống dính, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, không để thức ăn bị bám dính. Hơn nữa, phần quạt ở phía trên thổi khí nóng lên đến 200 độ và sau đó luân chuyển với tốc độ cao để nấu chín thức ăn đều và nhanh chóng.

    Không chỉ vậy, với dung tích lớn, nồi chiên không dầu Iruka I-58 4.5L có thể chiên ngập dầu các loại thực phẩm có kích thước lớn như đùi gà, các miếng thịt, thịt dày, cá tươi trong thời gian ngắn. Đặc biệt là tính năng tự động lọc mùi, giảm khói và hút mùi ra bên ngoài, không tích tụ lại nên bạn yên tâm là sẽ không bị ám mùi khi sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.399.000 vnđ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Nồi chiên không dầu Hasu HSAF-46 (4,6 lít) của Nhật Bản

    Trên thực tế, nồi chiên không dầu Hasu HSAF-46 được chia thành hai phần: phần lớn bên ngoài và một phần nhỏ bên trong có lỗ lưới. Thiết kế này sẽ giúp loại bỏ các phần tử mỡ thừa, đảm bảo thực phẩm được chiên lên có màu vàng nâu mà vẫn không bị ngấy dầu. Hơn nữa, nồi chiên có lớp chống dính chất lượng cao, dễ dàng vệ sinh.

    Nồi chiên không dầu Hasu HSAF-46 (4,6 lít) của Nhật Bản
    Nồi chiên không dầu Hasu HSAF-46 (4,6 lít) của Nhật Bản – Review top 6+ nồi chiên không dầu Nhật Bản loại nào tốt nhất

    Hơn nữa, nồi chiên không dầu Nhật Bản HSAF – 46 có dung tích 4,6 lít và khả năng luân chuyển không khí với tốc độ cao trong lòng nồi. Tạo nhiệt độ tối ưu cho từng nguyên liệu và loại bỏ chất béo nhiều hơn đến 80% so với các nồi chiên thông thường. Hơn nữa, sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng sẽ giúp tôn lên vẻ sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

    Hơn nữa, nồi chiên này có công suất 1.400W cho khả năng hoạt động lâu dài. Với một nút xoay đơn giản, bạn thậm chí có thể cài đặt thời gian hoạt động của nồi chiên. Tùy theo lượng thức ăn mà đặt chế độ hẹn giờ từ 0 đến 30 phút và tự động tắt nguồn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 899.000 vnđ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Nồi chiên không dầu KENTA KT-08 Nhật Bản

    Kenta KT08 là sản phẩm nồi chiên không dầu bán chạy nhất của Kenta Nhật Bản. Với sản phẩm bạn có thể thao tác hoàn toàn bằng cảm ứng, bao gồm cài đặt nhiệt độ và thời gian chỉ với việc chạm tay. Hơn nữa, màu sắc của vỏ nồi tạo thêm sự hài hòa cho không gian bếp; sơn vỏ nồi có chất lượng cao và thân thiện với môi trường.

    Nồi chiên không dầu KENTA KT-08 Nhật Bản
    Nồi chiên không dầu KENTA KT-08 Nhật Bản

    Hơn nữa, dung tích 5.5L và công suất 1800W của nồi sẽ giúp gia đình bạn có thể chiên, nướng một lượng lớn thực phẩm. Hơn nữa, bạn có thể tách rời giữa khay chiên và khay hứng một cách dễ dàng, giúp bạn dễ dàng chế biến và vệ sinh nồi. Hơn nữa, màn hình điện tử LCD khá nhạy, các nút cảm ứng đều được chiếu đèn xanh sáng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi thiếu ánh sáng.

    Đặc biệt, nồi chiên không dầu Nhật Bản Kenta KT08 có 7 công thức chế biến sẵn dùng để nướng thịt, gà, cá, tôm, khoai tây, bánh ngọt và rau củ. Do đó, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào và chọn chế độ nấu phù hợp, nồi sẽ tự nấu mà bạn không cần phải cài đặt nhiệt độ hay thời gian rất tiện lợi.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 2.850.000 vnđ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Nồi chiên không dầu Nhật Bản Gourmia ART 24749 5.7L

    Cuối cùng trong top nồi chiên không dầu Nhật Bản tốt nhất, Gourmia ART 24749 có thiết kế hình sao cũng như cấu hình sưởi ấm tối ưu. Điều này cho phép bạn chiên nhiều món ăn ngon một cách nhanh chóng, dễ dàng và tốt cho sức khỏe mà không cần sử dụng dầu.

    Nồi chiên không dầu Nhật Bản Gourmia ART 24749 5.7L
    Nồi chiên không dầu Nhật Bản Gourmia ART 24749 5.7L – Review top 6+ nồi chiên không dầu Nhật Bản loại nào tốt nhất

    Hơn nữa, công suất của sản phẩm này có thể đạt đến 1400w, cho phép chiên và nướng một lượng lớn thực phẩm trong thời gian ngắn. Nồi chiên không dầu Gourmia ART 24749 có màn hình LCD và bảng điều khiển tiện dụng. Ngoài các nút bấm nhạy, thân thiện với người dùng, hiển thị đầy đủ các tính năng của máy như cài đặt thời gian, điều chỉnh nhiệt độ. Từ đó, người dùng có thể nhanh chóng kiểm soát quá trình nấu nướng mà không cần phải mất nhiều thời gian và công sức.

    Hơn nữa, màn hình hiển thị kỹ thuật số cho phép điều chỉnh nhiệt độ từ 5 đến 200 ° C, phù hợp với nhiều loại thực phẩm từ rau củ đến thịt, cá. Ngoài ra, nồi có 7 chế độ chiên, đùi gà, cá, thịt, gà nguyên con. Đặc biệt, bạn có thể đặt hẹn giờ để có thể chế biến thức ăn theo các công thức có sẵn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 2.400.000 vnđ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Lời kết

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Nhật Bản là một sản phẩm đáng mua cho gia đình bạn, và bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua một chiếc nồi chiên không dầu tốt, bền lâu thì hãy tham khảo ngay top 6 sản phẩm nồi chiên không dầu của Nhật Bản được giới thiệu trên đây.

Trên đây là top 6 mẫu nồi chiên không dầu Nhật Bản loại nào tốt nhất được người dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi chất lượng tốt từ ngoại hình đến chất lượng và những tính năng vô cùng tiện lợi mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general