Top 8+ loại Serum vitamin C nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023 – Giúp dưỡng da, xóa thâm mụn hiệu quả

Serum Vitamin C hiện đang nổi lên như một xu hướng chăm sóc da mà bất kỳ chị em nào cũng muốn sở hữu cho mình một sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Tuy nhiên để chọn mua loại Serum vitamin C mang lại hiệu quả tốt nhất thì thật không dễ dàng chút nào. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm Serum vitamin C, cũng như tham khảo về top 8+ loại serum vitamin C nào tốt nhất hiện nay nhằm xóa nhăn, giảm thâm mụn hiệu quả qua bài viết sau đây nhé.

Nhất dáng – nhì da, do đó các chị em phái đẹp bao giờ cũng chăm sóc làn da của mình thật kỹ lưỡng. Thật vậy, với rất nhiều sản phẩm làm đẹp cho làn da như hiện nay như: kem dưỡng, tẩy tế bào chết, toner,… trong đó serum vitamin C là một trong những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả được nhiều chị em rất tin dùng. Vậy chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu Serum vitamin C là gì trước nhé.

1.

Serum vitamin C là gì? Vì sao nó được ưa chuộng như vậy?

Serum vitamin C được biết đến là một dạng dẫn xuất được tinh chiết nguyên chất từ vitamin C, có tác dụng thúc đẩy sản sinh collagen, chống lão hóa, trị thâm nám, tái tạo da, phục hồi và cải thiện làn da rất hiệu quả, mang đến cho bạn làn da căng sức sống, mịn màng, tươi trẻ. Sử dụng Serum vitamin C khá đơn giản, chỉ cần bạn thoa serum đều lên da mà bạn cần điều trị hoặc cải thiện, một thời gian sau bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi. cải thiện rõ rệt làn da của bạn.
Serum vitamin C với rất nhiều công dụng sẽ mang lại cho làn da những cải thiện rõ rệt
Serum vitamin C với rất nhiều công dụng sẽ mang lại cho làn da những cải thiện rõ rệt
2.

Những công dụng tuyệt vời mà vitamin C mang lại cho làn da là gì?

Vitamin C là một trong những vitamin thiết yếu cần thiết cho cơ thể, ngoài việc giúp cho cơ thể khỏe mạnh, chống lại bệnh tật tạo miễn dịch cho cơ thể, nó còn mang đến cho chúng ta nhiều công dụng trong quá trình làm đẹp làn da, cụ thể như:
  • Giảm nếp nhăn và kích thích sự hình thành collagen:
    Vitamin C là nhân tố quan trọng đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì sức khỏe của cơ thể, trong làm đẹp thì nó còn giúp đẩy nhanh quá trình hình thành collagen, giảm nếp nhăn và tái tạo, cải thiện làn da trở nên khỏe mạnh hơn. Do đó, với tinh chất serum vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hóa, tổng hợp collagen cần thiết cho cơ thể sẽ giúp các chị em cải thiện làn da hiệu quả.
  • Làm sáng, cải thiện làn da hiệu quả:
    Làm sáng, phục hồi làn da một cách hiệu quả đó chính là công dụng tuyệt vời mà vitamin C mang đến cho chúng ta, chính vì mà nó được ứng dụng trong việc làm giảm thâm mụn, làm mờ nám, tàn nhang một cách hiệu quả. Ngoài ra, vitamin C còn là chất có khả năng chống oxy hóa cao có thể ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da trở nên sáng bóng, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
  • Giảm sắc tố gây hại, xóa nếp nhăn hiệu quả:
    Ngoài việc nuôi dưỡng, chăm sóc da, vitamin C còn có tác dụng làm ức chế khả năng sinh trưởng của melanin, đây là nguyên nhân chính yếu gây ra tình trạng nám da, đen da giúp cho da phần nào giảm được những sắc tố gây hại, góp phần làm bật tone da hiệu quả.
    Top 8+ Serum vitamin C nào tốt nhất - Giúp làm mở thâm mụn, xóa nhăn hiệu quả, mang lại làn da trắng sáng
    Top 8+ Serum vitamin C nào tốt nhất – Giúp làm mở thâm mụn, xóa nhăn hiệu quả, mang lại làn da trắng sáng

    Không những thế vitamin C còn tỏ ra hiệu quả trong việc làm mở thâm nám, xóa vết nhăn hiệu quả, giảm tác hại cho da từ tia UV, dưỡng và chăm sóc da giúp phục hồi một cách hiệu quả.

3.

Tiêu chí nào để chọn mua serum vitamin C nào tốt nhất và phù hợp với từng loại da

Mỗi loại da khác nhau sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, cho nên khi chọn mua serum vitamin C chúng ta cần phải thận trọng, cân nhắc một cách kỹ lưỡng xem loại serum nào sẽ phù hợp với loại da mà mình đang sở hữu theo những tiêu chí sau đây:
  • Đối với loại da hỗn hợp thiên dầu hoặc dầu mụn
    Đối với những ai đang sở hữu loại da này thì không nên lựa chọn những loại serum vitamin C có lượng dầu cao nhé, và cũng cần tránh những những thành phần chứa nhiều oleic như: dầu bơ, dầu olive vì nó sẽ dễ làm cho lỗ chân lông của bạn bị bít, gây ra tình trạng nhờn rít khó chịu cho da bạn.

    Do đó, đối với những ai sở hữu loại da này nên chọn mua loại serum có kết cấu dạng nước mỏng, nhẹ dễ dàng thấm nhanh qua da và thêm vào đó hàm lượng linoleic, Hyaluronic cũng sẽ rất phù hợp với loại da này giúp bạn chống lão hóa và cấp ẩm tốt hơn.

  • Đối với da mụn
    Đối với những ai có da mụn thì nên chọn sản phẩm serum dạng nước mỏng, nhẹ giúp thấm nhanh qua da, ưu tiên chọn mua loại serum hỗ trợ dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cho da hiệu quả. Ngoài ra, những hợp chất như: glycolic, salicylic acid và các loại vitamin sẽ giúp cho làn da của bạn phục hồi nhanh chóng hơn. Tránh lựa chọn những loại có chứa những chất gây khả năng kích ứng cho da như: hương liệu hoặc cồn.

    Nên chọn serum dạng nước, có thể tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da
    Nên chọn serum dạng nước, có thể tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da

  • Đối với da nhạy cảm
    Đối với những chị em sở hữu làn da nhạy cảm thì cần chú ý nhé, vì làn da này khá là khó chiều so với những loại loại da khác. Đối với loại da này các chị em nên chọn những serum vitamin C có thành phần được chiết xuất từ những chất có khả năng làm dịu da tốt như: trà xanh, lô hội, trà trắng giúp hỗ trợ da trong việc kháng viêm hoặc được chiết xuất từ: nho, dâu tằm,… giúp chống oxy hóa và làm giảm mẩn đỏ hiệu quả.
  • Đối với da bị lão hóa
    Cần lựa chọn loại serum vitamin C thế nào đối với làn da bị lão hóa? Đối với làn da này thì bạn nên chọn những loại serum vitamin C ban đêm thì thời gian này rất tốt cho việc tái tạo tế bào và phục hồi da hiệu quả. Bên cạnh đó, vitamin bổ sung và chất dưỡng ẩm cho da cũng rất cần thiết cho da. Cùng với đó, bạn có thể chọn những serum có khả năng chống oxy hóa, có chiết xuất từ thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của bạn.
4.

Top 8+ loại Serum vitamin C nào tốt nhất và bán chạy hiện nay – Giúp xóa thâm mụn, dưỡng da hiệu quả

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm serum vitamin C rất được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm serum vitamin C chất lượng phù hợp với loại da mà mình đang sở hữu để có những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất nhé.
  1. By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum – Tinh chất Vitamin C

    Là loại tinh chất vitamin C giúp trị thâm mụn, tàn nhang và nám rất hiệu quả, đồng thời dưỡng trắng làn da, giúp da căng mịn trẻ hóa và se khít lỗ chân lông rất tốt. Có thể nói đây là loại serum phù hợp cho nhiều loại da như: da hỗn hợp, da thô ráp nên rất được các chị em ưa chuộng và tin dùng.

    By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum - Tinh chất Vitamin
    By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum – Tinh chất Vitamin

    Một số thành phần chính có trong sản phẩm:

    • 21.5% Ascorbic Acid: là hợp chất chính có khả năng chống oxy hóa, giúp da sáng hơn và ngăn ngừa sự lão hóa da hiệu quả.
    • Hippophae Rhamnoides Water (70%): được chiết xuất từ cây hắc mai biển
    • Sodium Lactate và Sodium Hyaluronate: giúp dưỡng ẩm cho làn da
    • 1,2 Hexanediol: giúp chống oxy hóa và hút ẩm
    • Panthenol (Vitamin B5): giúp dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi làn da.
    • Allantoin: giúp làm dịu làn da

    Trước khi ngủ, bạn chỉ cần cho một ít giọt serum vitamin C lên da, nó sẽ thấm sâu vào da mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và hầu như không gây tình trạng nhờn rít nào cả. Bạn sẽ cảm thấy hiệu quả làn da sẽ được cải thiện khá rõ chỉ sau một vài lần sử dụng. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng serum vitamin c vào ban ngày, kèm theo đó là bôi kem chống nắng để làn da được bảo vệ tốt hơn nhé.

    Mức giá tham khảo cho sản phẩm tầm khoảng 350.000 đồng

  2. KLAIRS Freshly Juiced Vitamin Drop

    Với công dụng dưỡng trắng da và giúp trị thâm, làm mờ nám hiệu quả nên serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop rất được nhiều chị em ưa chuộng, với thành phần chính là Vitamin C giúp cho việc dưỡng và làm sáng làn da, làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả. Ngoài ra, trong thành phần còn có chứa 5% acid ascorbic phù hợp, an toàn với mọi loại da.

    KLAIRS Freshly Juiced Vitamin Drop - Top 8+ Serum vitamin C nào tốt nhất
    KLAIRS Freshly Juiced Vitamin Drop – Top 8+ Serum vitamin C nào tốt nhất

    Người dùng mới sử dụng sản phẩm lần đầu sẽ khá bỡ ngỡ bởi cảm giác khá nóng và hơi khó chịu khi thoa lên da, tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì đây chỉ là phản ứng hoàn toàn tự nhiên khi làn da tiếp cận với một lượng vitamin C nhiều hơn bình thường. Việc tăng cường vitamin C sẽ giúp làn da săn chắc, dưỡng ẩm tốt hơn, sáng đẹp, mờ thâm nám hiệu quả chỉ sau một vài lần sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho sản phẩm tầm khoảng 400.000 đồng

  3. OBAGI CLINICAL Vitamin C+ Arbutin Brightening Serum

    Obagi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ với rất nhiều sản phẩm được các chị em tin dùng và lựa chọn, một trong những sản phẩm đó phải kể đến Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin Brightening Serum, một serum vitamin C rất hữu ích trong việc chăm sóc và làm sáng da hiệu quả. Sản phẩm không chứa cồn và Paraben nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn, nó rất an toàn và phù hợp với mọi loại da.

    OBAGI CLINICAL Vitamin C+ Arbutin Brightening Serum
    OBAGI CLINICAL Vitamin C+ Arbutin Brightening Serum

    Sản phẩm có những thành phần cấu tạo chính gồm: Propylene Glycol, Dipropylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Alcohol Denat, Propylene Carbonate, Arbutin, L-Ascorbic Acid, … có tác dụng chăm sóc làn da khỏe mạnh, săn chắc, làm sáng đều màu, hiệu quả trong việc khôi phục vùng da bị tổn thương do mụn gây ra. Với những công dụng tuyệt vời đó, nên sản phẩm serum vitamin C của Obagi rất được nhiều chị em tin dùng mặc dù giá cả hơn mắc so với những dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường.

    Mức giá cho sản phẩm tầm khoảng 2.2 triệu đồng

  4. La Roche Posay Pure Vitamin C10

    Là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ, La Roche Posay rất quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam với rất nhiều sản phẩm nổi bật từ thông dụng cho đến cao cấp. Serum vitamin C của thương hiệu La Roche Posay có độ lành tính cao, nên rất an toàn và phù hợp với mọi loại da khác nhau.

    La Roche Posay Pure Vitamin C10
    La Roche Posay Pure Vitamin C10

    Serum vitamin C10 với thành phần cấu tạo từ 10% Vitamin C nguyên chất cùng với rất nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp cho việc dưỡng và chăm sóc da một cách tốt nhất, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên cho phái đẹp.

    Nếu Vitamin C mang đến những hiệu quả tuyệt vời cho làn da như: chống oxy hóa, ngăn ngừa sự lão hóa, chăm sóc, dưỡng ẩm cho làn da, thì hoạt chất Salicylic Acid có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm da, loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa sự hình thành của mụn trên da, làm mờ và cải thiện làn da hiệu quả, mang đến sự cải thiện rõ rệt chỉ sau một vài lần sử dụng.

    Bên cạnh đó, những hoạt chất: Neurosensine, Nước khoáng LRP giúp làm dịu da, dưỡng ẩm, mang lại sự tươi trẻ, rạng rỡ cho làn da.

    Mức giá cho sản phẩm tầm khoảng 1.050.000 đồng

  5. Kiehl’s Powerful Strength Line

    Là loại serum vitamin C rất phù hợp cho loại da mụn thiên hướng dầu, mang đến cho người dùng hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn, trị thâm mụn rất tốt, cải thiện làn da tốt hơn ngay trong một vài lần sử dụng đầu tiên, nên rất được nhiều chị em tin dùng và sử dụng.

    Kiehl’s Powerful Strength Line - Top 8+ Serum vitamin C nào tốt nhất
    Kiehl’s Powerful Strength Line – Top 8+ Serum vitamin C nào tốt nhất

    Với những thành phần chính gồm những hoạt chất như: 10,5% L-Ascorbic Acid (dẫn xuất từ vitamin C), 2% Ascorbyl Glucoside, Glycerin, Hyaluronic Acid,… mang đến cho người dùng sự cải thiện rõ rệt trong việc nuôi dưỡng da trở nên khỏe mạnh, căng mịn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng giúp dưỡng trắng da, mờ thâm mụn, làm nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm làn da hiệu quả.

    Mức giá cho sản phẩm tầm khoảng 1,5 triệu đồng

  6. Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum

    Với nhiều công dụng tốt cho làn da như: dưỡng trắng, tăng cường đàn hồi, giúp cải thiện cho làn da hiệu quả, nên sản phẩm serum vitamin C của Some By Mi rất được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

    Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum
    Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum

    Thành phần chính có trong sản phẩm gồm: 3% Vitamin C, 75% Galactomyces, cùng nhiều loại vitamin thiết yếu giúp làn da luôn được dưỡng ẩm mềm và mịn, giúp kiểm soát dầu, trị thâm mụn cho làn da hiệu quả. Sản phẩm là một trong những giải pháp hiệu quả dành cho làn da đang trong giai đoạn lão hóa, hoặc phải makeup thường xuyên,… bởi khả năng chống oxy hóa hiệu quả, cải thiện và tạo đàn hồi tốt cho làn da.

    Mức giá cho sản phẩm tầm khoảng 300.000 đồng

  7. Balance Active Formula Vitamin C Brightening

    Là một trong những loại serum vitamin C có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nên sản phẩm rất được nhiều chị em sử dụng thử và tin dùng. Phần lớn đều được các chị em ủng hộ nhiệt tình khi đánh giá cao bởi chất lượng khá tốt so với mức giá mà sản phẩm mang lại. Với nồng độ 2% vitamin C, sản phẩm phù hợp với những làn da lần đầu làm quen với việc sử dụng serum vitamin giúp chăm sóc, làm sáng và cải thiện làn da thâm mụn hiệu quả.

    Balance Active Formula Vitamin C Brightening
    Balance Active Formula Vitamin C Brightening

    Bên cạnh đó, hợp chất 6% Illumiscin ngoài việc giúp dưỡng trắng da, nó còn hiệu quả trong việc chống thâm nám, tàn nhang và bảo vệ làn da dưới ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm ở dạng nước nên mỏng nhẹ, giúp thấm nhanh qua da dễ dàng, mang đến cho làn da sự thoải mái khi sử dụng.

    Mức giá cho sản phẩm tầm khoảng 140.000 đồng

  8. Melano CC Whitening Essence

    Melano CC là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn ROHTO của Nhật Bản rất quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam, sản phẩm với thành phần chính là tinh chất vitamin C nguyên chất mang đến cho người dùng những công dụng dưỡng da trắng sáng, trị thâm do mụn rất hiệu quả.

    Melano CC Whitening Essence
    Melano CC Whitening Essence

    Bên cạnh lượng vitamin C tinh khiết dồi dào, thành phần trong serum còn chứa nhiều vitamin thiết yếu cùng với những hoạt chất dưỡng da khác vừa giúp xóa mờ vết thâm do mụn gây ra, vừa ức chế sự hình thành sắc tố melanin.

    Không những thế serum vitamin C còn dưỡng ẩm giúp làn da trở nên mịn màng, mềm mại, ngăn ngừa hình thành mụn. nám hiệu quả. Sản phẩm thích hợp dành cho những ai đang sở hữu làn da dầu, da mụn thiên dầu, làn da đang bị tổn thương do mụn.

    Mức giá cho sản phẩm tầm khoảng 280.000 đồng

5.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về top 8+ loại serum vitamin C nào tốt nhất giúp dưỡng da, xóa thâm mụn hiệu quả sẽ giúp bạn có thêm những thông tin tuyệt vời và hữu ích trong việc tìm hiểu và chọn mua sản phẩm serum vitamin C phù hợp và ưng ý nhất. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo những voucher, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sắm sản phẩm với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (69 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general