Sữa rửa mặt Cosrx có thực sự tốt không? – Review sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt Cosrx – Sản phẩm chăm sóc da mặt hàng ngày mà bạn không nên bỏ qua, giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, tẩy trang lớp mỹ phẩm, làm sạch da, từ đó giúp ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả. Sản phẩm hiện được rất nhiều chị em phái đẹp đánh giá cao về chất lượng. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu, cũng như review sữa rửa mặt Cosrx có tốt không nhé (điển hình là sản phẩm Corsx Low PH Good Morning Gel Cleanser).

Thật vậy, để đi đánh giá chính xác về sản phẩm thì trước tiên chúng ta sẽ đi tìm hiểu về thương hiệu sữa rửa mặt Cosrx như thế nào nhé, vì sao nó được nhiều người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn như vậy nhé.

1.

Tìm hiểu về thương hiệu làm đẹp da Cosrx

Cosrx là thương hiệu mỹ phẩm nội địa chuyên về đặc trị, chăm sóc da tại Hàn Quốc, mang lại sự trẻ trung, tươi sáng và hoàn hảo cho làn da. Những sản phẩm chăm sóc da Cosrx với những thành phần cấu tạo an toàn, lành tính, mang đến sự dịu nhẹ cho làn da. Chính vì thế, làn da với sự chăm sóc từ Cosrx luôn mang đến tự an toàn và khỏe khoắn hơn rất nhiều.
Cosrx - Thuong hiệu mỹ phẩm chuyên về đặc trị, chăm sóc da tại Hàn Quốc
Cosrx – Thuong hiệu mỹ phẩm chuyên về đặc trị, chăm sóc da tại Hàn Quốc

Mặc dù là thương hiệu có tuổi đời còn khá trẻ, được hình thành từ năm 2013, tuy nhiên với những kinh nghiệm và nghiên cứu đặc biệt về da trong lĩnh vực làm đẹp. Sản phẩm Cosrx chuyên đặc trị, chăm sóc da giúp các chị em có được làn da khỏe mạnh, hoàn hảo hơn. Chính điều này giúp sản phẩm của Cosrx luôn có chỗ đứng đặc biệt được nhiều chị em tin yêu, lựa chọn như là giải pháp chăm sóc da hàng đầu hiện nay.

Hiện nay, sản phẩm của Cosrx đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó Cosrx Việt Nam được phân phối bởi KOCOS, giúp các chị em phái đẹp dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm chăm sóc da chính hãng của thương hiệu này. Một trong những sản phẩm được các chị em quan tâm ưa thích đó chính là sữa rửa mặt Cosrx.

2.

Review Sữa rửa mặt Cosrx có thực sự tốt không?

Sữa rửa mặt Cosrx có thành phần trong sản phẩm hoàn toàn lành tính mang đến độ an toàn và dịu nhẹ cho làn da. Một trong số đó còn có những thành phần như:
Sữa rửa mặt Cosrx có thành phần lành tính, thân thiện với làn da, đảm bảo an toàn với mọi loại da
Sữa rửa mặt Cosrx có thành phần lành tính, thân thiện với làn da, đảm bảo an toàn với mọi loại da
  • Saccharomyces Ferment, một loại men giúp dưỡng ẩm và làm sáng cho làn da.
  • Tinh dầu lá tràm có công dụng khử trùng hiệu quả, làm dịu da, tránh kích ứng, gây mẩn đỏ cho da, ngoài ra nó còn giúp làm sạch làn da, ngăn ngừa và trị mụn rất hiệu quả.
  • Betaine Salicylate: chất tẩy rửa dịu nhẹ, lành tính rất an toàn cho làn da của bạn, hoạt chất này sẽ giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ vết bẩn trên da, lỗ chân lông hiệu quả.
  • Cocamidopropyl Betaine: giúp kiểm soát nhờn trên da hiệu quả, tránh tình trạng nhờn rít khó chịu, tạo sự thông thoáng cho làn da, ngăn ngừa kích ứng, mụn cho da của bạn.
  • Allantoin: giúp làm dịu, mờ các vết đỏ trên da, giúp dưỡng và chăm sóc da mềm mượt hơn.

Bên cạnh một số thành phần chính vừa kể trên thì sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser còn chứa thêm nhiều hợp chất khác vừa an toàn cho da và mang lại những hiệu quả nhất định khi sử dụng như: Polysorbate 20, Methyl Isethionate, Sodium Lauroyl, Butylene Glycol… cũng như một số thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như: Nelumbo Nucifera Leaf Extract, Cryptomeria Japonica Leaf Extract, …

Đặc biệt, sữa rửa mặt Cosrx hoàn toàn không chứa: sulfate, cồn, paraben hoặc Silicon. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn tuyệt đối cho làn da, ngay cả đối với làn da nhạy cảm, da mụn, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn chất lượng dưỡng ẩm, làm sạch da mặt một cách hiệu quả nhất.

3.

Những ưu điểm, công dụng tuyệt vời từ sữa rửa mặt Cosrx

Với những thành phần thân thiện với làn da, được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao, trong đó phải kể đến những ưu điểm và công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại như:
Sữa rửa mặt Cosrx sở hữu nhiều công dụng, ưu điểm nổi trội - Review sữa rửa mặt Cosrx có tốt không
Sữa rửa mặt Cosrx sở hữu nhiều công dụng, ưu điểm nổi trội – Review sữa rửa mặt Cosrx có tốt không?
  • Khả năng làm sạch da hiệu quả:
    Đầu tiên phải kể đến khả năng làm sạch da rất hiệu quả khi sử dụng, ngoài việc giúp loại bỏ bụi bẩn nó còn giúp các chị em trong việc loại bỏ bã nhờn, lượng dầu thừa trên da mặt, giúp làn da của bạn luôn sạch sẽ, mềm mịn.
  • Tẩy trang lớp mỹ phẩm:
    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt Cosrx trong việc tẩy trang cho da mặt dịu nhẹ, giúp làn da sạch sâu, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Cấp ẩm, giúp da mịn màng, mềm mại:
    Khả năng cấp ẩm, giúp làn da của bạn sạch sẽ, mịn màng, sản phẩm giúp cân bằng độ pH tránh tình trạng da căng khô, khó chịu.
  • Giúp cải thiện làn da khỏe mạnh, giàu sức sống:
    Việc sử dụng sữa rửa mặt Cosrx mỗi ngày sẽ giúp làn da của bạn cải thiện rõ rệt, khỏe mạnh, trắng sáng và căng tràn sức sống. Sản phẩm với nhiều thành phần từ thiên nhiên, dịu nhẹ mang phù hợp, an toàn với mọi loại da từ: da đầu, da mụn, nhạy cảm đến các loại da khô, hỗn hợp đều có thể sử dụng được.
  • Dễ sử dụng, mùi hương dễ chịu:
    Sữa rửa mặt Cosrx có dạng gel khá lỏng và trong suốt, khi thoa lên mặt sẽ tạo nhiều bọt giúp tránh ma sát tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng. Bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ vừa đủ như hạt đậu, thoa đều lên mặt để làm sạch sâu mọi ngóc ngách.

    Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mùi hương tràm trà khá dễ chịu, tạo mang đến cảm giác thư thái mỗi tối sau khi sử dụng.

4.

Sử dụng sữa rửa mặt Cosrx giúp sạch sâu chỉ với 4 bước đơn giản

Sử dụng sữa rửa mặt Cosrx rất đơn giản như những loại sữa rửa mặt khác mà bạn từng sử dụng, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn rửa mặt với 4 bước đơn giản như sau:
Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng sữa rửa mặt Cosrx đúng cách - Review sữa rửa mặt Cosrx có tốt không
Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng sữa rửa mặt Cosrx đúng cách – Review sữa rửa mặt Cosrx có tốt không?

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy làm ướt hoặc làm sạch sơ với nước trước, điều này sẽ làm làn da của bạn mềm hơn, giúp gia tăng hiệu quả khi sử dụng sữa rửa mặt.

Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt Cosrx vừa đủ vào lòng bàn tay (khoảng 1 hạt đậu nhỏ), cho một ít nước vào và bắt đầu tạo bọt bằng cách xoa 2 lòng bàn tay lại với nhau

Bước 3: xoa đều 2 lòng bàn tay lên mặt, mát xa nhẹ nhàng da mặt theo vòng xoắn ốc, việc mát xa này sẽ giúp làm sạch sâu làn da của bạn hiệu quả hơn rất nhiều.

Bước 4: sau khi mát xa khoảng chừng một phút, bạn hãy làm sạch da mặt bằng cách rửa lại với nước sạch.

Một vài lưu ý khi sử dụng:
Cần tránh sữa rửa mặt dây vào mắt, điều này sẽ khiến mắt bạn cay cay, khó chịu.
Đặt sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng sẽ ảnh hưởng đến sự biến đổi dưỡng chất có trong sữa rửa mặt.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
5.

Một vài câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt Cosrx

Như đã nói lúc đầu, các dòng sản phẩm của Cosrx hiện đã có mặt chính thức tại Việt Nam. Do đó, bạn sẽ rất dễ dàng khi chọn mua dòng sản phẩm này. Để tìm mua sữa rửa mặt Cosrx, bạn chỉ cần đến các cửa hàng, các nhà phân phối chính thức của sản phẩm đó.
  1. Sữa rửa mặt Cosrx có giá bán bao nhiêu tiền?

    Mức giá cho 1 sản phẩm sữa rửa mặt Cosrx có giá tầm khoảng 340k cho một tuýp 150ml ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ở những thời điểm khác nhau mức giá này có thể sẽ thay đổi tăng hoặc giảm tùy vào chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng mà nhãn hàng áp dụng.

  2. Sữa rửa mặt Cosrx dùng được cho loại da nào?

    Sữa rửa mặt Cosrx với thành phần cấu tạo nên sản phẩm hoàn toàn lành tính, sản phẩm không chứa sulfate, cồn, paraben hoặc Silicon, nên rất an toàn và phù hợp với mọi loại da dù là da nhạy cảm, da mụn, dầu hoặc khô đều có thể sử dụng được.

6.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về Sữa rửa mặt Cosrx có thực sự tốt không? – Review sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser sẽ giúp bạn có thêm những thông tin tuyệt vời và hữu ích trong việc tìm hiểu và chọn mua sữa rửa mặt Cosrx phù hợp và ưng ý nhất. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo những voucher, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sắm sản phẩm với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (70 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general