Review son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà có thực sự tốt không? Giá sản phẩm bao nhiêu?

Là một trong những dòng son đình đám nổi tiếng trong nước nhưng nếu bạn vẫn chưa trải nghiệm thì chắc sẽ băn khoăn liệu rằng son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà có tốt không? Cùng tham khảo để hiểu hơn về dòng son môi được giới trẻ săn đón nhất ngay sau bạn nhé.

Son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà có tốt không? Đây là câu hỏi xuất hiện ngày càng nhiều bởi không chỉ là chất lượng son phù hợp với người Việt mà còn mang tên ca sĩ vốn nổi tiếng nhất nhì trong giới nghệ sĩ. Và khi đề cập đến dòng son này thì nhiều người còn rất yêu thích bởi giá cả phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc khá chi tiết về dòng son ấn tượng này.

1.

Những đặc điểm ưu việt của thương hiệu son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà

Vâng, trước khi giải đáp son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà có tốt không thì chúng thử tìm hiểu một chút về thương hiệu cũng như là đặc điểm của son môi đình đám này như sau.
Son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà có tốt không là thắc mắc của nhiều người
Son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà có tốt không là thắc mắc của nhiều người

M.O.I là thương hiệu mỹ phẩm ra đời ở nước ta và đã được kiểm nghiệm là đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tê nên đảm bảo độ an toàn, chất lượng cũng như là phù hợp với phụ nữ Việt. Và người đã cho ra mắt dòng son mang thương hiệu Việt, có thiết kế sang chảnh và cuốn hút không thua kém gì các dòng son cao cấp trên thị trường đó là cô ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà vốn là người mẫu, ca sĩ và là một doanh nhân rất thành đạt rất được nhiều người yêu mến nên từ khi cho ra mắt sản phẩm mang tên M.O.I Cosmetics (Make Over Image) đã được đón nhận nồng nhiệt. Đặc biệt, đây còn là thương hiệu thuần Việt, thành phần dòng son này đều là nguyên liệu tự nhiên, thảo dược lành tính nên đã kịp thời đáp ứng được nhu cầu người Việt.

Ấn tượng nhất mà chắc chắn những ai đã từng dùng qua dòng son này đều cảm thấy thích thú đó là có đến 5 màu son với màu sắc trendy, phù hợp với làn da Châu Á. Và cũng nhờ vào việc ứng dụng công nghệ sản xuất làm đẹp chuẩn Hàn, luôn kết hợp với các chuyên gia đầu ngành nên chất lượng son môi M.O.I. Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng bán hết toàn bộ sản phẩm chỉ trong một thời gian ngắn.

Và điểm tốt của son môi M.O.I đã được người dùng rất yêu thích đó là đánh chuẩn màu ngay từ lớp son đầu tiên, chất sơn lì lâu trôi kể cả ăn uống và nhờ vào thành phần có dưỡng nên giúp bảo vệ môi, tạo cảm giác dễ chịu, không bị khô môi. Và nói đến mẫu mã thì vô cùng bắt mắt, rất sang trọng và nổi bật để người dùng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với bảng thành phần lành tính nên son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà rất được tin dùng
Với bảng thành phần lành tính nên son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà rất được tin dùng

Sau một vài năm phát triển thì hiện nay thương hiệu son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà không chỉ thuộc top dòng son được ưa chuộng nhấn mà còn cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm khác như là kem nền, phấn má, mặt nạ…nên đáp ứng được nhu cầu của chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

2.

Giải đáp son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà có tốt không?

Son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà giờ đây đã không còn xa lạ với nhiều người và được đánh giá cao về thiết kế tinh tế cho đến chất son đẹp không thua kém với bất kỳ dòng mỹ phẩm nào trên thế giới. Và điều này đã được khẳng định qua một vài yếu tố nổi bật như sau:

Đầu tiên đó là thành phần của son đều là an toàn, lành tính với người dùng. Nhờ vào các dưỡng chất thiên nhiên được chiết xuất như là dầu oliu, bơ ca-cao, lanolin và chất chống oxi hoá….nên cho khả năng làm mềm môi, chất son khá lì, bám môi tốt để người dùng có thể tự tin, thoải mái ăn uống mà không sợ trôi son. Đặc biệt nhất đó là giúp môi ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá hay là các tác nhân gây hoại tử môi trường nên đây sẽ là điểm cộng để giúp người dùng đánh giá son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà có tốt không?

Chất son lì, cho cảm giác mềm môi và còn rất an toàn nên son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà được đánh giá tốt nhất hiện nay
Chất son lì, cho cảm giác mềm môi và còn rất an toàn nên son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà được đánh giá tốt nhất hiện nay

Tiếp đến đó là thiết kế son vô cùng bắt mắt và sang trọng. Từ chiếc vỏ son được làm từ nhựa cao cấp để dễ dàng nhìn thấy rõ được màu sắc bên trong. Cho đến đầu cọ có hình chiếc lá tuy có phần đầu thuôn nhọn gấp khúc giúp kẻ viền môi chuẩn xác hơn và nhờ vào lông mềm mại, hương son thơm không quá nồng nên đem đến cho người dùng cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó thì đây là thỏi son nhỏ nhắn và tiện dụng để cầm nắm hay là mang theo bên người mọi lúc mọi nơi nên rất đáng để chọn mua.

Riêng về màu sắc son thì rất trendy, sở được được tông màu rất phù hợp với làn da của người Châu Á. Nổi bật đó là đỏ cam, cam đất, cam cháy hay đỏ thuần…đều là những màu sắc giúp tôn lên làn da và giúp đôi môi quyến rũ hơn.

Mặt khác, dù có thiết kế sang chảnh là thế, hoàn hảo từng chi tiết nhưng so với chất lượng thì giá bán của dòng son này cũng rất hợp lý. Sản phẩm rất xứng đáng để được người dùng có thể tin tưởng lựa chọn và đánh giá là dòng son tốt nhất hiện nay.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
3.

Điểm qua 6 tông màu cực hot của son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà bạn nên biết

Nhắc đến son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà đây là dòng son đang rất được ưa chuộng bởi có đến 6 màu son ấn tượng, hấp dẫn chị em. Cùng điểm qua các màu son để tham khảo ngay để xem chúng có gì nổi bật bạn nhé.
  1. What Is Love (Hồng da cam)

    What Is Love là tông màu tươi tắn giúp chị em trở nên thuần khiết và nhẹ nhàng hơn
    What Is Love là tông màu tươi tắn giúp chị em trở nên thuần khiết và nhẹ nhàng hơn

    What Is Love chính là dòng son mà nhiều bạn trẻ có thể dễ dàng sở hữu để tôn lên phong cách trẻ trung, sành điệu. Chúng có màu sắc không quá sặc sỡ nhưng lại rất tươi tắn để phù hợp với lứa tuổi còn đi học. Và cũng nhờ vào màu sắc cam hồng nude mang đến sự tự nhiên, luôn tạo được cảm giác gần gũi và hài hoà nên đủ để có thể giúp toát lên được sự thuần khiết, đẹp nhẹ nhàng mà không cần makeup.

    Đặc biệt, với tông màu ấn tượng này thì những ai có sắc môi màu sẫm cũng sẽ dễ dàng sử dụng màu sơn này làm base trước khi đánh các màu son đậm hơn.

  2. My Baby (Hồng san hô)

    My Baby là tông màu giúp bạn nữ tính và ngọt ngào hơn
    My Baby là tông màu giúp bạn nữ tính và ngọt ngào hơn

    Để biết được son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà có tốt không thì bạn hãy thử trải nghiệm thỏi gon được xem là cực kỳ độc lạ đó là My Baby. Sản phẩm khiến bạn sẽ trở nên chất và mang được một màu sắc riêng biệt, phong cách ấn tượng bởi đây là tông màu hồng sữa giúp tôn lên sự nữ tính, dịu dàng của phái nữ lại không hề kén da bạn nhé.

    Chỉ với một típ son môi nhỏ này, tuy không quá sáng nhưng chúng đủ để bạn trở nên nổi bật giữa đám đông và tôn lên được vẻ đẹp đầy nữ tính. Sản phẩm hoàn toàn có thể đem đến cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ và đặc biệt còn có thể sử dụng dụng để làm lớp che khuyết điểm hay son base trước để giúp lên màu chuẩn hơn.

  3. Keep Me In Love (Hồng đào)

    Keep Me In Love Hồng đào
    Keep Me In Love (Hồng đào)

    Keep Me In Love chính là một trong 6 tông màu sắc đem đến cho người dùng sự cảm nhận khác biệt nhất bởi không cần make quá đậm nhưng vẫn khiến bạn trở nên nổi bật lên rất nhiều. Đây được xem là siêu phẩm dành cho các nàng công sở và phù hợp với những cô nàng thích váy bánh bèo nhiều màu sắc.

    Với màu son san hô pha chút ánh neon tươi sáng này thì không chỉ đem đến sự trẻ trung mà còn cực kỳ đẹp mắt như vẻ đẹp của mùa xuân tràn đầy sức sống. Nếu bạn là một trong những tín đồ của màu hồng đào thì chọn Keep Me In Love là hoàn hảo nhất.

  4. Girl’s Night (Đỏ rượu vang)

    Quyến rũ, ấn tượng hơn với tông màu Girl’s Night (Đỏ rượu vang) của dòng son M.O.I
    Quyến rũ, ấn tượng hơn với tông màu Girl’s Night (Đỏ rượu vang) của dòng son M.O.I

    Đây là tông màu sơn đỏ sậm màu mận vô cùng ấn tượng để giúp đôi môi trở nên quyến rũ hơn từ cái nhìn đầu tiên. Girl’s Night được xem là tông màu của tiệc tùng bởi sự thu hút, mới nhìn toát lên được vẻ đẹp sang trọng nên không thể thiếu trong bộ sưu tập của son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà.

    Thế nhưng so với những tông màu khác thì đây được xem là màu son khá kén da nên sẽ phù hợp với những tone makeup mang nét Âu Mỹ hay cổ điển và nên kết hợp với những trang phục là đầm sexy để giúp tôn lên vẻ đẹp thời trang nhất.

    Ngoài ra nếu bạn đang có ý định chọn mua thì nên lưu ý rằng chúng không thích hợp với những ai đang sở hữu làn da xỉn màu hay tone tối bạn nhé.

  5. Destiny (Đỏ gạch)

    Destiny (Đỏ gạch) sang chảnh và hấp dẫn
    Destiny (Đỏ gạch) sang chảnh và hấp dẫn

    Khi bạn là người yêu thích các màu son môi đỏ để thể hiện được sự sang chảnh thì đừng bỏ qua thỏi son Destiny của thương hiệu M.O.I Hồ Ngọc Hà. Đây là thỏi son được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển, pha chút quyến rũ nên trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn rất nhiều.

    Và tông màu sơn này được đánh giá rất cao bởi phù hợp với mọi cô nàng dù đi học hay đi chơi. Đặc biệt, Destiny càng được ưa chuộng hơn đó là có thể sư dụng để đánh lòng môi nên khi bạn muốn tôn lên được làn da hay giúp răng trở nên trắng sáng thì đây là sản phẩm phù hợp nhất.

  6. HNH’s Red (Đỏ tươi)

    HNH’s Red (Đỏ tươi) nổi bật và quý phái
    HNH’s Red (Đỏ tươi) nổi bật và quý phái – Review son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà có tốt không?

    Mang đến sự rực rỡ, quý phái và lộng lẫy nhất vẫn là tông màu sắc HNH’s Red. Thỏi son đã chinh phục được những cô nàng khó tính nhất bởi dễ dàng tôn lên màu da và phù hợp với trang phục có màu sắc đậm như đen, đỏ, trắng… Màu sắc của thỏi son này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ, khí chất của Hồ Ngọc Hà nên rất sang chảnh.

    Đặc biệt, nhờ vào thiết kế với bề ngoài tinh tế, cùng chất son bám khá tốt nhưng vẫn mềm mượt không để lộ vân môi nên đây được xem là mẫu son dòng cho quý cô sang chảnh, và phù hợp để đi dự tiệc, buổi lễ sang trọng, tôn lên sự quý phái.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
4.

Lời kết

Đó là những thông tin giải đáp cho bạn khi thắc mắc son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà có tốt không? Nếu bạn đang muốn chọn cho mình dòng son chất lượng, thuần việt và luôn giúp chị em toả sáng mọi lúc mọi nơi thì đây là mẫu son đảm bảo làm bạn hài lòng nhất. Hãy đến những địa chỉ uy tín chuyên về dòng son chất lượng và chính hãng để được chọn mua giá tốt nhất bạn nhé. Chúc bạn chọn được tông màu phù hợp và hiểu hơn về dòng son môi M.O.I đình đám này.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (14 bình chọn)

Tags:

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general