Top 10+ xe đạp thể thao nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023 – Dành cho các tín đồ yêu thích môn thể thao với xe đạp

Chắc hẳn các bạn đã không còn thấy xa lạ gì với sản phẩm xe đạp thể thao đúng không? Vậy xe đạp thể thao là sản phẩm như thế nào? Xe đạp thể thao có những tính năng gì nổi bật? Những thắc mắc trên đây, cũng như gợi ý về top 10+ sản phẩm xe đạp thể thao nào tốt nhất sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Xe đạp thể thao là một loại phương tiện đã và đang được nhiều người sử dụng trong hoạt động tập luyện thể thao của mình bởi những tính năng vượt trội cũng như tính tiện ích cao do sản phẩm này mang lại. Có thể nói, sản phẩm này đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với một số người yêu thích môn thể thao xe đạp hiện nay.

1.

Tìm hiểu về dòng Xe đạp thể thao là gì?

Xe đạp thể thao là các dòng xe đạp được các nhà sản xuất trang bị bộ truyền động giúp người lái điều khiển xe và điều chỉnh tốc độ nhanh hoặc chậm với nhiều loại địa hình khác nhau một cách thuận lợi và dễ dàng.
Top 10+ xe đạp thể thao tốt nhất rất được tín đồ ưa chuộng hiện nay
Top 10+ xe đạp thể thao tốt nhất rất được tín đồ ưa chuộng hiện nay

Ngoài ra, xe đạp thể thao còn được thiết kế rất đặc biệt như khung sườn to, chắc khoẻ, nhiều màu sắc nổi bật, hệ thống chuyển động của xe được nâng cấp, có khả năng xử lý phanh rất tốt nên giúp mang lại cho người dùng sự trải nghiệm thú vị nhất.

2.

Phân loại xe đạp thể thao trên thị trường hiện nay

  • Xe đạp địa hình (MTB – Mountain Bike)
    Đây là dòng xe đạp thể thao được thiết kế khung to, bánh xe to và nhiều gai nên có trọng lợn khá nặng. Ngoài ra, ghi đông của xe thường được thiết kế thẳng và có lắp giảm xóc ở phần giữa xe.

    Xe đạp địa hình hay người ta còn gọi là xe đạp leo núi phù hợp với những bạn thích mạo hiểm, muốn sử dụng xe để leo núi hoặc thử thách chạy trên các dạng địa hình gồ ghề, dốc đá, …

  • Xe đạp đua (Road Bike)
    Đây là dòng xe được thiết kế để sử dụng trên những con đường bằng phẳng. Xe đạp đua có trọng lượng nhẹ, không có phuộc giảm xóc ở bánh trước và bánh sau.

    Sản phẩm này có thiết kế phần ghi đông uốn cong thành 2 bậc, khi điều khiển người lái sẽ cúi về phía trước để giảm sức gió nên có thể đạt được tốc độ cao trên cả một hành trình dài.

    Dòng xe đạp đua này thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt với những bạn thích trái nghiệm xe đạp với vận tốc cao và những bạn thích đua xe.

    Xe đạp đua - Top xe đạp thể thao tốt nhất
    Xe đạp đua – Top xe đạp thể thao tốt nhất

  • Xe đạp phượt (Touring Bike)
    Đây là dòng xe đạp thể thao có thiết kế kiểu dáng đơn giản, thanh lịch. Xe đạp phượt thường có cấu tạo khung sườn dài và chắc chắn, vành xe rắn chắc, ruột và lốp xe dày, ít gai. Ngoài ra, xe có khả năng chịu lực tải tốt, có thể mang vác hành lý cho những người đi xa.

    Sản phẩm này bạn có thể sử dụng được cả trên địa hình bằng phẳng lẫn địa hình gồ ghề, dốc. Đây là dòng xe phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng khác nhau.

  • Xe đạp gấp
    Đây là dòng xe đạp thể thao có thể gấp gọn gàng lại được sau khi sử dụng. Xe đạp gấp có phần giữa được thiết kế đơn giản nhằm giúp gấp gọn một cách dễ dàng. Sản phẩm này phù hợp với những nơi có không gian nhỏ, chật hẹp và mọi đối tượng.
3.

Xe đạp thể thao mang lại những lợi ích gì cho người sử dụng?

  • Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh
    Việc đạp xe đạp thể thao thường xuyên sẽ giúp cho các bạn luôn luôn khoẻ mạnh, sức khoẻ dẻo dai, tăng sức đề kháng cũng như phòng tránh được nhiều căn bệnh.

    Đi xe đạp thể thao giúp cải thiện cả về thể chất lẫn tinh thần
    Đi xe đạp thể thao giúp cải thiện cả về thể chất lẫn tinh thần

  • Giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể
    Việc đạp xe đạp thể thao đều đặn sẽ giúp đốt cháy các chất béo dự trữ và cân bằng lượng cholesterol trong cơ thể. Điều này giúp bảo vệ sức khoẻ, tăng độ dẻo dai,cắt giảm mỡ thừa, đặc biệt ở vùng bụng và vùng đùi.
  • Giúp giảm những nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, tiểu đường
    Đi xe đạp thể thao thường xuyên sẽ là một trong những cách giúp giảm nguy cơ phát triển các bệnh ung thư và các bệnh liên quan đến tim mạch, hay bệnh tiểu đường hiệu quả.
  • Giúp tinh thần luôn lạc quan, thoải mái
    Việc bạn sử dụng xe đạp thể thao để hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành sẽ giúp bạn xua tan mọi sự mệt mỏi, đem lại tinh thần thoải mái và thư giãn nhất.
  • Giúp cải thiện tầm nhìn
    Hiện nay, đa số chúng ta làm việc với máy tính thường xuyên nên dễ gây ra những tổn thương về mắt do bị hạn chế tầm nhìn, căng thẳng nên mắt không đủ điều hòa cho tuyến lệ. Điều này gây nên hiện tượng bị khô mắt, giảm thị lực, cận, loạn, viễn thị.

    Do khi vừa đạp xe đạp thể thao vừa quan sát cảnh vật xung quanh sẽ giúp cho cơ mắt được thư giãn, tạo điều kiện cho hoạt động khác bên trong mắt được diễn ra tốt hơn.

4.

Những tiêu chí giúp bạn lựa chọn xe đạp thể thao tốt nhất

  • Nhu cầu sử dụng
    Trước khi mua xe đạp thể thao bạn cần xác định rõ là bạn mua loại xe đạp phục vụ cho mục đích gì và dành cho ai.
    Từ đó bạn sẽ khoanh vùng được loại sản phẩm mà mình sẽ muốn mua.

    Chọn xe đúng nhu cầu sử dụng để mang lại trải nghiệm tốt nhất
    Chọn xe đúng nhu cầu sử dụng để mang lại trải nghiệm tốt nhất

  • Giá thành sản phẩm
    Hiện nay, xe đạp thể thao có giá thành rất đa dạng. Do đó, các bạn cần cân nhắc lựa chọn mẫu xe phù hợp với khả năng tài chính của mình nhất.
  • Kiểu dáng và thiết kế
    Khi lựa chọn mua xe đạp thể thao bạn cần chú ý đến phanh xe và khung xe. Phanh xe bạn nên chọn phanh đĩa, phanh vành. Và khung xe thì bạn nên chọn chất liệu khung là titan, cacbon, nhôm và thép để đảm bảo được sự bền bỉ, chắc chắn.
  • Kích thước sản phẩm
    Dựa vào chiều cao của mình mà các bạn nên lựa chọn loại xe phù hợp với mình nhất. Đối với những người có chiều cao tầm 1m50 thì nên chọn xe kích cỡ khoảng 15 inch, đối với người cao 1m60 thì nên chọn xe tầm 16 – 17 inch, còn đối với người cao 1m75 thì nên chọn xe từ 18 inch trở lên.
  • Linh kiện và phụ tùng thay thế
    Nên chọn mua những loại sản phẩm có linh kiện và phụ tùng dễ tìm kiếm và thay thế để bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa xe.
  • Thời gian bảo hành và thương hiệu
    Các bạn nên chọn mua loại xe đạp có thời gian bảo hành từ 1 – 3 năm. Đồng thời, việc lựa chọn thương hiệu cho dòng xe cũng làm các bạn cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.
5.

Top 10+ xe đạp thể thao tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm xe đạp thể thao rất được các tín đồ bộ môn này ưa thích, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình dòng xe đạp thể thao nào chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm sử dụng một cách tốt nhất nhé.
  1. Xe đạp địa hình thể thao Fornix FM26

    Đây là mẫu xe đạp thể thao cao cấp có xuất xứ từ Trung Quốc và mang thương hiệu Fornix. Xe được trang bị chuyển động với 3 đĩa trước và 8 đĩa líp sau kết hợp với 24 tốc độ linh hoạt. Ngoài ra, xe được thiết kế bánh xe có kích thước khoảng 26 inch dành cho những người từ 1m60 trở lên, phần yên xe được thiết kế mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi, phanh đĩa được trang bị cả ở bánh trước và bánh sau.

    Xe đạp địa hình thể thao Fornix FM26
    Xe đạp địa hình thể thao Fornix FM26

    Xe đạp địa hình thể thao Fornix FM26 có phần khung sườn làm từ chất liệu hợp kim thép siêu nhẹ, chắc chắn. Các chi tiết cấu tạo nên xe có độ chính xác cao, sản phẩm được gia công và lắp đặt rất tỉ mỉ với 4 tấm phản quang đẹp mắt. Màu sắc của xe phối hợp trẻ trung, đen và đỏ phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như giới tính sử dụng.

  2. Xe đạp thể thao Giant ATX 610

    Đây là dòng sản phẩm mang thương hiệu Giant đã và đang được nhiều người ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Xe đạp thể thao Giant ATX 610 là loại xe đạp địa hình cao cấp, phù hợp cho việc tập luyện thể thao. Sản phẩm được thiết kế với phần khung xe làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, bền bỉ và chắc chắn nên có khả năng chịu được tải trọng lớn. Hơn nữa, xe còn được trang bị thêm bộ chuyển động Shimano thông minh tối ưu về tốc độ, thắng xe và bộ xích líp an toàn, đảm bảo việc luyện tập ổn định.

    Xe đạp thể thao Giant ATX 610 - Top xe đạp thể thao tốt nhất
    Xe đạp thể thao Giant ATX 610 – Top xe đạp thể thao tốt nhất

    Sản phẩm này có thiết kế khá khoa học và dễ dàng sử dụng dù đối tượng sử dụng là ai, điều chỉnh tốc độ bằng tay nắm sang số linh hoạt. Xe đạp thể thao Giant ATX 610 được đánh giá là mẫu xe thiết kế thời trang với sự phối hợp giữa màu đen, trắng và cam vô cùng tinh tế, phù hợp với mọi giới tính.

  3. Xe đạp thể thao Trinx Free 2.0

    Đây là mẫu xe đạp thể thao có phiên bản khá mới với những đặc điểm và tính năng cải tiến có xuất xứ tại Đài Loan. Hệ thống chuyển động thông minh giúp xe giảm lực và di chuyển nhẹ nhàng hơn khi đạp. Hơn nữa, xe có nhiều tốc độ và cơ chế chuyển động khác nhau nên phù hợp với việc tập luyện khi đạp xe. Nhờ có cơ chế trợ lực thông minh khi tác động nên việc kiểm soát loại xe này được chủ động hơn.

    Xe đạp thể thao Trinx Free 2.0
    Xe đạp thể thao Trinx Free 2.0

    Đặc biệt, phần phanh xe được thiết kế có khả năng chống trơn trượt, an toàn và kết cấu chắc chắn tối ưu cho luyện tập. Còn phần khung xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, chất liệu sơn phản quang nên sẽ đảm bảo được sự an toàn khi di chuyển trong vùng tối. Xe đạp có thiết kế mỏng và thanh thoát, kiểu dáng thể thao, màu sắc nhã nhặn hợp thời trang nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng.

  4. Xe đạp thể thao Asama TRK FL2601

    Đây là dòng xe mang thương hiệu nổi tiếng của đất nước Đài Loan. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh thoát, màu sắc tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ, chịu được tải trọng lớn. Sản phẩm có kích thước 15 inch, dành cho người có chiều cao khoảng từ 1m60 đến 1m70.

    Xe đạp thể thao Asama TRK FL2601
    Xe đạp thể thao Asama TRK FL2601

    Ngoài ra, phần khung xe được làm từ chất liệu sắt được phun sơn tĩnh điện chống rỉ vô cùng hiệu quả. Xe có hệ thống chuyển động nhiều số nên cho được khả năng sang số rất linh hoạt với phần tay nắm xoay. Nhờ vậy mà người sử dụng có thể trải nghiệm đạp xe với tốc độ cao một cách dễ dàng.

  5. Xe đạp thể thao Phoenix Echo 6.0

    Đây là dòng xe đạp thể thao đang gây được nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Dòng xe đạp thể thao này có thiết kế phù hợp với mọi loại địa hình và những người có chiều cao trên 1m50. Xe rất êm, hộp số hoạt động mượt, phanh nhẹ và kiểu dáng rất đẹp.

    Xe đạp thể thao Phoenix Echo 6.0 - Top xe đạp thể thao tốt nhất
    Xe đạp thể thao Phoenix Echo 6.0 – Top xe đạp thể thao tốt nhất

    Xe đạp thể thao Phoenix Echo 6.0 được thiết kế phần khung xe được làm từ chất liệu thép cao cấp giúp đảm bảo được độ bền và vận hành chắc chắn. Hơn nữa, phần khung sườn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp làm bóng xe và chống trầy xước xe hiệu quả nhất. Và đặc biệt hơn cả là phần lốp xe được đặt trực tiếp từ hãng nên đảm bảo độ bền cao, khả năng bám đường tốt và ít bị mài mòn.

  6. Xe đạp thể thao Giant Escape 2

    Đây là dòng xe đạp thể thao có thiết kế mảnh mai phù hợp với việc đạp xe đi dạo phố. Xe đạp thể thao Giant Escape 2 có thiết kế nổi bật là phần khung chắc chắn và có khả năng chống va đập rất tốt, chịu được tác động của mọi loại địa hình. Ngoài ra, phần phuộc xe được làm bằng thép cacbon có khả năng hấp thụ sốc từ hành trình tối đa giúp cho xe hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều.

    Xe đạp thể thao Giant Escape 2
    Xe đạp thể thao Giant Escape 2

    Đặc biệt, dòng xe này được trang bị bộ chuyển động Shimano 24 tốc độ và 3 đĩa trước, cùng với 7 líp sau giúp cho người sử dụng có thể điều chỉnh linh hoạt thoải mái như ý mình. Xe đạp thể thao Giant Escape 2 có thiết kế tone màu ghi đen và xanh dương sang trọng, phù hợp với khách hàng trẻ trung, năng động.

  7. Xe đạp thể thao Jett Cycles Strada Pro

    Đây là dòng xe đạp thể thao thuộc thương hiệu nổi tiếng Jett của nước Canada. Là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người có thói quen hay luyện tập đạp xe. Dòng xe này được thiết kế theo kiểu dáng thời trang, màu bạc sang trọng nhưng không kém phần đẳng cấp. Đồng thời, sản phẩm có khả năng di chuyển với tốc độ nhẹ nhàng và êm ái trên địa hình phẳng.

    Xe đạp thể thao Jett Cycles Strada Pro
    Xe đạp thể thao Jett Cycles Strada Pro

    Sản phẩm có kích thước 17 inch phù hợp cho phái mạnh có chiều cao khoảng từ 1m70 trở lên. Xe đạp được thiết kế với phần khung xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, chịu lực, siêu nhẹ và chịu được tải trọng lớn. Đặc biệt, dòng xe này có thiết kế theo kiểu dáng khí động học, cơ cấu chuyển động tốc độ cao và linh hoạt. Hệ thống phanh an toàn và phụ tùng cao cấp giúp cho người sử dụng có thể kiểm soát tốc độ chuyển động dễ dàng.

  8. Xe đạp thể thao Fastroad Comax 2

    Đây là một trong những dòng xe đạp thể thao gây được ấn tượng mạnh cho người dùng ngay từ khi mới nhìn thấy. Xe đạp thể thao Fastroad Comax 2 được thiết kế với lớp sơn bóng, phần khung được làm từ vật liệu Composite Comax nhẹ nhàng và vô cùng thoải mái. Dòng xe này tạo được ấn tượng mạnh với sự chuyển động Shimano Tiagra có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu đi làm, đi dạo hay đi tập của người sử dụng.

    Xe đạp thể thao Fastroad Comax 2 - Top xe đạp thể thao tốt nhất
    Xe đạp thể thao Fastroad Comax 2 – Top xe đạp thể thao tốt nhất

    Hơn nữa, xe còn được trang bị hệ thống phanh thuỷ lực giúp đảm bảo an toàn và ổn định mỗi khi di chuyển. Đường kính bánh xe được thiết kế khá lớn nên phù hợp với việc di chuyển ở mỗi loại địa hình cũng như khi gặp vật cản.

  9. Xe đạp thể thao Rainex S26

    Đây là dòng xe đạp thể thao mang thương hiệu Rainex nổi tiếng đã và đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường Việt Nam. Xe đạp thể thao Rainex S26 có thiết kế phần khung xe được làm từ sắt, phun sơn tĩnh điện 3 lớp giúp tạo nên độ sắc nét và tăng độ bóng bẩy cho sản phẩm. Ngoài ra, phần lốp xe rất to, có nhiều rãnh giúp cho xe có thể chinh phục được mọi loại địa hình dù là hiểm trở nhất như sỏi đá, núi đá, leo dốc, …

    Xe đạp thể thao Rainex S26
    Xe đạp thể thao Rainex S26

    Điều đặc biệt dễ thấy ở sản phẩm này nữa đó là xe được trang bị thêm bộ tay lái sừng trâu giúp cho người lái giữ vững tay lái dễ dàng, chuyển mọi tư thế để hút gió cho xe chạy được nhanh hơn. Hơn nữa, sản phẩm còn sử dụng phanh đĩa 3 tầng và líp 7 tầng giúp cho người đi xe vượt dốc được thuận lợi, dễ dàng hơn rất nhiều.

    Phần yên của xe rất êm ái và giảm thiểu được cảm giác bị ê mông khi di chuyển. Xe thể thao Rainex S26 được trang bị hệ thống chống rung và giảm xóc, đây chính là điểm cộng tuyệt vời của sản phẩm này.

  10. Xe đạp thể thao Touring Life FCR 226

    Đây là dòng xe đạp thể thao mang thương hiệu Giant nổi tiếng trên thế giới mà ai cũng biết đến. Sản phẩm này được sử dụng khá rộng rãi nên bạn có thể bắt gặp nó ở bất kì đâu. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn của mẫu xe này mang lại.

    Xe đạp thể thao Touring Life FCR 226
    Xe đạp thể thao Touring Life FCR 226

    Xe đạp thể thao Touring Life FCR 226 được thiết kế sử dụng cho cả nam và nữ với chiều cao khoảng từ 1m50 đến 1m80.
    Xe được thiết kế có phần khung làm bằng chất liệu nhôm cao cấp nên có độ bền cao và chống chịu lực vô cùng tốt. Ngoài ra, phần tay lái còn được trang bị chống trơn, bánh xe vận hành êm ái và hệ thống phanh xe cũng vô cùng an toàn cho người sử dụng.

    Có thể nói, đây là mẫu xe đạp thể thao có thể sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như luyện tập thể thao, đi học, đi du lịch, đi dạo, … Ngoài ra, sản phẩm cũng có giá thành rất hợp với túi tiền người sử dụng. Chính vì lẽ đó mà sản phẩm này đang được giá rất cao.

6.

Lời kết

Trên là bài viết về top 10+ xe đạp thể thao tốt nhất hy vọng sẽ giúp các tín đồ có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua cho mình dòng xe đạp thể thao chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general