Võng xếp Duy Lợi giá bao nhiêu tiền? Chất lượng ra sao?

Rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay băn khoăn không biết võng xếp Duy Lợi có giá giá bao nhiêu, loại võng nào được ưa chuộng hàng đầu? Bài viết này sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc đó của khách hàng.

Thương hiệu võng xếp Duy Lợi từ lâu đã được nhiều khách hàng Việt Nam công nhận và tin dùng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin tổng hợp thông tin và giá các dòng võng xếp Duy Lợi giá bao nhiêu, tổng hợp những sản phẩm tốt nhất hiện nay để bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

1.

Đôi nét thông tin về thương hiệu võng xếp Duy Lợi hàng đầu thị trường

Thương Hiệu Võng Xếp Duy Lợi ra đời từ năm 2002 đến nay đã gần 20 năm hoạt động, tự hào 14 lần nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng. Trong số đó, Duy Lợi đã đứng thứ nhất trong ngành luyện kim vào năm 2007 và thứ hai vào năm 2008 và 2009, đồng thời được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2000.

Hiện tại, hệ thống phân phối của Duy Lợi đã phủ rộng hơn 2.000 đại lý. Các showroom được đặt tại Hà Nội và TP. HCM. Các sản phẩm của Duy Lợi hiện được xuất khẩu sang Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều thị trường sành điệu khác.

Duy Lợi là thương hiệu sản xuất võng xếp có uy tín tại thị trường Việt Nam
Duy Lợi là thương hiệu sản xuất võng xếp có uy tín tại thị trường Việt Nam

Khối lượng, quy mô sản xuất, số lượng nhân viên, số lượng đại lý và số lượng giải thưởng là bằng chứng tốt nhất về danh tiếng của một thương hiệu. Sản phẩm của Duy Lợi là món quà tuyệt vời dành cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Duy Lợi đều được sản xuất theo công nghệ mới nhất đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng. Kiểu dáng và mẫu mã luôn hợp thời trang, tiện dụng, bền đẹp rất được các gia đình ưa chuộng. Các sản phẩm thương hiệu Duy Lợi được thiết kế tối giản nhưng đảm bảo tính thẩm mỹ và tính tiện dụng cao. Vì lý do này, sản phẩm của Duy Lợi đã được đón nhận tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.

2.

Phân loại các sản phẩm võng xếp Duy Lợi có mặt trên thị trường

Võng xếp Duy Lợi trên thị trường hiện nay gồm có hai phần chính.
  • Khung Võng: Được làm bằng thép không gỉ hoặc thép không gỉ sơn tĩnh điện để giữ cho nó luôn sáng. Kết cấu khung rất chắc chắn, có thể gấp lại rất dễ dàng khi không sử dụng.
  • Lưới võng: Dù có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng vải dù vẫn được ưa chuộng nhất vì độ sáng, đẹp và bền. Đặc biệt, sợi của những chiếc ô này được kết hợp theo kiểu dệt đa dạng, không chỉ đẹp mắt mà còn tạo đủ không gian thoáng mát cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Duy Lợi hiện cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu thị trường với đa dạng sản phẩm - Võng xếp Duy lợi có giá bao nhiêu
Duy Lợi hiện cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu thị trường với đa dạng sản phẩm – Võng xếp Duy lợi có giá bao nhiêu?

Hiện tại, võng xếp Duy Lợi đang được sử dụng trên thị trường với bốn loại dựa trên kích thước và chất liệu.

  • Võng xếp khung thép loại lớn Duy Lợi
  • Võng xếp khung thép loại nhỏ Duy Lợi
  • Võng xếp khung inox loại lớn Duy Lợi
  • Võng xếp đi kèm với một khung nhỏ bằng thép không gỉ.

Người dùng có thể lựa chọn loại võng xếp phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích của mình, đồng thời các dòng võng xếp này cũng sẽ có những đặc điểm về giá thành khác nhau để bạn chọn lựa.

3.

Đánh giá các sản phẩm võng xếp Duy Lợi có mặt trên thị trường

Nếu bạn quan tâm đến chất lượng của Võng xếp Duy Lợi, hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây để có ý kiến ​​khách quan nhất.
  • Về chất liệu của sản phẩm võng xếp Duy Lợi:
    Chất liệu của Võng xếp Duy Lợi được đánh giá cao về độ bền và độ an toàn. đặc biệt:
    Khung võng được làm bằng thép hoặc thép không gỉ rất bền, đảm bảo hỗ trợ người dùng tuyệt vời. Vì vậy, không phải lo lắng về vấn đề hư hỏng, rơi vãi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, thép còn được sơn tĩnh điện để hạn chế tối đa tình trạng rỉ sét.

    Bộ phận của Võng: Như đã nói ở trên có độ bền cao, thoáng mát và an toàn cho làn da của người sử dụng nên người thân và người thân trong gia đình có thể yên tâm lựa chọn.

    Đánh giá chung về chất lượng của sản phẩm võng xếp - Võng xếp Duy lợi có giá bao nhiêu
    Đánh giá chung về chất lượng của sản phẩm võng xếp – Võng xếp Duy lợi có giá bao nhiêu?

  • Về sự tiện lợi:
    Võng xếp Duy Lợi được thiết kế thông minh với hai khung rời và một khung võng. Khi không sử dụng có thể tháo rời, gấp gọn và cất giữ một cách dễ dàng. Việc lắp ráp chiếc võng dễ dàng đến nỗi bất cứ ai, kể cả trẻ em đều có thể làm được.
    Đặc biệt, khung không quá nặng, có thể gấp gọn nên rất tiện lợi khi đi du lịch, dã ngoại, leo núi,… Mọi thứ đều rất thuận lợi.

    Việc vệ sinh võng xếp cũng rất dễ dàng, khung võng xếp được thiết kế linh hoạt, có thể được lau sạch bằng khăn ẩm. Võng có thể giặt máy hoặc giặt tay đều ổn mà không lo ảnh hưởng đến chất vải hay màu sắc.

  • Về kích thước:
    Như đã nói ở phần đầu, Võng xếp Duy Lợi hiện có đến 4 kích cỡ khác nhau dành cho người lớn và trẻ em, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn loại võng xếp nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Ngoài ra, chân đế đưa võng có các nút điều chỉnh độ rộng, cao của nệm. Bạn có thể tham khảo các bước chi tiết để điều chỉnh cho phù hợp với sở thích võng của mình.

4.

Những ưu, nhược điểm của võng xếp Duy Lợi hiện nay

Ưu điểm của võng xếp Duy Lợi:
  • Khung võng được sơn tĩnh điện chống gỉ tạo độ cứng và bền.
  • Khung võng dài và lưới võng giúp mọi người luôn thoải mái và rộng rãi
  • Có thể thay đổi kích thước theo nhu cầu của mọi người và không gian có sẵn
  • Lưới võng là loại vải dù 2 lớp dày dặn, bền đẹp nhưng thoáng khí vì không dính vào da.
  • Chân võng được bọc cao su chống xước nên võng an toàn không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, tháo lắp.
    chi tiết được gia công tốt, đầu võng, chốt điều chỉnh … hàn chất lượng cao.
  • Được thiết kế và cấp bằng sáng chế để bảo vệ tính độc quyền, thời gian bảo hành lâu và tuổi thọ cực cao.
Ưu nhược điểm của các sản phẩm võng xếp trên thị trường hiện nay - Võng xếp Duy lợi có giá bao nhiêu
Ưu nhược điểm của các sản phẩm võng xếp trên thị trường hiện nay – Võng xếp Duy lợi có giá bao nhiêu?

Nhược điểm của võng xếp Duy Lợi:
Thời gian bảo hành còn ngắn, các lỗi khung thông thường như cong, gãy đinh khi sử dụng, không được bảo hành miễn phí mà được bảo hành chi phí. Mỗi sản phẩm của Duy Lợi đều có mã riêng. Đối với võng xếp Duy Lợi thì số này sẽ tương ứng với chữ số được in trên khung võng. Trong thời gian bảo hành, chỉ mang theo phiếu bảo hành trùng với số khung. Mã này cũng có tác dụng ngăn chặn các sản phẩm giả mạo hiện đang xuất hiện ngày một phổ biến trên thị trường.

5.

Bảng giá thành võng xếp Duy Lợi trên thị trường hiện nay

Với một sản phẩm võng xếp duy lợi chất lượng cao trên thị trường, bạn có thể dùng được từ 3 – 7 năm mà không lo chất lượng của sản phẩm bị ảnh hưởng. Mức giá trung bình của sản phẩm là từ 700.000 đến 1.500.000 Đồng/ Chiếc võng.
Nguồn tham khảo đáng tin cậy
6.

Chọn võng xếp duy lợi cần lưu ý những điều gì để có được sản phẩm phù hợp

Khi mua Võng xếp Duy Lợi bạn cần lưu ý những điều sau để tránh mua phải hàng kém chất lượng:
  • Hàng chính hãng luôn được khắc tem bảo hành và logo Duy Lợi. Do đó, nếu mua võng xếp, bạn nên kiểm tra yếu tố này trước để tránh mua phải hàng giả.
  • Võng luôn dày và nảy, không giống như hàng nhái thường mỏng và cứng, khó khăn trong khi ngồi và đung đưa võng như sản phẩm thật.
  • Bạn cần mua loại võng xếp phù hợp với đối tượng sử dụng. Như các bạn đã biết, võng xếp Duy Lợi có nhiều kích cỡ, từ người lớn đến trẻ em, bạn cần lựa chọn loại phù hợp với mình nhất. Ngoài ra, mỗi sản phẩm đều có giới hạn trọng lượng, vì vậy hãy cẩn thận để không vượt quá số lượng cho phép.
Bạn cần lưu ý chọn đúng sản phẩm để tránh các loại giả, nhái - Võng xếp Duy lợi có giá bao nhiêu
Bạn cần lưu ý chọn đúng sản phẩm để tránh các loại giả, nhái – Võng xếp Duy lợi có giá bao nhiêu?

Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý đến việc sử dụng sản phẩm một cách an toàn:

  • Trước khi ngồi xuống, bạn cần đảm bảo rằng tất cả các bài viết đã được sắp xếp theo hướng dẫn.
  • Dải chống chảy xệ chỉ có thể kéo lên hạ xuống để điều chỉnh độ cao, không kéo ra được. Cửa hàng điều chỉnh độ rộng của khung võng. Nếu bạn rút ra nhiều, bài viết sẽ bị nứt theo thời gian.
  • Khi ngồi võng, bạn cần ngồi vào giữa khung võng cho thăng bằng. Sau đó, điều chỉnh tư thế của bạn cho phù hợp với sự thoải mái và sở thích của bạn.
  • Tránh ngồi ở mép ngoài của võng, bạn có thể bị ngã, té xuống và bị thương.
  • Khi vệ sinh võng cần dùng khăn lau sạch khung, giặt vải võng và lau khô. Hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa mạnh vì chúng sẽ làm giảm tuổi thọ của võng.
  • Khi cho trẻ nhỏ sử dụng cần có sự giám sát của người lớn để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra như té ngã, mắc võng.
  • Chỉ sử dụng trong phạm vi trọng lượng cho phép, nếu có quá nhiều người dùng ngồi lên võng với trọng lượng lớn, tuổi thọ của võng sẽ giảm đáng kể.
  • Khi không sử dụng có thể gấp gọn lại và cất vào túi bảo quản, như vậy, võng sẽ bền lâu hơn.
  • Không nhún nhảy trên võng lưới hoặc thực hiện các hành động nguy hiểm. Không rung lắc mạnh để hạn chế võng bị rơi, rớt. Không nhấc một chân hoặc dựa vào hai bên của khung trong quá trình sử dụng. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn lắp ráp của nhà sản xuất để đảm bảo hiệu quả sử dụng. Hãy cẩn thận khi để trẻ em sử dụng võng một mình.
Lưu ý để bạn sử dụng võng xếp an toàn
Lưu ý để bạn sử dụng võng xếp an toàn
7.

Lời kết

Sản phẩm võng xếp cao cấp của Duy Lợi có khung võng bền chắc tạo sự thoải mái tối đa khi nghỉ ngơi, thư giãn. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm võng xếp Duy Lợi ưng ý nhất và nắm rõ về việc võng xếp Duy Lợi giá bao nhiêu. Đừng quên, nếu bạn chọn mua sản phẩm trên các trang TMDT như Shopee, lazada, tiki hoặc sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (13 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general