[Review] Nên mua tủ lạnh 2 cánh loại nào tốt nhất 2023 – Top 5+ thương hiệu được ưa chuộng

Tủ lạnh 2 cửa là gì? Hiện nay có những loại tủ lạnh 2 cửa nào, và tại sao bạn nên sử dụng một chiếc để bảo quản thực phẩm cho gia đình? Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn giải đáp tất cả những thắc mắc trên. Hơn nữa, hãy cùng chondeal247 tham khảo thêm về top 5+ tủ lạnh 2 cánh loại nào tốt nhất và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé.

Tủ lạnh 2 cánh là loại tủ lạnh có thiết kế truyền thống gồm hai ngăn, một ngăn đá và một ngăn làm lạnh. Sản phẩm này đa dạng về mẫu mã và giá cả tùy thuộc vào từng thương hiệu. Vì vậy, tùy theo yêu cầu của mình mà bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

Nên mua tủ lạnh 2 cánh loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua tủ lạnh 2 cánh loại nào tốt nhất hiện nay?
1.

Các phân loại tủ lạnh 2 cánh phổ biến

  1. Tủ lạnh 2 cánh với ngăn đá ở trên

    Đây là loại tủ lạnh phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều gia đình ưa chuộng vì sự tiện lợi mà nó mang lại.

    Chiếc tủ này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, ngăn đá được đặt ở phía trên nên rất tiện lợi.

    Đặc biệt, loại tủ này được cho là rất bền, ít hỏng vặt, giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền của nhiều người.

  2. Tủ lạnh 2 cánh với ngăn đá ở dưới

    Loại tủ lạnh này có ngăn đá ở phía dưới và ngăn mát ở phía trên. Nhờ đó, người dùng sẽ không còn phải cúi xuống để lấy thực phẩm từ ngăn mát nữa.

    Loại tủ lạnh này cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và thường có dung tích từ 200 đến 400 lít.

  3. Tủ lạnh 2 cánh đặt song song nhau (đối xứng)

    Đây là loại tủ lạnh trong đó ngăn lạnh và ngăn đá nằm song song với nhau theo chiều dọc.

    Chiếc tủ này được làm bằng công nghệ tiên tiến, nhưng nó rất đắt.

Tủ lạnh 2 cánh đặt nằm song song đối xứng nhau
Tủ lạnh 2 cánh đặt nằm song song đối xứng nhau
2.

Tại sao người dùng nên chọn mua tủ lạnh 2 cánh nào tốt nhất

  • Vừa tiết kiệm không gian, vừa có tính thẩm mỹ cao:
    Thiết kế 2 cánh duy nhất của tủ lạnh cho phép bạn tiết kiệm đáng kể diện tích khi đặt trong gian bếp.
    Hơn nữa, với hai cánh cửa tiện lợi và thiết kế bên ngoài nhỏ gọn nhưng sang trọng, tủ lạnh 2 cánh càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn.
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả:
    Tủ lạnh 2 cánh có công nghệ làm đá và ngăn mát riêng biệt nhưng có khả năng hỗ trợ người dùng tiết kiệm điện hiệu quả theo thời gian.
  • Dung tích đa dạng:
    Có nhiều dung tích ngăn tủ khác nhau cho dòng sản phẩm tủ lạnh 2 cửa, mỗi ngăn có khả năng bảo quản một lượng thực phẩm khác nhau. Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình và khách hàng mà bạn sẽ có nhiều phương án để lựa chọn.
  • Công nghệ hiện đại:
    Tủ lạnh 2 cánh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại có khả năng tích hợp công nghệ vô cùng hiện đại mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

    Một số tính năng hiện đại của chiếc tủ lạnh 2 cánh này phải kể đến hệ thống làm lạnh nhanh giúp thực phẩm luôn tươi ngon và bộ lọc khử mùi Nano hiệu quả giúp cân bằng độ ẩm cho thực phẩm và môi trường. Thực phẩm tươi lâu hơn.

  • Độ bền:
    Tủ lạnh 2 cánh được coi là sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Khi sử dụng tủ lạnh 2 cửa bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của nó vì được làm từ chất liệu cao cấp.
3.

Top 5+ tủ lạnh 2 cánh loại nào nào tốt nhất và được ưa chuộng

Dưới đây là một số mẫu tủ lạnh 2 cửa thông dụng được nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, hãy lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với tiêu chí và nhu cầu của gia đình bạn.
  1. Tủ lạnh 2 cánh Aqua AQR-145 EN

    Đây là tủ lạnh ngăn đá trên, hai cửa do Aqua sản xuất tại Việt Nam.
    Tủ lạnh có dung tích 130 lít và mức tiêu thụ năng lượng hàng ngày là 1,31 KW. Hơn nữa, sản phẩm ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại, có khả năng chống đóng băng cực tốt.

    Tủ lạnh 2 cánh Aqua AQR-145 EN
    Tủ lạnh 2 cánh Aqua AQR-145 EN

    Đặc biệt, tủ lạnh sử dụng công nghệ khử mùi Nano Fresh Ag + nên khả năng khử mùi vô cùng hiệu quả.

    Vì sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên độ bền và độ ổn định được coi trọng, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Thời gian bảo hành của sản phẩm là hai năm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không sợ gặp phải các sự cố hư hỏng không mong muốn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Tủ lạnh 2 cánh Inverter Toshiba GR-AG46VPDZ

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh 2 cánh tốt nhất trên thị trường hiện nay thì Toshiba GR-AG46VPDZ Inverter là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đây là chiếc tủ lạnh ngăn đá hàng đầu mang thương hiệu Nhật Bản do Thái Lan sản xuất, có hai cửa.

    Tủ lạnh 2 cánh Inverter Toshiba GR-AG46VPDZ - Review top 5+ tủ lạnh 2 cánh loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Tủ lạnh 2 cánh Inverter Toshiba GR-AG46VPDZ

    Sản phẩm có dung tích 409 lít, công suất 0,83 KW / ngày, mặt gương sáng bóng với màu sắc rực rỡ.

    Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều tiên tiến giúp đưa hơi lạnh nhanh chóng và đồng đều đến mọi ngóc ngách, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và triệt để. Hơn nữa, việc sử dụng các công nghệ tiệt trùng tiên tiến giúp hạn chế sự lây lan của vi khuẩn trong tủ đồng thời lọc sạch các mùi khó chịu giúp thực phẩm luôn sạch sẽ.

    Đặc biệt, tủ lạnh có khả năng làm đá tự động; chỉ cần đổ nước vào bình, tủ sẽ làm đá cho bạn. Chế độ làm lạnh của sản phẩm rất nhanh nhưng chế độ nguồn lái rất tiết kiệm.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BV280QSVN

    Panasonic NR – BV280QSVN là thương hiệu đến từ Nhật Bản được đánh giá cao trong top tủ lạnh 2 cửa tốt nhất. Với màu sắc trang nhã và tông xám trung tính, thiết kế ngăn đá dưới đây vừa tạo sự mới mẻ, sang trọng vừa hỗ trợ công việc nội trợ. Kiếm thức ăn thông thường dễ dàng hơn.

    Tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BV280QSVN
    Tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BV280QSVN

    Sản phẩm có dung tích 255 lít, công suất hoạt động 0,81 KW / ngày, kích thước 145 x 60 x 61 cm.

    Sản phẩm có khả năng chống sương giá. Đồng thời, tủ được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết cho con người như ngăn rau củ riêng biệt, ngăn đá mềm, khay đá xoay,….

    Vì sử dụng công nghệ Inverter nên sản phẩm đặc biệt có khả năng tiết kiệm điện vô cùng ấn tượng và hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag + khử mùi hiệu quả.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Tủ lạnh 2 cánh Sharp SJ-X176E-DS và SJ-X176E-SL

    Tủ lạnh thương hiệu Sharp sử dụng công nghệ J-Tech Inverter thay đổi khả năng làm lạnh ở 36 cấp độ và tự động điều chỉnh máy nén giúp giảm đến 32% điện năng tiêu thụ. Là một trong những dòng tủ lạnh 2 cửa tốt nhất hiện nay được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng.

    Tủ lạnh 2 cánh Sharp SJ-X176E - Review top 5+ tủ lạnh 2 cánh loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Tủ lạnh 2 cánh Sharp SJ-X176E

    Sản phẩm có dung tích 165 lít, được thiết kế nhỏ gọn mà vẫn giữ được vẻ sang trọng, hiện đại.

    Tủ lạnh có nhiều chức năng hữu ích cho người dùng như chức năng làm đá, kháng khuẩn, khử mùi cực tốt nhờ công nghệ khử mùi phân tử bạc Nano Ag +.

    Vì có nhiều chức năng đặc biệt, tủ lạnh có thể giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giữ vệ sinh tốt, an toàn cho người sử dụng.

    Hơn nữa, bên trong tủ lạnh được trang trí bằng đèn LED, hỗ trợ việc sử dụng điện hiệu quả.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Tủ lạnh 2 cánh Darling DMR-158WX

    Đây là một chiếc tủ lạnh 2 cửa Darling với kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng vẻ ngoài rất hiện đại. Sản phẩm có hai cửa, một cửa cho ngăn đá bên trên và một cửa cho ngăn mát thực phẩm bên dưới. Hơn nữa, tủ lạnh bao gồm hệ thống kiểm soát nhiệt độ bên trong cho phép người dùng chủ động kiểm soát nhiệt độ của tủ.

    Tủ lạnh 2 cánh Darling DMR-158WX
    Tủ lạnh 2 cánh Darling DMR-158WX

    Đây là loại tủ lạnh có dung tích 140 lít cùng nhiều chức năng hữu ích cho người dùng như làm đá, kháng khuẩn, khử mùi nhờ sử dụng công nghệ khử mùi phân tử bạc Nano Ag + hiện đại.

    Tủ lạnh có thể giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, làm đá nhanh chóng, tiết kiệm điện rất hiệu quả.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua tủ lạnh 2 cánh

  1. Tủ lạnh 2 cánh là gì?

    Tủ lạnh 2 cánh là dòng tủ lạnh có nhiều phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp, được các gia đình ưa chuộng với nhiều nhu cầu bảo quản thực phẩm khác nhau. Tủ lạnh 2 cánh có thiết kế hiện đại, sang trọng, đa dạng về mẫu mã, cấu tạo từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập, thân thiện với môi trường.

  2. Mua tủ lạnh 2 cánh ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua tủ lạnh 2 cánh chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua tủ lạnh 2 cánh tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Bài viết trên về top 5+ tủ lạnh 2 cánh loại nào tốt nhất và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, hi vọng sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm. Hãy tìm hiểu và quyết định cho mình chiếc tủ lạnh 2 cửa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (11 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general