[Review] Nên mua tủ chống ẩm loại nào tốt nhất 2023 – Top 5+ thương hiệu được ưa chuộng

Với đặc điểm thời tiết Việt Nam mưa nhiều, độ ẩm cao ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của các sản phẩm điện tử. Chính điều này đã kéo theo sự ra đời của các loại tủ chống ẩm để bảo quản và lưu trữ các thiết bị điện tử. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu thêm về sản phẩm, cũng như tham khảo về top 5+ thương hiệu tủ chống ẩm loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến các bạn về tủ chống ẩm cao cấp và tính năng của chúng. Đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của loại tủ này đối với những người thích sử dụng các thiết bị điện tử như máy ảnh, máy quay phim,….

Nên mua tủ chống ẩm loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua tủ chống ẩm loại nào tốt nhất hiện nay?
1.

Tổng quan về tủ chống ẩm

Tủ chống ẩm là loại tủ có thể tạo ra một môi trường khép kín tách biệt bên trong và bên ngoài, cụ thể là về độ ẩm và nhiệt độ. Tủ chống ẩm kín được thiết kế đặc biệt để bảo vệ và cất giữ các thiết bị điện tử khỏi các tác nhân gây hại trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Loại tủ này sử dụng năng lượng điện và công nghệ hút ẩm để ổn định không gian và duy trì các mức độ khác nhau của không khí, bụi hoặc độ ẩm ở bên trong so với bên ngoài.
2.

Vì sao nên dùng tủ chống ẩm để bảo quản, lưu trữ thiết bị điện tủ?

  • Tủ chống ẩm thường xuyên được sử dụng để bảo vệ các thiết bị máy ảnh và các thiết bị điện tử chuyên dụng khác dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm không khí. Điều kiện ẩm ướt ở nước ta là nguyên nhân ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy ảnh, máy quay phim và thiết bị có giá trị cao. Do đó, người dùng sẽ yêu cầu một chiếc tủ chống ẩm chuyên dụng để bảo quản thiết bị.
    Thiết bị điện tử đặc biệt cần có tủ chống ẩm để bảo quản, lưu trữ tốt hơn
    Thiết bị điện tử đặc biệt cần có tủ chống ẩm để bảo quản, lưu trữ tốt hơn
  • Với độ ẩm từ 30 – 40% đối với phim hoặc 40 – 60% đối với máy ảnh, và nhiệt độ 20 – 25 độ C, tủ chống ẩm tạo môi trường thuận lợi cho việc cất giữ máy ảnh khi không sử dụng. Giảm chất lượng hình ảnh và video bằng cách giảm sự phát triển của nấm mốc trên bề mặt phim và ống kính có hại.
  • Tủ chống ẩm hoạt động tin cậy và độc lập, duy trì môi trường bên trong ổn định. Tủ hoạt động liên tục, bảo vệ và bảo quản máy trong thời gian dài. Ngay cả khi cúp điện, các tiện ích cũng không ảnh hưởng đến môi trường bên trong, bảo quản camera hiệu quả.
3.

Top 5+ thương hiệu tủ chống ẩm loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

Sau đây là gợi ý những mẫu tủ chống ẩm thông dụng được nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với tiêu chí và đáp ứng yêu cầu sử dụng của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.
  1. Tủ chống ẩm Eureka

    Thương hiệu Eureka là một cái tên khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. với sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao Tủ chống ẩm Eureka có thể hoạt động trong thời gian dài kể cả khi mất điện. Thời gian sử dụng lâu dài đòi hỏi tủ phải có thiết kế bền bỉ với thời gian sử dụng lâu dài.

    Tủ chống ẩm Eureka
    Tủ chống ẩm Eureka

    Dòng máy hút ẩm Eureka của tủ cần thời gian ổn định tủ khá lâu. Tủ Eureka cũng khá nhỏ và dành cho người dùng mua để sử dụng. Tuy nhiên, độ bền và tác dụng dưỡng ẩm tốt giúp nó trở thành một lựa chọn phổ biến.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Tủ chống ẩm Nikatei

    Thương hiệu Nikatei uy tín đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng trên thị trường đánh giá cao về công nghệ hiện đại, thiết kế đa dạng đáp ứng nhu cầu hút ẩm, bảo dưỡng camera tiện lợi. cho người dùng.

    Tủ chống ẩm Nikatei sử dụng công nghệ hút ẩm IC hàng đầu hiện nay giúp tăng khả năng hút ẩm nhanh, kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm tối ưu, tạo môi trường tiêu chuẩn để lưu trữ các thiết bị nhạy cảm. Máy ảnh cũng kén chọn độ ẩm.

    Dung tích tủ đa dạng, có nhiều phân khúc để bạn lựa chọn. Các sản phẩm này có giá thành cao, nhưng chúng có độ bền và đặc tính giữ ẩm tuyệt vời.

    Tủ chống ẩm Nikatei - Review top 5+ tủ chống ẩm loại nào tốt nhất
    Tủ chống ẩm Nikatei

    Review Tủ chống ẩm Nikatei NC 250s – 30 lít:

    • Tủ chống ẩm cao cấp Nikatei NC-250S (235 lít) có hai cửa với sức chứa cực lớn, tay cầm chắc chắn, có khóa an toàn. Bìa được làm bằng tôn dày và sơn tĩnh điện bên ngoài nên rất cứng cáp. Thiết bị được cung cấp năng lượng bởi hai khối được điều khiển bởi một hệ thống tiên tiến gồm hai mạch tích hợp (IC). Nikatei NC-250S có một ngăn lớn có thể chứa nhiều thiết bị cùng một lúc.
    • Cửa tủ kính 2 lớp chống xước, chống va đập được bao bọc bởi máy móc cao su. Sản phẩm lý tưởng để đựng máy ảnh và vật tư trong ngành y tế, điện tử và in ấn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Tủ chống ẩm Andbon

    Tủ ẩm camera Andbon sử dụng vi mạch công nghệ hút ẩm chất lượng cao giúp hút ẩm nhanh chóng, kiểm soát độ ẩm tối ưu, tiết kiệm năng lượng và chạy êm ái.

    Tủ chống ẩm Andbon
    Tủ chống ẩm Andbon

    Với dung tích lên đến 600 lít cho nhu cầu lớn, tủ đáp ứng được nhiều nhu cầu bảo quản và chống ẩm. Đối với nhiều thiết bị an toàn, phim, máy ảnh, phạm vi độ ẩm của tủ từ 25 đến 60%. Tủ thiết kế đa dạng, chất liệu sắt sơn tĩnh điện cho độ bền lâu dài.

    Để kiểm soát tối ưu môi trường tủ, tủ sử dụng nhiều công nghệ và tích hợp tính năng. Để đựng những vật dụng quan trọng, tủ có thiết kế ngăn riêng biệt. Khi so sánh với các loại tủ chống ẩm máy ảnh có chất lượng tốt nhất thì giá tủ Andbon được đánh giá khá cao, chế độ bảo hành lên đến 5 năm cho sản phẩm vượt trội về chất lượng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Tủ chống ẩm Fujie

    Các sản phẩm tủ Fujie được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cực kỳ cao nên có khả năng chống chịu với môi trường oxy hóa và ăn mòn cao. Để hút ẩm nhanh chóng, công nghệ vi mạch hút ẩm tiên tiến được sử dụng. Thiết kế tủ kiểm soát các điều kiện môi trường bên trong một cách tự động. Máy hoạt động đáng tin cậy nhờ độ bền và chất liệu cao cấp. Kiểu dáng và mẫu mã tủ đa dạng.

    Ngoài sản phẩm nói trên, Fujie cung cấp các loại tủ chống ẩm có dung tích từ 40 đến 200 lít cho những người dùng máy ảnh có yêu cầu về tủ chống ẩm máy ảnh chất lượng cao nhất. Người dùng có thể được hưởng chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Tủ chống ẩm tiêu biểu tốt nhất cụ thể: Fujie DHC040 (40 lít)

    Tủ chống ẩm Fujie
    Tủ chống ẩm Fujie

    Review Tủ chống ẩm Fujie DHC040 (40 lít):

    • Fujie DHC040 là dòng tủ chống ẩm 40L với dung tích cực lớn được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp ưa chuộng. Sản phẩm hoạt động trên cơ chế hút ẩm sử dụng công nghệ vi mạch tiên tiến giúp hút ẩm nhanh hơn gấp 10 lần so với các sản phẩm thông thường trong khi chỉ tiêu thụ điện năng bằng 1/10 so với các sản phẩm sử dụng công nghệ cũ.
    • Tủ được làm bằng tôn dày 1.5mm đã được đúc, hàn chắc chắn, sơn tĩnh điện 2 lớp màu đen. Cánh tủ được làm bằng kính hai lớp và được làm kín bằng hệ thống gioăng cao su. Thiết kế cửa này không chỉ chống xước, bền mà còn giúp giữ ẩm tuyệt đối bên trong tủ.
    • Khi so sánh với các phiên bản trước, Fujie DHC040 được cho là có chất lượng cao hơn nhờ các tính năng như hệ thống đèn đồng hồ kỹ thuật số và đèn báo độ ẩm / nhiệt độ bằng nút điều chỉnh độ ẩm bên ngoài. Hơn nữa, tủ có đèn LED bên trong và khóa an toàn hỗ trợ người dùng bảo quản tài sản có giá trị.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Tủ chống ẩm Dry-cabi

    Cabin khô là một trong những thương hiệu tủ chống ẩm tốt và uy tín nhất, được người tiêu dùng săn đón bởi giá thành hợp lý, ít tiêu hao điện năng, độ bền cao, khả năng vận hành tốt. Không cần bảo trì trong thời gian dài.

    Tủ chống ẩm Dry-cabi - Review top 5+ tủ chống ẩm loại nào tốt nhất
    Tủ chống ẩm Dry-cabi

    Đây là dòng tủ chống ẩm nổi tiếng dành cho các nhiếp ảnh gia làm việc trong lĩnh vực bảo quản, lưu trữ,… hút ẩm bằng hệ thống vi mạch nhỏ gọn, tích hợp màn hình hiển thị, cài đặt độ ẩm bên ngoài hỗ trợ mọi người. Sử dụng và theo dõi đơn giản.

    Sản phẩm tủ chống ẩm cao cấp này có khả năng hút ẩm tốc độ cao, hoạt động dựa trên cảm biến độ ẩm được gắn bên trong tủ. Khi độ ẩm đạt đến một mức nhất định như người dùng mong muốn, máy sẽ ngừng hoạt động; khi độ ẩm tăng cao, máy sẽ tự hoạt động. Người dùng ưa chuộng sản phẩm của thương hiệu này vì tiết kiệm điện năng, chạy êm, không phát ra tiếng ồn lớn gây cản trở công việc và sinh hoạt hàng ngày.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua tủ chống ẩm

  1. Tủ chống ẩm là gì?

    Tủ chống ẩm là thiết bị chuyên dụng được thiết kế dạng kín đảm bảo không khí ẩm bên ngoài không xâm nhập vào bên trong tủ do có gioăng cao su ở mép cánh tủ. Bên trong tủ chống ẩm được đặt bộ phận hút ẩm, đồng hồ đo nhiệt độ, đồng hồ đo độ ẩm, núm điều chỉnh thông số và khay máy ảnh.

  2. Mua tủ chống ẩm ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua tủ chống ẩm chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua tủ chống ẩm tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Hy vọng bài viết tham khảo về top 5+ thương hiệu tủ chống ẩm loại nào tốt nhất sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích khi quyết định chọn mua sản phẩm nào. Hãy xác định và lựa chọn sản phẩm tủ chống ẩm tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general