[Review] Top 8+ Nồi lẩu điện 2 ngăn loại nào tốt nhất 2023 – Giá rẻ, bán chạy

Nên mua nồi lẩu điện 2 ngăn loại nào tốt nhất? Đây chắc chắn là một câu hỏi phổ biến được đặt ra bởi người dùng hiện nay, bởi đây là dòng sản phẩm ra đời nhằm hỗ trợ các bà nội trợ chế biến nhanh chóng và dễ dàng các món ăn ngon như lẩu, súp, chiên, xào, rán. Tuy nhiên bạn có thông tin gì về dòng nồi lẩu điện này chưa? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo về top 8+ nồi lẩu điện 2 ngăn loại nào tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé.

1.

Tìm hiểu về nồi lẩu điện 2 ngăn

Nồi lẩu điện 2 ngăn có thiết kế độc đáo, với phần lõi chia làm hai ngăn theo hình âm dương. Nồi cho phép bạn và gia đình ăn cùng lúc hai món lẩu như lẩu Thái, lẩu hải sản, … hoặc với nước dùng chung nhưng một bên cay và một bên không cay, vì vậy nó đáp ứng đầy đủ tất cả các thị hiếu của mọi thành viên.
Top 8+ Nồi lẩu điện 2 ngăn loại nào tốt nhất
Top 8+ Nồi lẩu điện 2 ngăn loại nào tốt nhất

Để thuận tiện cho việc nấu nướng, lòng nồi lẩu điện 2 ngăn thường được làm bằng hợp kim nhôm và phủ một lớp chống dính bên trong lòng nồi. Khi muốn sử dụng dòng sản phẩm nồi lẩu điện 2 ngăn này, bạn chỉ cần cắm vào ổ điện bằng phích cắm đi kèm với nồi. Vỏ nồi của các sản phẩm nồi lẩu điện 2 ngăn được làm bằng nhựa cách nhiệt nên vô cùng an toàn và trọng lượng khá nặng. Nồi lẩu điện thường đắt gấp 3 đến 5 lần so với nồi lẩu inox 2 ngăn.

2.

Top 8+ nồi lẩu điện 2 ngăn loại nào tốt nhất và được người dùng ưa chuộng

Sau đây là danh sách các dòng sản phẩm nồi lẩu điện 2 ngăn được ưa chuộng nhất trong thời gian qua. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý và sắm ngay cho gia đình mình một chiếc.
  1. Nồi lẩu điện 2 ngăn nguyên khối Xiaomi GJT03CM

    Nồi lẩu điện Xiaomi GJT03CM 2 ngăn có thiết kế nguyên khối, với một lớp chống dính an toàn đã được Xiaomi kiểm tra kỹ lưỡng, làm cho nó cực kỳ bền và dễ dàng để làm sạch. Chiếc nồi có kích thước 145x178mm và nên chiếm không nhiều không gian trên bàn ăn, vì vậy nó sẽ tạo ra một không gian thoải mái cho cả gia đình. Với trọng lượng chỉ 1,9kg, công suất 4L là lý tưởng để chuẩn bị các bữa ăn thịnh soạn cho một gia đình sáu người.

    Nồi lẩu điện 2 ngăn nguyên khối Xiaomi GJT03CM
    Nồi lẩu điện 2 ngăn nguyên khối Xiaomi GJT03CM

    Phân vùng chậu hình chữ S nguyên khối ngăn cản nồi nóng tràn và rò rỉ sang phía bên kia, bảo quản đầy đủ hương vị của từng loại nồi nóng. Mặt khác, thiết kế này đảm bảo rằng nhiệt độ được phân phối đều và nhanh chóng, do đó tiết kiệm nhiên liệu.

    Nồi nóng điện 2 ngăn này được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm nên rất bền bỉ, thân nồi nguyên khối giúp tăng cường độ cứng và bền theo thời gian. Do đó, nồi có thể hấp thụ nhiệt tốt và giữ nhiệt trong một thời gian dài, đảm bảo rằng thực phẩm luôn tươi và ngon. Đáy của nồi được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ 403 cao cấp có độ dày 4mm, giúp dẫn nhiệt một cách đều đặn và làm thức ăn được nấu chín nhanh chóng.

    Khả năng chống dính nổi bật ngăn không cho dầu mỡ dính vào thành nồi, và tay cầm được làm bằng nhựa chống trượt và cách nhiệt, vì vậy bạn không cần phải lo trượt tay và bị nóng, bỏng khi cầm. Nắp nồi được làm bằng kính cường lực chất lượng cao, với lỗ thông hơi chống tràn và áp suất ổn định ngay cả ở nhiệt độ cao, đảm bảo sử dụng an toàn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 650,000 VND.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Nồi lẩu điện Xiaomi OCOOKER CR-HG03

    Dòng sản phẩm nồi lẩu điện Ocooker CR-HG03 là một sản phẩm khác của thương hiệu Xiaomi. Trái ngược với dòng nồi lẩu sử dụng bếp gas truyền thống, CR-HG03 sử dụng điện và có các tính năng nổi bật hơn.

    Nồi lẩu điện Xiaomi OCOOKER CR-HG03
    Nồi lẩu điện Xiaomi OCOOKER CR-HG03 – Review top 8+ nồi lẩu điện 2 ngăn loại nào tốt nhất

    Với công suất 4L, nồi nóng điện 2 ngăn này là lý tưởng cho các gia đình có bốn thành viên trở lên. Chiếc nồi được phủ bằng vật liệu chống dính chất lượng cao và có công suất lên tới 1500W, cho phép nó nấu thức ăn nhanh chóng và cung cấp các bữa ăn nóng, nấu chín cho cả gia đình thưởng thức cùng nhau. Nhiệt độ có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với từng loại thực phẩm và quá trình nấu được kiểm soát nghiêm ngặt.

    Bởi vì nồi lẩu điện Xiaomi này có miếng chống trượt tạo độ ma sát, nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc trơn trượt khi đặt trên bàn ăn. Phích cắm có thiết kế thông minh giúp ngăn chặn bụi, chống thấm và rò rỉ điện có thể gây nguy hiểm cho người dùng. Tản nhiệt thuận tiện để giữ cho nồi không quá nóng, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu dài. Chiếc nồi có một thiết kế sang trọng và thanh lịch sẽ bổ sung và làm nổi bật cho nhà bếp của gia đình bạn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1,150,000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Nồi lẩu điện 2 ngăn tiện lợi Mishio MK112

    Nồi lẩu điện 2 ngăn Mishio MK112 có màu đỏ và màu đen nổi bật để giúp không gian nhà bếp của bạn trông sang trọng. Chiếc nồi có sức chứa lớn 5L và có thể thoải mái phục vụ 4 đến 6 người tại một bữa tiệc hoặc bàn ăn gia đình. Thiết bị có núm 5 cấp cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ. Ngoài chức năng dùng để nấu lẩu, nồi cũng có thể được sử dụng để nướng, chiên và nấu những món ăn ngon.

    Nồi lẩu điện 2 ngăn tiện lợi Mishio MK112
    Nồi lẩu điện 2 ngăn tiện lợi Mishio MK112

    Vỏ ngoài của nồi được làm bằng vật liệu nhôm tĩnh điện bền sẽ không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng và cực kỳ dễ làm sạch. Nồi bên trong được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm tráng men, có đáy chống dính tốt và rất dễ làm sạch.

    Nắp kính của nồi được làm bằng kính cường lực trong suốt cao cấp với khả năng chống nhiệt tối ưu, khả năng chịu lực tốt,quan sát thuận tiện và giúp giữ nhiệt tốt hơn, do đó thức ăn được nấu sẽ nhanh chóng chín, nóng lâu và giữ được hương vị tốt hơn. Tay cầm được thiết kế bản lớn với khung bảo vệ, cho phép bạn di chuyển nó dễ dàng và an toàn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 490,000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Nồi nấu lẩu điện 2 ngăn cao cấp Teflon

    Nồi lẩu điện 2 ngăn Teflon có thiết kế thanh lịch và hiện đại, với thiết kế vuông vức lạ mắt làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian nhà bếp của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế này giúp bạn dễ dàng mang theo cho buổi dã ngoại. Nồi lẩu điện có công suất 3L, đủ cho các gia đình từ 3 đến 4 người. Dung lượng lớn, tốc độ sôi nhanh, không cần phải đợi quá lâu để thưởng thức đồ ăn của bạn.

    Nồi nấu lẩu điện 2 ngăn cao cấp Teflon
    Nồi nấu lẩu điện 2 ngăn cao cấp Teflon

    Vỏ ngoài của nồi lẩu 2 ngăn này được làm bằng nhựa PP chất lượng cao với lớp cách nhiệt và khả năng chịu nhiệt tốt, cũng như thiết kế tay cầm thông minh để ngăn nhiệt. Bên trong sản phẩm được thiết kế với hai ngăn được phủ một lớp chống dính đặc biệt, do đó bạn không cần phải lo bị dính hoặc cháy và nó cũng rất dễ dàng để vệ sinh, làm sạch sau khi sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 390,000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Nồi lẩu điện 2 ngăn Shanban

    Nồi lẩu điện Shanban 2 ngăn được làm bằng gang tráng men, có khả năng chống dính cao, dễ làm sạch và không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Nồi lẩu là sự kết hợp hai trong một của nướng và nấu lẩu để giúp bạn thưởng thức cả các món ăn nướng và lẩu cực kỳ hấp dẫn.

    Nồi lẩu điện 2 ngăn Shanban
    Nồi lẩu điện 2 ngăn Shanban – Review top 8+ nồi lẩu điện 2 ngăn loại nào tốt nhất

    Thiết kế sản phẩm sang trọng, bắt mắt và làm tăng thêm vẻ đẹp của không gian ăn uống của bạn mà không bị bong tróc hay rỉ sét khi sử dụng. Công suất lớn, lên tới 1200W cho khả năng nấu thức ăn nhanh chóng, vì vậy bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để thưởng thức những món ăn ngon với gia đình và bạn bè.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 700,000VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Nồi lẩu điện 2 ngăn Lock&Lock EJP331BLK

    Cuối cùng trong top sản phẩm gợi ý, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm nồi lẩu điện 2 ngăn Lock&Lock EJP331BLK, không chỉ gây ấn tượng với người dùng với các tính năng nổi bật mà còn có thiết kế cực kỳ sang trọng với màu sắc tinh tế và thanh lịch, mang đến cho nhà bếp của bạn một không gian đẹp mắt, hoàn hảo và giúp bữa ăn thêm ngon miệng.

    Nồi lẩu điện 2 ngăn Lock Lock EJP331BLK
    Nồi lẩu điện 2 ngăn Lock&Lock EJP331BLK

    Sản phẩm có tay cầm cách nhiệt chắc chắn ở cả hai mặt của thân nồi để giúp bạn di chuyển, cằm nắm dễ dàng và an toàn hơn. Chiếc nồi lẩu điện 2 ngăn đa năng này sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại để cung cấp khả năng nấu ăn cực kỳ linh hoạt, cho phép bạn sử dụng nó không chỉ cho nấu lẩu mà còn để chiên, chưng xào và hấp giúp người dùng linh hoạt trong nấu ăn, cực kỳ thuận tiện. Sản phẩm có thang đo nhiệt độ với mức chỉnh tăng dần và nút điều khiển thông minh cho phép bạn dễ dàng điều khiển và theo dõi quy trình nấu ăn.

    Nồi lẩu điện đa năng 2 ngăn có công suất lớn 5 lít và có thể chứa một lượng lớn thực phẩm, thoải mái phục vụ bữa ăn cho 4 đến 6 người. Nồi có mâm nhiệt lớn có thể đạt đến nhiệt độ lên tới 230 độ C, cho phép bạn nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 550,000VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Nồi lẩu điện 2 ngăn Lock&Lock EJP341

    Với dung tích 5L của nồi lẩu điện 2 ngăn Lock&Lock EJP341 rất lý tưởng cho các bữa ăn gia đình từ 4 đến 6 người. Công suất của nồi là 1650W, cho phép nó nấu thức ăn nhanh chóng. Mức điện áp 220-240VAC – 50/60Hz tương thích với điện áp ở Việt Nam, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua phải một chiếc cái nồi không thể hoạt động. Chiếc nồi được xây dựng bằng nhôm đúc rất bền bỉ theo thời gian.

    Nồi lẩu điện 2 ngăn Lock Lock EJP341
    Nồi lẩu điện 2 ngăn Lock&Lock EJP341 – Review top 8+ nồi lẩu điện 2 ngăn loại nào tốt nhất

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1,300,000VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Nồi lẩu điện 2 ngăn Yizufu XH8098

    Công suất khá lớn lên đến 1350W nên cực kỳ mạnh mẽ giúp thực phẩm được nấu chính chỉ trong 1 phút. Nồi lẩu điện của Yizufu XH8098 được phủ một lớp chống dính cao cấp từ Nhật Bản không chứa các chất PFOA độc hại cho khả năng chống dính cao, dễ dàng làm sạch và an toàn cho người dùng. Khi nấu, nồi có 5 mức nhiệt khác nhau để giúp nấu phù hợp cho các loại thực phẩm khác nhau. Thiết kế thanh lịch, hiện đại, sang trọng và mạnh mẽ của sản phẩm chắc chắn sẽ giúp làm nổi bật không gian nhà bếp của bạn. Nồi với một ngăn lớn chứa tới 5 lít, rất phù hợp dùng nấu cho bữa ăn cho 4 đến 6 người.

    Nồi lẩu điện 2 ngăn Yizufu XH8098
    Nồi lẩu điện 2 ngăn Yizufu XH8098

    Nắp kính cường lực trong suốt khả năng chống nhiệt cao, ngăn ngừa bụi bẩn và côn trùng và cho phép dễ dàng quan sát thức ăn. Nồi lẩu điện 2 ngăn này có công tắc điều khiển đơn giản được tích hợp vào dây nguồn của nồi, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ để phù hợp nhất trong khi ăn lẩu và làm thức ăn chín.

    Sản phẩm được trang bị đường viền chịu nhiệt bao quanh nồi để bảo vệ người dùng khỏi bị bỏng khi nâng nồi. Lòng nồi bên trong có thể tháo rời làm cho việc dọn dẹp sau khi sử dụng đơn giản. Chiếc nồi được làm bằng hợp kim nhôm để giữ nhiệt tốt, và bên ngoài được làm bằng nhựa PP chất lượng cao giúp nồi tồn tại lâu dài.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1,150,000VND

3.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua nồi lẩu điện 2 ngăn

  1. Nồi lẩu điện 2 ngăn là gì?

    Là loại nồi lẩu điện được thiết kế có hai ngăn riêng biệt. Sản phẩm có thể chế biến các món ăn như lẩu, nướng, chiên nên có thể sử dụng để chế biến đa dạng các món ăn đồng thời. Lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp và có lớp chống dính cao cấp, giúp bạn có thể chiên rán các loại thực phẩm mà không lo chúng bị dính vào nồi.

  2. Mua nồi lẩu điện 2 ngăn ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua nồi lẩu điện 2 ngăn chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua nồi lẩu điện 2 ngăn tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

4.

Lời kết

Bài viết trên về top 8+ nồi lẩu điện 2 ngăn loại nào tốt nhất và phổ biến, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm chất lượng và phù hợp. Cả gia đình có thể thưởng thức các món ăn ấm áp cùng nhau, tập hợp lại và gắn kết chặt chẽ cùng cảm xúc của gia đình với nồi nóng điện 2 ngăn. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general