Sữa rửa mặt hada labo có thực sự tốt không? Vì sao?

Dù rất nổi tiếng ở Nhật Bản nhưng sữa rửa mặt hada labo có tốt không vẫn là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người dùng Việt. Cùng bài viết tìm hiểu để có câu giải đáp phù hợp bạn đọc nhé.

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Nhật Bản thuộc Tập đoàn Rohto, ra đời từ rất sớm và đến nay đã hơn 16 năm hoạt động, chiếm được niềm tin trong lòng người tiêu dùng và được cả thế giới biết đến với rất nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc, dưỡng ẩm da và đặc biệt nhất vẫn là sữa rửa mặt Hada Labo. Vậy sữa rửa mặt hada labo có tốt không và đâu sẽ là sản phẩm mà người đang rất được ưa chuộng?

1.

Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Hada Labo

Để có thể biết được sữa rửa mặt hada labo có tốt không thì chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét xoay quanh dòng sản phẩm nổi tiếng này bạn nhé.
Nguồn gốc, xuất xứ

Sữa rửa mặt hada labo là sản phẩm ra đời từ thương hiệu Hada Labo nổi tiếng của Nhật, trực thuộc công ty Rohto – Một trong những công ty dược phẩm hàng đầu thế giới. Hada Labo ra mắt năm 2004 và cho đến nay đã trở nên quá quen thuộc với người dùng bởi chất lượng sản phẩm tốt, độ uy tín cao và thành phần cũng như là hiệu quả sản phẩm mang đến là tuyệt vời.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn hướng đến vì lợi ích khách hàng, đi cùng là phương châm Perfect & Simple nên đã thực sự giúp Hada Labo vốn đã có tên tuổi ngày càng trở nên vang dội hơn.

Và tại Việt Nam thì Hada Labo được phân phối bởi công ty TNHH Rohto Mentholatum Việt Nam nên đem đến cho người dùng sự an tâm vì được cam kết chất lượng, chế độ bán hàng nhiều ưu đãi nên giúp chị em có thể làm đẹp hiệu quả an toàn nhất. Đồng thời với đầy đủ mọi dòng sản phẩm cho mọi tình trạng da đã có mặt tại Việt Nam nên đây sẽ là dòng sữa rửa mặt được săn đón nhất hiện nay.

Sữa rửa mặt Hada Labo nổi bật với 5 dòng sản phẩm trên thị trường
Sữa rửa mặt Hada Labo nổi bật với 5 dòng sản phẩm trên thị trường
Phân loại

Trên thị trường thì sữa rửa mặt Hada Labo có 5 loại. Mỗi loại sẽ cho công dụng khác nhau nên đây cũng là điểm cộng giúp phù hợp với từng đối tượng sử dụng khác nhau. Trong đó 3 phiên bản Việt và 2 phiên bản nội địa Nhật đó là:

Phiên bản nội địa Nhật:

  • Hada Labo Gokujyun Hatomugi Bubble Face Wash: Sữa rửa mặt tạo bọt da dầu mụn
  • Hada Labo Gokujyun Wash: Da khô, hỗn hợp thiên khô và nhạy cảm.

Phiên bản Việt:

  • Sữa rửa mặt Advanced Nourish Hyaluron Cleanser: cho công dụng dưỡng ẩm sâu
  • Sữa rửa mặt Perfect White Arbutin Cleanser: cho công dụng trắng mượt vượt trội.
  • Sữa rửa mặt Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser: cho công dụng cải thiện dấu hiệu lão hoá.
2.

Sữa rửa mặt hada labo có thực sự tốt không?

Để giải đáp thắc mắc cho sữa rửa mặt hada labo có tốt không thì chúng ta cần hiểu rõ ưu điểm của sản phẩm cũng như là đánh giá của người tiêu dùng về dòng sản phẩm này như sau:
  • Đầu tiên khi nói đến thành phần thì dòng sản phẩm sữa rửa mặt Hada Labo luôn có được những tinh chất được chiết xuất rất giàu dinh dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên đó là HA (Hyaluronic Acid), SHA (Super Hyaluronic Acid), Glycerin, Butylene Glycol…nên giúp đem đến cho làn da sự mềm mịn và mướt, tránh khô da.
  • Tiếp đến đó là độ pH của sản phẩm chuẩn 5.5 nên giúp làm sạch tốt mà không gây hại cũng như là ảnh hưởng đến da. Bên cạnh đó thì với khả năng tạo bọt vừa phải, bọt rất mịn đã giúp cho người dùng có cảm giác rất sạch và da căng mọng sau khi sử dụng..
  • Đặc biệt, nếu như những dòng mỹ phẩm cao cấp luôn có giá thành cao thì ở sữa rửa mặt Hada Labo thì lại khá mềm, tuỳ vào từng dòng sản phẩm nên đảm bảo rất phù hợp với người Việt khi cần chăm sóc da an toàn, hiệu quả tại nhà.

Với những điểm nổi bật trên thì có thể khẳng định rằng sữa rửa mặt Hada Labo là dòng sản phẩm tốt, bởi cho công dụng làm sạch hiệu quả và dưỡng ẩm tốt. Nhất là có được sự lành tính cho mọi loại da nên rất đáng để người dùng nên lựa chọn sử dụng lâu dài.

3.

Điểm qua top 5 loại sữa rửa mặt hada labo tốt và bán chạy nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Hada Labo đã có mặt trên thị trường rất lâu và chiếm được tình cảm của người dùng từ thiết kế bên ngoài cho đến chất lượng bên trong. Nhưng đảm bảo giúp đem đến cảm giác tuyệt vời nhất thì không thể bỏ qua các sản phẩm được review dưới đây.
  1. Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser trắng

    Đây là dòng sản phẩm cho người dùng câu trả lời nhanh nhất khi lo lắng không biết sữa rửa mặt hada labo có tốt không?

    Về thiết kế thì sản phẩm được ra đời trên công nghệ hiện đại nên không chỉ có được màu sắc bắt mắt mà còn có kiểu dáng khá nhỏ gọn để tiện lợi khi dùng khi mang theo bên người mọi lúc mọi nơi.

    Một trong những dòng rửa mặt Hada Labo tốt nhất - Advanced Nourish Hyaluron Cleanser trắng
    Một trong những dòng rửa mặt Hada Labo tốt nhất – Advanced Nourish Hyaluron Cleanser trắng

    Sữa rửa mặt Advanced Nourish Hyaluron Cleanser có dạng kem, với tinh chất được chiết xuất từ thiên nhiên nên có hương thơm dịu nhẹ đi cùng là khả năng thẩm thấu nhanh. Bên cạnh đó, hệ dưỡng ấm sâu đặc biệt HA, SHA, Nano HA có khả năng cung cấp độ ẩm tối ưu, giúp bổ sung lượng nước cần thiết cho lớp biểu bì, khắc phục tình trạng da bị khô sạm hay mất nước.

    Và dòng sữa rửa mặt này còn tái tạo cấu trúc đàn hồi cho da nên cho khi rửa mặt không chỉ nhẹ nhàng giúp làm sạch lớp tế bào chết mà còn lấy đi bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông rất hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn cho cảm giác thư giãn, dễ chịu nên rất được chị em ưa thích.

    Sử dụng sản phẩm đúng cách, thường xuyên bạn sẽ có được một làn da thoáng sạch, mềm mịn và căng bóng. Đây là sản phẩm cho tác dụng dưỡng ẩm sâu nên thích hợp với làn da khỏe mạnh và bình thường. Chính vì thế, để có thể giúp hiệu quả sản phẩm là cao nhất thì người dùng nên chú ý để mang đến cho mình một làn da dễ chịu nhất.

  2. Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser (xanh)

    Dòng sản phẩm sữa rửa mặt đang hot trên thị trường và chiếm được số lượng người mua đông đảo không thể thiếu sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser. Với công dụng làm trắng và giúp dưỡng ẩm tốt cho da mụn hiệu quả nên người dùng có thêm sự lựa chọn.

    Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser - Sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng
    Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser – Sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng

    Nhờ vào thành phần dưỡng chất Arbutin tinh khiết, Vitamin C và B3 đi cùng là công nghệ Amino Acid nên đã cho công dụng dưỡng trắng tự nhiên, làm sạch, cải thiện sắc tố da hiệu quả. Đồng thời, dòng sữa rửa mặt này còn cho khả năng làm mờ vết thâm, tái tạo collagen và cấp ẩm cho da một cách an toàn vì không chứa thành phần chất tạo màu.

    Sử dụng dòng phiên bản này bạn sẽ còn cảm nhận được một làm da khoẻ khoắn và mịn màng bởi đã có được tinh chất dưỡng ẩm vượt trội từ HA và nano HA chứa trong thành phần. Đặc biệt, với khả năng làm sạch hiệu quả, giúp cân bằng độ pH lý tưởng cho da nên đã rất thích hợp dành cho cả làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.

  3. Sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser (đỏ)

    Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không sẽ được giải đáp thêm khi bạn đến với sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser. Đây là sản phẩm có được thành phần là collagen, Collapus, Retinol, HA và nan HA nên đã mang đến những công dụng tốt nhất cho làn da người dùng.

    Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser giúp da mềm mại cấp ẩm tốt nhất
    Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser giúp da mềm mại cấp ẩm tốt nhất

    Đó là cải thiện cấu trúc tế bào da, giảm vết nhăn ở vùng khoé mắt, môi. Đồng thời còn có thể tăng khả năng cấu trúc, mang lại sự mềm mịn, cấp ẩm cho da. Đặc biệt vẫn là giúp loại bỏ tế bào chết, tăng cường tái tạo collagen và elastin tự nhiên nên giúp cho da không chỉ trắng mà còn hồng hào tự nhiên.

    Đồng thời, với mùi hương dịu nhẹ, tạo bọt mịn, và trong thành phần của sản phẩm không chứa chất độc hại nên thích hợp cho người dùng, nhất là độ tuổi trên 30 cần cải thiện da, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả an toàn.

  4. Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hatomugi Bubble Face Wash (Xanh lá)

    Nổi bật là tông màu xanh lá rất bắt mắt và giúp người dùng sử dụng cảm thấy thoải mái khi dùng nên sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hatomugi Bubble Face Wash cũng rất được săn đón. Sản phẩm được thiết kế khá ấn tượng và hiện đại đó là theo dạng nhấn để giúp việc sử dụng trở nên đơn giản, tiện dụng bởi dễ dàng điều chỉnh dung lượng cho sản phẩm, tiết kiệm hơn rất nhiều so với những thiết kế dạng chai khác.

    Sản phẩm sở hữu thiết kế nổi bật và đẹp mắt
    Sản phẩm sở hữu thiết kế nổi bật và đẹp mắt

    Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần được chiết xuất đó là Lauric acid Sorbitol, myristic acid, potassium hydroxide…nên giúp kháng khuẩn, làm sạch sâu lỗ chân lông, cân bằng độ pH, giúp da được mịn màng, giảm mụn hiệu quả và rất an toàn khi sử dụng.

    Và với khả năng loại bỏ lớp bụi bẩn và lớp make up dày đặc nên đã phần nào giúp da có thể ngăn ngừa, loại bỏ mụn ẩn và mụn đầu đen một cách hiệu quả. Ngoải ra, với công dụng làm trắng tự nhiên, giúp da mịn màng, hồng hào và trắng sáng nên sẽ đem đến cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn đang lo lắng không biết sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không thì hãy thử sản phẩm sẽ có ngay câu trả lời bạn nhé.

  5. Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash (trắng)

    Đây là dòng sữa rửa mặt có được công thức dịu nhẹ cùng độ pH = 5 cân bằng nên sẽ rất phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm có màu sắc trắng này thì ngoài khả năng làm sạch tận sâu lỗ chân lông nhờ lớp bọt li ti thì còn cho khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Sản phẩm có công thức Super Hyaluronic Acid nên giữ ấm gấp 2 lần so với axit hyaluronic thông thường.

    Giữ ấm gấp 2 lần và cho công dụng an toàn nhất với mọi làn da
    Giữ ấm gấp 2 lần và cho công dụng an toàn nhất với mọi làn da

    Với thiết kế cũng dạng chai xịt giúp tiết kiệm cho người dùng, đồng thời sau khi rửa mặt thì làn da của bạn sẽ được làm sạch sâu, giữ đủ ấm cho da mềm mịn, không bị khô, căng rất khó chịu nên đang rất được người dùng đánh giá cao. Đồng thời với thành phần không chứa cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không chứa silicon nên giúp người dùng an tâm khi sử dụng mà không lo đến những dị ứng. Sản phẩm được đánh giá là lành tính, hiệu quả cao thích hợp với loại da.

4.

Lời kết

Trên là những thông tin giúp bạn có thể giải đáp được thắc mắc sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không? Với những ưu điểm vượt trội, được thương hiệu nổi tiếng nhất của Nhật Bản nghiên cứu và phát triển để cho ra dòng sản phẩm tối ưu nhất nên bạn trải nghiệm để cảm nhận một làn da đẹp, mịn và trắng đẹp tự nhiên bạn nhé. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sản phẩm sữa rửa mặt Hada Labo tốt với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (24 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general