Top 10+ thức ăn cho chó nào tốt nhất và bán chạy 2023 – Dinh dưỡng, giá rẻ

Chọn thức ăn cho chó phải chú ý đến thành phần dinh dưỡng và thương hiệu thức ăn. Theo dõi Top 10+ thức ăn cho chó dinh dưỡng, giá rẻ tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Lựa chọn thức ăn dinh dưỡng cho chó là mối quan tâm của nhiều người. Thức ăn đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi chó trưởng thành. Có nhiều loại ngũ cốc khác nhau và chó có giá trị dinh dưỡng khác nhau thích ăn các loại hạt khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của chó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ thức ăn dinh dưỡng cho chó nào tốt nhất và bán chạy trên thị trường để bạn đọc tham khảo.

1.

Bí quyết để bạn chọn lựa thức ăn cho chó dinh dưỡng nhất

Cũng giống như con người và các loài động vật khác, thức ăn là yếu tố quyết định chính đến sức khỏe. Với quá nhiều loại thức ăn cho chó trên thị trường hiện nay, người mua rất hoang mang không biết đâu là sản phẩm phù hợp với chú chó của mình. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn chọn thức ăn phù hợp cho chú cún của mình:
  • Tùy thuộc vào độ tuổi, giống và điều kiện chăn nuôi:
    Thời gian thành thục tùy theo giống (0-2 tháng tuổi: chó con, 2-4 tháng tuổi: chó con, 1-2 tuổi: chó trưởng thành). Hãy nhớ rằng những con chó nhỏ đòi hỏi năng lượng gấp đôi những con chó lớn.

    Trong khẩu phần ăn của chó cần đặc biệt chú ý đến hàm lượng protein và canxi để nâng cao thể lực và trí tuệ. Chó cái cần nhiều calo hơn chó trưởng thành trong quá trình sinh sản và cho con bú.

    Cần quan sát độ tuổi và điều kiện chăn nuôi để chọn thức ăn cho chó phù hợp
    Cần quan sát độ tuổi và điều kiện chăn nuôi để chọn thức ăn cho chó phù hợp

    Vì vậy, bằng cách chọn đúng loại và lượng thức ăn cho chó, chó có thể phát triển và hạn chế tình trạng béo phì, suy dinh dưỡng.

  • Đảm bảo chọn đúng thức ăn phù hợp với hệ tiêu hóa của chú chó:
    Để tiết kiệm, mọi người thường cho chó ăn thức ăn thừa ở nhà. Tuy nhiên, điều này lại gây ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hóa của chúng. Mặc dù hệ tiêu hóa của chó được thiết kế dành cho thức ăn nhiều thịt, nhưng chúng ta có xu hướng trộn nhiều tinh bột hơn vào chế độ ăn của mình.

    Do đó, nếu muốn tự làm thức ăn cho chó tại nhà, bạn cần nghiên cứu kỹ những công thức tốt nhất cho chó của mình. Ngoài ra, điều quan trọng là phải đảm bảo xử lý nguồn thực phẩm an toàn và hợp vệ sinh để tránh bị ô nhiễm bởi các vi khuẩn như Salmonella và E. poli và các ô nhiễm khác.

  • Duy trì đều đặn các loại thức ăn khác nhau cho cún:
    Thức ăn cho thú cưng ngày càng trở nên đa dạng, phong phú đáp ứng được nhu cầu của mọi giống chó. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại thức ăn làm sẵn cho thú cưng của mình trên thị trường. Có ba loại thức ăn cho vật nuôi chính trên thị trường. Thức ăn khô, thức ăn vừa khô và vừa ướt, đồ hộp.
    Các loại thức ăn với đặc điểm khác nhau thích hợp cho từng giống chó
    Các loại thức ăn với đặc điểm khác nhau thích hợp cho từng giống chó – Review top 10+ thức ăn dinh dưỡng cho chó nào tốt nhất và bán chạy

    Thực phẩm khô:
    Đây là loại thức ăn có giá rẻ nhất trong tất cả các loại thực phẩm cho chó cưng. Thức ăn khô rất tốt cho những chú chó có hàm răng chắc khỏe.

    Thức ăn vừa ướt và vừa khô:
    Thức ăn ướt và khô là lựa chọn hàng đầu cho những chú chó có hàm răng không chắc chắn. Tuy vậy, dòng thức ăn này thường không dễ ăn và chú chó của bạn cũng rất khó sử dụng.

    Đồ ăn đóng hộp:
    Đây là loại thức ăn đắt tiền hơn hai loại trên và là sự lựa chọn của những người nuôi thú cưng. Thức ăn này là hoàn hảo cho vật nuôi trưởng thành.

    Đọc thành phần đóng gói thực phẩm
    Đọc thành phần đóng gói thực phẩm

    Kiểm tra các thành phần trong gói để xem bạn có bao nhiêu protein, chất béo và chất xơ trong thực phẩm của mình. Bạn có thể tìm thấy số lượng vật nuôi được khuyến nghị dựa trên trọng lượng của mỗi gói.

2.

Top 10+ thức ăn cho chó nào tốt nhất và bán chạy – Dinh dưỡng, giá rẻ bạn nên chọn mua cho cún cưng

Sau đây là một số gợi ý về những loại thức ăn cho chó được nhiều người dùng chọn mua cho chó cưng. Các bạn hãy tham khảo và có sự lựa riêng sản phẩm thức ăn cho chó giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và phù hợp cho bé cún để chúng có sự phát triển tốt, sống khỏe hơn các bạn nhé.
  1. Thức ăn cho chó nhỏ corgi, poodle, bull Pháp thương hiệu Home Dog

    Home Dog được đánh giá là thức ăn cho chó nhỏ hiệu quả và chất lượng nhất. Hàm lượng axit amin trong chó được cân bằng bởi hàm lượng protein trong sản phẩm. Dạng hạt mềm giúp chó dễ tiêu hóa và hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng có trong sản phẩm.

    Thức ăn cho chó nhỏ corgi, poodle, bull Pháp thương hiệu Home Dog
    Thức ăn cho chó nhỏ corgi, poodle, bull Pháp thương hiệu Home Dog

    Ngoài ra, Home Dogs đảm bảo bạn có đủ chất dinh dưỡng, như vitamin và khoáng chất, để giúp chó khỏe mạnh. Home Dog cũng chứa các hoạt chất Odor giúp giảm nồng độ amoniac trong phân. Nói cách khác, thực phẩm này giúp ngăn ngừa phân có mùi hôi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Thức ăn Zenith cung cấp dưỡng chất tăng cường hệ miễn dịch cho chó con

    Zenith Softseed Puppy Food vẫn là dòng sản phẩm của Hàn Quốc và là thức ăn bán ẩm nên không cần ngâm nước như các loại thức ăn khác. Thức ăn dạng hạt mềm, dễ tiêu hóa và hấp dẫn đối với chó con.

    Thức ăn Zenith cung cấp dưỡng chất tăng cường hệ miễn dịch cho chó con
    Thức ăn Zenith cung cấp dưỡng chất tăng cường hệ miễn dịch cho chó con – Review top 10+ thức ăn dinh dưỡng cho chó nào tốt nhất và bán chạy

    Zenith có thịt cừu tươi, thịt gà tươi và các chất dinh dưỡng khác, cũng như các hạt nhỏ dễ ăn và dễ tiêu hóa, có thể cung cấp cho chó đủ năng lượng.

    Dầu cá hồi (EPA, DHA), dầu hướng dương, dầu dừa có trong sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, cải thiện các vấn đề về da. Nó cũng chứa một lượng lớn beta-glucan để ngăn ngừa tiêu chảy.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Thức ăn cho chó ANF chứa những nguyên liệu hữu cơ

    ANF ​​Organic 95% là sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, tiêu chuẩn sản phẩm nông nghiệp hữu cơ cao nhất thế giới, với hàm lượng hữu cơ hơn 95%. Theo tiêu chuẩn “6no”, ANF được làm từ nguyên liệu sạch và an toàn, không chứa các chất độc hại như thuốc trừ sâu và hóa chất.

    Thức ăn cho chó ANF chứa những nguyên liệu hữu cơ
    Thức ăn cho chó ANF chứa những nguyên liệu hữu cơ

    Thức ăn cho chó ANF chứa nhiều protein và năng lượng trao đổi chất để đảm bảo chó của bạn duy trì sức khỏe và khả năng chịu đựng trong mọi hoạt động trong ngày. Ngoài ra, canxi và phốt pho được bổ sung vào sữa công thức cho trẻ để cải thiện các vấn đề về xương khớp.

    Ngoài ra, thành phần thức ăn có chứa chất kháng sinh giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho chó. Sản phẩm này có chứa pyrophosphate, có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành mảng bám và bảo vệ răng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Classic pets – Dòng thức ăn hiệu quả cao cho chó lớn

    Đây là một trong số ít thức ăn giàu tinh bột giúp cung cấp cho chó của bạn đủ năng lượng trong các hoạt động như huấn luyện. Classic Pets là sản phẩm dành cho các giống chó nhỏ như Bulldogs, Bulldogs, Golden Retrievers cần tăng cường cơ bắp …

    Classic pets – Dòng thức ăn hiệu quả cao cho chó lớn
    Classic pets – Dòng thức ăn hiệu quả cao cho chó lớn

    Ngoài ra, Classic Pets cung cấp chất béo kích thích chó ăn và giúp chó có hệ xương, sụn hoạt động bình thường. Hàm lượng vitamin và khoáng chất giúp chống oxy hóa, cân bằng lượng máu và giúp xương chắc khỏe.

    Sản phẩm này không chỉ phù hợp với những chú chó lớn mà còn rất thích hợp để nuôi chó giống. Chó ở giai đoạn này cần nhiều protein và chất dinh dưỡng hơn so với con trưởng thành.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Thương hiệu Smartheart phù hợp cho sự phát triển cơ bắp của chó cưng

    Những giống chó lớn như Husky, Goldens và Samoyeds sẽ rất thích sử dụng thực phẩm từ Smartheart. Tỷ lệ đạm, protein và chất xơ tương đối cân đối để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của chó.

    Thương hiệu Smartheart phù hợp cho sự phát triển cơ bắp của chó cưng
    Thương hiệu Smartheart phù hợp cho sự phát triển cơ bắp của chó cưng – Review top 10+ thức ăn dinh dưỡng cho chó nào tốt nhất và bán chạy

    DHA, axit béo omega-3, lecithin và colinin được tổng hợp từ dầu cá biển trong sản phẩm có thể cải thiện trí thông minh của chó và ngăn ngừa bệnh tim mạch. Ngoài ra, lông của chúng cũng ít rụng hơn và mọc dày hơn.

    Smartheart là dòng thức ăn dinh dưỡng dành cho chó cưng, sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng chọn mua cho chó cưng của mình. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nên rất được ưa chuộng, cũng như an tâm về chất lượng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Royal Canin – Dòng thực phẩm giúp nâng cao sức đề kháng cho chó

    Thật là một sai lầm lớn nếu danh sách ngày hôm nay của chúng tôi thiếu đi Royal Canin. Thương hiệu này sản xuất nhiều giống chó khác nhau, đặc biệt có nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho chó xù.

    Royal Canin – Dòng thực phẩm giúp nâng cao sức đề kháng cho chó
    Royal Canin – Dòng thực phẩm giúp nâng cao sức đề kháng cho chó

    Sản phẩm cũng chứa nhiều chất đạm, lên đến 32% và chất béo (20%), nó cung cấp năng lượng tốt cho những chú chó cỡ vừa. Điều thú vị của Royal Canin là nó giúp chó giảm cao răng, mảng bám và giúp răng chắc khỏe.

    Sản phẩm này có chứa omega-3, omega-6, DHA, và các axit béo tăng cường cùng với protein và chất béo. Các hợp chất này rất tốt để làm đẹp cho các kiểu lông chó và ngăn ngừa các bệnh ngoài da. Bộ lông dày lên vì nó được kích thích bởi các axit amin lưu huỳnh.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Fib’s – Thức ăn giúp bổ sung năng lượng dồi dào cho cún

    Bạn có nhiều giống chó khác nhau và muốn mua thức ăn phù hợp cho tất cả chúng? Thì Fib’s là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Đây là một loạt thực phẩm của tất cả các loại và kích cỡ. Thành phần chính là hỗn hợp thịt yêu thích của chó, chứa nhiều protein (26%) và cung cấp đủ năng lượng cho chó hoạt động. Một đơn thuốc bổ sung 5 hạt canxi và phốt pho sẽ giúp tăng cường xương và khớp của chó.

    Fibs - Thức ăn giúp bổ sung năng lượng dồi dào cho cún
    Fib’s – Thức ăn giúp bổ sung năng lượng dồi dào cho cún

    Ngoài ra, thành phần chứa 6% chất xơ giúp hệ tiêu hóa của chó hoạt động tốt hơn. Vitamin và khoáng chất trong thức ăn có thể giúp chó có bộ lông mượt mà và da khỏe hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Nutrience Original là thức ăn từ gà thơm ngon cho cún

    Sản phẩm này là thức ăn cho chó sử dụng nguyên liệu gà chất lượng cao, cải thiện hàm lượng protein của sản phẩm, và thay thế các sản phẩm phụ từ thịt, protein thực vật và các thành phần khác. Vì vậy, con chó con của bạn có thể duy trì cơ bắp dẻo dai.

    Nutrience Original là thức ăn từ gà thơm ngon cho cún
    Nutrience Original là thức ăn từ gà thơm ngon cho cún – Review top 10+ thức ăn dinh dưỡng cho chó nào tốt nhất và bán chạy

    Bạn cũng cần chú ý đến hệ thống miễn dịch của mình. Ngoài các chất chống oxy hóa như quả việt quất, nam việt quất và cà rốt, nó còn chứa vitamin C và E, giúp cải thiện và thúc đẩy hệ thống miễn dịch khỏe mạnh hơn.

    Ngoài ra, hàm lượng glucosamine và chondroitin trong Nutrience Original Formula hỗ trợ hệ thống xương và khả năng vận động của chó. Thêm vào đó, đây là nguồn cung cấp axit béo omega-3 và omega-6 tự nhiên trong dầu cá hồi và hạt lanh, giúp chó duy trì bộ lông khỏe mạnh và sáng bóng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Thức ăn cho chó GANADOR hàm lượng đạm cao

    Thức ăn cho chó Ganador chứa hàm lượng protein thịt gà và thịt cừu rất cao (26%) giúp đảm bảo dinh dưỡng cho chó. Ngoài ra, nhờ được bổ sung các loại vitamin tổng hợp như Vitamin E giúp tăng cường hệ miễn dịch, vitamin B và D kết hợp với Omega 3 và 6 giúp cho những “bộ lông” đó trở nên mịn màng và đẹp hơn.

    Thức ăn cho chó GANADOR hàm lượng đạm cao
    Thức ăn cho chó GANADOR hàm lượng đạm cao

    Ngoài ra, Thức ăn khô Ganador còn chứa hàm lượng lớn DHA hỗ trợ sự phát triển trí não của chó. Vì vậy, đây được coi là thức ăn dành cho những chú chó nghiệp vụ, chó chăn dê,..

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Thức ăn cho chó PEDIGREE

    Đây là một loạt thức ăn ướt tương tự như những thức ăn thủ công chúng ta có thể làm cho chó. Dòng sản phẩm phả hệ thường bao gồm thịt gà, gan, trứng, cũng như dòng sản phẩm bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của chó và duy trì sức khỏe tốt … và sản phẩm là DHA và tăng cường choline. Phát triển trí não nên chó rất thông minh và chú ý.

    Thức ăn cho chó PEDIGREE
    Thức ăn cho chó PEDIGREE

    Ngoài ra, omega và kẽm trong sản phẩm giúp giảm rụng tóc và kiểm soát tình trạng da. Đặc biệt thức ăn đều là loại hạt nhỏ, vỏ mỏng và mềm sữa thơm ngon nên rất thích hợp cho các loại chó nhỏ, cơ hàm yếu như chó poodle, chihuahua.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Lời kết

Trên là những thông tin về thức ăn dinh dưỡng cho chó mà bài viết mang đến cho bạn. Và với gợi ý về top 10+ thức ăn dinh dưỡng cho chó nào tốt nhất và bán chạy hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc tìm mua cho cún cưng thức ăn chất lượng và phù hợp. Đừng quên liên hệ với những shop, đơn vị bán hàng uy tín để đảm bảo mua hàng đúng chất lượng với giá cả ưu đãi bạn nhé. Và cũng đừng quên thu thập thêm mã giảm giá, voucher tại website chondeal247 để có thể tiết kiệm hơn khi mua sắm. Chúc bạn sớm tìm mua sản phẩm phù hợp và ưng ý.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general