Top 10+ review thùng rác thông minh nào tốt nhất và được ưa chuộng 2023 – Cao cấp, chất lượng hàng đầu

Tìm hiểu về top 10+ thùng rác thông minh nào tốt để chọn lựa được cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất từ những thương hiệu hàng đầu.

Thùng rác thông minh là một trong những thiết bị nhà thông minh rất được ưa chuộng tại các nước hiện đại ở Châu Á, Châu Âu. Tuy nhiên, ở Việt Nam, vì nhiều lý do chủ quan và khách quan nên thiết bị này vẫn chưa được sử dụng rộng rãi. Ngày nay, nếu một lối sống hiện đại và tiện dụng hơn là mục tiêu của bạn thì thùng rác thông minh là một thiết bị cần thiết. Cụ thể thùng rác thông minh loại nào tốt nhất hiện nay? đón xem bài viết dưới đây về top 10+ thùng rác thông minh nào tốt nhất và được ưa chuộng trên thị trường.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm thùng rác thông minh và ưu điểm của sản phẩm

Thùng rác thông minh là thiết bị gia dụng mới nhất tích hợp tính năng đóng mở tự động, khử mùi, ….. tự động nén rác khi đầy hoặc đầy. Hầu hết các mẫu thùng rác thông minh đều có thiết kế rất độc đáo, sang trọng và hiện đại giúp mang lại vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.
Thùng rác thông minh có những ưu điểm để được người dùng lựa chọn
Thùng rác thông minh có những ưu điểm để được người dùng lựa chọn

Để biết bạn có muốn đầu tư một chiếc thùng rác thông minh hay không, hãy cùng điểm qua một số tính năng tuyệt vời mà nó mang lại.

  • Tính năng hiện đại của thùng rác thông minh hiện nay
    Hầu hết các loại thùng rác thông minh nào tốt nhất đều được trang bị công nghệ cảm biến hồng ngoại tốt nhất của sản phẩm. Công nghệ thông minh này giúp người dùng dễ dàng bỏ rác mà bạn không cần phải tốn công sức để dùng tay, chân để mở nắp thùng.

    Thùng rác thông minh tự động phát hiện tín hiệu hồng ngoại từ cơ thể con người và gửi chúng đến bộ xử lý trong phạm vi lý tưởng. Khi đó, nắp thùng rác sẽ tự động mở ra, nên tất cả những gì bạn phải làm là vứt rác nhanh chóng. Mất khoảng 3-5 giây sau khi người dùng rời đi, sau đó nắp sẽ tự động đóng lại, điều này là rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

  • Đảm bảo vệ sinh cho không gian nhà ở hiệu quả nhất
    Nhờ thiết kế kín, thùng rác thông minh có thể bảo vệ khỏi các loại côn trùng như gián, ruồi, chuột. Đồng thời ngăn mùi hôi của rác phát tán gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

    Ngoài ra, hầu như không cần đụng tay vào thùng rác, hạn chế tối đa việc tiếp xúc với vi khuẩn và mầm bệnh. Một số sản phẩm còn có khả năng tự động thực hiện việc đóng gói và buộc chặt lại miệng khi túi rác đầy. Nhờ đó, việc xử lý rác thải trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

  • Thiết kế đơn giản và thanh lịch của thùng rác thông minh
    Ngoài những tính năng thiết thực kể trên, thùng rác thông minh còn được yêu thích vì thiết kế đẹp, sang trọng, có thể dùng làm vật trang trí cho ngôi nhà, văn phòng hay phòng ngủ của bạn. Do đó, sản phẩm này là thiết bị gia đình không thể thiếu trong cuộc sống ngày càng hiện đại như hiện nay.
2.

Lưu ý cho bạn khi chọn thùng rác thông minh tốt nhất


Chọn thùng rác thông minh với các tiêu chí quan trọng
Chọn thùng rác thông minh với các tiêu chí quan trọng
  • Chất liệu: Chất liệu là một trong những yếu tố quyết định độ bền và dễ dàng vệ sinh của các loại thùng rác, đặc biệt là thùng rác thông minh. Khi chọn thùng rác, những chất liệu cao cấp như ABS, PP, PVC nên được ưu tiên. Nếu bên ngoài của thùng rác là thép cacbon hoặc thép không gỉ thì khả năng chống va đập và chịu nhiệt cũng sẽ được cải thiện.
  • Kích thước: Kích thước của thùng rác phụ thuộc vào lượng rác mà người dùng có. Để sử dụng cho nhà bếp, bạn nên chọn loại có dung tích từ 9-20 lít. Tuy nhiên, bạn có thể chọn công suất lớn hơn tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình.
3.

Top 10+ review thùng rác thông minh nào tốt nhất và được ưa chuộng

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thùng rác thông minh với những tính năng mạnh mẽ, tuy nhiên rất khó để biết được loại nào tốt hơn, loại nào chất lượng hơn. Dưới đây là danh sách 10 thùng rác thông minh của các hãng nổi tiếng được nhiều người dùng đón nhận và ưa thích.
  1. Thùng rác thông minh thương hiệu Xiaomi Ninestars

    Sản phẩm đầu tiên trong danh sách top những thùng rác thông minh tốt nhất là Xiaomi Ninestars. Sản phẩm kế thừa những lợi ích chung của các sản phẩm Xiaomi: các tính năng thời thượng, cùng những lợi ích sau:

    • Thùng rác thông minh Xiaomi này có thiết kế ấn tượng với hình trụ tròn và màu sắc trẻ trung bắt mắt.
    • Sản phẩm này được làm từ nhựa ABS an toàn cho sức khỏe. Thiết kế này thích hợp để đặt sản phẩm ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.
      Thùng rác thương hiệu Xiaomi nhận được sự ưa chuộng từ khách hàng
      Thùng rác thương hiệu Xiaomi nhận được sự ưa chuộng từ khách hàng
    • Sản phẩm này có dung tích lớn 10 lít phù hợp cho gia đình, khách sạn đông thành viên, các nơi khác …
    • Quá trình đóng mở nắp thùng diễn ra rất êm ái và không ảnh hưởng đến những người xung quanh.
    • Thời gian mở nắp nhanh khoảng 0,3 giây, có thể điều chỉnh linh hoạt khoảng cách mở nắp cảm biến từ 6 đến 30 cm bên tay trái.
    • Những thương hiệu từ Xiaomi hiện nay đều có mức giá tương đối hợp lý hơn so với những dòng thùng rác từ thương hiệu khác.
  2. Thùng rác thông minh Xiaomi Townew

    Một sản phẩm thùng rác thông minh khác mang thương hiệu Xiaomi là Xiaomi Townew. Đây là phiên bản nâng cấp của sản phẩm Xiaomi Jiuxing.

    Khi thùng rác đầy, miệng túi được bọc và hàn kín bởi công nghệ hoàn hảo. Điều này giúp mùi hôi trong rác không bị thất thoát ra ngoài và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

    Thùng rác thông minh Xiaomi Townew
    Thùng rác thông minh Xiaomi Townew – Review top 10+ thùng rác thông minh nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay

    Bồn chứa lớn có dung tích khoảng 15 lít và nặng khoảng 3,5 kg giúp bạn dễ dàng di chuyển trong nhà. Sản phẩm này phù hợp với những khu vực rộng lớn như khách sạn, khu tập thể và nhà bếp.

    Xiaomi TowNew là dòng thùng rác sử dụng pin 12V / 2.2H, có thể sạc đầy trong 10 giờ và có thể sử dụng hơn một tháng.

  3. Thùng rác thông minh Eko 9285MT

    Hãy nhớ rằng cái tên tiếp theo nhắc đến sản phẩm thùng rác thông minh Eko9285MT của thương hiệu EKO nổi tiếng. Nó được nhiều người dùng yêu thích vì chất lượng ổn định, tính năng vượt trội, thiết kế hấp dẫn.

    Thùng rác thông minh Eko 9285MT
    Thùng rác thông minh Eko 9285MT

    Vỏ của chiếc thùng rác thông minh này được làm bằng thép hợp kim sáng bóng. Được làm bằng chất liệu không bám bẩn hay dấu vân tay, kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi nội thất.

    Có thể nói, tốc độ đóng mở nắp thùng rất nhanh, thời gian đóng mở chính xác và ổn định.

    Thùng lớn có dung tích tối đa khoảng 9 lít được làm bằng nhựa PP cao cấp và có thể dễ dàng vệ sinh ngay cả khi đã đổ hết nước.

  4. Thùng rác thông minh từ 2, 3 tầng từ Nhật Bản

    Ngay khi nhìn thấy tên là bạn đã liên tưởng đến những tính năng thiết thực của các sản phẩm Nhật Bản trên đất nước mặt trời mọc rồi đúng không?

    Thùng rác thông minh từ 2, 3 tầng từ Nhật Bản
    Thùng rác thông minh từ 2, 3 tầng từ Nhật Bản

    Thùng rác thông minh Nhật Bản này được thiết kế có bàn đạp tiện lợi giúp bạn không phải mở nắp bằng tay.

    Vì được chia thành tầng 2 và tầng 3 nên bạn có thể dễ dàng phân loại rác thải như rác thải khô, rác thải ẩm ướt, rác thải nguy hại.

  5. Thùng rác thông minh chất lượng cao thương hiệu Shunda

    Tiếp theo là Thùng rác thông minh cao cấp hoàn hảo trên thị trường Shunda. Sản phẩm này được tích hợp những tính năng mới nhất nên trở thành một trong những chiếc thùng rác thông minh được nhiều người muốn mua.

    Thùng rác thông minh chất lượng cao thương hiệu Shunda
    Thùng rác thông minh chất lượng cao thương hiệu Shunda

    Sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn, thiết kế rất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, được làm từ nhựa ABS cao cấp.

    Thùng rác của Sunda chạy bằng 4 pin AA, Khi sạc đầy có thể sử dụng liên tục từ 3 đến 6 tháng. Điều này tương đương với việc mở nắp khoảng 5000 lần, rất tiện lợi khi sử dụng.

    Thùng rác thông minh này sử dụng công nghệ phát hiện khoảng cách để tự động đóng lại 5 giây sau khi bạn bỏ thùng rác vào.

  6. Thùng rác thông minh Kowon cao cấp

    Khi liệt kê top những loại thùng rác thông minh nào tốt nhất, chắc chắn phải kể đến cái tên Kowon. Sản phẩm của thương hiệu KOWON và có chức năng ngăn mùi hiệu quả thiết thực hơn các loại thùng rác khác.

    Thùng rác thông minh Kowon cao cấp
    Thùng rác thông minh Kowon cao cấp

    Thùng rác thông minh Kowon được thiết kế sang trọng và tinh tế với lớp vỏ ngoài màu bạc sáng rất sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sang trọng như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, khách sạn, phòng ăn, v.v.

    Sản phẩm này áp dụng công nghệ phát hiện khoảng cách, bạn chỉ cần đặt tay trước màn hình cảm ứng và bộ hút bụi sẽ tự động bật, nắp tự động đóng sau 5 giây.

    Vỏ ngoài rất bền và được thiết kế chắc chắn giúp ngăn mùi hiệu quả và giữ cho không gian sống của bạn luôn sạch sẽ.

  7. Thùng rác thông minh dòng GEV H56-B

    Sản phẩm tiếp theo là Thùng rác thông minh GEV H56-B. Với thiết kế đẹp, màu sắc và vỏ bóng sang trọng, bắt mắt sản phẩm này. H56-B này có thể được sử dụng như một vật trang trí giúp không gian trở nên hiện đại và tinh tế hơn.

    Thùng rác thông minh dòng GEV H56-B
    Thùng rác thông minh dòng GEV H56-B

    Vỏ đồng hồ được làm bằng thép cao cấp không gỉ, mạ vàng sáng bóng, giúp tạo nên nét thẩm mỹ sang trọng và tinh tế.
    Với dung tích lớn lên đến 30 lít rất thích hợp cho các nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh, phòng ăn,….

  8. Thùng rác thông minh Joseph Joseph

    Đây là một sản phẩm có thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng nhiều tính năng tuyệt vời. Do bên ngoài được làm bằng kim loại bóng nên bụi bẩn và dấu vân tay khó bám vào và rất dễ lau chùi trong quá trình sử dụng. Để đảm bảo an toàn và sạch sẽ, dưới nắp máy còn có bộ lọc khử mùi than hoạt tính.

    Thùng rác thông minh Joseph Joseph
    Thùng rác thông minh Joseph Joseph

    Ngoài ra, ở dưới đáy thùng rác có bàn đạp giúp bạn không phải mở nắp bằng tay, tránh tiếp xúc với nhiều vi khuẩn.

    Với dung tích rộng rãi khoảng 30 lít, có thể thoải mái sử dụng cho gia đình đông người, nơi công cộng, nhóm người cùng ở với nhau.

  9. Thùng rác thông minh từ thương hiệu Sioyie chất lượng cao

    Nắp thùng rác thông minh Sioyie có khả năng cảm ứng rất dễ chịu, nắp thùng rác tự động mở khi bạn ở cách người khoảng 40 cm, sau 5 giây nó sẽ tự động đóng lại ngay cả khi không có người sử dụng.

    Thùng rác thông minh từ thương hiệu Sioyie chất lượng cao
    Thùng rác thông minh từ thương hiệu Sioyie chất lượng cao – Review top 10+ thùng rác thông minh nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay

    Sản phẩm này sử dụng cảm biến hồng ngoại công nghệ cao, tránh lãng phí điện năng và chỉ mở được trong khoảng cách lý tưởng. Nắp mở tự động, không cần phải mở nắp thủ công và ngăn vi khuẩn và mầm bệnh tiếp xúc.

    Thiết kế tinh xảo, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp, phòng ở khác nhau trên thị trường.

  10. Thùng rác cảm biến thông minh SUPO Mart

    Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình, Thùng rác thông minh cảm ứng SUPO Mart có thể loại bỏ vi khuẩn có hại có thể lây lan dịch bệnh, hạn chế tối đa hư hỏng và rác thải mà không cần chạm vào nắp thùng rác giúp vứt bỏ.

    Thùng rác cảm biến thông minh SUPO Mart
    Thùng rác cảm biến thông minh SUPO Mart

    Thùng rác thông minh của SUPO Mart hoạt động hiệu quả với sự hỗ trợ của cảm biến hồng ngoại hoạt động theo nguyên lý phát hiện và hấp thụ bức xạ. Nếu có bức xạ từ người hoặc động vật trong phạm vi cảm biến, chip hồng ngoại sẽ thu sóng, xử lý thông tin và gửi yêu cầu.

4.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm thùng rác thông minh

  1. Thùng rác thông minh là gì?

    Thùng rác thông minh là một thiết bị gia dụng thông minh sử dụng công nghệ cảm ứng hiện đại, được tích hợp thêm nhiều chức năng giúp đựng các loại rác thải trong sinh hoạt gia đình một cách hiệu quả và cùng với đó là những tính năng hữu ích như: khử mùi, tự đóng gói, âm tủ,…

  2. Mua thùng rác thông minh ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua thùng rác thông minh chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua thùng rác thông minh tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Đó là những thông tin tư vấn giúp bạn chọn mua thùng rác thông minh tốt nhất. Để có thể mang đến cho gia đình những trải nghiệm, sự tiện lợi an toàn thì chọn mua thùng rác thông minh có thương hiệu nổi tiếng là cần thiết nhất. Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn thì cũng có thể chọn mua một trong top 10+ thùng rác thông minh nào tốt nhất được chia sẻ trên. Đây sẽ là những mẫu thùng rác được ưa chuộng hiện nay bởi có thiết kế sang trọng, kiểu dáng đẹp và bền. Hãy chọn mua tại địa chỉ uy tín, để có thể đặt mua sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất nhé. Và đừng quên thu thập voucher, mã giảm giá HOT để tiết kiệm khi mua sắm trên Lazada, Shopee, Tiki hay Sendo nữa nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general