[Top 6+] Review Son dưỡng môi Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng 2023

Son dưỡng môi Innisfree là dòng mỹ phẩm của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Ngay từ khi ra mắt, các dòng son dưỡng môi của Innisfree đã được rất nhiều người dùng khen ngợi và ưa chuộng. Bởi sản phẩm này có chất lượng cao và thiết kế bắt mắt, đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm phẩm, cũng như tham khảo top 6+ son dưỡng môi Innisfree loại nào tốt nhất và được nhiều chị em ưa chuộng qua bài viết sau đây nhé.

1.

Đôi nét về Innisfree – Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mà cũng rất bình dân của Hàn Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2000 bởi công ty mỹ phẩm AmorePacific. Innisfree chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da cao cấp. Son dưỡng môi Innisfree là một trong những sản phẩm bán chạy nhất và được lòng rất nhiều người dùng.

Sản phẩm của Innisfree được làm từ các thành phần chăm sóc da từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối và đề cao tính thân thiện với môi trường. Tất cả các thành phần trong sản phẩm của Innisfree đều có nguồn gốc từ đảo Jeju, Hàn Quốc. Hiện nay, Innisfree có hơn 150 chi nhánh trên khắp thế giới và luôn nằm trong TOP những thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc.

Top 6+ Son dưỡng môi Innisfree loại nào tốt nhất và được nhiều chị em ưa chuộng
Top 6+ Son dưỡng môi Innisfree loại nào tốt nhất và được nhiều chị em ưa chuộng
2.

Son dưỡng môi Innisfree có mấy phân loại?

Son dưỡng môi Innisfree là dòng sản phẩm được rất nhiều người dùng đánh giá cao và yêu thích hiện nay. Vậy son dưỡng môi Innisfree có bao nhiêu phân loại? Thị trường son dưỡng môi của Innisfree hiện được chia làm 2 loại giúp người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.Cụ thể như:
  • Son dưỡng môi Innisfree không màu: loại son dưỡng môi không màu này có dạng sáp giúp dưỡng ẩm cho môi khô hoặc thường hay nứt nẻ.
  • Son dưỡng môi Innisfree có màu: loại son dưỡng môi này cũng là dạng sáp nhưng khi thoa lên sẽ có màu giúp môi tươi tắn và sắc nét hơn. Đồng thời, dòng son này có nhiều màu sắc khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn một màu phù hợp nhất với mình.
3.

Top 6+ Son dưỡng môi Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, thương hiệu Innisfree đã cho ra đời nhiều loại son dưỡng môi khác nhau. Cùng điểm qua top 6+ dòng son dưỡng môi Innisfree nào tốt nhất và đang được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.
  1. Son dưỡng môi có màu Innisfree My Lip Balm

    Đây là dòng son dưỡng môi có màu của Innisfree được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn vô cùng dễ thương và xinh xắn, giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu. Đầu cọ của em son dưỡng này vừa khít và dễ dàng sử dụng với mọi kích cỡ môi của người dùng. Chất son này có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh vào môi và không để lại cảm giác bóng nhờn hay khó chịu khi sử dụng.

    Son dưỡng môi có màu Innisfree My Lip Balm
    Son dưỡng môi có màu Innisfree My Lip Balm

    Ngoài ra, Innisfree My Lip Balm này có 11 màu son với các mùi hương khác nhau để người dùng có thể lựa chọn thoải mái tùy theo sở thích. Dòng sản phẩm này có khả năng cung cấp độ ẩm cho môi hiệu quả, mang lại sự mềm mại, tránh tình trạng khô, nứt nẻ và các vấn đề khác. Đồng thời, sắc môi trở nên hồng hào, tươi tắn một cách tự nhiên hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 180.000đ/tuýp 15g

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Son dưỡng môi không màu Innisfree Canola Honey Lip Balm

    Innisfree Canola Honey Lip Balm là một trong những dòng son dưỡng môi Innisfree được yêu thích nhất hiện nay. Chất son này là dạng bơ sáp mịn, không màu, khi thoa lên có cảm giác mềm và mỏng. Dòng son dưỡng này hiện có 3 loại sản phẩm được phân loại dựa theo bao bì gồm màu vàng (dưỡng ẩm thường), xanh lá cây (dưỡng và làm mềm môi khô) và trắng (dưỡng ẩm và làm hồng môi). Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cách sử dụng phù hợp nhất cho làn da của môi mình.

    Son dưỡng môi không màu Innisfree Canola Honey Lip Balm - Review top 6+ son dưỡng môi Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Son dưỡng môi không màu Innisfree Canola Honey Lip Balm

    Thành phần chính của dòng Innisfree Canola Honey Lip Balm này bao gồm mật ong, hạt cải dầu Canola,… nhằm đảm bảo tính an toàn và lành tính. Sản phẩm này giúp dưỡng ẩm và cải thiện tình trạng môi bị bong tróc, nứt nẻ,… Đồng thời bổ sung collagen tự nhiên cho môi, giúp môi căng bóng mịn màng, làm hồng viền môi thâm một cách tự nhiên hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 130.000đ/thỏi 3,5g

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Son dưỡng môi có màu Innisfree Glow Tint Lip Balm

    Innisfree Glow Tint Lip Balm là dòng son dưỡng môi có màu của Innisfree được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Dòng son dưỡng này có thiết kế hình trụ thuôn dài nhỏ gọn, vỏ ngoài trùng với màu son bên trong nên bạn có thể dễ dàng nhận biết. Chất son của sản phẩm này mềm mịn, mỏng nhẹ, thấm nhanh vào môi mà không gây nhờn rít hay khó chịu.

    Son dưỡng môi có màu Innisfree Glow Tint Lip Balm
    Son dưỡng môi có màu Innisfree Glow Tint Lip Balm

    Thành phần chính của Innisfree Glow Tint Lip Balm này bao gồm tinh dầu tầm xuân, Acacia Collagen, Omega 3,6 và axit béo, và một số thành phần khác. Nhờ đó, nó mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tốt, giúp môi mềm mượt, không bong tróc hay nứt nẻ. Đồng thời, dòng son dưỡng này còn cung cấp collagen cho môi và có thể dùng thay thế lớp trang điểm cho các dòng son lì thông thường. Bảng màu của dòng son dưỡng này bao gồm 5 tông màu khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn màu son phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 130.000đ/thỏi

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Son dưỡng môi không màu Innisfree Green Tea Lip Balm

    Innisfree Green Tea Lip Balm là dòng son dưỡng môi không màu có với thiết kế đơn giản cùng 2 tông màu trắng và xanh nhạt làm chủ đạo. Chất son của sản phẩm có dạng sáp mịn màu xanh lá nhiệt được vát nghiêng để dễ thoa. Son dưỡng này có mùi hương trà xanh đặc trưng, dịu nhẹ tự nhiên, khi thoa lên có cảm giác thoải mái, dễ chịu.

    Son dưỡng môi không màu Innisfree Green Tea Lip Balm
    Son dưỡng môi không màu Innisfree Green Tea Lip Balm

    Thành phần chính của Innisfree Green Tea Lip Balm gồm có chiết xuất trà xanh tươi từ đảo Jeju, sáp ong, dầu thầu dầu, dầu hạt hướng dương, hạt cỏ, Squalene và các thành phần khác tạo nên. Nhờ đó, nó có tác dụng dưỡng ẩm tốt cho làn môi, hạn chế tác động của quá trình oxy hóa cho đôi môi luôn mềm mại và đàn hồi. Đồng thời đó, nó cũng giúp tái tạo lớp biểu bì môi, giảm khô và nứt nẻ hiệu quả và có thể được sử dụng như một loại kem lót trang điểm.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 129.000đ/thỏi 3,6g

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. ​Son dưỡng môi có màu Innisfree Glow Tint Stick

    Son dưỡng môi có màu Innisfree Glow Tint Stick là dòng được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng son dưỡng môi này có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng và kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng khi đi du lịch,… Chất son của sản phẩm này mềm, mỏng và nhẹ, khi dùng không gây bết dính và tạo cảm giác rất tự nhiên.

    Son dưỡng môi có màu Innisfree Glow Tint Stick - Review top 6+ son dưỡng môi Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Son dưỡng môi có màu Innisfree Glow Tint Stick

    Các thành phần chính của son dưỡng môi Innisfree Glow Tint Stick gồm có: trà xanh, dầu ô liu, dầu hoa trà dầu jojoba, và các thành phần tự nhiên khác. Nhờ đó, nó giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho môi và tạo độ bóng khỏe trong suốt quá trình sử dụng. Nó cũng ngăn ngừa hiệu quả môi khô, bong tróc hoặc nứt nẻ. Dòng sản phẩm này bám màu khá tốt, có thể lên đến 5 tiếng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 200.000đ/thỏi

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. ​Son dưỡng môi có màu Innisfree Eco Flower Tint Lip Balm

    Innisfree Eco Flower Tint Lip Balm là một trong những dòng son dưỡng môi Innisfree có màu tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế hình trụ nhỏ gọn dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu. Chất son của dòng son dưỡng này mềm và mịn, thoa lên môi một lớp mỏng nhẹ và không hề gây bóng nhờn hay nặng môi.

     Son dưỡng môi có màu Innisfree Eco Flower Tint Lip Balm
    ​Son dưỡng môi có màu Innisfree Eco Flower Tint Lip Balm

    Thành phần chính của em Innisfree Eco Flower Tint Lip Balm này được làm từ những cánh hoa tươi và các nguyên liệu tự nhiên. Nhờ đó, nó có tác dụng dưỡng ẩm tốt và lên màu cực đẹp cho đôi môi luôn tươi tắn như không cần trang điểm. Đồng thời, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp biểu bì môi, ngăn ngừa tình trạng bong tróc khô môi, cải thiện độ đàn hồi cho đôi môi căng mọng, mềm mại. Sản phẩm này có 5 tone màu khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn màu son yêu thích.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 120.000đ/thỏi

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Trên là những thông tin đánh giá về top 6+ loại son dưỡng môi Innisfree nào tốt nhất và được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc tìm chọn loại son dưỡng đáp ứng được nhu cầu chăm sóc và bảo vệ đôi môi hàng ngày một cách hiệu quả nhất. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Tags:

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general