[Review] Top 10+ sơn móng tay hãng nào tốt và đẹp nhất hiện nay 2023

Sơn móng tay là sở thích làm đẹp cần thiết của chị em phụ nữ, lựa chọn sản phẩm phù hợp sẽ nâng cao hiệu quả làm đẹp của chính bạn. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm sau đó tham khảo top 10+ sơn móng tay hãng nào đẹp và tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Để bạn tiện theo dõi, bài viết dưới đây sẽ điểm qua những nhãn hiệu sơn móng tay tốt nhất. Với top 10+ thương hiệu sơn móng tay tốt nhất và ngày càng phổ biến trên toàn thế giới.

Top 10+ sơn móng tay hãng nào đẹp và tốt nhất hiện nay
Top 10+ sơn móng tay hãng nào đẹp và tốt nhất hiện nay
1.

Tiêu chí giúp bạn chọn mua sơn móng tay nào tốt nhất

Khi mua lọ sơn móng tay chính hãng và chất lượng tốt nhất để sơn móng tay, bạn nên cân nhắc những điều sau:
  • An toàn sức khỏe: Khi sử dụng bất cứ thứ gì, bạn ưu tiên sức khỏe của mình. Chọn nhãn hiệu có thành phần sơn móng tay tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại.
  • Cọ sơn móng tay: không được quá ngắn hoặc quá dài vì nó có thể chạm vào đáy hộp. Để tạo đường kẻ mịn, không vón cục, hãy sử dụng cọ cỡ trung bình với các đầu phẳng sát gần nhau.
  • Hình dạng lọ sơn: không được quá khác thường vì sơn sẽ bị dính vào các nút gây khó lấy và lãng phí.
  • Mùi: chọn những lọ sơn móng tay có chất chống dính để tránh mùi hôi.
2.

Một vài lưu ý khi chọn mua sơn móng tay tốt và đẹp nhất

  • Tránh sơn móng tay có mùi nồng và độ bám dính cao:
    Theo Khảo sát Kiểm duyệt Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, hơn 80% sơn móng tay có chứa các hóa chất có hại, bao gồm ba loại hóa chất thường thấy nhất là formaldehyde, toluene và dibutyl phthalate. “Bộ ba độc hại” này giúp sơn móng tay lâu trôi, bóng mịn, bám chắc, khó tẩy và nhanh cứng.
    Tránh chọn sơn móng tay có mùi đậm và độ kết dính cao
    Tránh chọn sơn móng tay có mùi đậm và độ kết dính cao – Review sơn móng tay hãng nào đẹp và tốt nhất

    Nếu sơn móng tay có mùi quá nồng, hãy thử chà xát vào sơn và quan sát. Nếu sơn bị rơi và nhỏ giọt từ từ, đừng mua vì “bộ ba độc hại” gần như chắc chắn đã có mặt. Chọn sơn móng tay không đẹp và sơn móng tay không quá dính.

  • Nên tránh các loại sơn khô nhanh:
    Nhiều loại sơn móng tay hiện nay được bán trên thị trường vì có công thức khô nhanh, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và ít làm hỏng màu khi bạn làm việc nhiều. Tuy nhiên, đây là những loại sơn có thể khiến móng tay của bạn trở nên khô, giòn, dễ gãy và xỉn màu.
  • Chọn sơn móng tay có tông màu da phù hợp:
    Dưới đây là mẹo “hữu hiệu” giúp bạn chọn được màu sơn móng tay xinh xắn và hợp thời trang. Phương pháp này cũng hỗ trợ các nàng chọn màu ưng ý, tránh tình trạng da bị xỉn màu.

    Tông màu da sáng: bạn nên chọn những màu móng đậm tôn lên màu da của họ, chẳng hạn như đỏ, vàng hoặc cam. Bạn nên tránh sử dụng những gam màu quá tối như đen, nâu, than vì chúng sẽ khiến làn da trắng của bạn trở nên nhợt nhạt và thiếu sức sống.

    Tông màu da tối: Đối với tông da này, bạn có thể kết hợp màu sơn tối và sáng. Màu tối sẽ giúp da bạn trông sang trọng hơn, trong khi màu sáng sẽ làm nổi bật đôi bàn tay của bạn. Nên tránh sơn móng tay màu đồng nếu bạn có tông màu da hơi tối, vì nó có thể làm xỉn màu da.

3.

Top 10+ sơn móng tay hãng nào đẹp và tốt nhất

Dưới đây là một số thương hiệu sơn móng tay nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Để có những trải nghiệm tốt nhất, hãy lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu làm đẹp của mình.
  1. Innisfree Real Color Nail

    Innisfree Real Color Nail có ưu điểm là bao bì đẹp, nhiều màu sắc bắt mắt, có nhiều màu khác lạ, đặc biệt là các tông màu nhẹ phù hợp với xu hướng của năm nay. Sơn móng tay Innisfree Real Color Nail Polish có thành phần chiết xuất từ vỏ quýt, giúp cung cấp dưỡng chất cho móng, đặc biệt là vitamin C, giúp móng luôn chắc khỏe và không bị ố vàng.

    Đặc biệt, sơn móng tay Innisfree Real Color Nail có độ bám rất tốt, không bị bong tróc, dùng được khoảng 2-3 tuần, độ bền màu rất tốt, dễ tẩy trang và không gây hại cho móng. Innisfree Real Color Nail khô nhanh chóng, có độ bóng và bóng khỏe sau khi thoa.

    Innisfree Real Color Nail
    Innisfree Real Color Nail

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Sơn móng tay 3CE

    Nhiều người nghĩ đến thương hiệu 3CE là nghĩ ngay đến những dòng mỹ phẩm cao cấp được nhiều cô gái ưa chuộng. Sản phẩm sơn móng tay của hãng này được khen ngợi về độ mịn, bóng, độ bóng cao, lâu trôi, cực nhanh khô và khó bong tróc, lâu trôi.

    Sơn móng tay 3CE
    Sơn móng tay 3CE – Top 10+ sơn móng tay hãng nào đẹp và tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Nail Vita Skin Food

    Nằm trong top sơn móng tay đẹp và tốt nhất không thể thiếu thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Skin Food của Hàn Quốc, hãng không chỉ có tiếng về chất lượng sản phẩm tốt mà giá cả cũng rất hợp lý, bao bì thiết kế ấn tượng, bắt mắt với người dùng.

    Nail Vita Skin Food từ lâu đã trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất và được yêu thích nhất của Skin Food.

    Ưu điểm là sơn rất mịn và bóng chứ không bị lem, khô, không đều màu như sơn của một số hãng khác. Đây là một loại sơn móng tay đặc biệt phổ biến đối với phụ nữ mang thai.

    Nail Vita Skin Food
    Nail Vita Skin Food

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Nature Republic Color

    Màu sơn móng tay của Nature Republic Color rất tươi tắn và nổi bật, là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng yêu thích sự năng động và tươi tắn. Màu sắc của Nature Republic Color phù hợp với nhiều dịp khác nhau và có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Đi học, đi làm, đi chơi hay đi tiệc bạn đều có thể sử dụng được.

    Sơn móng tay Nature Republic Color có chiết xuất từ dầu hoa trà nên khi sơn lên, sơn khô nhanh và không để lại cặn dính. Đồng thời, tinh chất này giúp nuôi dưỡng móng chắc khỏe, bóng mượt.

    Nature Republic Color
    Nature Republic Color

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. The Face Shop

    The Face Shop Trendy Nails là thương hiệu sơn gel nổi tiếng của Hàn Quốc mang đến nhiều màu sắc thời trang phù hợp với mọi sở thích. Đầu cọ sơn được làm bằng chất liệu mềm.

    The Face Shop rất phổ biến hiện nay được các chị em đặc biệt ưa thích sản phẩm chứa hỗn hợp được chiết xuất từ thảo dược, rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

    The Face Shop
    The Face Shop – Top 10+ sơn móng tay hãng nào đẹp và tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Sơn móng tay Revlon cao cấp

    Có lẽ khi nghĩ đến Revlon, bạn sẽ nghĩ ngay đến những gương mặt đại diện như huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn, các siêu mẫu như Cindy Crawford, Brooke Shields, và các nữ minh tinh điện ảnh, hình ảnh của Jessica Alba và Emma Stone, Jessica Biel … Nhờ đó, thương hiệu này đã trở nên nổi tiếng không chỉ ở Ấn Độ, mà còn trên toàn thế giới. Hai dòng nổi bật nhất trong bộ sưu tập mỹ phẩm của thương hiệu này đó chính là sơn móng tay và son môi.

    Sơn móng tay Revlon khô nhanh chóng và có giá bán khá hợp lý. Bạn có thể tin tưởng vào các dòng sơn này không chỉ về chất lượng sơn, bảng màu, thiết kế chai, cầm chắc tay, thời gian khô mà còn về độ sang trọng và đẳng cấp.

    Sơn móng tay Revlon cao cấp
    Sơn móng tay Revlon cao cấp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Colorbar

    Colorbar U.S.A. là thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ. Colorbar nổi tiếng đến mức khi nhắc đến sơn móng tay, phụ nữ ở thành phố này nghĩ ngay đến nó.

    Với sơn móng tay thương hiệu này, bạn sẽ được trải nghiệm bộ sưu tập màu sắc vô cùng phong phú, gần như đủ các sắc độ khác nhau, từ nhẹ nhàng, dịu dàng, mượt mà, bóng, sáng, lấp lánh cho đến phong cách.

    Tất cả các sản phẩm đều có kết cấu mịn mượt, độ lỏng vừa phải và độ bóng kỳ lạ. Hơn nữa, khi kết hợp với nhiều loại phụ kiện nail khác, đôi bàn tay của bạn sẽ càng thêm nổi bật.

    Sơn móng tay Colorbar
    Sơn móng tay Colorbar

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Lakme

    Đây là một trong những thương hiệu lâu đời nhất của Ấn Độ và dẫn đầu thị trường trong ngành mỹ phẩm, đặc biệt với các dòng sản phẩm yêu cầu nhiều màu sắc. Cái tên Lakme được lấy cảm hứng từ vở opera Lakmé của Pháp, kể về nữ thần Lakshmi vô cùng xinh đẹp. Sơn móng tay có lẽ là sản phẩm nổi tiếng nhất trong số các sản phẩm của Lakme.

    Bộ sưu tập của nhà sản xuất Lakme bao gồm nhiều sắc thái khác nhau từ nhạt đến đậm. Hơn nữa, nước sơn cực kỳ bóng. Bên ngoài, sản phẩm được thiết kế thời trang, đẳng cấp và rất đáng giá.

    Sơn móng tay Lakme
    Sơn móng tay Lakme – Top 10+ sơn móng tay hãng nào đẹp và tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Sơn móng tay Elle cao cấp

    Elle sở hữu cho mình một bộ sưu tập sơn móng tay ấn tượng bên cạnh những thỏi son được giới học sinh ưa chuộng. Sơn móng tay Elle có giá 50 rupee, phù hợp với tiêu chí rẻ và bền lâu của thương hiệu, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các cô gái. Nếu bạn cần thay đổi phong cách, thường xuyên chưng diện, làm mới bản thân cho các cuộc họp, giao tiếp hàng ngày, đây là một lựa chọn tuyệt vời.

    Sơn móng tay Elle cao cấp
    Sơn móng tay Elle cao cấp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Thương hiệu sơn móng tay China Glaze

    China Glaze được mệnh danh là một trong năm thương hiệu hàng đầu tại Ấn Độ về việc cung cấp những mẫu sơn móng tay đẹp nhất. Thương hiệu đáng kinh ngạc này luôn tận tâm cung cấp cho khách hàng những màu sơn móng tay độc đáo, sáng tạo hơn bao giờ hết. Hơn nữa, trong hơn 13 năm, các chuyên gia hàng đầu trong ngành sơn móng tay đã tin dùng các sản phẩm của China Glaze.

    Ngoài bao bì xinh xắn, China Glaze cung cấp rất nhiều màu sắc, từ phong cách nude nhẹ nhàng, mượt mà đến phong cách đậm, sắc nét. Mặc dù giá có vẻ hơi cao nhưng đây là một cái tên hoàn toàn đáng tin cậy.

    Thương hiệu sơn móng tay China Glaze
    Thương hiệu sơn móng tay China Glaze

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Hy vọng bài viết review về Top 10+ sơn móng tay hãng nào đẹp và tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (17 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general