Review top 10+ nồi hấp điện nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023 – Giá rẻ, chất lượng

Để có thể giúp món ăn giữ được nguyên hương vị và giàu chất dinh dưỡng thì bạn nên chọn một trong top 10+ nồi hấp điện nào tốt nhất chính hãng, chất lượng.

Đối với những căn bếp hiện đại thì người dùng sẽ ưu tiên chọn những sản phẩm có thiết kế thông minh để vừa tạo nên sự sang trọng, vừa có thể tiết kiệm thời gian, công sức hơn. Và một chiếc nồi hấp điện vẫn đang là thiết bị đem đến nhiều công dụng hữu ích nhất. Bởi đảm bảo giúp món ăn có thể giữ được màu sắc đẹp mà còn thơm ngon, lành mạnh hơn hẳn. Nếu đang muốn sở hữu thiết bị này mà vẫn chưa biết đâu là sản phẩm tốt nhất thì bạn đừng bỏ qua gợi ý về top 10+ nồi hấp điện nào tốt nhất giá rẻ và chất lượng được chia sẻ dưới đây.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm nồi hấp điện

Trước khi đến với top 10+ nồi hấp điện nào tốt nhất để giúp người dùng có thể an tâm sử dụng thì chúng ta thử tìm hiểu nồi hấp điện là gì?

Vâng, nồi hấp điện được xem là thiết bị mà chị em phụ nữ rất yêu thích bởi góp phần quan trọng vào việc giúp bữa ăn trở nên giàu dinh dưỡng, đa dạng món và nhất là rất tốt cho sức khỏe. Và nếu như bạn đã quen với xửng hấp thông thường thì giờ đây có thể trải nghiệm xửng hấp điện, sử dụng hơi nóng ở bên dưới để làm chín thực phẩm được đặt hấp ở các tầng bên trên. Nhờ vào công dụng này nên nồi hấp điện có thể hạn chế được dầu mỡ trong khẩu phần ăn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Top 10+ nồi hấp điện tốt nhất đang rất được yêu thích bởi đem đến nguồn thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Top 10+ nồi hấp điện tốt nhất đang rất được yêu thích bởi đem đến nguồn thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe

Nồi hấp điện có cấu tạo khá đơn giản với các bộ phận như sau:

  • Các tầng hấp nằm ở phía bên trên nồi với 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng tuỳ loại xếp chồng lên nhau. Mỗi tầng đều có phần lô thoáng trải đều nên giúp thức ăn chín đều và các tầng này đều sẽ được làm từ chất liệu cao cấp như là nhựa hoặc inox nên đảm bảo có thể chịu được nhiệt độ cao, an toàn với sức khoẻ người dùng.
  • Nồi: nằm ở dưới cùng có chứa kháy nước và các nút điều chỉnh thời gian, nhiệt độ. Đây là bộ phận giúp tạo ra hơi nước nóng giúp làm chín thức ăn bên trên.
  • Phần tô đựng được đặt trong các giá hấp để chứa thức ăn. Ngoài ra còn có dây điện, phụ kiện đi kèm để đem đến một sản phẩm hoàn chỉnh.
2.

Ưu điểm giúp nồi hấp điện được các chị em ưa chuộng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa hiểu rõ vì sao nồi hấp điện lại trở nên thông dụng và được đánh giá cao từ khi mới ra đời thì có thể xem qua các ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này như sau:
  • Nồi hấp điện giúp bảo toàn được dinh dưỡng trong thức ăn:
    Nếu bạn đã quá quen thuộc với các món ăn chiên xào thì khi dùng đến nồi hấp điện sẽ cảm thấy rất tuyệt vời bởi giúp các món ăn giữ được lượng lớn các chất dinh dưỡng. Và không chỉ thế mà chúng còn rất thơm ngon, không gây ung thư cũng như là sản sinh ra thêm các chất độc hại. Và nếu được dùng sản phẩm thuộc top 10+ nồi hấp điện cao cấp thì chắc chắn còn giúp thức ăn trở nên ngon, rau củ quả có màu sắc đẹp, ngọt hơn và giảm hẳn lượng Cholesterol xấu làm ảnh hưởng đến sức khỏe bạn.
  • Chế biến được nhiều món:
    Đối với những chiếc nồi hấp điện hiện đại như ngày nay thì nhà sản xuất đã rất chú trọng đến công năng nên sẽ giúp người dùng có thể chế biến được nhiều món ngon cho gia đình như là rau củ quả, cá hấp, làm bánh, đồ xôi…vì thế, tuỳ theo sở thích của người dùng mà có được một món ăn ngon theo đúng khẩu vị. Và đối với các mẹ bỉm sữa thì đây còn là thiết bị hỗ trợ đắc lực bởi giúp mang đến những món ăn vừa mềm nhuyễn lại có thể giữ nguyên giá trị dinh dưỡng để các bé khi ăn có thể phát triển một cách toàn diện.

    Nồi hấp điện giúp bạn chế biến nhiều món ngon hấp dẫn với thời gian nhanh chóng
    Nồi hấp điện giúp bạn chế biến nhiều món ngon hấp dẫn với thời gian nhanh chóng

  • Tiết kiệm được thời gian, công sức:
    Nhờ vào tính năng làm chín thực phẩm rất nhanh nên nồi hấp điện đã trở nên tiện ích, thích hợp với chị em phụ nữ bận rộn. Bởi chỉ cần một vài bước sơ chế đơn giản, tẩm ướp gia vị theo nhu cầu rồi cho vào xửng hấp là bạn đã có thể nhanh chóng có được món ăn bổ dưỡng nhất cho gia đình. Đặc biệt, đây là thiết bị được thiết kế rất dễ cho việc tháo lắp nên bạn sẽ rất đơn giản khi vệ sinh, lau chùi mà không mất quá nhiều thời gian, công sức.
  • Sản phẩm rất đa dạng về chủng loại và kiểu dáng:
    Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng khác nhau nên nồi hấp điện cũng đã được ra đời với nhiều mẫu mã, chủng loại cũng như là dung tích cũng khác nhau. Chính vì thế, nếu người dùng muốn sử dụng hãy cân nhắc đến mục đích, nhu cầu, chọn loại nồi phù hợp với gia đình và nếu là phục vụ cho kinh doanh thì những chiếc nồi công nghiệp có công suất lớn chính là sự lựa chọn tốt nhất.
  • Đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất:
    Hiện nay, nồi hấp điện là sản phẩm tiện ích mang đến cho người dùng rất nhiều công dụng tuyệt vời. Và nhờ vào việc được các nhà sản xuất rất chú trọng nên sản phẩm đã có được thiết kế hoàn hảo từ hình thức bên ngoài đến tính năng bên trong. Nổi bật nhất vẫn là một số thương hiệu như là Philips, Sunhouse, Golsun, Tefal, Media… đảm bảo làm hài lòng người dùng và còn tiết kiệm chi phí bởi giá cả hợp lý nhưng công dụng rất tuyệt vời.
3.

Top 10+ nồi hấp điện nào tốt nhất và bán chạy hiện nay – Giá rẻ, chất lượng cao

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu nồi hấp điện rất được các chị em ưa thích, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và chọn lựa cho mình sản phẩm nồi hấp điện chính hãng nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu để mang lại những trải nghiệm sử dụng một cách tốt nhất và hiểu quả.
  1. Nồi hấp điện Philips HD9140

    Được xem là phiên bản nâng cấp hoàn hảo nên nồi hấp điện Philips HD9140 được người dùng đánh giá tốt nhất bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và công suất khá lớn lên đến 900w đi cùng là dung tích 9 lít phù hợp nhu cầu nhiều người dùng khác nhau. Điểm gây ấn tượng của sản phẩm đó là có đến 3 tầng hấp nên rất tiện lợi để người dùng tự do sáng tạo thêm món ăn cho gia đình.

    Nồi hấp điện Philips HD9140
    Nồi hấp điện Philips HD9140

    Mặt khác, đây còn là nồi hấp điện được nhà sản xuất chú trọng đến từ kiểu dáng bên ngoài, chất liệu cao cấp bên trong và còn có nhiều tính năng vượt trội khác. Trong đó, phần dưới cùng của nồi được tích hợp núm xoay để có thể điều chỉnh, đặt chế độ hẹn giờ. Và với chế độ an toàn tự ngắt đi cùng là phần đế có khả năng chống trơn trượt nên xứng đáng trở thành sản phẩm thuộc top 10+ nồi hấp điện mà người dùng mong đợi nhất năm 2022.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Nồi hấp điện Sunhouse SHD4401

    Thương hiệu Sunhouse luôn đem đến những sản phẩm chất lượng, bền bỉ và đi cùng là giá bán khá phải chăng nên được người dùng rất yêu thích. Và nồi hấp điện SHD4401 nổi bật với màu sắc sang trọng và đi cùng là chất liệu inox cao cấp, không bị gỉ sét lại dễ dàng cho việc lau chùi là một minh chứng.

    Nồi hấp điện Sunhouse SHD4401
    Nồi hấp điện Sunhouse SHD4401 – Review top 10+ nồi hấp điện nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Sản phẩm rất an toàn khi sử dụng và nhờ vào thiết kế tiện lợi với 3 tầng xếp chồng lên nhau để giúp hấp nhiều loại thức ăn cùng lúc nên càng được săn đón nhiều hơn. Công suất của nồi lên đến 1360w giúp làm chín thức ăn nhanh và nếu như bạn đang tìm kiếm sản phẩm có thể hấp với bảng điều khiển tiện lợi, tính năng tự động thông minh đi cùng là kiểu dáng gọn nhẹ, đem đến cho không gian vẻ đẹp tinh tế nhất thì đây là sản phẩm phù hợp nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Nồi hấp điện Goldsun GE05

    Đứng top 10+ nồi hấp điện đảm bảo làm hài lòng người dùng nhất phải kể đến là nồi hấp điện Goldsun GE05. Đây là chiếc nồi có thiết kế rất đẹp mắt và hoàn hảo từ kích thước đến chất liệu là inox cao cấp bền đẹp và an toàn cho sức khỏe người dùng. Và sản phẩm còn rất đa năng bởi không chỉ giúp bạn hấp thức ăn giữ được hương vị thơm ngon, dinh dưỡng mà còn có thể đồ xôi hay luộc trứng nhanh chóng nhất.

    Nồi hấp điện Goldsun GE05
    Nồi hấp điện Goldsun GE05

    Điểm để giúp nồi điện này của Goldsun luôn bán chạy nhất hiện nay còn là thiết kế rất ấn tượng với đáy 3 lớp thu nhiệt, hấp được nhiều loại thực phẩm cùng lúc. Đặc biệt, với chiếc nắp vung được thiết kế bằng thuỷ tinh trong suốt cho khả năng chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh hay quan sát và còn có tay cầm an toàn nên khi chọn mua khách hàng đã rất yêu thích và chọn ngay nồi hấp điện cao cấp này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Nồi hấp điện Lock&Lock LLH1262

    Nồi hấp điện Lock&Lock LLH1262 cũng là sản phẩm rất đáng để người dùng mua nhất hiện nay. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Lock&Lock nên sở hữu được kiểu dáng đẹp, những ưu điểm vượt trội trong thiết kế cùng tính năng thông minh nhất. Chiếc nồi điện này sẽ giúp bạn trở nên tiết kiệm thời gian, công sức nhất bởi có đến 3 tầng cứng cấp, chất liệu đều là inox 304 cao cấp mang đến sự sang trọng, an toàn sức khỏe bởi không độc hại.

    Nồi hấp điện Lock Lock LLH1262
    Nồi hấp điện Lock&Lock LLH1262

    Đặc biệt, nhờ vào lớp dưới cùng của nồi hấp điện này là bang inox 403 dẫn từ, nên cho phép bạn có thể dùng được cả bếp từ tiện lợi. Ngoài ra, cùng với thiết kế quai cầm an toàn, xửng hấp tán đinh đẹp mắt, nắp là dạng kính nên giúp bạn dễ dàng quan sát cũng như là giúp đem đến cho bộ sản phẩm vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhất. Đừng bỏ qua chiếc nồi hấp điện này nếu bạn đang muốn không gian bếp mình tiện ích hơn bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Nồi hấp điện Magic Korea A64

    Nếu bạn đang cần nồi hấp điện có kichs thước nhỏ gọn nhưng tính năng thông minh thì có thể chọn nồi hấp điện Magic Korea A64. Với dung tích 5 lít cùng cấu tạo chỉ 2 tầng dễ dàng cho việc tách rời cũng như là vệ sinh lau chùi nên phù hợp với gia đình có số thành viên ít từ 3-4 thành viên. Với chiếc nồi tiện ích này bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chế biến các món ăn cùng lúc.

    Nồi hấp điện Magic Korea A64
    Nồi hấp điện Magic Korea A64 – Review top 10+ nồi hấp điện nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Và nhờ vào công suất hoạt động 500w nên sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian nấu nướng cung xnhuw là làm chín thức ăn đa dạng từ rau củ, thịt, cá… Hơn nữa sản phẩm còn rất tiện ích bởi được trang bị bảng điều khiển với núm vặn đơn giản, hệ thống đèn bào cũng như là thiết kế khay chăm nước bên ngoài vô cùng ấn tượng nên rất thích hợp để bạn đầu tư cho không gian bếp của gia đình mình. Với giá bán rất phải chăng nhưng sang trọng, đẹp mắt và giúp thực phẩm chín đều giữ hương vị tươi ngon nhất nên đây cũng là sản phẩm đứng top 10+ không nên bỏ qua.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Nồi hấp điện Braburg B3L

    Với giá thành phải chăng nhưng sở hữu thiết kế độc đáo nên nồi hấp điện Braburg B3L đang là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Với 3 tầng, dung tích là 8.5 lít và công suất hoạt động là 900w nên đã giúp đem đến sự nhanh chóng tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều cho chị em nội trợ. Đồng thời với sự nhỏ gọn về kích thước, nhiều tính năng thông minh như là tự ngắt điện, có bảng điều khiển núm vặn xoay nên sản phẩm càng được yêu thích hơn bởi sử dụng được nhiều diện tích khác nhau.

    Nồi hấp điện Braburg B3L
    Nồi hấp điện Braburg B3L

    Mặt khác, khi nói đến chất liệu thì đây là sản phẩm an toàn bởi được làm từ nhựa cao cấp ABS. Đây là chất liệu cho khả năng chống chịu được với sự va đập, không độc hại, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà lại dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi. Và nếu bạn đang lo lắng vì luôn phải ăn nhiều thức ăn có dầu mỡ thì đây là sản phẩm đảm bảo giúp bạn thay đổi thói quen bằng những bữa ăn chất lượng, tốt nhất cho sức khỏe.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Nồi hấp điện Tefal VC300865

    Nối tiếng từ Pháp nên nồi hấp điện Tefal VC300865 rất được ưa chuộng vì độ bền cao, thiết kế chắc chắn và nhiều tính năng thông minh nhất. Sản phẩm cùng với 3 tầng tiện lợi, dễ dàng cho việc tháo lắp cũng như là vệ sinh lau chùi nên phù hợp với mọi người dùng. Và điểm cộng để chiếc nồi này luôn thuộc top 10+ nồi hấp điện tốt nhất đó là có công suất lớn 900w nên hấp nhanh dù nhiều thức ăn cùng lúc.

    Nồi hấp điện Tefal VC300865
    Nồi hấp điện Tefal VC300865

    Đặc biệt, nhờ vào sự tích hợp nút bấm thay đổi nhiệt độ và hẹn giờ phù hợp với từng loại thức ăn nên rất đáng để chọn mua giúp bữa ăn thêm phong phú và đa dạng. Hiện, sản phẩm thuộc thương hiệu Tefal nổi tiếng này có giá cũng rất hợp lý nên nếu bạn đang muốn bữa ăn trở nên chất lượng, an toàn và tốt cho sức khoẻ thì chỉ cần đến cửa hàng chính hãng chọn mua là có thể an tâm nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Nồi hấp điện Midea MZ-ZG26EASY401

    Media cũng là thương hiệu khá quen thuộc với người dùng Việt bởi giá cả rẻ mà chất lượng cũng vượt trội. Đáng chú ý nhất vẫn là mẫu nồi hấp điện Midea MZ-ZG26EASY401 có thiết kế gọn gàng, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp. Bạn sẽ rất yêu thích sản phẩm này bởi không chỉ ở kiểu dáng bên ngoài mà còn có ưu điểm vượt trội như:

    Nồi hấp điện Midea MZ-ZG26EASY401
    Nồi hấp điện Midea MZ-ZG26EASY401 – Review top 10+ nồi hấp điện nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Có 3 tầng với 3 dung tích khác nhau là 2.5 lít, 2.6 lít và 3,5 lít và phần chứa nước là 1.1 lít. Mỗi tầng đều có đường kính 26cm với lỗ thông hơi trải đều khắp bề mặt. Và không chỉ thế mà với công suất 1300w nên giúp hấp nhanh, chín đêu và thơm ngon bổ dưỡng. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có thêm tính năng rã đông giúp tiết kiệm được thời gian chế biến nên đáng để người dùng ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Nồi hấp điện Supor ZN24YC814

    Sở hữu màu sắc vô cùng nhã nhặn, vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt nên nồi hấp điện Supor ZN24YC814 trở thành món đồ tốt đáp ứng được nhu cầu nhiều người, nhất là những chị em bận rộn với công việc. Sản phẩm khá nổi bật ở khay đục lỗ thông minh, và thiết kế 2 tầng khá nhỏ gọn để thích hợp gia đình có số thành viên ít.

    Nồi hấp điện Supor ZN24YC814
    Nồi hấp điện Supor ZN24YC814

    Điểm công tiếp theo để giúp sản phẩm trở nên săn đón hiện nay đó là có đến 8 chế độ tuỳ chỉnh và nấu trì hoãn theo nhu cầu của bạn. Đồng thời, với khả năng làm nóng nhanh nhờ vào chất liệu cao cấp nên sản phẩm cũng đã thực sự giúp tiết kiệm được thời gian, công sức của người dùng bởi chỉ với thao tác nhẹ nhàng, chế độ hẹn giờ tiện lợi là bạn đã có ngay món ăn mình yêu thích lại tốt nhất cho sức khoẻ vì không chứa dầu mỡ hay chất độc hại.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Nồi hấp điện Smarter SMP-40E

    Tiếp theo của top 10+ nồi hấp điện mà người dùng nên mua đó là nồi hấp điện Smarter SMP-40E. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo giúp những bữa ăn của gia đình bạn luôn đầy đủ dưỡng chất và thơm ngon nhất. Nồi được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, chịu nhiệt, chống bám bụi lại bền đẹp qua thời gian. Đồng thời, với 3 tầng hấp riêng biệt, dễ dàng cho việc hấp thức ăn cùng lúc mà vẫn chín nhanh, đều nên rất được yêu thích.

    Nồi hấp điện Smarter SMP-40E
    Nồi hấp điện Smarter SMP-40E

    Sản phẩm còn được nhà sản xuất rất chú trọng đến tính năng thông minh như là bảng điều khiển nhiệt độ phù hợp từng món ăn, có tính năng ngắt tự động khi gặp sự cố như là hết nước, nhiệt độ tăng đột ngột quá cao…nên rất đáng để người dùng chọn mua cho gia đình sử dụng mà không lo đến chất lượng bởi rất an toàn khi sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp về nồi hấp điện

  1. Nồi hấp điện là gì?

    Là thiết bị điện gia dụng giúp các chị em tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức trong việc chế biến đa dạng món ăn ngon, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

  2. Mua nồi hấp điện ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm nồi hấp điện chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua sản phẩm đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi.

5.

Lời kết

Hy vọng với top 10+ nồi hấp điện nào tốt nhất trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian bếp đẹp nhà mình. Chỉ cần có nhu cầu, muốn được thưởng thức món ăn tốt cho sức khỏe cực nhanh thì nồi hấp điện chính là sản phẩm không thể bỏ qua. Đừng quên chọn mua tại các đơn vị uy tín hoặc bạn cũng có thể đặt hàng online trên trang mạng điện tử lớn như là Shopee, Lazada, Tiki… để được thoải mái lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu với giá tốt nhất. Và đừng quên nếu bạn đặt mua sản phẩm trên những trang TMĐT hàng đầu như: Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo,… thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 nữa nha các bạn. Chúc bạn chọn được nồi hấp điện phù hợp nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (13 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general