Review top 10+ nước tẩy trang nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Nước tẩy trang là một trong những sản phẩm không thể thiếu của các chị em trong việc trang điểm, làm đẹp. Nó giúp làm sạch các bụi bẩn, chất nhờn, lớp tẩy trang giúp làn da của bạn trở nên sạch sâu hơn, tránh khỏi những kích ứng cho da mặt, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo top 10+ nước tẩy trang nào tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

Chị em phụ nữ luôn ao ước cho mình có một làn da mịn màng và chắc khỏe nhưng đã ai biết rằng mình luôn sơ suất trong quá trình chăm sóc da mình lại bỏ qua bước tẩy trang chưa? Chị em thắc mắc tại sao khi bôi các sản phẩm chất lượng nhất trên mặt nhưng vẫn không nhận được kết quả như mong muốn, nhưng đâu ai nghĩ rằng các lỗ chân lông hoặc bã nhờn đã “nằm” trên da khá lâu vì không được tẩy trang. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.

1.

Nước tẩy trang là gì?

Nước tẩy trang là một trong những “vị cứu tinh” của chị em trong công việc làm đẹp. Với công dụng làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn bám trên da mặt nhưng lại vô cùng dịu nhẹ, ít gây kích ứng cho da mặt và đặc biệt giá thành phải nói là rất vừa túi tiền của chị em phụ nữ.

Có vô vàn các loại tẩy trang khác nhau nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với từng loại da. Vậy chọn nuowcs tẩy trang thế nào cho đúng với từng loại da? Mỗi người mang một làn da có đặc tính riêng nhưng về cơ bản thường có 4 nhóm chính gồm da dầu, da khô, da nhạy cảm và da mụn.

  • Da dầu: chọn sản phẩm dạng nước hoặc gel.
  • Da khô: chọn sản phẩm có dạng sữa, dạng sáp hoặc gel để tránh trường hợp làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da.
  • Da nhạy cảm: loại da này sẽ gặp khó khăn trong việc chọn sản phẩm phù hợp, nên chọn những sản phẩm có thành phần tự nhiên cao, tránh các sản phẩm chứa cồn hay có khả năng gây kích ứng.
  • Da mụn: chọn sản phẩm có dạng nước, chị em nên cân nhắc khi mua tẩy trang dạng dầu hoặc tốt nhất là không mua tẩy trang dạng dầu vì nếu không nhũ hóa kĩ thì da sẽ ngày càng trầm trọng hơn thậm chí còn gây tổn hại da về sau.
Top 10+ nước tẩy trang nao tốt nhất giúp làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn bám trên da mặt
Top 10+ nước tẩy trang nao tốt nhất giúp làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn bám trên da mặt
2.

Review top 10+ nước tẩy trang nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm nước tẩy trang rất được các chị em ưa thích, lựa chọn trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, phù hợp để mang lại những trải nghiệm sử dụng một cách tốt nhất nhé.
  1. Nước tẩy trang bí đao Cocoon

    Chăm sóc da dầu mụn chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng với nhiều người, đặc biệt hiện nay chúng ta đang sống trong môi trường có rất nhiều khói bụi. Trong cái rủi thì cũng có cái may, vì thị trường Việt Nam hiện nay đã sản xuất ra sản phẩm để giải pháp tối ưu cho tình trạng da đó. Chính là nước tẩy trang bí đao Cocoon- một loại sản phẩm lành tính, dịu nhẹ cho mọi loại da nhất là da dầu mụn đáp ứng những tiêu chí như: làm sạch sâu, kiểm soát dầu, thoáng lỗ chân lông.

    Thành phần chính trong sản phẩm này gồm có:

    • Bí đao: đặc tính làm mát, giảm nhiệt, kháng viêm và diệt khuẩn các tình trạng da có mụn viêm hay mụn trứng cá.
    • Rau má: các hợp chất sinh học: axit madecassic, madecassoside, asiaticoside và axit axetic. Các thành phần này có trong rau má giúp làm dịu các vết mẩn đỏ, chống kích ứng và kháng viêm vô cùng hiệu quả.
    • Tinh chất tràm trà: có mùi thơm ấm áp, hơi cay nồng giúp chữa lành vết thương do côn trùng cắn, mụn trứng cá.
    • Betaine: được chiết xuất từ củ cải đường, là hợp chất dưỡng ẩm bảo vệ da từ những tác động bên ngoài và tăng khả năng giữ ẩm dưới tác động của nhiệt độ và khói bụi.
    • O-cymen 5-ol và cetylpyridinium chloride: có khả năng diệt vi khuẩn gây mụn.
    Nước tẩy trang bí đao Cocoon
    Nước tẩy trang bí đao Cocoon

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Nước tẩy trang L’Oréal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing

    Đây là một trong những sản phẩm nổi trội của Pháp và được các chị em tin dùng. Với tính năng 3 trong 1: làm sạch, giữ ẩm và dưỡng mềm da mà chỉ nằm trong một sản phẩm thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Nước tẩy trang L’Oreal có 3 loại chính:

    • L’Oreal Paris Micellar Water Refreshing: dành cho da dầu và da nhạy cảm, có thành phần nước khoáng thiên nhiên lấy từ những ngọn núi ở Pháp.
    • L’Oreal Paris Micellar Water Deep Cleansing: dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, sản phẩm này có 1 lớp dầu và 1 lớp nước nên những lớp makeup có thể rửa trôi một cách nhẹ nhàng.
    • L’Oreal Paris Micellar Water Moisturizing: dành cho da nhạy cảm và da thường, thành phần có chứa chiết xuất hoa hồng của Pháp.
    Nước tẩy trang L’Oréal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing - Review top 10+ nước tẩy trang nào tốt nhất
    Nước tẩy trang L’Oréal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing – Review top 10+ nước tẩy trang nào tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Nước tẩy trang Bioderma

    Đây là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp. Thành phần gồm có: Water (aqua), PEG-6 Caprylic/ Capric Glycerides, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Propylene Glycol, Disodium Edta, Cetrimonium Bromide, các chị em đừng quá lo lắng bởi đây là những thành phần vô cùng lành tính, không có chất tạo mùi, tạo màu và đặc biệt là không chứa cồn. Gồm có 2 loại:

    Nước tẩy trang Sensibio H2O dành cho da dầu mụn với công dụng:

    • Làm sạch và loại bỏ lớp makeup trên da mặt.
    • Làm dịu làn da bị kích ứng.
    • Phù hợp với da và mang lại cảm giác sảng khoái.
    • Đặc biệt, không cần rửa lại bằng nước.

    Nước tẩy trang Sebium H2O dành cho da nhờn, da mụn và da hỗn hợp với công dụng:

    • Làm sạch làn da và bã nhờn hiệu quả
    • Loại bỏ sạch lớp makeup mà không gây khô da.
    • Không cần rửa lại bằng nước và đem giác cảm giác tươi mát ngay sau khi sử dụng.
    Nước tẩy trang Bioderma
    Nước tẩy trang Bioderma

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Nước tẩy trang Garnier Vàng

    Sản phẩm này được ra đời ở Blois- một tỉnh nhỏ ở Pháp. Thành phần tự nhiên như là trái cây, các loại hạt,…rất phù hợp và an toàn kể cả làn da nhạy cảm. Nước tẩy trang Garnier Vàng thuộc dạng dầu nước, được dùng cho mọi loại da, đặc biệt là làn da khô và có thể tẩy trôi các lớp makeup.

    Bề ngoài chai được thiết kế khá bắt mắt, đi kèm với thành phần và công dụng trên cả tuyệt vời:

    • Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da, da mềm mịn ngay tức thời sau khi sử dụng
    • Hexylene Glycol: Giữ độ ẩm tự nhiên của làn da
    • Disodium EDTA: Tăng cường hiệu quả các chất bảo quản bằng cách ổn định độ pH của sản phẩm
    • Dầu Argan: Cung cấp cho da khô và làm mềm da sau khi sử dụng
    Nước tẩy trang Garnier Vàng
    Nước tẩy trang Garnier Vàng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Nước tẩy trang Innisfree Green Tea

    Innisfree- một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc không thể nào không nhắc đến. “Vị cứu tinh” của các chị em phái đẹp ở mọi lứa tuổi rất tin dùng những sản phẩm của thương hiệu này. Đối với nước tẩy trang Innisfree Green Tea dành cho da dầu mụn được chiết xuất hoàn toàn 100% trà xanh ở dạng nước với công dụng rửa sạch lớp trang điểm trên da mà không hề gây bất cứ tổn hại nào. Đồng thời, các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và đem lại sự tươi trẻ cho làn da, chống oxy hóa, ngăn ngừa mụn.

    Nước tẩy trang Innisfree Green Tea - Review top 10+ nước tẩy trang nào tốt nhất
    Nước tẩy trang Innisfree Green Tea – Review top 10+ nước tẩy trang nào tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Nước tẩy trang Simple

    Sản phẩm này được coi là nước tẩy trang số 1 trong lòng chị em có làn da nhạy cảm, đặc biệt lứa tuổi đang dậy thì rất tin dùng sản phẩm này. Thành phần gồm có: Nước tinh lọc 3 lần, Vitamin C, Vitamin B3. Không chứa hương liệu nhân tạo, phẩm màu hay thuốc nhuộm, hóa chất gay gắt và paraben. Công dụng của nước tẩy trang Simple là giúp loại bỏ các tạp chất gây kích ứng trên da, làm cho da sạch thoáng và tươi mát và tăng cường tối ưu độ ẩm cho da.

    Nước tẩy trang Simple
    Nước tẩy trang Simple

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Nước tẩy trang Senka Nhật Bản

    Senka là dòng mỹ phẩm bình dân nổi tiếng ở Nhật Bản và hầu như có mặt ở tất cả các nước Châu Á, rất được các chị em phái đẹp tìn dùng, lựa chọn sử dụng. Các loại sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng và không thể kể đến hai chai nước tẩy trang được mệnh danh là “con cưng” của người tiêu dùng.

    Senka All Clear Water Fresh: sản phẩm dành cho loại da dầu, mụn. Thành phần chính của em này được chiết xuất từ trà xanh, chiết xuất tinh chất tơ tằm thiên nhiên Mayu Haku và thành phần Hyaluronic acid và Sodium Acetylated Hyaluronate. Công dụng là làm sạch bụi bẩn, lớp makeup và dầu thừa trên da; giữ độ ẩm và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

    Senka All Clear Water Micellar White: Với công dụng nổi bật là có khả năng giữ em da một cách tuyệt vời. Có chứa chiết xuất cam thảo nên có thể giúp thanh lọc cũng như làm dịu mịn da một cách hiệu quả.

    Nước tẩy trang Senka Nhật Bản
    Nước tẩy trang Senka Nhật Bản

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Nước tẩy trang Chacott

    Dòng này rất được ưa chuộng trên khắp diễn đàn làm đẹp, phù hợp với các loại da: da dầu, da mụn, da khô, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Thành phần chính được chiết xuất từ hoa và lá hương thảo có tính kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu da cho da nhạy cảm và mụn; chiết xuất từ cúc la mã có tác dụng làm dịu da, cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa; chiết xuất từ nha đam có công dụng làm dịu da và dưỡng ẩm cho da; ngoài ra dòng sản phẩm này còn được chiết xuất từ cây ngải, hoa đinh hương có công dụng dưỡng da mềm mượt.

    Nước tẩy trang Chacott
    Nước tẩy trang Chacott

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Nước tẩy trang La Roche Posay

    Sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm, hiệu quả làm sạch sâu giúp lấy đi các bã nhờn và bụi bẩn mà không hề gây kích ứng cho da. Thành phần Aqua có chứa trong sản phẩm giúp cung cấp và làm giảm ma sát tối đa khi da được làm sạch; giàu nước khoáng La Roche-Posay với công dụng làm dịu da, giảm kích ứng. Đặc biệt sản phẩm không chứa paraben, không chất tạo màu, không cồn và xà phòng, rất an toàn khi sử dụng hàng ngày.

    Nước tẩy trang La Roche Posay - Review top 10+ nước tẩy trang nào tốt nhất
    Nước tẩy trang La Roche Posay – Review top 10+ nước tẩy trang nào tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Nước tẩy trang Nivea

    Dòng sản phẩm Nivea hiện nay phổ biến có ba loại nước tẩy trang dạng nước, không chứa cồn. Điểm chung mà 3 sản phẩm này chính là có công nghệ Micellar Water với các phân tử Micell giúp làm sạch mà không cần các chất tẩy rửa:

    • Nivea Acne Care MicellAr Oxygen Boost: dành cho da mụn, da khô. Thành phần chiết xuất từ vỏ cây hoa mộc lan, nước ép lá lô hội dạng bột, glyceryl glucoside, glycerin và citric acid. Có công dụng làm sạch khá tốt, kháng khuẩn, kháng viêm, dưỡng ẩm.
    • Nivea White Oil Clear Micellar Air Oxygen Boost: dành cho da dầu. Thành phần gồm glycyrrhiza glabra root extract, glyceryl glucoside, glycerin, hydrolyzed pearl, citric acid, carnitine. Công dụng của em này là làm giảm tiết bã nhờn nhưng các lớp makeup thì em này sẽ gặp khó khăn khi tẩy trôi.
    • Nivea Pearl White Micellar Air Oxygen Boost:sử dụng được cho mọi loại da, em này có khả năng dưỡng hồng da và giúp da hô hấp tốt nhờ chiết xuất từ ngọc trai và cam thảo.
      Nước tẩy trang Nivea
      Nước tẩy trang Nivea
      Nguồn tham khảo đáng tin cậy
4.

Lời kết

Bài viết trên về review top 10+ nước tẩy trang nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn có những thông tin thật sự hữu ích trong việc tìm kiếm và chọn mua cho mình sản phẩm nước tẩy trang phù hợp và ưng ý nhất. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sản phẩm nước tẩy trang tốt với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (70 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general