Top 5+ loại Serum The Ordinary nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Nếu bạn quan tâm và muốn bảo vệ làn da của mình tránh hư tổn thì đừng bỏ qua top 5+ serum The Ordinary tốt và bán chạy nhất được bài viết chia sẻ dưới đây.

Được nhắc đến nhiều không chỉ là sản phẩm dưỡng da an toàn và hiệu quả mà serum The Ordinary còn giúp đem đến cho chị em sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi giá cả rất hợp lý. Đây là dòng sản phẩm được bào chế từ những thành phần 100% thiên nhiên nên đảm bảo cho công dụng đặc trị tinh khiết nhất. Nhưng với nhiều loại serum The Ordinary như hiện nay thì đâu sẽ là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn? Cùng tham khảo top 5+ serum The Ordinary tốt nhất để có thể đưa ra quyết định nhanh chóng bạn nhé.

Trước khi đến với top 5 sản phẩm serum The Ordinary tốt và bán chạy nhất thì chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm đình đám The Ordinary nhé.

1.

Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu The Ordinary

Nếu bạn là một trong những tín đồ của dòng mỹ phẩm chất lượng nhưng có giá bình ổn nhất thị trường thì chắc chắn đã biết đến The Ordinary. Đây là thương hiệu mỹ rất nổi tiếng trên thế giới. Dù chỉ mới thành lập nhưng đã để lại ấn tượng và sự tin tưởng sâu sắc trong lòng người dùng.

The Ordinary chiếm số lượng người dùng ngày càng đông với những sản phẩm làm đẹp dù có thiết kế giản dị, giá phải chăng nhưng chất lượng vẫn rất đỉnh không hề thua kém bất cứ dòng mỹ phẩm đắt tiền nào trên thị trường.

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc của phái đẹp
The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc của phái đẹp

Và điểm đặc biệt để giúp The Ordinary nói riêng và công ty mẹ DECIEM luôn có chỗ đứng trong lòng người dùng đó là thành phần an toàn, không chứa những hóa chất độc hại và nhờ vào việc áp dụng công nghệ hiện đại và khoa học nhất nên đã đáp ứng được hầu hết mọi đối tượng người dùng khi muốn làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất.

Không để cho khách hàng phải tìm kiếm đâu xa, The Ordinary hiện đã cho ra mắt đến hơn 60 sản phẩm làm đẹp với đầy đủ chức năng tuyệt vời để giúp bảo vệ làn da phái đẹp nên đây chắc chắn sẽ là thương hiệu đứng đầu trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới.

2.

Điểm qua top 5+ serum The Ordinary nào tốt nhất được người dùng ưa chuộng hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm serum thương hiệu The Ordinary rất được các chị em ưa thích, lựa chọn trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm serum The Ordinary chất lượng, phù hợp để mang lại những trải nghiệm làm đẹp một cách tốt nhất nhé.
  1. Serum trị mụn The Ordinary BHA Salicylic Acid 2% Solution (30ml)

    Đứng đầu top 5 serum The Ordinary vẫn là Serum trị mụn The Ordinary BHA Salicylic Acid 2% Solution (30ml). Đây là dòng sản phẩm có thiết kế rất đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. Và với thành phần an toàn đã được nhà sản xuất nghiên cứu và tính toán rất tỉ mỉ nên đem đến công dụng giúp thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng nhưng lại rất an toàn.

    Serum trị mụn The Ordinary BHA Salicylic Acid 2% Solution 30ml
    Serum trị mụn The Ordinary BHA Salicylic Acid 2% Solution (30ml)

    Bên cạnh công dụng là loại bỏ tế bào chết, BHA còn cho chức năng kháng viêm, giảm sưng rất hiệu quả nên giúp người dùng không phải lo lắng bởi những vết thâm sạm đỏ do mụn.

    Đây chắc chắn sẽ là giải pháp tẩy tế bào chết tuyệt vời để giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng, sáng đẹp và lại rất lành tính. Hiện nay, với cả cả sản phẩm rất rẻ, dung tích 30 rất tiện nhỏ gọn khi mang theo nhưng đảm bảo giúp ngăn ngừa nếp nhăn, giữ ấm cho da cực kỳ tốt và cho công dụng giúp hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa tình trạng mụn quay lại nên khi bạn muốn sở hữu một trong những dòng serum tốt nhất thì đây là sản phẩm phù hợp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Serum tinh chất tẩy da chết hoá học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution (30ml)

    Không phải ngẫu nhiên mà người dùng lại rất ưa chuộng Serum tẩy da chết hoá học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution (30ml) mà bởi đây là dòng serum sở hữu 2 hoạt chất tuyệt vời đó là AHA 30% và BHA 2% đem đến công dụng hiệu quả trong việc làm sạch và hỗ trợ tái tạo tế bào mới cho da vô cùng nhanh chóng.

    Serum tinh chất tẩy da chết hoá học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution 30ml
    Serum tinh chất tẩy da chết hoá học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution (30ml)

    Với sự kết hợp tuyệt vời này nên đã giúp người dùng hoàn toàn an tâm khi dùng để giúp bảo vệ làn da một cách tối đa đó là làm mờ vết thâm do mụn, tàn nhang, giúp da sáng mịn và đều màu hơn…

    Bên cạnh đó thì với thành phần còn được chiết xuất nhiều thành phần dược chất từ thiên nhiên khác nên sẽ giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa các tác nhân từ bên ngoài vào da. Nhưng, điểm đặc trưng mà bạn có thể thấy ở dòng serum này đó là có mùi hương hoá học hơi nồng, và nồng độ acid cao nên muốn sử dụng chị em nên cân nhắc bởi sản phẩm không phù hợp với làn da nhạy cảm.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Serum chống lão hoá The Ordinary Retinol 1% In Squalane (30ml)

    Tiếp theo trong top 5 serum The Ordinary tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn để bảo vệ làn da của chính mình đó là sản phẩm Serum chống lão hoá The Ordinary Retinol 1% In Squalane (30ml). Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dạng chai dung tích 30ml tiện ích và đi cùng là những thành phần chính được chiết xuất 100% từ thiên nhiên như là Retinol và Squalane nên dòng serum này đã giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bạn một cách hoàn hảo.

    Serum chống lão hoá The Ordinary Retinol 1% In Squalane 30ml
    Serum chống lão hoá The Ordinary Retinol 1% In Squalane (30ml)

    Sản phẩm còn có thêm rất nhiều thành phần an toàn như là Capric Triglyceride, Lycopersicum Fruit Extract, tinh dầu Simmondsia Chinensis và bơ hạt mỡ…nên sẽ giúp đem đến công dụng đó là chống lão hoá da, ngăn ngừa nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, giúp da sáng mịn và còn hỗ trợ điều trị được mụn trứng á, mụn ấn, mụn cóc…

    Hiện, Serum chống lão hoá The Ordinary Retinol 1% In Squalane (30ml) đã có mặt trên thị trường rất nhiều và được nhiều cửa hàng uy tín trực tiếp cung cấp nên chỉ cần bạn chọn được địa chỉ đáng tin cậy là đã có ngay sản phẩm giúp da không chỉ sáng đẹp mà còn kéo dài tuổi thanh xuân.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Serum dưỡng sáng, giữ ẩm, chống lão hoá The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil (30ml)

    Sản phẩm tiếp theo đã được người dùng rất ưa chuộng năm 2022 đó là Serum dưỡng sáng, giữ ẩm, chống lão hoá The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil. Đây vốn là dòng sản phẩm rất nổi bật bởi thành phần chính là 100% tinh dầu của cây tầm xuân rất nổi tiếng ở Châu Á và Bắc Phi.

    Serum dưỡng sáng, giữ ẩm, chống lão hoá The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil 30ml
    Serum dưỡng sáng, giữ ẩm, chống lão hoá The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil (30ml)

    Nhờ vào thành phần này nên đã giúp sản phẩm đem đến nhiều công dụng đối với làn da người dùng đó là giúp thẩm thấu nhanh, giúp da có thể ngăn ngừa được sự lão hoá, kích thích quá trình sản sinh collagen, elastin nên sử dụng sẽ giúp da không chỉ bóng mịn mà còn rất trẻ trung.

    Mặt khác với nhiều thành phần kết hợp bên trong rất phù hợp nên serum nổi tiếng này đã giúp đem đến sự an toàn và hiệu quả với mọi loại da. Đặc biệt phù hợp với làn da khô, thiếu ẩm và cả những làn da cần hỗ trợ giảm thâm, sung đỏ do mụn…

    Dù thiết kế cũng không quá nổi bật và có giá rất phải chăng nhưng đây vẫn là dòng serum The Ordinary đáp ứng được nhu cầu người dùng, đơn giản trong cách dùng và còn mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều trung tâm làm đẹp. Tuy nhiên, dù được đánh giá là chất lượng vượt trội hơn so với giá cả nhưng dòng serum này vẫn có nhược điểm đó là có kết cấu dạng dầu nên khi lựa chọn cũng như là sử dụng khách hàng cần cân nhắc để tránh làn da dầu càng thêm dầu hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Serum trị mụn và thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

    Mặc dù ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng nói đến top 5 serum The Ordinary tốt nhất thì không thể bỏ qua serum trị mụn và thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%. Dù thiết kế tối giản nhưng sản phẩm vẫn làm nên sức hút của mình bởi giúp chăm sóc da tối ưu nên được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao và hơn hết đó là được người dùng săn đón rất nồng nhiệt.

    Serum trị mụn và thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
    Serum trị mụn và thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

    Sản phẩm với thành phần chính là Niacinamide và Zinc giúp đem đến khả năng thẩm thấu vào hạ bì, từ đó kích thích, cải thiện làn da một cách hiệu quả. Nổi bật đó là giúp giảm vết thâm, làm trắng da, kháng viêm, kiểm soát bã nhờn. Đồng thời sản phẩm còn giúp giảm mụn và điều trị nhanh các tổn thương do mụn gây ra…

    Và không để cho người dùng phải lo lắng nên dòng serum này đã rất an toàn bởi thành phần 100% từ thiên nhiên, có liều lượng chuẩn. Sản phẩm phù hợp với túi tiền đại đa số người dùng và nhất là có thể thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm và da dầu nên nếu bạn đang tìm sản phẩm chăm sóc da có giá cả rẻ nhưng hiệu quả nhanh, tác dụng tuyệt vời thì hãy đừng bỏ qua sản phẩm này.

    Và nếu như những dòng sản phẩm khác luôn có mùi hương đặc trưng thì với dòng serum trị mụn và thâm này thì sẽ có mùi hương khá nồng, dù thẩm thấu nhanh nhưng vì có tính chất khá đặc nên đôi lúc gây ra cảm giác khô khi thấm thấu và da. Tuy nhiên, đây cũng không phải là nhược điểm rất nhỏ nên vẫn xứng đáng đứng top serum The Ordinary tốt nhất được người dùng lựa chọn hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Lời kết

Trên là top 5+ serum The Ordinary tốt nhất và được nhiều người dùng ưa chuộng mà bài viết mang đến cho bạn. Với những thành phần an toàn, sử dụng cho hiệu quả nhanh nhưng lại có giá rất phải chăng và đặc biệt nhất vấn là đem đến công dụng tuyệt vời cho phái đẹp trong việc chăm sóc, cải thiện, bảo vệ da.
Serum The Ordinary giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả cho người dùng
Serum The Ordinary giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả cho người dùng

Tuy nhiên, để có thể chọn mua được sản phẩm chính hãng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng thì người dùng không chỉ tìm hiểu kỹ về sản phẩm, nắm rõ đặc điểm, thành phần mà còn cân nhắc đến địa chỉ mua hàng để tránh hàng nhái hàng giả đang tràn lan trên thị trường.

Cuối cùng, chúc quý khách hàng có thể chọn được dòng serum phù hợp nhất cho chính mình. Hãy an tâm lựa chọn bởi sản phẩm trên đã được thử nghiệm, đánh giá cao về chất lượng, ra đời trên công nghệ hiện đại nhất của thế giới… Đóng gói với quy cách chai vô cùng tinh tế và tiện ích cho việc sử dụng cũng như là mang theo bên người nhẹ nhàng. Và sản phẩm sẽ rất hiệu quả khi dùng, bảo vệ làn da trắng sáng, mịn màng chỉ qua một thời gian ngắn sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sản phẩm serum The Ordinary tốt với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (70 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general