Top 10+ túi ngủ văn phòng cao cấp, chính hãng nào tốt nhất 2023 – Hoàn hảo cho dân văn phòng

Top 10+ túi ngủ văn phòng cao cấp, chính hãng nào tốt dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình với chi phí hợp lý nhất.

Túi ngủ văn phòng là một trong những dụng cụ cần thiết, nhất đối với những nhân viên phải làm việc cả ngày trong văn phòng. Nó giúp tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển và mang đến một chỗ ngủ thoải mái và ấm áp tương đương với một chiếc nệm thông thường. Dẫu vậy, không phải ai cũng có những thông tin về các mẫu túi ngủ văn phòng lý tưởng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 10+ túi ngủ văn phòng cao cấp chính hãng nào tốt nhất để bạn tham khảo và chọn lựa.

1.

Tìm hiểu những thông tin tổng quan về túi ngủ văn phòng – Sleeping Bag

Túi ngủ- Sleeping bag là một công cụ dùng để ngủ vừa vặn cho một hoặc hai người và có một dây kéo trên đầu từ một bên. Khi kéo lại, nó sẽ trở thành một tấm chăn bao bọc xung quanh như một con nhộng, rất ấm áp và an toàn.

Túi ngủ có thể dùng để ngăn chợp mắt trong các chuyến du lịch, cắm trại, dã ngoại, công sở. Điều này rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng mà vẫn tạo trải nghiệm ngủ tốt nhất.

Túi ngủ văn phòng cao cấp, chính hãng là một trong những sản phẩm đem đến nhiều lợi ích cho người dùng
Túi ngủ văn phòng cao cấp, chính hãng là một trong những sản phẩm đem đến nhiều lợi ích cho người dùng
2.

Những lợi ích tuyệt vời của túi ngủ danh cho dân văn phòng

Thay vì phải mang theo nệm và chăn cho mỗi chuyến dã ngoại hay ngủ trưa tại văn phòng, bạn chỉ cần một chiếc túi ngủ là đủ. Sản phẩm này tập hợp những ưu điểm sau:
  • Túi ngủ giúp bạn dễ dàng ngủ trong mọi địa hình: Cho dù đó là trên đồng bằng, đi bộ đường dài, thám hiểm hang động hay cắm trại trong không gian chật hẹp, bạn có thể có một đêm ngon giấc mà không thấy khó chịu.
  • Độ ẩm: Túi ngủ bao bọc toàn bộ cơ thể bạn, do đó nhiệt lượng do cơ thể bạn tạo ra và chất liệu ấm áp của túi ngủ kết hợp với nhau sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon.
  • Sự tiện lợi: Bạn chỉ cần bọc nó trong một chiếc ba lô nhẹ nhàng, dễ dàng mang theo, dễ dàng di chuyển. Khi bạn đến một nơi nào đó, bạn chỉ cần mở túi ngủ ra và đi ngủ.
  • Tính gọn nhẹ: Những chiếc túi ngủ văn phòng ngày nay thường được làm bằng vải lông vũ và rất nhẹ để mang đi hoặc cất giữ.
3.

Phân loại túi ngủ cho dân văn phòng phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi ngủ văn phòng, du lịch với hình dáng, kích thước, trọng lượng, công dụng và giá cả khác nhau. Phổ biến nhất là:
Có nhiều loại túi ngủ khác nhau với đa dạng đối tượng và nhu cầu sử dụng
Có nhiều loại túi ngủ khác nhau với đa dạng đối tượng và nhu cầu sử dụng – Review top 10+ túi ngủ văn phòng cao cấp, chính hãng nào tốt nhất
  • Túi ngủ hình chữ nhật:
    Đây là loại túi ngủ du lịch và văn phòng phổ biến và truyền thống nhất trên thị trường dành cho những người cần nhiều không gian trong khi ngủ.

    Nhiều không gian hơn có nghĩa là bạn có thể cử động chân tay và thay đổi tư thế trong khi ngủ. Kích thước lớn cũng cho phép nó mở ra như một tấm nệm cho nhiều người cùng nằm.

    Loại này thông dụng và rẻ tiền, phù hợp với hầu hết người dùng và thích hợp cho những giấc ngủ ngắn trong văn phòng.
    Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc túi ngủ này là không có mũ trùm đầu để giữ ấm cho bạn. Điều này càng khó chịu hơn khi di chuyển. Vì vậy, nó không thích hợp để đi phượt, leo núi và đạp xe.

  • Túi ngủ dạng xác ướp:
    Loại túi ngủ này vừa vặn để giữ ấm cho bạn trong những tháng lạnh hơn và rất phù hợp để cắm trại mùa đông và đi bộ đường dài (trời có thể trở nên lạnh ở vùng cao).

    Túi ngủ dạng này thường có chân hẹp, bụng rộng nhưng không quá to so với vai, đầu nhỏ và tất nhiên là có cả mũ trùm đầu. Đó là lý do tại sao nó có hình dạng giống xác ướp. Túi ngủ cắm trại này là thiết kế nhẹ nhất vì nó làm giảm đáng kể vật liệu sản xuất, nhưng nó vừa khít và rất ấm.

  • Túi ngủ dùng cho mùa hè:
    Túi ngủ này cũng tương đối giống so với những dòng túi ngủ trên, nhưng sự khác biệt là vải thường mỏng và thoáng khí. Vì vậy, nó rất thích hợp để làm túi ngủ trong văn phòng. Tất nhiên, nó cũng tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại và cắm trại vào mùa hè nóng nực.
  • Túi ngủ cho bé:
    Túi ngủ cho bé sơ sinh là loại túi ngủ hình chữ nhật ngắn, nhỏ, đơn giản. Dù là chất liệu cotton hay len thì đặc điểm chung là sự mềm mại và khả năng giữ ấm tốt cho bé. Đồng thời, cấu tạo giống chiếc túi ngủ du lịch của mẹ nên bố mẹ không lo bé đạp tung chăn ra ngoài mỗi khi bé ngủ say.
4.

Mua túi ngủ văn phòng cao cấp, chính hãng tốt nhất ở đâu tại TPHCM và Hà Nội

Thật không có để bạn chọn mua sản phẩm túi ngủ văn phòng trên thị trường hiện nay, bởi chỉ cần gõ tìm kiếm từ khóa sản phẩm mình mong muốn thì sẽ xuất hiện rất nhiều kết quả liên quan. Tuy nhiên, để mua sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thì những trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hãy chọn mua tại shop / cửa hàng uy tín để sở hữu sản phẩm cao cấp, chính hãng. Đừng quên thu thập mã giảm giá tại chondeal247 nhé các bạn.
5.

Top 10+ túi ngủ văn phòng cao cấp, chính hãng nào tốt nhất bạn nên quan tâm

Hiện nay có rất nhiều loại túi ngủ cho dân văn phòng trên thị trường với nhiều thương hiệu, chất liệu khác nhau. Vậy nên chọn sản phẩm túi ngủ nào để giúp bạn đảm bảo chất lượng giấc ngủ trưa của bạn.
  1. Túi ngủ văn phòng chất lượng cao NatureHike LW180

    Naturehike là một trong những nhà sản xuất bàn ghế ngoài trời tốt nhất hiện nay. Túi ngủ văn phòng Naturehike LW180 “chứng tỏ” chất lượng bởi sự nhỏ gọn và dễ sử dụng.

    Được làm từ vải cotton + polyester 20D, cực kỳ nhẹ và dễ dàng bỏ vào balo của bạn. Đồng thời, lớp vỏ pha nilon có khả năng chống thấm nước, chống rỉ sét và dễ dàng vệ sinh.

    Túi ngủ văn phòng chất lượng cao NatureHike LW180
    Túi ngủ văn phòng chất lượng cao NatureHike LW180

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Túi ngủ văn phòng Desert Fox

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi ngủ để đi làm hoặc cắm trại, thì Desert Fox chính là câu trả lời. Có sẵn ba phiên bản nhiệt độ dễ chịu, giúp bạn dễ dàng chọn túi tốt nhất cho nhiệt độ môi trường xung quanh.

    Ngoài ra, chất liệu mềm mại bên trong túi mang lại cảm giác rất thoải mái và mềm mại. Ngoài mũ trùm đầu và túi, chất liệu 210T polyester chống thấm nước cực tốt và bạn có thể ngủ chung giường với bất kỳ ai khác. Quan trọng hơn cả là giá cả rất phải chăng cũng là tâm điểm của nhiều người lựa chọn chiếc túi ngủ văn phòng đa chức năng này.

    Túi ngủ văn phòng Desert Fox
    Túi ngủ văn phòng Desert Fox – Review top 10+ túi ngủ văn phòng cao cấp, chính hãng nào tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Dòng túi ngủ văn phòng cao cấp NatureHike NH19S015-D đa năng

    Túi ngủ văn phòng Naturehike NH19S015-D được người dùng rất ưa chuộng bởi không chỉ có giá thành hợp lý mà còn rất vừa vặn khi cầm trên tay. Được làm bằng chất liệu polyester taffeta, rất mềm mại và thoải mái.

    Nó khá dày và ấm, nhưng nó nặng và có thể gập lại đủ để dễ dàng bỏ vào balo mà không chiếm không gian. Tuy nhiên, sản phẩm này không có mũ trùm đầu đi kèm.Nếu không có khăn trùm đầu, bạn sẽ lạnh đầu, đặc biệt là không gian văn phòng có máy lạnh.

    Dòng túi ngủ văn phòng cao cấp NatureHike NH19S015-D đa năng
    Dòng túi ngủ văn phòng cao cấp NatureHike NH19S015-D đa năng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Dòng túi ngủ văn phòng thương hiệu Galaxy Store

    Nhờ được làm từ chất liệu nylon nên chiếc túi ngủ văn phòng Galaxy Store này có tổng trọng lượng gần 800 gram, rất nhẹ và có thể gấp gọn nên cầm rất dễ dàng và rất tiện lợi khi di chuyển, di chuyển.

    Đồng thời, tính chất cơ bản của nylon tích hợp mũ trùm đầu giúp giữ ấm cho não bộ, ngoài ra còn có khả năng chống nước cực tốt nhưng chất liệu quá mỏng để cắm trại.

    Dòng túi ngủ văn phòng thương hiệu Galaxy Store
    Dòng túi ngủ văn phòng thương hiệu Galaxy Store

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Túi ngủ văn phòng cao cấp Windtrip

    Một sản phẩm túi ngủ văn phòng giá rẻ khác được nhiều người chọn mua là Windtrip. Giá thành của chiếc túi này chỉ 300k, rất phải chăng và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng sử dụng.

    Túi ngủ văn phòng cao cấp Windtrip
    Túi ngủ văn phòng cao cấp Windtrip – Review top 10+ túi ngủ văn phòng cao cấp, chính hãng nào tốt nhất

    Với mức giá đó, sản phẩm này mang đến sự nhẹ nhàng thoải mái khi gấp gọn và di chuyển. Đồng thời, mức nhiệt từ 17-25 độ C đảm bảo sự thoải mái của môi trường văn phòng máy lạnh. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của mình.

    Tuy nhiên, do túi ngủ khá mỏng nên việc đi du lịch và cắm trại với chiếc túi ngủ này ở Mẫu Sơn hay Đà Lạt vào mùa đông chắc chắn sẽ là một nhiệm vụ khó khăn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Túi ngủ Coleman Brazos giữ ấm siêu tốt

    Túi ngủ Coleman Brazos là túi ngủ mùa đông được làm từ 100% polyester cao cấp. Lý tưởng để ngủ khi nhiệt độ bên ngoài từ 20°C đến 40°C. Kích thước của túi là 33×75 cm. Lớp lót của túi được dệt kim, rất mềm mại và có thể giặt bằng máy. Cấu trúc khóa sợi của túi giúp cách nhiệt hiệu quả và bền hơn. Khóa kéo trên túi được thiết kế đặc biệt để không dễ bị kéo khi ngủ.

    Túi ngủ Coleman Brazos giữ ấm siêu tốt
    Túi ngủ Coleman Brazos giữ ấm siêu tốt

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Túi ngủ văn phòng và dã ngoại REVALCAMP

    Túi ngủ REVALCAMP có trọng lượng nhẹ và dễ dàng bỏ vào ba lô / túi du lịch của bạn. Túi có kích thước 30 x 71cm nên cả người lớn và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng thoải mái. Bạn có thể nén nó lại và ngủ một cách ấm áp trong chiếc túi đặc biệt này. Có sẵn 23 màu sắc tươi sáng để sử dụng trong gia đình. Chất liệu của túi bền đẹp, dễ vệ sinh. Các đường may trên túi cũng được gia cố tốt nên đảm bảo độ bền lâu ấn tượng trong sử dụng.

    Túi ngủ văn phòng và dã ngoại REVALCAMP
    Túi ngủ văn phòng và dã ngoại REVALCAMP

  8. Túi ngủ cao cấp Soulout vật liệu thân thiện, cho trải nghiệm giấc ngủ tốt

    Túi ngủ SOUL OUT được làm từ chất liệu 400GSM chất lượng cao với lớp lót 100% polyester rất thoải mái. Kích thước duy nhất của túi là 29,5×86,6cm (W x D) và nặng khoảng 4kg. Tuyệt vời cho các chuyến dã ngoại, du lịch và chăn ngủ trưa văn phòng.

    Túi ngủ của thương hiệu này có thể giặt bằng máy và sử dụng một cách ổn định nhất. Một túi và thắt lưng thuận tiện để mang theo được bao gồm trong bộ sản phẩm. Túi có thể cuộn và gấp lại rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

    Túi ngủ cao cấp Soulout vật liệu thân thiện, cho trải nghiệm giấc ngủ tốt
    Túi ngủ cao cấp Soulout vật liệu thân thiện, cho trải nghiệm giấc ngủ tốt – Review top 10+ túi ngủ văn phòng cao cấp, chính hãng nào tốt nhất

  9. Túi ngủ HiHiker Camping cao cấp trọng lượng gọn nhẹ

    Túi ngủ HiHiker có mũ trùm đầu và được thiết kế để giữ ấm cho bạn và có thể chịu được nhiệt độ trên 25°F. Đặc biệt, túi có khả năng cách nhiệt cực tốt với hai khóa kéo hai bên tiện lợi. Được trang bị túi có khóa kéo gọn nhẹ và tiện lợi giúp bạn dễ dàng cất giữ trong quá trình làm việc hay du lịch. Túi được làm từ chất liệu vải chống thấm nước và dễ dàng giặt máy sau khi sử dụng.

    Túi ngủ HiHiker Camping cao cấp trọng lượng gọn nhẹ
    Túi ngủ HiHiker Camping cao cấp trọng lượng gọn nhẹ

  10. Túi ngủ Kelty Cosmic

    Kelty Cosmic Sleeping Bag 40 Degree cũng là một chiếc túi du lịch siêu nhẹ chống thấm nước. Túi zip trượt kép tiện lợi có mũ trùm đầu giúp giữ nhiệt cực tốt. Nó rất dễ dàng để làm sạch sau khi sử dụng và khô nhanh chóng. Phạm vi nhiệt độ là 40°F / 4°C và phạm vi trọng lượng cho phép là 369 kg trở lên. Tuyệt vời để cắm trại, đi bộ đường dài, ngủ trưa trong văn phòng, v.v.

    Túi ngủ Kelty Cosmic
    Túi ngủ Kelty Cosmic

6.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua túi ngủ văn phòng

  1. Túi ngủ văn phòng là gì?

    Túi ngủ văn phòng là một vật dụng dùng để ngủ vừa vặn cho một hoặc hai người và có một dây kéo trên đầu từ một bên. Khi kéo lại, nó sẽ trở thành một tấm chăn bao bọc xung quanh như một con nhộng, rất ấm áp và an toàn.

  2. Mua túi ngủ văn phòng ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua túi ngủ văn phòng chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua túi ngủ văn phòng tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

7.

Lời kết

Hy vọng với top 10+ túi ngủ văn phòng cao cấp, hính hãng nào tốt nhất trên sẽ giúp bạn có những thông tin thật sự hữu ích trong việc chọn mua cho mình sản phẩm chất lượng và phù hợp. Hãy đặt mua tại những shop / cửa hàng uy tín để sở hữu túi ngủ văn phòng chính hãng an toàn về chất lượng, giá thành tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Và đừng quên, nếu bạn chọn mua sản phẩm tại các trang TMDT như Shopee, lazada, tiki hoặc sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general