[Top 6+] Review nước xả vải Comfort màu nào thơm nhất?

Nước xả vải Comfort là một trong những loại sản phẩm giúp chăm sóc quần áo được rất nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. Nhưng trong tất cả các loại nước xả Comfort, loại nào thơm nhất và lưu giữ hương thơm cả ngày? Hương nước hoa Lillie, hương hoa hồng, hương ban mai… tất cả đều khơi gợi cảm xúc yêu thương nơi người sử dụng. Nên dùng nước xả vải Comfort màu nào thơm nhất? Bài viết sau đây về top 6+ nước xả vải Comfort sẽ cho bạn câu trả lời phù hợp và tốt nhất.

1.

Đôi nét về thương hiệu Comfort

Comfort là nhãn hàng thuộc sở hữu Home Care, một trong những công ty con của tập đoàn đa quốc gia Unilever. Đây là tên gọi của một loại nước xả vải có tác dụng làm mềm và thơm vải sau khi giặt. Hàng triệu phụ nữ Việt Nam từ lâu đã tin tưởng và sử dụng thương hiệu Comfort. Sau khi sử dụng, nước xả Comfort không chỉ làm mềm, trắng sáng và bền màu hơn cho quần áo mà còn lưu lại hương thơm tươi mát, an toàn cho bạn và gia đình.
Review nước xả vải Comfort màu nào thơm nhất
Review nước xả vải Comfort màu nào thơm nhất?

>> Tham khảo:

Thương hiệu Comfort chỉ 1 lần xả là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế; hương liệu của nó đã được kiểm nghiệm bởi Hiệp hội Hương thơm Quốc tế (IFRA) và được chứng nhận bởi Trung tâm Nghiên cứu An toàn Sức khỏe và Môi trường (SEAC).

Viện Da liễu Trung ương đã tiến hành các kiểm nghiệm khách quan nhất và đưa ra kết luận rằng Comfort một lần xả sạch xà phòng ngay từ lần xả đầu tiên và chứa hoạt chất chống tái dính mạnh mẽ giúp ngăn không cho các chất cặn bám lại trên quần áo trở lại. Hơn nữa, nước xả Comfort bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng một cách tốt nhất.

2.

Top 6+ loại nước xả vải Comfort màu nào thơm nhất và được ưa chuộng

Comfort đã được ra mắt trên thị trường với nhiều loại nước xả vải cực kỳ hiệu quả và có mùi thơm đặc trưng không thể bỏ qua. Do đó, khi tìm mua một sản phẩm nước xả vải Comfort, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn. Hôm nay, chúng ta sẽ điểm qua 6 loại nước xả Comfort có mùi thơm lâu và được ưa chuộng nhất.
  1. Nước xả vải Comfort cho làn da nhạy cảm

    Công thức đậm đặc giúp nước xả không chỉ mang đến hương thơm sảng khoái mà còn làm mềm vải. Sản phẩm được Viện Da liễu Trung ương chứng nhận đặc biệt an toàn, phù hợp với quần áo trẻ em, phù hợp với làn da nhạy cảm nên bạn yên tâm sử dụng vì sức khỏe của cả gia đình.

    Nước xả vải Comfort cho làn da nhạy cảm
    Nước xả vải Comfort cho làn da nhạy cảm

    Hương thơm dịu nhẹ của nước xả vải Comfort dành cho da nhạy cảm này giúp bạn thoải mái cả ngày. Đồng thời, công thức đặc biệt mang đến cho trang phục sự mềm mại tuyệt đối, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

    Nước xả vải Comfort trắng da nhạy cảm có công thức đậm đặc giúp vải, đặc biệt là quần áo cũ không bị khô. Khi so sánh với các loại nước xả truyền thống khác, công thức đậm đặc sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 121.300 VNĐ/1,8l

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Nước xả vải Comfort mùi hương nước hoa Bella

    Nước xả vải Bella được chiết xuất từ tinh chất của các mùi hương thanh nhã như oải hương, hoa hồng, hoa diên vĩ…, hòa quyện nhiều mùi hương để tạo nên sản phẩm có mùi hương riêng biệt, mang đến cho quần áo bạn mùi hương nhẹ nhàng, quý phái hòa quyện với hương thơm tự nhiên. Nước xả Comfort với hương thơm Bella và mùi hương quyến rũ sẽ giúp bạn tôn lên vẻ sang trọng và quý phái của mình trong mọi hoàn cảnh. Công thức đậm đặc của nó giúp giữ cho quần áo mềm mại và tươi mát cả ngày.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 125.000 VNĐ/1,8l

    Nước xả vải Comfort mùi hương nước hoa Bella - Review top 6+ nước xả vải Comfort màu nào thơm nhất
    Nước xả vải Comfort mùi hương nước hoa Bella

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Nước xả vải Comfort mùi hương ban mai

    Nước xả vải Comfort hương ban mai đậm đặc 1 lần xả chứa tinh dầu thơm chiết xuất 100% tự nhiên từ các loại hoa và thảo mộc, mang đến hương thơm thanh khiết như ánh nắng ban mai giúp khử mùi ẩm mốc, cho quần áo thơm mát ngay cả trong những ngày mưa, nó vẫn mềm mại và thoải mái.

    Nước xả Comfort hương thơm ban mai sở hữu công thức 1 lần xả tiên tiến với khả năng khử bọt và chống tạo bọt hoàn hảo, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và nước, đồng thời góp phần tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường. Với công nghệ “hạt lưu hương” cải tiến mới của Comfort, bạn chỉ cần di chuyển hay chạm nhẹ vào quần áo sẽ tỏa ra hương thơm dịu mát ngay lập tức giúp quần áo cả gia đình thơm lâu gấp 5 lần, ngay cả khi mặc.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 210.000 VNĐ/3,8l

    Nước xả vải Comfort mùi hương ban mai
    Nước xả vải Comfort mùi hương ban mai

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Nước xả vải Comfort mùi hương nước hoa Sofia

    Nước xả vải thơm Comfort Sofia cho mùi hương độc đáo và thanh lịch. Dòng nước xả vải này chứa tinh dầu chiết xuất từ các loài hoa tự nhiên như hoa cẩm chướng, mâm xôi, phong lữ và các loại khác. Những loại hoa này có hương thơm lâu dài, ấm áp và ngọt ngào.

    Nước xả thơm hương nước hoa Sofia ứng dụng công nghệ lưu hương với 3 lớp hương riêng biệt giúp quần áo bạn luôn thơm tho mỗi khi sử dụng. Đồng thời, hương thơm của loại nước xả này kéo dài cả ngày, giúp bạn không cần phải dùng đến nước hoa.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 129.000 VNĐ/ 1,8l

    Nước xả vải Comfort mùi hương nước hoa Sofia - Review top 6+ nước xả vải Comfort màu nào thơm nhất
    Nước xả vải Comfort mùi hương nước hoa Sofia

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Nước xả vải Comfort Nature mùi hương trà xanh hoa nhài

    Loại nước xả tự nhiên này giúp loại bỏ hiệu quả mùi khó chịu trên quần áo đồng thời lưu lại hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu nhờ một chút hương hoa nhài và một chút trà xanh. Sản phẩm đặc biệt không sử dụng hộp nhựa giúp bảo vệ môi trường.

    Với hương hoa nhài thơm mát và công nghệ “hạt lưu hương” tiên tiến, sản phẩm giúp quần áo luôn thơm tho chỉ với một lần xả. Đồng thời, nước xả vải Comfort Nature hương hoa nhài khử mùi ẩm mốc hiệu quả.

    Không chỉ vậy, nước xả vải này có công thức đậm đặc giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Các thành phần trong sản phẩm nổi bật này cũng làm mềm vải, giúp vải ít bị nhăn hơn, dễ ủi hơn và giữ màu sắc luôn tươi sáng. Comfort Nature hương hoa nhài là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùi hương vải thơm lâu, an toàn cho cả gia đình sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 129.000 VNĐ/ 1,5l

    Nước xả vải Comfort Nature mùi hương trà xanh hoa nhài
    Nước xả vải Comfort Nature mùi hương trà xanh hoa nhài

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Nước xả vải Comfort mùi hương nước hoa Lillie

    Nước hoa Comfort Lillie của Unilever là một trong những loại nước hoa tự nhiên của thương hiệu đình đám này. Đây là loại nước xả vải có mùi thơm dễ chịu, được các bạn nữ ưa chuộng. Nước xả Comfort Lillie chứa tinh chất hương thơm tự nhiên, tươi mát, được tạo ra bằng công nghệ “hạt lưu hương” đặc biệt giúp mùi hương lan tỏa trong từng cử động của bạn.

    Comfort Lillie hương nước hoa là dòng nước xả vải cao cấp với hương thơm nhẹ nhàng kết hợp giữa nước, hương thơm (chứa 0,07 ppm chiết xuất hoa oải hương Pháp), ceteareth-25,… Công thức làm mềm vải mạnh mẽ, nước xả đậm đặc ít tốn nước hơn các loại truyền thống; chỉ với một lần xả, quần áo của bạn sẽ luôn mềm mại, dễ ủi và thơm tho hơn.

    Đồng thời, sản phẩm không gây kích ứng da và hoàn toàn dịu nhẹ với làn da người sử dụng. Mang đến hương thơm dịu mát, sang trọng và quý phái lưu lại trên từng sợi vải giúp tinh thần bạn thêm phấn chấn, thư thái, tạo ấn tượng khó quên.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 120.000 VNĐ/ 1,5l

    Nước xả vải Comfort mùi hương nước hoa Lillie - Review top 6+ nước xả vải Comfort màu nào thơm nhất
    Nước xả vải Comfort mùi hương nước hoa Lillie

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Một vài lưu ý để sử dụng nước xả vải Comfort hiệu quả nhất

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng nước xả vải Comfort, các bạn hãy lưu ý một số điều sau đây, hãy cùng tham khảo nhé:
  • Hãy sử dụng nước xả vải Comfort sau khi giặt quần áo và loại bỏ xà phòng.
  • Không đổ nước xả vải trực tiếp lên quần áo, vì nó có thể làm hỏng cấu trúc vải và làm hỏng phom dáng của quần áo.
  • Dùng lượng nước xả phù hợp với số lượng quần áo. Để có kết quả tốt nhất, hãy làm theo hướng dẫn sử dụng nước xả vải Comfort trên bao bì.
  • Ngâm quần áo trong nước xả vải trong thời gian nhất định để các phân tử hương thơm bám vào từng sợi vải; điều này sẽ giúp quần áo bền lâu hơn.
  • Nên dùng các loại nước xả vải khác nhau cho trẻ sơ sinh và người lớn, nhưng không nên dùng đồng thời, vì nhiều loại nước xả vải dành cho người lớn có chứa thành phần không phù hợp với da trẻ nhỏ, dễ gây kích ứng, viêm nhiễm, gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé.
  • Nước xả Comfort cho da nhạy cảm được khuyên dùng cho trẻ em và trẻ sơ sinh. Sản phẩm này được thiết kế vô cùng dịu nhẹ, hỗ trợ làm sạch quần áo bé và loại bỏ cặn bột giặt có thể gây hại cho da bé.
  • Khi sử dụng nước xả vải Comfort trong máy giặt, hãy tìm một ngăn riêng phù hợp trong mỗi máy giặt cửa trên hoặc cửa trước để cung cấp lượng nước xả phù hợp. Khi giặt, mỗi ngăn chứa bột giặt của máy giặt thường có vạch mức tiêu chuẩn riêng. Vì vậy, hãy dùng nó đúng liều lượng và không nên lạm dụng nó.
Nên sử dụng nước xả vải Comfort sau khi giặt quần áo và loại bỏ xà phòng
Nên sử dụng nước xả vải Comfort sau khi giặt quần áo và loại bỏ xà phòng

>> Tham khảo:

4.

Lời kết

Nước xả vải Comfort từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc trong cuộc sống, thị trường nước xả vải. Nước xả vải Comfort có nhiều công dụng hữu ích cho quần áo của bạn, không chỉ tạo hương thơm mà còn giữ quần áo luôn thơm tho, mới tinh tươm. Mùi hương của nước xả thường tùy thuộc vào sở thích của mỗi người; một số người thấy mùi hương này thơm, trong khi những người khác thì không. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm ý tưởng về một trong top 6+ loại nước xả vải Comfort màu nào thơm nhất. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (19 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general