Top 10+ xe tay côn nào tốt nhất – Giá rẻ và được ưa chuộng hiện nay 2023

Xe tay côn là phương tiện quen thuộc dành cho những người yêu tốc độ. Xe côn tay đã được sử dụng từ rất lâu so với các dòng xe ô tô khác và tương đối quen thuộc với mọi người. Tìm hiểu top 10+ mẫu xe côn tay nào tốt nhất giá rẻ và phổ biến nhất hiện nay cùng chúng tôi nhé.

Xe côn tay là xe được trang bị hệ thống nhả ly hợp bằng tay, mang lại nhiều lợi ích về hiệu suất và tốc độ phổ biến đối với những hoạt động du lịch và thể thao. Mẫu xe côn tay ngày càng được nhiều bạn trẻ sử dụng và không khó để sở hữu chúng. Khi chọn xe côn tay, bạn cần lưu ý những điều gì để tìm được một chiếc xe phù hợp với mình? Top 10+ xe tay côn nào tốt nhất và được ưa chuộng đặc biệt tại Việt Nam hiện nay? Hãy cùng chondeal247 tham khảo qua bài viết sau đây nhé.

1.

Giới thiệu chung về dòng xe tay côn trên thị trường hiện nay

Khác với xe máy thông thường, nhiều người thích những dòng xe côn tay, đây là dòng xe có thể kiểm soát tốc độ và thể hiện cá tính riêng. Tuy nhiên, để có thể dễ dàng điều khiển một chiếc xe tay côn đòi hỏi bạn phải có nhiều kỹ năng mới có thể thành thạo mọi thao tác.

Xe côn tay là loại xe có hệ thống nhả ly hợp bằng tay với cần ly hợp bên trái người lái. Để tháo ly hợp, bạn cần đẩy nó vào. Để đóng ly hợp, bạn cần phải nhả nó ra. Do có nhiều lợi ích về hiệu suất và tốc độ nên hầu hết các loại xe phân khối lớn như xe thể thao, xe đua đều sử dụng côn tay. Ngày nay, xe côn tay đang được giới trẻ ưa chuộng do kiểu dáng thể thao và khối động cơ mạnh mẽ. Những thử thách, đặc biệt là khi chinh phục những chiếc xe cũng giúp tạo ra sự thú vị cho người sử dụng.

Top 10+ Xe tay côn tốt nhất được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng
Top 10+ Xe tay côn tốt nhất được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng
2.

Kinh nghiệm chọn lựa xe tay côn phù hợp nhất cho bạn

Nếu đã quen với các kiểu nón tay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp với mình nhất. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới làm quen với côn tay thì không thể bỏ qua kinh nghiệm chọn mua côn tay tiếp theo cho mình.
  • Chọn phân khối cho dòng xe tay côn phù hợp nhất:
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu côn tay, từ phân khối nhỏ đến phân khối lớn, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. Khi học cách sử dụng côn tay, kiểm soát tốc độ nhanh, tay lái ổn định, giảm tai nạn không đáng có thì tốt nhất nên chọn xe tay côn phân khối nhỏ.

    Nếu bạn muốn chinh phục những con đường gồ ghề và tự tin trong việc điều khiển ly hợp, hãy cân nhắc chọn một chiếc xe đạp có phân khối lớn hơn. Mẫu côn tay phân khối lớn là người bạn đồng hành đắc lực giúp bạn trải nghiệm cảm giác tốc độ cao và thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện của mình.

    Đối với những người mới bắt đầu chơi xe côn tay, kinh nghiệm chọn mua xe côn tay là nên cân nhắc một số dòng xe côn tay như Yamaha Exciter 155cc, Honda MSX 125cc, Winner 150cc. Với một tay côn dung tích nhỏ, bạn có thể làm quen với hoạt động của ly hợp.

    Một số kinh nghiệm để người mới chơi chọn được dòng xe tay côn nào tốt nhất và chất lượng
    Một số kinh nghiệm để người mới chơi chọn được dòng xe tay côn nào tốt nhất và chất lượng

  • Chọn xe tay côn phù hợp với khả năng chi trả của bạn:
    Hiện nay, trên thị trường có một số mẫu xe côn tay với giá dao động từ 10 triệu đến 80 triệu IDR, tùy thuộc vào mẫu xe và thương hiệu được lựa chọn. Tùy vào tình hình tài chính mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất.

    Nếu bạn muốn mua xe với giá cao hơn số tiền tiết kiệm hiện tại, hãy cân nhắc mua xe bằng thẻ tín dụng với mức chiết khấu hấp dẫn lên đến 0%.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
Đừng bỏ qua

Chương trình ưu đãi trả góp trên Tiki

Chương trình “Ưu đãi trả góp” trên Tiki với nhiều khuyến mãi hấp dẫn bên cạnh chính sách trả góp hỗ trợ người dùng mua sắm

Đi đến trang ưu đãi
3.

Top 10+ mẫu xe tay côn nào tốt nhất – Giá rẻ và được ưa chuộng hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu xe tay côn được nhiều người dùng ưa thích lựa chọn. Bạn hãy tham khảo và tìm chọn một sản phẩm xe tay côn nào tốt và phù hợp để mang lại những trải nghiệm tốt nhất phục vụ cho nhu cầu di chuyển trong nội thành hoặc mỗi khi đi chơi xa các bạn nhé.
  1. Honda Winner X- Sự lựa chọn hàng đầu cho người chơi xe tay côn

    Honda Winner 150cc nằm ở phân khúc phổ thông và được người dùng đánh giá cao với mức giá phải chăng. Sản phẩm này được trang bị động cơ 150 phân khối lớn, hệ thống cam đôi DOHC, mô-men xoắn cao, 4 van dung tích lớn, cho phép xe môtô tăng tốc chỉ sau một thời gian ngắn.

    Honda Winner X- Sự lựa chọn hàng đầu cho người chơi xe tay côn
    Honda Winner X- Sự lựa chọn hàng đầu cho người chơi xe tay côn

    Chiếc xe tay côn này này được ưa chuộng nhờ thiết kế mạnh mẽ, thân xe ba chiều, khung nhiều lớp, bánh xe lớn và cách phối màu thời trang, sang trọng. Thiết kế động cơ 4 thì và hộp số 6 cấp cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ cao đầy phấn khích mà vẫn cực kỳ an toàn.

    Ngoài ra, thiết kế của xe tạo nên một cái nhìn thể thao ấn tượng với những điểm nhấn nổi bật, hệ thống đèn LED cao cấp, đồng hồ LCD dễ đọc, trở thành điểm bắt buộc đối với xe hộp số sàn.

  2. Xe tay côn chất lượng cao Yamaha Exciter

    Thêm vào đó, giá cao nhưng chất lượng cao, Yamaha Exciter 150cc vẫn là cái tên được nhiều người yêu thích khi sở hữu dòng xe côn tay. Kiểu dáng ấn tượng, động cơ 4 thì DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch. Sản phẩm này sử dụng công nghệ phun xăng điện tử nên cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu và cải thiện khả năng lái.

    Xe tay côn chất lượng cao Yamaha Exciter - Review top 10+ xe tay côn nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay
    Xe tay côn chất lượng cao Yamaha Exciter – Review top 10+ xe tay côn nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay

    Thiết kế của hai cụm đèn pha đã được nâng cấp thành đèn LED hoàn toàn, bao gồm cả đèn chiếu sáng và màn hình LCD rõ ràng rất dễ đọc. Đặc biệt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, xe được trang bị khóa định vị khoảng 20cm, bánh xe thể thao ngoại cỡ, màu xe bắt mắt phù hợp với sở thích của người dùng.

    Ngoài ra, việc trau chuốt thiết kế để phù hợp với người dùng cũng là một điểm cộng lớn, khi điều khiển chiếc xe của hãng exciter nổi tiếng nhất hiện nay sẽ cho cảm giác mạnh mẽ và rất khác biệt.

  3. Dòng xe tay côn Suzuki Raider 150cc

    Raider R150cc thuộc dòng côn tay thể thao 150 phân khối nổi tiếng của Suzuki được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ. Xe cũng được thiết kế với động cơ 6 số cho trải nghiệm nhanh chóng và thú vị nhất.

    Dòng xe tay côn Suzuki Raider 150cc
    Dòng xe tay côn Suzuki Raider 150cc

    Xe có khả năng vận hành ổn định, sử dụng hệ thống phun xăng điện tử có khả năng tiết kiệm đến 28% nhiên liệu, áp dụng kiểu dáng xe đua phân khối lớn, thể hiện kiểu dáng thể thao và nhỏ gọn dành cho dân phượt.

    Ngoài ra, Raider R150cc còn có thiết kế nam tính rất tinh tế, năng động và mạnh mẽ so với các mẫu xe cùng phân khúc. Thiết kế cabin hình hộp thể hiện rõ sự ổn định và bền bỉ của cabin và được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp. Một số điểm nổi bật là đồng hồ kỹ thuật số tạo cảm giác nhỏ gọn dễ nhận biết và quan sát.

  4. Dòng xe Yamaha TFX 15cc

    Yamaha TFX150cc được đánh giá cao thuộc dòng côn tay cao cấp và là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Thiết kế bên ngoài của xe tập trung vào công suất bên trong và tiêu thụ rất ít nhiên liệu.

    Dòng xe Yamaha TFX 15cc
    Dòng xe Yamaha TFX 15cc

    Xe có dung tích thực tế là 149,7cc, động cơ 4 thì, van SOHC, làm mát bằng dung dịch nhằm tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hiệu quả năng lượng. Sức mạnh tuyệt vời, màu sắc tuyệt vời, kích thước nổi bật và thiết kế thân thiện với người Việt Nam.

    Điều đáng nói là một trong những điểm nổi bật của chiếc xe tay côn này khiến người dùng sẽ mê mẩn đó là thiết kế giảm xóc của chiếc xe tay côn này, mang đến sự êm ái và ổn định khi lái xe trên mọi địa hình. Phanh là một hệ thống an toàn đĩa đơn thủy lực, Độ nhạy cao. Trang bị hộp đèn pha trước sau, cụm đèn pha full cực sáng là mẫu xe cần có, mang đến phong cách và cá tính cho người dùng theo đuổi tốc độ, độ cao và sự an toàn.

  5. Dòng xe tay côn Yamaha FZ150i

    Yamaha FZ150i một trong những mẫu côn tay đẹp nhất, bán chạy nhất và rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Đây là chiếc xe dành cho người thích tốc độ và phân khối lớn nhưng kinh phí eo hẹp.

    Dòng xe tay côn Yamaha FZ150i - Review top 10+ xe tay côn nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay
    Dòng xe tay côn Yamaha FZ150i – Review top 10+ xe tay côn nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay

    Xe sử dụng thiết kế động cơ bốn thì xi-lanh đơn. Ứng dụng phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu và cho công suất 16,3 mã lực tại 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 14,5 Nm tại 7.500 vòng / phút.

    Nó cũng là một chiếc xe rất đẹp và thể thao, lái êm ái ở mọi tốc độ, từ thấp đến trung bình đến cao. Vì vậy nếu bạn đang muốn mua một chiếc mô tô để thỏa mãn đam mê tốc độ thì đừng bỏ qua chiếc côn tay Yamaha FZ150i này.

  6. Xe tay côn mẫu mã lạ mắt Agusta MV 110cc

    Dòng xe tay côn Agusta MV110cc được sản xuất và lắp đặt tại Việt Nam cũng rất được ưa chuộng trên thị trường. Nó được người dùng đánh giá cao về thiết kế ấn tượng và tốc độ cao.

    Xe tay côn mẫu mã lạ mắt Agusta MV 110cc
    Xe tay côn mẫu mã lạ mắt Agusta MV 110cc

    Đó là một chiếc xe đạp thực sự với động cơ 108cc, 4 thì, xi lanh và làm mát bằng không khí. Xe di chuyển với tốc độ cao lên đến 100km / h giúp cho việc di chuyển và phượt ở quãng đường 400km cực kỳ ổn định. Một trong những lý do khiến người dùng chọn Agusta MV110cc là màu sắc của nó mang lại cho chiếc xe một thiết kế thể thao, độc đáo và bắt mắt.

    Thiết kế ghế độc lập tạo cho người dùng cảm giác rất thoải mái và cũng đảm bảo an toàn khi vào cua. Đừng bỏ qua chiếc xe này, đặc biệt nếu bạn cần mua một bộ ly hợp. Mức giá chỉ hơn 30 triệu là hoàn hảo với túi tiền của nhiều người.

  7. Dòng xe Yamaha YB125

    Nhờ thương hiệu uy tín, Yamaha đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người dùng, từ xe côn tay, xe côn tay cho đến xe côn tay. Trong đó, mẫu xe côn tay Yamaha YB125sp được nhiều bạn trẻ ưa chuộng do thiết kế đèn tròn cổ điển, tay lái cao và bình xăng nhỏ gọn.

    Dòng xe Yamaha YB125
    Dòng xe Yamaha YB125

    Xe sử dụng động cơ xi-lanh đơn 4 kỳ làm mát bằng gió, dung tích 124cc. Đặc biệt, công suất 9,52 mã lực tại vòng tua máy 7800 vòng / phút kết hợp với hộp số 5 cấp và mô-men xoắn cực đại tại vòng tua 8.000 vòng / phút là 9,9 Nm. Mẫu côn tay cổ điển rất đặc trưng cho nhiều người đam mê phong cách này.

    Ngoài ra, để có độ an toàn cao khi lái xe trên nhiều địa hình, xe được trang bị hệ thống vành nan hoa, bánh xe được thiết kế đặc biệt để tạo ra lực kéo cực tốt ở tốc độ cao trên đường.

  8. Xe tay côn SYM Star

    SYM Star SR 170 côn tay là mẫu xe sử dụng động cơ dung tích 174,5cc, SOHC, phun xăng điện tử hoàn toàn, đã được khách hàng đánh giá rất cao.

    Xe tay côn SYM Star - Review top 10+ xe tay côn nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay
    Xe tay côn SYM Star – Review top 10+ xe tay côn nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay

    Ngoài ra, một số trang bị được đánh giá cao nhất trong dòng xe côn tay này là phanh đĩa trước ABS và hệ thống đèn LED toàn phần. Thân máy có nhiều chi tiết được làm bằng nhựa viên carbon cao cấp cho chất lượng và độ bền tuyệt đối.

    Và nó có thể chạy ổn định và người dùng có thể trải nghiệm tốc độ cực nhanh. Đây cũng là một chiếc xe đáng được đầu tư hơn cả Yamaha Exciter và Honda hiện tại.

  9. Dòng xe Honda MSX cao cấp

    Chủ nhân chiếc Honda MSX125 đang gây chú ý là mẫu côn tay cỡ nhỏ nhập khẩu từ Thái Lan. Mẫu xe này phù hợp với những bạn nam có vóc dáng thấp bé nhưng muốn được hoàn toàn kiểm soát chiếc xe của mình.

    Dòng xe Honda MSX cao cấp
    Dòng xe Honda MSX cao cấp

    Thiết kế của xe nổi bật với đèn pha LED hai tầng, xi nhan cá tính, đèn hậu LED, thiết kế ống xả thấp đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng vào ban đêm.

    Ngoài ra, dù là xe cỡ nhỏ nhưng là động cơ 4 thì 125cc làm mát bằng gió, phun xăng điện tử, vòng tua cao và vận hành êm ái. Được trang bị phuộc hành trình ngược, phanh đĩa trước sau, màn hình LCD và hộp số 4 cấp, chiếc xe giúp người dùng tiếp cận với dòng xe tay côn chất lượng cao hiện nay.

  10. Suzuki En 125cc

    Suzuki là thương hiệu mang đến cho người sử dụng sự an tâm vì những chiếc xe của họ luôn đạt tiêu chuẩn và luôn đi đầu về chất lượng. Đặc biệt, mẫu Suzuki En-125cc còn có thiết kế cổ điển rất độc đoán và rất cá tính.

    Suzuki En 125cc
    Suzuki En 125cc

    Chiếc xe này tuy được thiết kế đặc biệt với bình xăng lên tới 14 lít nhưng mức tiêu hao nhiên liệu chưa đến 1,7 lít trên 100km, đây là giải pháp tiết kiệm cho người dùng khi di chuyển đường dài.

    Ngoài ra, chiều cao yên xe chỉ 770mm, tay lái rộng và cao tạo sự thoải mái vừa đủ cho người lái và người ngồi trên xe.

4.

Lời kết

Trên đây là top 10+ xe tay côn nào tốt nhất và bán chạy hiện nay trở lên mà khách hàng có thể tham khảo. Mỗi dòng xe đều có điểm mạnh riêng, nhưng điểm chung của chúng là trải nghiệm tốc độ thú vị. Tuy nhiên, để có được một chiếc xe như ý, bạn cũng cần lưu ý một số yếu tố về thương hiệu, uy tín không thể bỏ qua.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general