Điểm danh top 10+ phòng tập GYM gần đây chất lượng tốt nhất tại TpHCM 2023

Bạn mong muốn có được một body săn chắc và đang băn khoăn không biết nên đến phòng tập gym nào tốt nhất TpHCM thì đừng bỏ qua gợi ý về top 10+ phòng tập GYM gần đây uy tín và chất lượng sau đây.

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian cho việc tập luyện thể dục, thể thao và đang quyết định đi tập gym để có được thân hình săn chắc và khoẻ mạnh thì những địa chỉ chuyên nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bài viết sau giúp bạn tìm hiểu tiêu chí để chọn phòng gym tốt và điểm danh qua top 10+ phòng tập gym gần đây uy tín và chất lượng nhất tại TpHCM. Mời bạn cùng tham khảo.

Top 10+ phòng tập gym chất lượng TpHCM đang rất được nhiều người quan tâm
Top 10+ phòng tập gym chất lượng TpHCM đang rất được nhiều người quan tâm
1.

Tiêu chí giúp bạn chọn phòng tập gym uy tín, chất lượng tốt nhất

Một khi nhu cầu tập gym để có được một thân hình khỏe mạnh và cân đối ngày càng cao thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những phòng tập GYM chất lượng. Tuy nhiên, làm sao để chọn được phòng gym mang đến cảm giác thoải mái và thú vị cho suốt quá trình tập luyện thì một vài tiêu chí dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.
  1. Cơ sở vật chất
    Để đánh giá một phòng tập gym chất lượng hay không thì phải dựa vào cơ sở vật chất hay còn gọi là trang thiết bị máy móc. Bởi pPhòng gym là nơi giúp rèn luyện thể chất nên rất cần đến máy móc chất lượng, an toàn nên trước khi lựa chọn phòng tập gym bạn hãy chú ý đến vấn đề này nhé.
  2. Các gói tập phải đa dạng
    Để đáp ứng được nhu cầu luyện tập của đông đảo học viên thì phòng gym cần phải có được các gói tập đa dạng và phù hợp. Điều này rất quan trọng để giúp học viên dẽ dàng chọn lựa theo mục đích, sở thích của mình. Vì thế, đây cũng là tiêu chí khá quan trọng để giúp bạn chọn được một trong top 10+ phòng tập gym chất lượng tốt nhất.

    Bên cạnh trang thiết bị đầy đủ thì gói tập đa dạng cũng là yếu tố bạn nên quan tâm khi tìm phòng tập gym gần đây chất lượng tốt nhất
    Bên cạnh trang thiết bị đầy đủ thì gói tập đa dạng cũng là yếu tố bạn nên quan tâm khi tìm phòng tập gym gần đây chất lượng tốt nhất

  3. Chất lượng vệ sinh
    Chắc chắn rằng học viên sẽ rất thích thú khi được tập luyện ở không gian rộng sẽ, thoáng đãng và đẹp mắt. Vì thế, phòng tập GYM luôn đảm bảo được yếu tố vệ sinh, lâu chùi sạch sẽ thì chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người, tạo hứng thú trong suốt quá trình rèn luyện sức khỏe.
  4. Nhiều tiện ích, dịch vụ đi kèm
    Ngoài các gói tập thì để đảm bảo mang đến sự thuận tiện nhất cho học viên thì phòng tập GYM uy tín sẽ luôn có được nhiều dịch vụ đi kèm như là góc spa, góc thư giãn,…sẽ giúp đem đến cảm giác thoải mái và tạo cảm ứng cho mọi người khi tập luyện.
  5. Đội ngũ huấn luyện viên phải chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm
    Yếu tố quan trọng nhất của phòng tập GYM đó là phải có được đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. đội ngũ này sẽ hướng dẫn chi tiết về lộ trình tập luyện và cả ăn uống sao cho phù hợp nhất với thể trạng hiện đại của bạn. vì thế, hãy chú ý lựa chọn cho mình địa chỉ có được người hướng dẫn tốt nhất để giúp quá trình luyện tập của bạn được đảm bảo chất lượng và đúng như mong muốn.

    Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có quá trình tập luyện thành công
    Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có quá trình tập luyện thành công

  6. Chăm sóc khách hàng tốt nhất
    Để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng thì phòng tập GYM cũng nên có được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bằng cách lắng nghe những phản hồi của người tập và chú ý đến nhu cầu khách hàng để có thể đáp ứng kịp thời cũng như là không ngừng nâng cao chất lượng, cải thiện dịch vụ trở nên hoàn thiện nhất. Đây là tiêu chí cơ bản để giúp bạn tìm được phòng gym thực sự chất lượng, hãy đừng bỏ qua bạn nhé.

Đó là một vài tiêu chí giúp bạn có thể dễ dàng có được một phòng gym tốt nhất. Ngoài các yếu tố trên thì vị trí phòng tập cũng được nhiều người chú ý. Bởi tập luyện thể dục thể thao là cả một quá trình dài nên nếu phòng tập GYM có vị trí thuận tiện, không gian thoải mái thì chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn mà không lo ngại về không gian hay vị trí địa lý.

2.

Top 10+ phòng tập GYM gần đây uy tín và chất lượng tốt nhất

Hiện tại TpHCM có rất nhiều phòng tập GYM cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, đảm bảo chất lượng và uy tín, đem đến cho học viên những buổi tập vui vẻ thoải mái nhất thì chỉ có thể là top 10+ phòng tập GYM được chia sẻ dưới đây.
  1. Vincharm Health Club

    Phòng tập gym Vincharm Health Club
    Phòng tập GYM Vincharm Health Club

    Là phòng tập GYM đẳng cấp 5 sao tại TpHCM nên Vincharm Health Club đảm bảo làm hài lòng mọi học viên từ không gian tiện nghi đến trang thiết bị hiện đại nhất. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu để giúp cân bằng sức khỏe, tái tạo năng lượng mới và duy trì được sự trẻ trung. Và đến đây bạn sẽ được hướng dẫn tận tình từ đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đặc biệt đó là luôn được tư vấn hỗ trợ rất chi tiết về chế độ rèn luyện sức khỏe cũng như là ăn uống để nhanh chóng đạt kết quả như mong muốn.

    Mặt khác, với rất nhiều tiện ích như là phòng xông hơi, quần bả, bồn tắm…nên phần nào đã đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi hoặc thư giãn cùng gia đình. Ngoài ra, với nhiều môn thể thao được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích nên đến đây bạn hoàn toàn có thể an tâm vì chắc chắn sẽ có được thân hình khỏe mạnh và săn chắc.

    Mọi thông tin khách hàng có thể liên hệ qua:
    Địa chỉ: Lầu 3&4 Toà nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Q1, TpHCM
    Điện thoại: 083 911 1166
    Website: vincharmhealthclub.com

  2. Getfit Gym & Yoga

    Getfit Gym & Yoga mang đến cho học viên nhiều trải nghiệm thú vị khi tập luyện
    Getfit Gym & Yoga mang đến cho học viên nhiều trải nghiệm thú vị khi tập luyện – Review top 10+ phòng tập GYM gần đây uy tín, chất lượng tốt nhất

    Được đánh giá là một trong những trung tâm Yoga, thể dục thể hình và thẩm mỹ có tiếng tại TpHCM nên Getfit Gym & Yoga luôn đem đến cho học viên một lối sống khoẻ, tích cực và đẹp nhất. Nhờ vào việc xây dựng chương trình tập luyện cho cá nhân và từng nhóm phù hợp nên đã đem đến từng buổi tập những trải nghiệm thú vị, vui vẻ thoải mái.

    Đặc biệt, với đội ngũ huấn luyện viên được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và được đào tạo theo chương trình chuyên nghiệp nhất nên đã đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng. Và đến đây học viên còn có thêm nhiều động lực, nhanh chóng đạt được mục tiêu của chính mình bởi luôn được tư vấn chính xác những bài tập và dinh dưỡng. Ngoài ra thì còn có thiết bị rất hiện đại, an toàn nên đã góp phần sớm giúp học viên có được vóc dáng và thân hình mình mong ước.

    Nếu cần liên hệ bạn có thể đến ngay địa chỉ:
    Địa chỉ: Lầu 3, tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, P.6. Q.4. TpHCM
    Điện thoại: 0286 261 168
    Website: https://getfit.vn/
    Email: [email protected]

  3. Newlife Gym

    Top 10+ phòng tập gym chất lượng tốt nhất không thể thiếu Newlife Gym
    Top 10+ phòng tập gym chất lượng tốt nhất không thể thiếu Newlife Gym

    Newlife Gym không còn xa lạ với người dân tại TpHCM bởi luôn đứng top 10+ phòng tập gym tốt nhất dành cho cá nhân, nhóm và cho các đơn vị. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và luôn có chương trình chuyên nghiệp và khoa học nên tại đay đã đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng với mọi lứa tuổi.

    Đặc biệt nhờ vào các khoá học đa dạng và luôn được đào tạo bài bản nên đã giúp đem đến cho học viên một cơ thể khoẻ mạnh săn chắc. Đồng thời, nhằm đảm bảo cho khách hàng an tâm, tập luyện đạt kết quả tốt nhất thì Newlife Gym đã luôn đưa ra chính sách và quyền lợi cao nhất cho khách hàng, nhiều chương trình ưu đãi khi tham gia. Hiện, đơn vị đã luôn có được những bước đi vững chắc, đầy tự tin và tiếp tục phấn đấu để trở thành người bạn thân thiết của khách hàng.

    Vì thế, nếu bạn đang muốn tập luyện thể dục thể thao để có thân hình chuẩn thì vui lòng liên hệ qua:
    Địa chỉ 1: 398 Lê văn Lương, P. Tân Hưng, Q.7. TpHCM
    Địa chỉ 2: 44 Nguyễn Quý Đức, P. An Phú, Q.2. TpHCM
    Điện thoại: 0386 681 7174 / 0917 914 688 / 0932 186 234 / 0989 494 298
    Website: https://gymnewlife.com
    Email: [email protected]

  4. Sức sống Mới Gym

    Chất lượng và uy tín với Sức Sống Mới Gym
    Chất lượng và uy tín với Sức Sống Mới Gym

    Sở hữu được không gian thoáng đãng và đẹp mắt nên Sức Sống Mới Gym chính là một trong top 10+ phòng tập gym rất đáng để người dùng lựa chọn. Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại được đầu tư vô cùng chất lượng và đảm bảo phục vụ nhu cầu cho quá trình tập luyện tất cả các bài tập của học viên khi tham gia nên từ khi ra đời Sức Sống Mới Gym đã luôn được khách hàng đánh giá cao.

    Và không chỉ dừng lại ở việc luôn đem đến nhiều trải nghiệm trong từng buổi tập của học viên mà tại đây còn có cả đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp để chỉ dẫn tận tình, hỗ trợ và tư vấn khá chi tiết về chế độ tập luyện và ăn uống từ cơ bản nhất. Đặc biệt, tại đây còn có mức chi phí hợp lý, nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn phù hợp nhu cầu , mục đích.

    Chính vì thế nên, chỉ cần có nhu cầu tập gym, học viên đều có thể đăng ký tham gia bằng cách liên hệ qua:
    Địa chỉ: 1117-1119 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Nhuận, Quận 7. TpHCM
    Điện thoại: 0906 809 034
    Fanpage: Sức Sống Mới Gym
    Email: [email protected]

  5. Vshape Gym & Yoga

    Vshape Gym & Yoga đem đến cho học viên sự lựa chọn tốt nhất
    Vshape Gym & Yoga đem đến cho học viên sự lựa chọn tốt nhất – Review top 10+ phòng tập GYM gần đây uy tín, chất lượng tốt nhất

    Đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện sức khoẻ và tập luyện thể hình thân thiện và chuyên nghiệp nhất cho nhiều đối tượng tại TpHCM chỉ có thể là Vshape Gym & Yoga. Đây được xem là trung tâm tạo được sự hứng thú và niềm tin tập luyện cho học viên nhờ vào không gian rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ hiện đại nhất.

    Bên cạnh đó thì với sự hỗ trợ tận tình của những huấn luyện viên giỏi và chuyên nghiệp nên đã góp phần giúp học viên luôn có được một chế độ tốt nhất. Và nếu nhiều bạn vẫn đang lo lắng về mức học phí thì có thể an tâm bởi khá hợp lý, không giới hạn số buổi tập nên giúp bạn trải nghiệm phong cách chuyên nghiệp nhất.

    Bạn hoàn toàn có thể tham gia nếu muốn được tập luyện tại phòng gym tốt nhất bằng cách liên hệ qua:
    Địa chỉ: 491/21 -23 Trường Chinh, P. 14. Q. Tân Bình, TpHCM
    Điện thoại: 087 108 0815
    Website: [email protected]
    Email: [email protected]

  6. G-Boss Center

    G-Boss Center cũng thuộc top 10+ phòng tập gym tốt nhất tại TpHCM
    G-Boss Center cũng thuộc top 10+ phòng tập GYM tốt nhất tại TpHCM

    Để có thể trải nghiệm những buổi tập thú vị thì G-Boss Center chính là nơi đem đến cho bạn một vóc dáng hoàn hảo và sức khỏe tốt nhất. Đây là phòng tập được đánh giá rất cao và rất đẳng cấp bởi sở hữu vật chất hiện đại và được đầu tư rất bài bản. Bên cạnh đó thì với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết nên đã chăm sóc khách hàng rất chu đáo và bài bản.

    Ngoài ra, G-Boss Center không chỉ nổi bật ở dịch vụ chất lượng mà từ khi ra đời đã rất thành công khi cho ra mắt nhiều câu lạc bộ ở những vị trí thuận tiện. Đặc biệt với nhiều sự cải tiến và luôn đổi mới trong ngành dịch vụ thể dục thể hình nên chỉ cần khách hàng muốn được chăm sóc tận tâm thì đừng bỏ qua phòng tập GYM đạt chuẩn quốc tế này qua địa chỉ dưới đây.

    Địa chỉ: TOPAZ CITY, 39 Cao Lỗ, P.4, Q.8, TpHCM
    Địa chỉ: 3038 Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8, TpHCM.
    Điện thoại: 0911 255 799
    Website: http://gbosscenter.com/
    Email: gboss [email protected]

  7. Nutrifort Fitness

    Đừng bỏ qua Nutrifort Fitness khi bạn tìm kiếm phòng tập gym chất lượng
    Đừng bỏ qua Nutrifort Fitness khi bạn tìm kiếm phòng tập GYM chất lượng

    Nutrifort Fitness cũng làm một trong top 10+ phòng tập GYM chất lượng mà người dùng nên trải nghiệm. Bởi đây không chỉ là nơi tập luyện thể dục thể thao mà còn giúp học viên có được sức khoẻ tốt nhất nhờ vào đội ngũ huấn luyện viên rất chuyên nghiệp. Bằng cách quan tâm, chăm sóc và luôn hỗ trợ học viên rất chu đáo nên đến đây từng học viên đều có thể giải quyết được mọi vấn đề từ thừa cân, thiếu cân cho đến đau nhức cơ thể…

    Đặc biệt, điểm khác biệt giúp Nutrifort Fitness luôn được ưa chuộng và được lựa chọn tại TpHCM đó là luôn mang đến những bữa ăn đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe cho những học viên bận rộn. Với tiêu chuẩn cao, chất lượng đi dầu và ngoài ra còn có giá cả khá tốt nên một khi muốn tập gym bạn có thể liên hệ nhanh qua:

    Địa chỉ: 2B Chu Mạnh Trinh, Q.1, TpHCM
    34 Nguyễn Đăng Giải, Q.2, TpHCM
    23 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TpHCM
    25 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TpHCM
    65 Nguyễn Du, Q.1, TpHCM
    Điện thoại: 0283 825 8560/ 0283 744 6672/ 0283 775 4567/ 0283 519 9927
    Website: https://nutrifort.com/vn/

  8. HTC Fitness

    HTC Fitness được trang thiết bị hiện đại đem đến cho học viên buổi tập hiệu quả nhất
    HTC Fitness được trang thiết bị hiện đại đem đến cho học viên buổi tập hiệu quả nhất – Review top 10+ phòng tập GYM gần đây uy tín, chất lượng tốt nhất

    Với một không gian phòng tập hiện đại và sở hữu được đội ngũ huấn luyện viên thân thiện, nhiệt tình nên HTC Fitness chính là một trong top 10+ phòng tập GYM tốt nhất tại TpHCM Tại đây không chỉ đáp ứng được nhu cầu rèn luyện sức khỏe của mọi người mà còn có được những thông tin hướng dẫn rèn luyện sức khỏe với nhiều bài tập khác nhau giúp thư giãn hoàn toàn và đảm bảo có được kết quả tốt.

    Bên cạnh đó thì phòng tập GYM uy tín này còn có được cả khu vực thay đồ và tủ cực kỳ tiện lợi, khu vực để xe cũng rất rộng rãi và thoải mái nên đến đây học viên hoàn toàn an tâm để luôn có được những buổi tập chất lượng nhất. Đừng bỏ qua địa chỉ này nếu bạn đang tìm kiếm cho mình phòng tập GYM cho kết quá tốt nhé.

    Địa chỉ: 518 Dương Quảng Hàm, P.5, Q.Gò Vấp
    Điện thoại: 0933 377 219/ 0937 169 855
    Website: https://www.htcfitness.vn/

  9. Bodyfit Fitness & Yoga

    Phòng tập gym chất lượng Bodyfit Fitness & Yoga
    Phòng tập GYM chất lượng Bodyfit Fitness & Yoga

    Được đánh giá là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe và thể hình uy tín nên Bodyfit Fitness & Yoga không còn xa lạ với nhiều người tại TpHCM. Đây là địa chỉ giúp đem đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất cho học viên bởi có rất nhiều bộ môn để luyện tập. Và cũng với nhiều dịch vụ đi kèm như là Yoga, gym, kickboxing, dance,…nên đã giúp mọi người đều có thể tham gia để có được cơ thể dẻo dai, sức khoẻ tốt nhất.

    Hơn nữa, đây còn là nơi ra đời từ rất sớm và giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên giỏi, chuyên nghiệp nên đã góp phần đem đến sự lựa chọn tốt nhất để tập gym. Từ trẻ em cho đến phụ nữ sau sinh, nam giới cần thân hình săn chắc. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ để được có cơ hội tập luyện phù hợp qua:

    Địa chỉ:
    145/24-26 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, TpHCM
    74 Đường 14, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7. TpHCM
    Lầu 6, tòa nhà Unique, 91B2 Phạm Văn Hai, P.3, Q. Tân Bình, TpHCM
    81 Phan Đình Phùng,P17, Q. Phú Nhuận
    Điện thoại: 0901 700 722/ (028) 38 333 887/ 0901 700 711/ 028 535 999
    Website: https://www.bodyfit.vn/

  10. Seven Gym

    Seven gym một trong top 10+ phòng tập gym tốt nhất tại TpHCM
    Seven gym một trong top 10+ phòng tập gym tốt nhất tại TpHCM

    Thuộc top 10+ phòng tập GYM đảm bảo có thể mang đến không gian tập luyện tốt nhất nên Seven gym không thể thiếu. Đây là khu phòng tập 5 sao bậc nhất tại TpHCM nên sở hữu được những ưu điểm nổi bật về trang thiết bị, đội ngũ giáo viên hướng dẫn chuyên nghiệp và nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Đồng thời với thiết kế được môi trường với ý tưởng xanh vô cùng lý tưởng nên đã giúp học viên thoải mái và an tâm khi tập luyện.

    Đặc biệt, với chi phí hợp lý và còn đa dạng các gói tập nên đây là địa chỉ mà mọi người có thể tham gia để mang lại hiệu quả tập luyện cao nhất. Và cùng với đó sẽ là sự an toàn vì luôn có được dụng cụ tập luyện chuẩn quốc tế, chất lượng nên khi bạn muốn tập gym thì vui lòng liên hệ nhé.

    Địa chỉ: 294 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, TpHCM
    Điện thoại: 1900 232 307
    Website: https://7gym.vn/
    Email: https://www.facebook.com/7gym.vn

3.

Lời kết

Hy vọng với top 10+ phòng tập GYM tốt nhất trên sẽ giúp bạn dễ dàng có được những buổi tập chất lượng nhất. Chỉ cần bạn chịu khó tìm hiểu và tham khảo các tiêu chí trên là sẽ nhanh chóng có được địa điểm phòng tập GYM tốt nhất. Chúc bạn có thể chọn được phòng tập theo sở thích và phù hợp với nhu cầu để có được thân hình dẻo dai, săn chắn nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (22 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general