[Top 5] Review Tẩy tế bào chết Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng 2023

Innisfree, một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện nay, luôn khiến phái đẹp phải “ngất ngây” mỗi khi tung ra những dòng mỹ phẩm mới. Bên cạnh những dòng sản phẩm đình đám như kem dưỡng, mặt nạ, son môi thì kem tẩy tế bào chết hay còn gọi là tẩy tế bào chết đang là sản phẩm được nhiều chị em quan tâm. Vậy dòng kem tẩy tế bào chết Innisfree nào tốt nhất và được các chị em ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu và đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây nhé.

1.

Có nên sử dụng tẩy tế bào chết Innisfree không? Có tốt không?

Những bạn nào chưa từng sử dụng tẩy tế bào chết Innisfree chắc hẳn đang thắc mắc không biết đâu mới là sản phẩm tốt đáng để sử dụng. Để đưa ra câu trả lời chính xác nhất, chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận ngay dưới đây về những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nhé:
  • Về thiết kế: Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp tiện lợi. Hơn nữa, mỗi loại sẽ có điểm riêng về bao bì và màu sắc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Về thành phần: Các dòng tẩy tế bào chết của Innisfree đã được kiểm nghiệm và cho thấy không chứa paraben, dầu khoáng, cồn, chất bảo quản và chất tạo màu, do đó đảm bảo hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng da cho người sử dụng.
  • Công dụng: giúp làm sạch, loại bỏ lớp sừng trên da, đồng thời giúp da mịn màng, mềm mượt và trắng sáng đều màu.
Top 5+ Tẩy tế bào chết Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
Top 5+ Tẩy tế bào chết Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
2.

Kinh nghiệm giúp bạn chọn mua tẩy tế bào chết Innisfree nào tốt nhất và phù hợp

Hiện tại, thương hiệu Innisfree đã cho ra đời rất nhiều dòng tẩy tế bào chết khác nhau nhằm phù hợp với từng làn da của người dùng. Bởi vậy để chọn được cho mình 1 sản phẩm tẩy da chết Innisfree phù hợp, khi mua bạn cần nắm được những kinh nghiệm sau:
✔️ Thành phần tự nhiên, lành tính:
Các dòng kem tẩy tế bào chết có thành phần tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả làm sạch dịu nhẹ. Trong hầu hết các trường hợp, các sản phẩm lành tính sẽ không gây kích ứng cho bạn và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Do đó, kinh nghiệm đầu tiên là bạn nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

✔️ Phù hợp với từng loại da:
Mỗi dòng kem tẩy tế bào chết của Innisfree đều được cấu tạo sao cho phù hợp với từng loại da mặt khác nhau. Do đó, khi mua sắm bạn hãy chọn kem tẩy tế bào chết phù hợp cho từng loại da mặt như sau:

Tẩy tế bào chết tốt nhất nên chọn cho phù hợp với loại da mình sở hữu
Tẩy tế bào chết tốt nhất nên chọn cho phù hợp với loại da mình sở hữu
  • Đối với da nhờn: Sử dụng các sản phẩm có chứa than hoạt tính hoặc đất sét cao lanh. Bởi vì nó vừa giúp loại bỏ da chết, vừa thúc đẩy quá trình hấp thụ độ ẩm để loại bỏ bã nhờn dư thừa.
  • Đối với da thường: Các loại kem tẩy tế bào chết có chứa các hạt Scrub làm từ Jojoba, đường hoặc các sản phẩm chứa enzyme Bromelain chiết xuất từ dứa sẽ là lựa chọn tốt nhất, vì chúng sẽ giúp làm sạch sâu và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Đối với da khô: Tẩy da chết Innisfree cung cấp độ ẩm, không chứa cồn hoặc Parabens là sự lựa chọn tốt nhất vì nó sẽ làm giảm tình trạng mất nước, nguyên nhân hàng đầu gây ra các dấu hiệu lão hoá sớm.
  • Đối với da hỗn hợp: kem tẩy tế bào chết có chứa thành phần enzyme chiết xuất từ trái cây giúp mang đến hiệu quả làm sạch dịu nhẹ cho da.
  • Đối với làn da nhạy cảm: hãy chọn các dòng tẩy tế bào chết có chứa thành phần tự nhiên như dâu tây, bơ, kem chua, nhằm tránh kích ứng da.
3.

Top 5+ Tẩy tế bào chết Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

Trên thực tế, sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết sẽ mang đến vô số lợi ích cho làn da. Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay top 5+ dòng tẩy tế bào chết Innisfree tốt nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để “rinh” về cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!
  1. Tẩy tế bào chết hương trà xanh Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask

    Mặt nạ lột Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask là sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. “Em” này có kết cấu lỏng với màu xanh đục và chứa các hạt Scrub nhỏ liti nên trở thành dòng tẩy tế bào chết được yêu thích nhất hiện nay. Khi sử dụng tỏa ra hương thơm trà xanh rất dễ chịu, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn suốt cả ngày.

    Về thành phần, Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask chứa đến 3 gốc AHA giúp mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da và sâu trong các lỗ chân lông.

    Tẩy tế bào chết hương trà xanh Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask
    Tẩy tế bào chết hương trà xanh Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask

    Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask còn chứa chiết xuất trà xanh, Salicylic Acid, chiết xuất mầm lúa mạch, cũng như tinh dầu gạo và vỏ quýt. Nhờ đó, nó có thể giúp loại bỏ các tế bào chết đồng thời giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.

    Đặc biệt, dòng tẩy tế bào chết Innisfree này có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm cho da. Nhờ đó, da bạn không còn bị khô căng khó chịu sau mỗi lần rửa mặt. Hơn nữa, nó đã được chứng minh là cải thiện tình trạng lỗ chân lông bị tắc, từ đó làm giảm mụn hiệu quả.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 290.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Tẩy tế bào chết yến mạch Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel

    Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel hiện đang là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi sở hữu bảng thành phần lành tính, tự nhiên. Điểm nổi bật đầu tiên là chiết xuất yến mạch, cung cấp dưỡng chất dồi dào nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Sau đó, nó làm sạch da mà không làm khô hoặc kích ứng da. Nó có khả năng cấp ẩm, làm đều màu và nâng tông da giúp làn da các nàng ngày càng trở nên trắng sáng hơn.

    Tẩy tế bào chết yến mạch Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel - Review top 5+ Tẩy tế bào chết Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Tẩy tế bào chết yến mạch Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel

    Ngoài ra, nhờ chứa tinh chất rau má, Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel giúp làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương, đồng thời giảm kích ứng và tác hại của môi trường lên da. Đặc biệt là khả năng kích thích quá trình tổng hợp sợi collagen và tế bào mới. Ngoài ra còn có Glycerin giúp cấp ẩm sâu cho da mềm mại không khô ráp.

    Đặc biệt hơn, do có mùi thơm dịu nhẹ nên bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu khi sử dụng dòng Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel này. Ngoài ra, sản phẩm còn có dạng gel lỏng với các hạt scrub nhanh chóng khô lại thành từng cục nhỏ chứa tế bào chết và bụi bẩn bên trong, trả lại làn da khô thoáng, sạch sẽ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 230.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Kem tẩy tế bào chết tro núi lửa Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam

    Là sản phẩm 2 trong 1 được sử dụng nhiều nhất hiện nay, Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam không chỉ là 1 sản phẩm kem tẩy tế bào chết đơn thuần mà nó còn là 1 loại sữa rửa mặt hiệu quả, thích hợp với những cô nàng đang sở hữu cho mình làn da dầu.

    Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam, sản phẩm 2 trong 1 được ưa chuộng nhất hiện nay, không chỉ là sản phẩm kem tẩy tế bào chết đơn thuần mà nó còn là sữa rửa mặt hiệu quả, phù hợp với các bạn gái sở hữu làn da dầu.

    Kem tẩy tế bào chết tro núi lửa Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam
    Kem tẩy tế bào chết tro núi lửa Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam

    Thành phần chính trong sản phẩm tẩy tế bào chết Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam là tro núi lửa được chiết xuất từ đá núi lửa tự nhiên, cùng với chiết xuất trà xanh và nước khoáng vô cùng lành tính tại Đảo Jeju của Hàn Quốc. Chính sự kết hợp độc đáo này đã giúp Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam có khả năng tẩy tế bào chết và mang đến rất nhiều lợi ích cho làn da, bao gồm: giúp loại bỏ các lớp da chết, ngăn tiết dầu, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông và giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn đỏ, viêm, mụn trứng cá và các vết sưng tấy khác trên khuôn mặt.

    Đặc biệt, sản phẩm được bào chế dưới dạng kem sữa mịn với các hạt massage nhỏ li ti màu đỏ, nên khi sử dụng cho cảm giác vô cùng thư giãn mà không hề gây đau rát hay khó chịu. Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng gặp vấn đề về mụn và da dầu.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 250.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Tẩy tế bào chết cà phê dạng thạch Innisfree Coffee Jelly Mask

    Innisfree Coffee Jelly Mask là dòng kem tẩy tế bào chết có kết cấu dạng thạch, đặc và mịn, bên trong có nhiều hạt scrub li ti. Tuy nhiên, sản phẩm rất dễ lan tỏa, góp phần tạo cảm giác mát lạnh, thư thái và sảng khoái.

    Tẩy tế bào chết cà phê dạng thạch Innisfree Coffee Jelly Mask - Review top 5+ Tẩy tế bào chết Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Tẩy tế bào chết cà phê dạng thạch Innisfree Coffee Jelly Mask

    Thành phần chính của Innisfree Coffee Jelly Mask là bã cà phê và tinh dầu cà phê đen, cùng với đất sét cao lanh và glycerin. Nhờ đó, chúng giúp làm sạch lớp tế bào sừng nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp da trở nên thông thoáng và mịn màng hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 250.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. ​Tẩy tế bào chết rượu vang nho đen Innisfree Wine Peeling Jelly Softener

    Nếu bạn có làn da dễ bị mụn hoặc nhạy cảm thì Innisfree Wine Peeling Jelly Softener là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này được làm hoàn toàn từ rượu vang và nho đen. Nhờ vậy, sản phẩm này sẽ giúp bạn loại bỏ hết tế bào chết và bụi bẩn trên da đồng thời giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

    Tẩy tế bào chết rượu vang nho đen Innisfree Wine Peeling Jelly Softener
    Tẩy tế bào chết rượu vang nho đen Innisfree Wine Peeling Jelly Softener

    Ngoài ra, vì được làm từ gel màu trắng nên không có các hạt peeling, scrub gây bong tróc, chà xát gây tổn thương nên bạn có thể chà xát thoải mái mà không sợ ngứa, rát hay kích ứng. Sản phẩm rất phù hợp cho những cô gái có làn da nhạy cảm. Hơn nữa, mùi của sản phẩm này thật sự tuyệt vời; hương rượu vang kết hợp với nho đen sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu mỗi khi sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 230.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Bài viết trên giúp bạn tìm hiểu về top 5+ dòng kem tẩy tế bào chết Innisfree nào tốt nhất và được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Tags:

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general