Quạt tích điện loại nào tốt giữa Sunhouse, Panasonic và Xiaomi?

Một trong những câu hỏi được nhiều người sử dụng thiết bị quạt hiện nay thắc mắc là quạt tích điện loại nào tốt giữa Sunhouse, Panasonic và Xiaomi, bởi mỗi dòng quạt tích điện này đều có những ưu điểm riêng.

Quạt tích điện cũng giống như bất kỳ loại quạt nào khác, là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà vào mùa hè nóng bức. Quạt sạc này giúp làm mát cho toàn bộ ngôi nhà, đặc biệt là trong thời gian mất điện. Tuy nhiên, không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rằng sẽ mua được một chiếc quạt tích điện tốt với giá hợp lý nhất, bởi nhiều người dùng cũng còn đang băn khoăn không biết quạt tích điện loại nào tốt giữa Sunhouse, Panasonic và Xiaomi.

Có thể bạn quan tâm:

1.

Tổng quan về các thương hiệu quạt tích điện trên thị trường

Sunhouse, Panasonic và Xiaomi đều nổi tiếng trên thị trường với tư cách là những thương hiệu quạt tích điện với nhiều tiềm năng và hiệu quả sử dụng cao.
  1. Thương hiệu quạt tích điện Sunhouse

    Sunhouse là thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về đồ gia dụng và thiết bị điện tử, trong đó có quạt điện. Quạt sạc Sunhouse từ lâu đã trở thành sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Quạt sạc của Sunhouse chạy liên tục từ 3 đến 6 giờ mà không cần kết nối trực tiếp. Thiết bị này là một giải pháp rất tốt cho tất cả các hộ gia đình Việt Nam thường xuyên bị mất điện và quá tải trong điều kiện nắng nóng của mùa hè.

    Quạt tích điện thương hiệu Sunhouse nổi tiếng trên thị trường
    Quạt tích điện thương hiệu Sunhouse nổi tiếng trên thị trường

    Quạt sạc của Sunhouse có đèn báo khi sạc đầy để bảo vệ pin và tiết kiệm điện năng. Không chỉ vậy, nó còn có khả năng chống quá tải, giảm nguy cơ cháy nổ trong trường hợp quá tải hoặc nguồn điện không ổn định.

  2. Thương hiệu quạt tích điện cao cấp Panasonic

    Thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam ra đời từ năm 1918 tại Nhật Bản. Từ máy giặt, tủ lạnh, tivi cho đến máy móc, máy cạo râu, quạt và các thiết bị gia dụng khác đều chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng.

    Đặc biệt trong lĩnh vực quạt sạc, Panasonic cung cấp rất nhiều sản phẩm chất lượng cao. Điểm nổi bật của những sản phẩm này là thiết kế nhỏ gọn, sang trọng thời gian sử dụng lên đến 8 giờ và hiện chúng đang có giá bán rất rẻ chưa đến 1 triệu đồng một sản phẩm.

  3. Thương hiệu quạt tích điện cao cấp Xiaomi

    Xiaomi là công ty công nghệ hàng đầu của Trung Quốc, có trụ sở chính tại Bắc Kinh, nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ năm trên thế giới và nhà sản xuất điện thoại thông minh số một tại thị trường của quốc gia tỷ dân. Mục tiêu của Xiaomi là thay đổi nhận thức của người dùng về các dòng sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc.

    Thương hiệu quạt tích điện cao cấp Xiaomi thu hút người dùng
    Thương hiệu quạt tích điện cao cấp Xiaomi thu hút người dùng – Review quạt tích điện loại nào tốt giữa Sunhouse, Panasonic và Xiaomi?

    Kể từ khi ra mắt, Xiaomi đã gây chú ý với vô số sản phẩm chất lượng cao và cạnh tranh gay gắt với các thương hiệu toàn cầu khác.

    Ngoài điện thoại mới giá rẻ, thương hiệu này còn nổi tiếng với các dòng quạt, ghế massage, TV, đồng hồ thông minh, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy ép chậm, v.v. Sản phẩm này được đón nhận bởi khách hàng trên thị trường một cách nhiệt tình.

2.

Đánh giá về ưu nhược điểm của từng thương hiệu quạt tích điện

  1. Ưu nhược điểm của quạt tích điện Sunhouse

    Về ưu điểm:

    • Quạt tích điện thương hiệu SUNHOUSE có thời gian sử dụng đến 5 giờ. Vì vậy, ngay cả khi mất điện vào mùa hè nắng nóng, bạn vẫn có thể thoải mái sử dụng quạt sạc SUNHOUSE mà không lo mất điện trên đường đi. Quạt sạc SUNHOUSE sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất phòng những trường hợp bị mất điện.
    • Quạt sạc SUNHOUSE được thiết kế bật đèn báo khi sạc đầy giúp tiết kiệm nhiên liệu. Đừng lo lắng quạt của bạn đã được sạc đầy chưa. Đồng thời, đèn báo khi sạc đầy còn giúp bảo vệ pin, làm chậm tốc độ chai pin của quạt sạc, duy trì thời gian sử dụng lâu dài. Để biết quạt đã được sạc đầy hay chưa, bạn cần chú ý đến đèn báo trên quạt sạc.
      Ưu nhược điểm của mỗi thương hiệu quạt khác nhau hiện nay
      Ưu nhược điểm của mỗi thương hiệu quạt khác nhau hiện nay – Review quạt tích điện loại nào tốt giữa Sunhouse, Panasonic và Xiaomi?
    • Một trong những ưu điểm tuyệt vời khác của quạt SUNHOUSE là hệ thống chống quá tải. Điều này làm giảm nguy cơ cháy nổ do nguồn điện quá tải. Đây là tính năng cần thiết trong điều kiện nguồn điện không ổn định và hạn chế nguy cơ quá tải nguồn điện.

    Về nhược điểm: Thiết kế dạng cây của quạt tích điện không phù hợp để di chuyển nhiều, chẳng hạn như khi đi picnic, dã ngoại thì khó mang theo quạt.

    Ngoài ra, thời gian sử dụng 4-5 tiếng là tương đối hiếm và chỉ phù hợp với dân thành thị. Ở nhiều vùng nông thôn, tình trạng mất điện đôi khi có thể kéo dài tới 12 giờ, thậm chí cả ngày.

  2. Ưu nhược điểm của quạt tích điện Panasonic

    Về ưu điểm:

    • Thời gian sử dụng tối đa của quạt sạc Panasonic là 5 giờ. Do đó, bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo những khó khăn trong mùa hè nóng nực mất điện. Quạt sạc của Panasonic là giải pháp hoàn hảo cho những trường hợp không có nguồn điện sử dụng.
    • Quạt sạc của Panasonic được thiết kế để bật đèn báo khi sạc đầy giúp tiết kiệm nhiên liệu. Bạn không phải lo lắng về thời điểm sạc đầy cho quạt. Đồng thời, đèn báo khi sạc đầy giúp bảo vệ pin, làm chậm chai pin của quạt sạc và giúp máy sử dụng được lâu dài. Để biết thời điểm sạc đầy cho quạt, bạn cần chú ý đến đèn của quạt sạc.
    Panasonic nổi bật với nhiều thương hiệu quạt tích điện khác nhau
    Panasonic nổi bật với nhiều thương hiệu quạt tích điện khác nhau

    Về nhược điểm: Bên cạnh các tính năng có thể sử dụng khi không có nguồn điện, quạt Panasonic nhìn chung thiết kế như quạt thông thường, vì vậy mà việc di chuyển quạt đi xa là không dễ dàng.

  3. Ưu nhược điểm của quạt tích điện Xiaomi

    Về ưu điểm:

    • Thiết kế của các sản phẩm quạt thương hiệu Xiaomi rất đơn giản và tinh tế. Hãng có các màu sắc thân thiện với mắt như trắng, hồng, xám, ghi, đen. Kích thước hợp lý, kiểu dáng nhỏ gọn dễ di chuyển, bàn làm việc, tủ nhỏ, tủ góc tiện lợi,… là sản phẩm phù hợp với nhiều không gian sống.
    • Vỏ quạt được làm bằng nhựa ABS chống bám bụi. Thân quạt được làm bằng ống kim loại hoàn thiện mờ, tạo cảm giác sâu sắc và sang trọng. Lồng quạt bằng nhựa ABS có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh khi bị bám bẩn.

    Về nhược điểm: Ngoài những ưu điểm trên, các sản phẩm quạt Xiaomi còn có thời gian sạc khá lâu từ 6 – 7 tiếng, vì vậy mà bạn cần phải sắp xếp thời gian sạc pin quạt cho hợp lý.

3.

Gợi ý một số dòng quạt tích điện nổi tiếng của các thương hiệu

Mỗi dòng quạt tích điện dưới đây đều là dòng nhận được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía những khách hàng. Bạn đọc có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Các dòng quạt tích điện của thương hiệu Sunhouse

Quạt tích điện nổi tiếng từ thương hiệu Sunhouse rất được lòng khách hàng
Quạt tích điện nổi tiếng từ thương hiệu Sunhouse rất được lòng khách hàng – Review quạt tích điện loại nào tốt giữa Sunhouse, Panasonic và Xiaomi?
Nguồn tham khảo đáng tin cậy
  1. Quạt tích điện Sunhouse SH762

    Quạt tích điện Sunhouse SH762 thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, tinh tế sang trọng tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian sử dụng. Quạt có công suất 30W, 3 cánh quạt đường kính tối đa 40cm, tản nhiệt hiệu quả. Quạt có hai tốc độ nhẹ và mạnh, người dùng có thể điều chỉnh mức độ tùy theo ý muốn và nhu cầu của mình.

  2. Quạt tích điện Sunhouse SHD7112

    Quạt SHD7112 sử dụng pin sạc chất lượng cao, pin sạc 6V-4.5Ah. Bạn có thể yên tâm sử dụng vì độ bền và pin cực tốt trong trường hợp cúp điện. Một lần sạc đầy mất khoảng 12 đến 15 giờ và pin có thể kéo dài đến 5,5 giờ sử dụng liên tục.

    Quạt Sunhouse SHD7112 còn được tích hợp 4 đèn LED siêu sáng rất hữu ích cho việc quan sát xung quanh của quạt. Ở những nơi tối, đèn LED rất quan trọng và tiện lợi cho người sử dụng.

Các dòng quạt tích điện của thương hiệu Panasonic

Quạt tích điện Panasonic rất được người dùng ưa thích, lựa chọn
Quạt tích điện Panasonic rất được người dùng ưa thích, lựa chọn
Nguồn tham khảo đáng tin cậy
  1. Quạt tích điện Panasonic 6969

    Quạt sạc Panasonic 6969 có thiết kế gọn gàng, mang đến khả năng giải trí mượt mà và luồng gió đều. Phí là 8 đến 10 giờ, nhưng vui lòng sử dụng trong 6 đến 8 giờ. Theo chiến lược thông gió AC-DC 2 điện áp, 3 tốc độ, rất tiện lợi khi sử dụng tại nhà khi cúp điện.

Các dòng quạt tích điện của thương hiệu Xiaomi

Xiaomi sở hữu những thiết kế quạt tích điện với chất lượng bền và mẫu mã đẹp
Xiaomi sở hữu những thiết kế quạt tích điện với chất lượng bền và mẫu mã đẹp – Review quạt tích điện loại nào tốt giữa Sunhouse, Panasonic và Xiaomi?
Nguồn tham khảo đáng tin cậy
  1. Quạt sạc Xiaomi Solove F5 Series

    Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn cùng màu sắc nhã nhặn không gây cảm giác khó chịu ngay cả trong mùa hè nóng nực là ấn tượng đầu tiên. Toàn bộ quạt được làm từ chất liệu ABS và PC cao cấp, có khả năng chịu nén và chống rỉ sét tốt hơn các sản phẩm thông thường. Lồng Quạt Sạc Xiaomi Solove F5 được thiết kế với các mắt nhỏ, có thể tháo lắp an toàn để dễ dàng vệ sinh khi quạt bị bám bẩn.

  2. Quạt tích điện Xiaomi Aidun E908

    Quạt được trang bị động cơ DC không chổi than mới cho tốc độ gió ổn định và yên tĩnh. Động cơ chạy êm, không gây tiếng ồn nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như không gian yên tĩnh của người dùng. Thiết kế trục quay cho phép người dùng dễ dàng di chuyển con quay hồi chuyển 180 độ lên xuống và 120 độ sang trái và phải.

  3. Quạt tích điện Xiaomi Smart Standing Pro phiên bản 2021

    Quạt sạc mới nhất năm 2021 của Xiaomi có rất nhiều ưu điểm. Quạt được tích hợp pin lithium-ion 2800mAh, 33,6wh, thời gian hoạt động từ 2,7 đến 18 giờ tùy thuộc vào lượng không khí và thời gian sử dụng. Cổng sạc tiện lợi giúp bạn kết nối với nguồn điện mọi lúc mọi nơi và mang theo khi đi dự tiệc ngoài trời, dã ngoại cùng gia đình.

Mỗi dòng quạt đều có các tính năng thuyết phục người dùng chọn lựa một cách tốt nhất
Mỗi dòng quạt đều có các tính năng thuyết phục người dùng chọn lựa một cách tốt nhất

Có thể bạn quan tâm:

4.

Lời kết

Nhìn chung, có thể thấy dòng quạt tích điện Sunhouse, Panasonic, Xiaomi đều là thương hiệu uy tín trên thị trường, với những sản phẩm có mẫu mã đẹp, hiệu năng sử dụng ổn định. So với các dòng quạt từ Sunhouse hay Panasonic, dòng quạt sạc của Xiaomi có mẫu mã đa dạng hơn, nhưng chất lượng lại không bền lâu như 02 thương hiệu còn lại.

Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp ích cho bạn đọc trong việc lựa chọn xem quạt tích điện loại nào tốt giữa Sunhouse, Panasonic và Xiaomi cùng nhiều thương hiệu nổi bật khác trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn tìm mua sản phẩm chất lượng, giá tốt.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (13 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general