[Top 12+] Review Dầu / Gel / Nước tẩy trang Innisfree nào tốt nhất, được ưa chuộng 2023

Nước tẩy trang Innisfree với khả năng làm sạch tuyệt vời nên rất được giới skincare ưa chuộng. Đặc biệt đối với những cô nàng có làn da bị mụn hoặc nhạy cảm, sản phẩm như một loại nước thần giúp lấy đi mọi cặn trang điểm và bụi bẩn trên da mặt mà vẫn tuyệt đối an toàn. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như top 12+ loại dầu / gel / nước tẩy trang Innisfree nào tốt nhất được gợi ý qua bài viết sau đây nhé.

1.

Đôi nét về Innisfree – Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay

Innisfree được Amore Pacific ra mắt vào năm 2000, thuộc cùng công ty với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trước đó như Sulwhasoo, Laneige, Etude House, v.v. Ngay từ khi mới thành lập, Innisfree đã được cộng đồng làm đẹp đã chú ý đến bởi 5 tiêu chí đặc trưng: Không dầu khoáng, không ethanol, không chất tạo màu nhân tạo, không paraben, không thành phần động vật. Không chỉ các thành phần mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên từ hòn đảo Jeju xinh đẹp, mà bao bì và rác thải sản phẩm cũng được làm từ những thành phần tinh khiết và có thể tái chế.
Innisfree hiện là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp
Innisfree hiện là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp

Innisfree hiện được coi là thương hiệu hàng đầu và là sự lựa chọn hàng đầu cho các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên. Các sản phẩm ngày càng trở nên đa dạng hơn, tạo điều kiện cho thói quen chăm sóc da và trang điểm. Không chỉ vậy, mức giá mà sản phẩm đến tay khách hàng cũng ở mức trung bình đối với một sản phẩm cao cấp.

Innisfree đã đốn tim người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam với bao bì đẹp mắt, tinh tế và thực sự phù hợp với làn da Đông Nam Á. Với những dòng sản phẩm đình đám như Green Tea Cleansing Water, dòng Jeju Volcanic với Jeju Volcanic Pore Clay Mask, và dòng Cherry Blossom với Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream…

2.

Top 12+ Dầu / Gel / Nước tẩy trang Innisfree nào tốt nhất, cho hiệu quả vượt trội

Dòng nước tẩy trang Innisfree thường xuyên được chia sẻ trên các diễn đàn bởi các beauty blogger hay các chị em quan tâm đến làm đẹp, nên người dùng sẽ không còn nghi ngờ gì nữa về độ nổi tiếng của nước tẩy trang Innisfree. Hãy cùng điểm qua top 12+ loại nước tẩy trang Innisfree nào tốt nhất và hiệu quả này nhé.
  1. Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water

    Innisfree Green Tea Cleansing Water là nước tẩy trang được chiết xuất hoàn toàn từ trà xanh. Nó được sử dụng để loại bỏ bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm nhẹ trên da. Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn có tính axit nhẹ dễ dàng đẩy đi các chất cặn bã trên da sau một ngày hoạt động mà vẫn giữ được độ ẩm và sự mềm mịn trên da.

    Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water
    Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water

    Với thành phần chứa Beauty Green Tea kết hợp với 16 loại axit amin khác nhau và rễ trà xanh nên có hàm lượng Saponin dồi dào, giúp cho da giữ được độ ẩm cần thiết ngay cả sau khi rửa mặt. Do được chiết xuất từ trà xanh, sản phẩm có tác dụng chống lại các tác nhân vi khuẩn từ môi trường cho da, đồng thời hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp da luôn căng bóng mịn màng. Đồng thời, trà xanh dịu nhẹ và hoàn toàn an toàn cho da người dùng, tuy nhiên nước tẩy trang trà xanh Innisfree có chứa cồn nhẹ nên những bạn có làn da nhạy cảm nên tránh sử dụng sản phẩm này.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 350.000 VNĐ/ 300ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Gel tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Gel-To-Foam

    Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các loại tẩy trang đa dạng như nước tẩy trang, dầu tẩy trang hay kem tẩy trang, Innisfree đã cho ra đời sản phẩm Innisfree Green Tea Cleansing Gel To Foam trà xanh. Vào thời điểm ra mắt, đây là một sản phẩm tẩy trang hoàn toàn mới và thú vị với người dùng.

    Gel tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Gel-To-Foam - Review top 12+ dầu, gel, nước tẩy trang nào tốt nhất
    Gel tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Gel-To-Foam

    Gel tẩy trang trà xanh Innisfree có kết cấu đặc hơn nước tẩy trang nhưng chứa nhiều độ ẩm, giúp làm sạch mà không làm khô da. Sau khi sử dụng gel tẩy trang, làn da của bạn sẽ ẩm mịn, không bị khô. Sản phẩm dạng gel sẽ được nhũ hóa thành bọt trắng như bông sữa sau khi thoa lên da và massage với nước giúp nhẹ nhàng lấy đi các lớp bụi bẩn trên da đồng thời dịu nhẹ với làn da người sử dụng.

    Innisfree Green Tea Cleansing Gel-To-Foam có chứa hàm lượng Saponin cao nên phù hợp với làn da nhạy cảm. Người dùng sử dụng sản phẩm dưới dạng gel rửa mặt, nhũ hóa để loại bỏ các chất dư thừa trên da chứ không tạo bọt xà phòng. Innisfree Green Tea Cleansing Gel-To-Foam có thể dùng như bước sữa rửa mặt hàng ngày.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 400.000 VNĐ/ 150ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Pure Cleansing Oil

    Innisfree Green Tea Pure Cleansing Oil là dầu tẩy trang chiết xuất từ cánh đồng trà xanh của đảo Jeju. Nơi đây có khí hậu lý tưởng quanh năm, những cánh đồng trà xanh mướt được trồng và thu hoạch theo quy trình nghiêm ngặt do Innisfree công phu xây dựng. Vì vậy, chính những lá trà xanh này đã làm nên thương hiệu Innisfree.

    Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Pure Cleansing Oil
    Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Pure Cleansing Oil

    Green Tea Cleansing by Innisfree Oil giúp loại bỏ lớp trang điểm, cũng như dầu và bụi bẩn trên da. Sau đó, nó làm thông thoáng lỗ chân lông, cho phép da hấp thụ các chất dinh dưỡng trong các bước tiếp theo của quy trình chăm sóc da.

    Đặc biệt, sử dụng dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Oil trên da có thể làm sạch da mà không gây khô căng, giúp da mềm mại và ẩm mượt. Làn da được hưởng lợi từ thành phần của Innisfree Green Tea Cleansing Oil chứa 100% chiết xuất trà xanh nguyên chất và các chất như Linoleic Acid, Vitamin E, các hợp chất tự nhiên giúp da luôn duy trì độ đàn hồi và tươi trẻ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 330.000 VND/ 150ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil

    Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil được làm từ 100% lá trà xanh nguyên chất được trồng trên cánh đồng trà xanh của đảo Jeju. Trà xanh được nuôi dưỡng từ sâu trong lòng đất nên sẽ hấp thụ các dưỡng chất như Vitamin E, Catechin và nhiều khoáng chất có lợi khác, giúp làm sạch sâu cho da. Ngoài ra còn có tác dụng tăng độ đàn hồi, mang lại sự tươi trẻ cho làn da, chống ung thư cho da, chống tia UV từ ánh nắng mặt trời.

    Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil
    Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil

    Trà xanh được biết đến là loại trà chứa nhiều axit amin giúp da sạch sâu mà không bị khô và cân bằng độ ẩm. Tẩy sạch lớp trang điểm trên da, an toàn cho vùng mắt và môi, không gây kích ứng hay tổn thương cho những vùng da nhạy cảm này. Đặc biệt, dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil phù hợp với da thường, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 360.000 VNĐ/ 150ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Kem tẩy trang Innisfree Green Barley Cleansing Cream

    Tẩy trang dạng kem đã không còn xa lạ với lộ trình chăm sóc da của mọi người; Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tẩy trang và Innisfree cũng có dòng tẩy trang dạng kem với tên gọi Innisfree Green Barley Cleansing Cream. Để giúp da sạch sâu mà không để lại cảm giác khô căng, dòng tẩy trang dạng kem của Innisfree có chứa chiết xuất lúa mạch cùng AHA và nhiều loại thảo mộc giàu chất xơ. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, kể cả da khô và da nhạy cảm.

    Kem tẩy trang Innisfree Green Barley Cleansing Cream - Review top 12+ dầu, gel, nước tẩy trang nào tốt nhất
    Kem tẩy trang Innisfree Green Barley Cleansing Cream

    Innisfree Green Barley Cleansing Cream giúp loại bỏ và làm sạch các lớp trang điểm cứng đầu như phấn nền, mascara và bút kẻ mắt mà không làm khô da. Khi sử dụng sản phẩm, da có cảm giác mềm mại và vẫn giữ được độ ẩm. Người dùng chỉ cần thoa một lượng nhỏ Innisfree Green Barley Cleansing Cream lên những vùng da cần làm sạch, sau đó massage nhẹ nhàng để lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 300.000 VNĐ/ 150ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Nước tẩy trang Innisfree Sea Salt Cleansing Water

    Nước tẩy trang Innisfree Sea Salt Cleansing Water là nước tẩy trang chiết xuất từ muối biển, dịu nhẹ với làn da. Mỗi chai Innisfree Sea Salt Cleansing Water đều chứa muối biển tinh khiết, giúp tẩy sạch lớp trang điểm một cách hiệu quả nhất. Sau một thời gian sử dụng, các lớp bụi bẩn và dầu thừa trên da được nhẹ nhàng lấy đi, trả lại làn da mềm mại và tươi sáng.

    Đồng thời, sản phẩm giúp loại bỏ tế bào chết, tăng cường khả năng kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn. Khả năng se khít lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn của loại tẩy trang này cũng được đánh giá rất cao.

    Nước tẩy trang Innisfree Sea Salt Cleansing Water
    Nước tẩy trang Innisfree Sea Salt Cleansing Water

    Ngoài ra những công dụng của nước tẩy trang Innisfree Sea Salt Cleansing Water không thể không nhắc đến như:
    Ngoài ra, khi nhắc đến Innisfree Sea Salt Cleansing Water phải kể đến những công dụng sau đây:

    • Khả năng làm sạch kép giúp loại bỏ lớp trang điểm cũng như bụi bẩn và dầu trên da một cách nhanh chóng.
    • Làm sạch da đồng thời làm dịu da bằng sản phẩm có độ pH trung tính như nước mắt của chúng ta.
    • Innisfree Sea Salt Cleansing Water phù hợp với mọi loại da nên người dùng có thể yên tâm rằng sản phẩm sẽ không gây hại cho làn da của mình.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 350.000 VNĐ/ 200ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water

    Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water là sản phẩm tẩy trang dạng nước, giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn, kem chống nắng, lớp trang điểm đậm trên da sau một ngày dài. Lợi ích chính của sản phẩm này là mặc dù có gốc nước nhưng nó có khả năng tẩy trang mạnh mẽ tương đương với các loại tẩy trang gốc dầu trên thị trường. Sản phẩm có tác dụng loại bỏ mascara và eyeliner chống thấm nước hiệu quả.

    Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water
    Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water

    Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water được tạo ra bởi công nghệ Micellar với sự kết hợp hoàn hảo giữa dạng nước và dạng dầu mang đến quá trình làm sạch nhanh chóng với hiệu quả cao chỉ sau 1 đến 2 miếng bông tẩy trang. Tuy nhiên, điểm nổi bật là khi các lớp bụi bẩn trên da được loại bỏ nhanh chóng và sạch sẽ, độ pH trên da được cân bằng ở mức ổn định, sản phẩm an toàn cho làn da người sử dụng.

    Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water được thiết kế với 2 lớp nước và dầu được phân tách rõ ràng, phần trên là dung dịch dầu và phần dưới là nước. Khi sử dụng, chỉ cần lắc đều để 2 lớp kết hợp với nhau và hoàn tất quá trình làm sạch da. Da có cảm giác tươi mát và ẩm mượt, đặc biệt sau khi sử dụng các sản phẩm trên da không gây khô da. Sản phẩm có mùi hương cam chanh tươi mát, tạo cảm giác thư thái sau khi sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 260.000 VNĐ/ 200ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover

    Nước tẩy trang táo xanh Innisfree này thuộc dòng tẩy trang táo nổi tiếng của thương hiệu. Các chuyên gia cho rằng sản phẩm này rất an toàn cho da dầu mụn và có thể dùng như nước tẩy trang innisfree. Đây là sản phẩm được thiết kế để loại bỏ các lớp trang điểm đậm và cứng đầu có khả năng chống thấm nước như mascara, gel kẻ mắt hay lớp son môi đậm màu.

    Nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Lip Eyes Remover - Review top 12+ dầu, gel, nước tẩy trang nào tốt nhất
    Nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover

    Apple Seed Lip & Eye Remover giúp loại bỏ lớp trang điểm mà vẫn giúp da người dùng mềm mại, tẩy trang vùng mắt mà không gây cảm giác châm chích khi sử dụng. Nhờ các axit táo hữu cơ có trong sản phẩm và các loại vitamin giúp thấm sâu vào từng lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm hiệu quả.

    Đồng thời, tinh dầu táo xanh, oải hương, cây phỉ giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho vùng da môi và mắt, đảm bảo da luôn mềm mịn, kháng khuẩn, dưỡng ẩm sau khi tẩy trang và có mùi hương nhẹ nhàng giúp người dùng thư giãn sau một ngày dài.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 200.000 VNĐ/ 100ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Dầu tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil Balm

    Chu trình tẩy trang là bước không thể thiếu trong quá trình dưỡng da, đặc biệt với những bạn phải trang điểm hàng ngày thì càng quan trọng hơn. Mọi người đều quan tâm đến việc tìm kiếm một loại tẩy trang hiệu quả để loại bỏ bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm dày. Innisfree đã cho ra đời sản phẩm dầu tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil Balm, loại dầu tẩy trang dạng sáp có khả năng loại bỏ lớp trang điểm chống thấm nước, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

    Dầu tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil Balm
    Dầu tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil Balm

    Sản phẩm chứa chiết xuất táo xanh và các công thức ưu việt mang đến cho người dùng làn da mịn màng, không gây hại khi tẩy trang. Chiết xuất táo xanh trong sản phẩm giúp làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, bảo vệ da khỏe mạnh. Các lỗ chân lông trên da mặt được làm sạch triệt để, sẵn sàng hấp thụ các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo.

    Khi thoa lên da, Innisfree Apple Seed Cleansing Oil Balm sẽ làm sạch sâu lớp trang điểm đồng thời loại bỏ các tế bào da chết. Sản phẩm cung cấp cho làn da khỏe mạnh nhờ hàm lượng vitamin có trong chiết xuất táo xanh, giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 280.000 VNĐ/ 80ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Gel tẩy trang Innisfree Apple Seed Super Gel Remover

    Đây là dòng tẩy trang dạng gel có chứa thành phần chiết xuất từ hạt táo xanh có tác dụng tẩy trang mắt và môi hiệu quả. Sản phẩm giúp loại bỏ lớp trang điểm đậm, kể cả lớp trang điểm không thấm nước, ngay lập tức. Khi sử dụng sản phẩm tẩy trang này, người dùng dùng ngón tay thoa gel lên mắt và môi để loại bỏ lớp trang điểm.

    Thành phần trong Innisfree Apple Seed Super Gel Remover được chiết xuất từ dầu táo trồng trên đảo Jeju nên chứa nhiều vitamin và axit hữu cơ. Đặc biệt, táo có chứa các chất chăm sóc da giúp làm sạch sâu đồng thời bảo vệ làn da khỏe mạnh.

    Gel tẩy trang Innisfree Apple Seed Super Gel Remover
    Gel tẩy trang Innisfree Apple Seed Super Gel Remover

    Innisfree Apple Seed Super Gel Remover được cấu thành bởi dầu hạt táo và táo được trồng trên đảo Jeju. Đặc biệt, trong táo có nhiều vitamin và axit hữu cơ, giúp chăm sóc da làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, giúp da khỏe mạnh.

    Bạn có thể tẩy trang vùng mắt và môi với nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Super Gel Remover mà không gây kích ứng cho vùng da nhạy cảm này. Đặc biệt, sản phẩm có kết cấu dạng gel và dung tích nhỏ nên dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch, công tác xa.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 100.000NVD/ 15ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  11. Gel tẩy trang Innisfree Bija Anti-Trouble Cleansing Gel

    Innisfree Bija Anti-Trouble Cleansing Gel là sản phẩm tẩy trang có dạng gel thích hợp cho da dầu mụn hoặc có vấn đề. Sản phẩm hỗ trợ loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và lớp trang điểm trên da một cách nhanh chóng và dễ dàng. Innisfree Bija Anti-Trouble Cleansing Gel có chứa hạt nhục đậu khấu từ đảo Jeju, đây là một thành phần quý hiếm phải tồn tại đến 20 năm trong tự nhiên mới có thể sử dụng được.

    Gel tẩy trang Innisfree Bija Anti-Trouble Cleansing Gel - Review top 12+ dầu, gel, nước tẩy trang nào tốt nhất
    Gel tẩy trang Innisfree Bija Anti-Trouble Cleansing Gel

    Bên cạnh đó, axit salicylic và cồn từ môi trường tự nhiên đặc biệt dịu nhẹ cho da và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng vì an toàn cho da bị mụn hoặc các vấn đề trên bề mặt da.

    Innisfree Bija Anti-Trouble Cleansing Gel giúp làm sạch da bằng cách loại bỏ tế bào chết, lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn. Đồng thời đẩy lùi mụn trứng cá, cho làn da khỏe mạnh mỗi ngày. Khi sử dụng sản phẩm, người dùng sẽ nhận thấy làn da mềm mại và không bị khô hay bóng nhờn trên bề mặt da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 295.000 VNĐ/ 150ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  12. Nước tẩy trang nước Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water

    Đây là dòng tẩy trang đạt chuẩn được Allure’s Best of Beauty tại Hàn Quốc đánh giá cao vào năm 2018. Sản phẩm được chia làm 2 loại dành cho da dầu và da khô. Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu mà không để lại cảm giác khô da như các sản phẩm khác.

    Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water sở hữu công nghệ Micellar giúp làm sạch da kể cả với các sản phẩm trang điểm dày trên da. Công nghệ micellar cho phép dầu và nước hòa tan mà không bị tách thành hai phần rõ rệt. Người dùng chỉ cần lắc nhẹ chai là có thể sử dụng sản phẩm.

    Nước tẩy trang nước Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water
    Nước tẩy trang nước Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water

    Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water thúc đẩy sức khỏe làn da bằng cách tăng độ đàn hồi và duy trì độ pH cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ các loại thực vật tự nhiên như cam, quýt, lô hội giúp thư giãn làn da người dùng. Nước tẩy trang Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water có 2 loại: Fresh dành cho da dầu và da hỗn hợpMoist dành cho da thường đến da khô.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 350.000 VNĐ/ 250ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Làm sao để sử dụng nước tẩy trang Innisfree một cách hiệu quả nhất

Như đã chia sẻ trước đó, cách sử dụng tẩy trang dạng nước của Innisfree hiệu quả nhất là thực hiện các bước nhỏ sau:
  • Thấm miếng bông trong nước tẩy trang đủ để sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt.
  • Thấm một lượng nước tẩy trang vừa đủ vào miếng bông trước khi lau toàn bộ khuôn mặt.
  • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt trước khi tiến hành các bước chăm sóc da tiếp theo.
Cách sử dụng nước tẩy trang Innisfree một cách hiệu quả nhất
Cách sử dụng nước tẩy trang Innisfree một cách hiệu quả nhất
4.

Lời kết

Bài viết trên thông tin về top 12+ sản phẩm nước, dầu, gel tẩy trang Innisfree nào tốt nhất, được nhiều chị em ưa chuộng, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của mình. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general