Top 6+ xe đẩy hàng nào tốt nhất hiện nay 2023

Xe đẩy hàng – Công cụ hỗ trợ vận chuyển rất phổ biến của các doanh nghiệp hiện nay. Giữa hàng trăm xe đẩy hàng có mặt trên thị trường, đâu mới là sản phẩm tốt nhất? Hãy cùng chondeal247 tham khảo về sản phẩm, cũng như tham khảo top 6+ loại xe đẩy hàng nào tốt nhất qua bài viết sau đây nhé.

Xã hội ngày càng phát triển, con người càng có nhiều phát minh mang tính độc đáo, giúp ích rất nhiều trong đời sống sinh hoạt. Điển hình là dòng sản phẩm xe đẩy hàng, có khả năng vận chuyển các loại hàng từ nhẹ cho đến nặng di chuyển đi bất cứ nơi đâu mà con người muốn. Vừa giúp tiết kiệm được sức lao động mà vừa nâng cao hiệu suất, rút ngắn thời gian làm việc.

1.

Giới thiệu về xe đẩy hàng là gì?

Xe đẩy hàng là một công cụ hỗ trợ con người trong việc vận chuyển tất cả loại hàng hóa mà đặc biệt là những mặt hàng nặng, cồng kềnh một cách thuận tiện, nhẹ nhàng, an toàn nhất mà không cần tốn nhiều sức lực. Xe đẩy hàng hiện nay được sử dụng hầu hết ở mọi nơi điển hình như ở các kho sản xuất, nhà hàng, siêu thị, sân bay,… nên đây là một loại sản phẩm gần gũi và không quá xa lạ đối với mọi người.
2.

Vì sao nên sử dụng xe đẩy hàng?

Điều đầu tiên đánh vào tâm lý người mua hàng là dựa vào tiêu chí tiết kiệm được thời gian và công sức của người lao động, nhờ có sản phẩm mà sức khỏe của người lao động được cải thiện rõ rệt.

Thứ hai là nhờ có xe đẩy hàng mà công việc vận chuyển được cải thiện nâng cao, hàng hóa không bị đổ vỡ hay bị móp méo. Nhờ vậy mà đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các doanh nghiệp.

Thứ ba, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động, giảm khả năng tai nạn lao động vì hàng hóa quá nhiều và nặng làm cho người lao động mất khả năng kiểm soát.

Thứ tư, với thiết kế bánh xe linh hoạt mà giúp người sử dụng di chuyển hàng hóa dễ hàng trên mọi địa hình.
Và cuối cùng là về kiểu dáng của xe đẩy vừa bắt mắt mà vừa phù hợp sử dụng trong hầu hết các ngành.

Xe đẩy hàng tốt nhất giúp công việc vận chuyển hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng
Xe đẩy hàng tốt nhất giúp công việc vận chuyển hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng
3.

Những phân loại phổ biến về dòng xe đẩy hàng hiện nay

  1. Xe đẩy hàng 4 bánh
    Dòng xe đẩy này có độ bền cao, khả năng chịu lực rất tốt với tải trọng lên đến 1,200 kg, vì thế mà ta có thể yên tâm chở các loại hàng hóa nặng. Hiện nay, chúng được sử dụng để vận chuyển các loại hàng hóa cồng kềnh và đóng thùng lớn,… như ở sân bay, vận chuyển nguyên liệu thực phẩm trong các nhà hàng, khách sạn hay trong các kho sản xuất.
  2. Xe đẩy hàng 2 bánh
    Xe đẩy hàng 2 bánh với thiết kế đẹp, nhỏ gọn, tính linh động cao, rất dễ sử dụng. Kich thước nhỏ gọn giúp xe di chuyển dễ dàng ngay cả trong không gian nhỏ hẹp, ngoài ra bạn có thể mang theo ra ngoài khi cần thiết. Xe đẩy vận chuyển được các loại hàng hóa đã được đóng gói sẵn như: tất cả loại thùng nước, giày dép và cả những hàng hóa cao lớn như: tủ lạnh, tủ quần áo.
  3. Xe đẩy hàng đa năng 2 in 1
    Đây là loại xe đẩy hàng với thiết kế vô cùng độc đáo khi kết hợp giữa xe đẩy hàng 2 bánh và xe đẩy hàng 4 bánh làm tăng khả năng chuyển đổi linh hoạt và có thể vận chuyển được mọi loại hàng hóa cồng kềnh, diện tích lớn.
  4. Xe đẩy hàng leo cầu thang
    Là loại xe có thiết kế bánh khá đặc biệt dùng để chuyên chở hàng trong điều kiện địa hình gồ ghề, phức tạp như leo cầu thang, giúp công việc vận chuyển được thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.
  5. Xe đẩy hàng sàn thép
    Đặc điểm nổi bật của loại xe đẩy này là có sàn được làm từ chất liệu thép chịu lực cực tốt và tải trọng cũng lớn hơn so với xe đẩy chất liệu sàn bằng nhựa. Với thiết kế độ nhám càng tăng hiệu quả trong việc di chuyển và sử dụng, có thể vận chuyển được hàng hóa nặng.
  6. Xe đẩy hàng sàn nhựa
    Loại xe này được làm chủ yếu từ vật liệu nhựa ABS nên bền và chịu lực rất tốt, trọng lượng nhẹ cũng là một trong những ưu điểm giúp xe di chuyển nhẹ nhàng và dễ dàng, độ bám tốt giúp hàng hóa vận chuyển luôn cân đối, chống trơn trượt cao. Giá thành của loại sản nhựa cũng khá thấp hơn so với sàn thép.
4.

Top 6+ xe đẩy hàng nào tốt nhất hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu xe đẩy hàng rất được các doanh nghiệp, người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm xe đẩy hàng chất lượng để có những trải nghiệm sử dụng và mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất nhé.
  1. Xe đẩy hàng Stanley PC508

    Với thiết kế từ hợp kim thép cao cấp càng làm tăng độ bền và độ cứng tối đa của xe. Xe đẩy Stanley là dòng xe đẩy hàng bằng tay 4 bánh cao cấp, với tải trọng lên đến 160kg. Có khả năng dễ dàng gấp tay cầm lại sau khi sử dụng, vì được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nên ta có thể dễ dàng đặt sản phẩm ở mọi nơi kể cả những nơi hẹp và nhỏ. Phần bánh xe được viền bằng chất liệu cao su mềm, tăng khả năng vận chuyển êm và nhẹ hơn. Ngoài ra bánh xe có khóa an toàn. Hạn chế tối đa tai nạn ngoài ý muốn xảy ra trong quá trình vận chuyển.

    Xe đẩy hàng Stanley PC508
    Xe đẩy hàng Stanley PC508

    Loại xe đẩy này được dùng thông dụng hầu hết trong các ngành như: sân bay, các kho các xưởng, nhà máy công nghiệp, công ty giao hàng,… Sản phẩm góp phần hết sức quan trọng trong việc hỗ trợ con người trong công việc, làm tăng hiệu quả công việc.

  2. Xe đẩy hàng Black & Decker H303

    Xe đẩy hàng Black & Decker H303 có kích thước sàn khá rộng 63×41 cm, chắc chắn, chịu tải trọng hàng hóa lên đến 100kg, do đó khả năng vận chuyển rất tốt các loại hàng hóa nặng và có kích thước lớn. Bộ khung sườn được làm hoàn toàn từ chất liệu hợp kim thép cao cấp cực kì cứng cáp. Phần bánh xe được làm bằng cao su đảm bảo cho việc di chuyển nhẹ nhàng, êm ái, giúp bạn vận chuyển hàng hóa trên mọi loại địa hình.

    Xe đẩy hàng Black Decker H303 - Xe đẩy hàng tốt nhất
    Xe đẩy hàng Black & Decker H303 – Xe đẩy hàng tốt nhất

    Với thiết kế toàn bằng những chất liệu cao cấp nên xe có thể chịu lực tốt khi di chuyển liên tục trong thời gian dài. Rất tiện lợi khi có thể gấp nhỏ gọn lại chỉ trong vài giây, cực kì thuận tiện khi mang đi hoặc cất giữ.

  3. Xe đẩy hàng Nikawa

    Nikawa được xem là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, cung cấp nhiều sản phẩm xe đẩy hàng vô cùng cao cấp và chất lượng cao, đó là lí do vì sao đa số mọi người đều tin tưởng và sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Điển hình trong đó là dòng xe đẩy Nikawa WFA-150DX, với tải trọng lên đến 150kg thích hợp cho việc sử dụng trong nhà xưởng với hàng hóa có khối lượng lớn. Ngoài ra diện tích sàn xe khá lớn, được làm từ nhựa PP có độ cứng cao, khó bị phai màu theo thời gian, tăng tính linh hoạt và chắc chắn cho xe. Tay cầm của xe được làm từ thép không gỉ, tăng độ bền và độ cứng, có khả năng nâng hạ phù hợp với chiều cao của người sử dụng.

    Xe đẩy hàng Nikawa
    Xe đẩy hàng Nikawa

    Bánh xe chịu nhiệt tốt do được bọc bởi cao su, đường kính bánh 10cm giúp xe dễ dàng vận chuyển hàng hóa mà không làm gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng, đây được xem là ưu điểm số 1 của sản phẩm mà ít có hãng xe đẩy hàng nào có được. Khi không sử dụng có thể gấp gọn lại và cất giữ một cách dễ dàng, nhanh chóng.

  4. Xe đẩy hàng Sumo HL-110C

    Xe đẩy hàng 4 bánh Sumo HL-110C là xe đẩy hàng chữ L có tay đẩy gấp gọn, được sản xuất bởi hãng Sumo của Thái Lan, đây được xem là một trong những thương hiệu được khách hàng tìm đến để sử dụng và đánh giá cao về chất lượng. Tính năng nổi bật của xe đẩy hàng 4 bánh này là mặt sàn có vân chống trơn trượt khi chất hàng. Với tải trọng lớn lên đến 170-220kg nên loại xe này rất thông dụng trong việc vận chuyển loại hàng hóa cực nặng và cồng kềnh. Ngoài ra các khớp gấp được thiết kế linh hoạt, dễ dàng tháo lắp trong quá trình sử dụng, phần bánh xe được nối vào rất chắc chắn. Bốn góc sàn xe được thiết kế cong, giữ an toàn và tránh va chạm khi sử dụng.

    Xe đẩy hàng Sumo HL-110C - Xe đẩy hàng tốt nhất
    Xe đẩy hàng Sumo HL-110C – Xe đẩy hàng tốt nhất

    Với thiết kế vô cùng sang trọng rất thích hợp để sử dụng trong văn phòng, khách sạn hay nhà hàng. Xe đẩy hàng thương hiệu Sumo sẽ là một trong những sự lựa chọn xe đẩy hàng hàng đầu mà bạn nên quan tâm, lựa chọn.

  5. Xe đẩy hàng Maxkiwi

    Thương hiệu Maxkiwi có xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo luôn cung cấp những dòng xe đẩy hàng cao cấp và chất lượng đến người tiêu dùng. Trong số các mặt hàng xe đẩy thì Maxkiwi HS-1009 được xem là một trong những sản phẩm ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Bởi vì, với thiết kế thông minh và hiện đại có thể sử dụng 2 bán và cả 4 bánh nếu cần. Phù hợp để sử dụng ở những nơi như siêu thị, cửa hàng, các nhà máy, công ti. Sản phẩm có tải trọng lên tới 350kg, giúp ta có thể vận chuyển hàng hóa nặng và nhiều một cách nhẹ nhàng mà không cần tốn công sức quá nhiều.

    Xe đẩy hàng Maxkiwi
    Xe đẩy hàng Maxkiwi

    Điều đặc biệt ở dòng xe đẩy này là bánh xe còn có chức năng xoay 360 độ giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa linh hoạt theo ý muốn. Xung quanh sàn xe được quấn bằng những đai cao su mềm bảo vệ các cạnh xe vừa không bị trầy xước mà vừa giảm bớt sự nguy hiểm khi ta va chạm.

  6. Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh X370C

    Xe đẩy tay 2 bánh của thương hiệu Phong Thạnh X370C được đánh giá là chất lượng cao và giá cả phù hợp Thích hợp để vận chuyển các hàng hoá đã được đóng gói, thùng sẵn như: két bia, nước ngọt, thùng hoa quả xuất khẩu, thùng hàng hoá,… Ngoài ra, chúng còn được sử dụng nhiều ở khu vực chợ, vì thiết kế rất nhỏ gọn và tiện lợi mà xe có thể luồn lách vào những con hẻm nhỏ trong chợ. Sản phẩm được làm từ thép ống dày được hàn và đánh bóng rất kỹ lưỡng nên xe có độ chắc chắn và bền cao. Khung xe rất chắc chắn và không bị gỉ, kể cả khi bị va đập mạnh cũng không bị biến dạng.

    Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh X370C
    Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh X370C

    Bánh xe đẩy được thiết kế khá to và chắc chắn, có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn mà không để lại vết trầy xước trên mặt sàn. Thích hợp để sử dụng trong gia đình, cửa hàng, nhà kho,… Vừa có thể tiết kiệm được công sức lẫn thời gian mà mang lại hiệu quả lao động cao.

5.

Lời kết

Trên là bài viết về việc top 6+ xe đẩy hàng nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích trong việc chọn mua xe đẩy hàng bền và chất lượng. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sản phẩm chuột không dây tốt nhất với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general