Top 10+ các shop bán mỹ phẩm uy tín trên Shopee bạn nên quan tâm lựa chọn

Mỹ phẩm là một trong những mặt hàng dễ tìm kiếm nhất trên Shopee. Tuy nhiên, để tìm được các Shop bán mỹ phẩm uy tín trong số hàng trăm gian hàng trực tuyến của Shopee không phải là điều dễ dàng.

Việc lựa chọn các shop bán mỹ phẩm uy tín trên shopee là rất quan trọng với những phụ nữ không có kinh nghiệm mua sắm trực tuyến. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các shop mỹ phẩm chính hãng Shopee uy tín được nhiều người dùng đánh giá cao.

1.

Tổng hợp top 10+ các shop bán mỹ phẩm uy tín trên Shopee hiện nay

  1. Little London – Shop bán mỹ phẩm được đánh giá cao

    Little London là một cửa hàng trang điểm nhập khẩu sản phẩm từ Anh chuyên về trang điểm thủ công. Mục tiêu của Little London là mang London đến Việt Nam và giúp các chủ cửa hàng ở London cập nhật các sản phẩm mới tại thị trường Anh càng sớm càng tốt cho người dùng Việt Nam.

    Little London – Shop bán mỹ phẩm được đánh giá cao

    Tất cả các sản phẩm mà Little London bán ra đều do chính chủ nhân mua, đóng gói và vận chuyển với đầy đủ hóa đơn của Anh. Vì vậy, khách mua hàng tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng nhé.

  2. Mint Cosmetics

    Đây là chuỗi mỹ phẩm rất nổi tiếng với 8 chi nhánh tại Hà Nội, Mint Cosmetics hiện là nhà phân phối ủy quyền của hơn 30 thương hiệu mỹ phẩm lớn bao gồm Murad, Paula’s Choice, Bioderma, La Roche Posay, L’Oreal, Knicks, Narco và Biore.

    Mint Cosmetics là nhà phân phối nhiều nhản hàng mỹ phẩm lớn

    Ngoài các sản phẩm phân phối chính hãng, Mint Cosmetics còn cung cấp các loại mỹ phẩm handmade chính hãng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp… Mint Cosmetics là điểm đến lý tưởng cho nhiều tín đồ đam mê làm đẹp hiệu quả.

    Ngoài kênh bán hàng offline, khách hàng cũng có thể tìm mua các sản phẩm của Mint Cosmetics tại các kênh bán hàng online như Shopee, Tiki, Lazada… Hiện kho online của Mint Cosmetics đã có gần 100.000 fan, ngày càng tăng. Điều này cho thấy độ hài lòng của các tín đồ làm đẹp khi lựa chọn cửa hàng này.

  3. Guardian là chuỗi cửa hàng lớn hàng đầu

    Guardian từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của hầu hết các tín đồ mê làm đẹp tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán đồ trang điểm chính hãng 100% thì Guardian là một địa chỉ không thể bỏ qua.

    Guardian là chuỗi cửa hàng lớn hàng đầu

    Guardian hiện là đại lý độc quyền chính thức của hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới, bao gồm La Roche-Posay, L’Oreal Paris, L’Oreal, Nivea và Nutrinest, cung cấp hơn 2.000 sản phẩm khác nhau.

    Hệ thống Guardian hơn 100 cửa hàng tại nhiều tỉnh thành Việt Nam, đồng thời thiết lập hệ thống kênh bán hàng trực tuyến như Shopee, Tiki, Lazada, Facebook… Guardian chính là một trong các Shop bán mỹ phẩm uy tín của Shopee mà bạn không nên bỏ qua.

  4. Authentic Cosmetic

    Authentic Cosmetic cũng là một trong những shop bán mỹ phẩm chính hãng của Shopee được nhiều người dùng tin tưởng. Authentic Cosmetic tập trung chủ yếu vào dòng mỹ phẩm bình dân, giá cả phải chăng và phục vụ đông đảo người dùng Shopee.

    Authentic Cosmetic - Shop bán mỹ phẩm chính hãng uy tín trên Shopee

    Authentic Cosmetics cung cấp hơn 2 nghìn món đồ trang điểm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và túi tiền của bạn.

  5. 1989Store

    1989store là một trong 10 gian hàng uy tín bán mỹ phẩm chính hãng tại Shopee được người dùng Shopee bình chọn một cách khách quan. 1989store là chuỗi mỹ phẩm nội địa Trung Đài lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam, Sexylook, Dr.WU, Naruko, Dr. Được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp Morita …

    1989store - Shop bán mỹ phẩm chính hãng nội địa Trung Đài uy tín

    Ngoài ra, 1989 store còn có rất nhiều mỹ phẩm handmade chính hãng của Nhật, Pháp, Anh để bạn có thể lựa chọn. Cửa hàng 1989 là một địa điểm lý tưởng mà những người yêu thích thẩm mỹ không thể bỏ qua.

  6. ENPI

    Không cần phải nói, ENPI luôn xứng đáng có mặt trong danh sách những shop bán mỹ phẩm chính hãng uy tín của Shopee. ENPI chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cổ điển từ các nước Châu u và Mỹ, bao gồm InstaNatural, Cosmedica, Alpha Skincare, The Ordinary, Balance, Simple và các thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng khác.

    ENPI luôn xứng đáng có mặt trong danh sách những shop bán mỹ phẩm chính hãng uy tín của Shopee
    ENPI luôn xứng đáng có mặt trong danh sách những shop bán mỹ phẩm chính hãng uy tín của Shopee

    Tại ENPI, đơn vị luôn được chọn lọc kỹ lưỡng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và giá cả.

    Chỉ trong 5 năm hoạt động, gian hàng ENPI của Shopee đã có hơn 310.000 lượt theo dõi và hơn 350.000 phản hồi tích cực về sản phẩm từ người dùng Shopee. Điều này có thể đủ để chứng minh chất lượng của các sản phẩm do ENPI cung cấp.

  7. Cửa hàng HIN Pháp

    Hin Pháp là cửa hàng chuyên kinh doanh mỹ phẩm handmade chính hãng của Pháp. Tại Hin Pháp, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hầu hết mọi sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm đẹp của mình, bao gồm rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng như: Bioderma, Laroche Posay, Vichy, Avene, Caudalie, Uriage, Nuxe, Skinceuticals,…

    Hin Pháp - Sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu làm đẹp

    Mỹ phẩm được bán tại Hin Pháp là hàng chính hãng 100%, giá cả hợp lý và chất lượng rất cao. Ngoài những sản phẩm hiện có, đơn vị còn nhận order mỹ phẩm Pháp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Hin Pháp cũng đã lọt vào Top 3 Cửa Hàng Mỹ Phẩm Có Sức Ảnh Hưởng Và Nổi Tiếng Nhất Của Shopee do người dùng Shopee bình chọn. Nếu bạn đam mê mỹ phẩm Pháp thì Hin Pháp chắc chắn là một trong những địa chỉ bạn nên có trong danh sách địa chỉ mua sắm đồ Pháp của mình!

  8. La Beauté

    Hơn một năm kể từ khi đến với Shopee, La Beauté đã lọt vào top 10 cửa hàng mỹ phẩm chính hãng uy tín theo bình chọn của khách hàng Shopee.

    La Beauté nằm trong top 10 bình chọn các shop bán mỹ phẩm uy tín trên Shopee
    La Beauté nằm trong top 10 bình chọn các shop bán mỹ phẩm uy tín trên Shopee

    La Beauté cung cấp hàng ngàn sự lựa chọn, từ các thương hiệu giá cả phải chăng như ADerma, Ducray, Bioderma, La Roche-Posay và Avene đến các thương hiệu cao cấp như Kiehl’s, Filorga và Skinceuticals, cũng như các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đang di chuyển. Các chiết xuất rất lành tính và hiệu quả như Caudalie, Nuxe, Melvita…

    Tất cả các sản phẩm do La Beauté cung cấp đều là hàng chính hãng 100% và được nhập khẩu từ các nhà thuốc uy tín tại Pháp, Mỹ, Đức và Singapore. Vì vậy, chúng tôi có thể đảm bảo chất lượng và số lượng của các sản phẩm.

  9. Yehy Cosmetic

    Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc thì Yehy Cosmetic là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Yehy Cosmetics tập trung vào việc cung cấp cho các chị em mỹ phẩm handmade nguyên chất từ ​​Hàn Quốc với giá cả hợp lý.

    Yehy Cosmetic - Địa chỉ bán mỹ phẩm Hàn Quốc bạn không nên bỏ qua

    Tuy dòng sản phẩm không đa dạng nhưng Yehy Cosmetics luôn cung cấp đầy đủ các sản phẩm bán chạy tại thị trường Hàn Quốc để phục vụ người dùng Việt Nam. Yehy Cosmetics nhận order mỹ phẩm theo yêu cầu của khách hàng và chủ cửa hàng hiện đang định cư tại Hàn Quốc.

  10. Her Skincare

    Her Skincare mang đến cho phái đẹp nhiều loại sản phẩm làm đẹp với giá cả rất phải chăng. Trong bộ đồ dưỡng da của cô ấy, bạn có thể chọn từ hàng nghìn sản phẩm làm đẹp bao gồm xịt khoáng, kem dưỡng, toner, kem dưỡng mắt, sữa rửa mặt, kem chống nắng, serum và nước tẩy trang, La Roche-Posay, Paula’s Choice, Hada Labo, …

    Her Skincare mang đến cho phái đẹp nhiều loại sản phẩm làm đẹp với giá cả rất phải chăng

    Her skincare là một trong những cửa hàng trang điểm chính hãng và nổi tiếng nhất Shopee và đã được người dùng Shopee bình chọn là nơi phụ nữ có thể thêm đồ trang điểm vào danh sách sản phẩm của mình.

  11. Sammishop

    Sammi Shop là một trong những chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam. Sammi hiện là nhà phân phối chính thức của hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Maybelline, L’Oreal, Cosrx, Benton, Murad, Klairs, Bioderma, Vichy, Laroch Possay, Instree và By Wishtrend. Khi đến với Sammishop, các tín đồ làm đẹp có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

    Sammishop - Chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng uy tín tại Việt Nam

    Hệ thống siêu thị mỹ phẩm của Sammi Shop đã hoạt động hơn 10 năm và hiện có gần 20 cửa hàng tại Việt Nam. Sammishop cũng là một trong những shop mỹ phẩm chính hãng uy tín trên Shopee, được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

2.

Lời kết

Với top 10+ các shop bán mỹ phẩm uy tín trên shopee vừa kể trên hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích trong việc chọn lựa cái tên ưa thích dành cho mình, để có thể tìm mua được nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp phù hợp nhằm nâng cấp bản thân, giúp cuộc sống trở nên vui tươi và tốt đẹp hơn, yêu cuộc sống hơn.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general