[Top 5] Review Xịt khoáng Innisfree nào tốt nhất, được ưa chuộng hiện nay 2023

Xịt khoáng Innisfree đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều tín đồ đam mê mỹ phẩm Hàn Quốc. Việc sử dụng các thành phần tự nhiên giúp tạo nên sự khác biệt của thương hiệu Innisfree nổi tiếng. Ngoài ra, công nghệ bào chế hiện đại và chuyên gia hàng đầu được sử dụng để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt. Hôm nay, chondeal247 sẽ giúp bạn gợi ý top 5+ dòng xịt khoáng Innisfree nào tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay trong bài chia sẻ sau đây.

1.

Có nên sử dụng xịt khoáng Innisfree không? Sản phẩm có tốt không?

Những đánh giá bên dưới sẽ giúp bạn xác định được xịt khoáng Innisfree có tốt không và nên dùng sản phẩm nào thì tốt hơn. Bạn sẽ thấy sức hấp dẫn của sản phẩm này từ mọi quan điểm, góc nhìn. Điều gì đã thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều khách hàng một cách nhanh chóng như vậy?

✔️ Thiết kế, bao bì
Về thiết kế, xịt khoáng Innisfree gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với khách hàng. Do sản phẩm có vòi xịt nhỏ và dạng chai hình trụ nhỏ gọn nên lớp sương mỏng nhẹ, trải đều khắp mặt.

Tên thương hiệu được cách điệu nổi bật trên thân chai. Các tone màu tươi sáng như trắng, xanh lá non, vàng cam, xanh dương,… được sử dụng nhẹ nhàng mang đến cảm giác sảng khoái, mới mẻ cho người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm được bán trên thị trường với 2 loại dung tích 50ml và 150ml để bạn dễ dàng lựa chọn, sản phẩm dễ cầm nắm, đáp ứng nhu cầu dùng thử hoặc sử dụng lâu dài.

Sản phẩm này xứng đáng đạt điểm 10 hoàn hảo về ngoại hình bởi nó “được lòng” rất nhiều đối tượng, từ giới trẻ cho đến các quý cô trung niên.

Top 5+ Xịt khoáng Innisfree nào tốt nhất có thiết kế bao bì đẹp, bắt mắt
Top 5+ Xịt khoáng Innisfree nào tốt nhất có thiết kế bao bì đẹp, bắt mắt

✔️ Thành phần sản phẩm
Innisfree có liều lượng và thành phần khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm. Tuy nhiên, phần lớn các doanh nghiệp đều tận dụng tối đa để những ưu điểm, lợi ích mà các yếu tố đó mang lại.

Phần lớn các dòng sản phẩm đều có nguồn gốc từ đảo Jeju, hòn đảo hoang sơ nhất của Hàn Quốc. Thành phần chính của xịt khoáng Innisfree là nước khoáng được chiết xuất với tỷ lệ lên đến 80% từ suối nước nóng núi Sanbang. Nhờ đó, sản phẩm đảm bảo độ tinh khiết, dịu nhẹ và thoáng lạnh cho làn da.

Ở những vùng dung nham, một số loại xịt khoáng Innisfree thay thế nước suối nóng bằng nước biển sâu. Đây cũng là một bước đột phá trong công thức sản phẩm, vì nó tăng cường dưỡng chất và có đặc tính chống viêm vượt trội.

Ngoài thành phần nước tinh khiết, xịt khoáng Innisfree còn chứa các thành phần làm dịu da như chiết xuất trà xanh, chiết xuất nhục đậu khấu và các thành phần khác. Nhờ đó, khách hàng sẽ có trải nghiệm hài lòng hơn. Đặc biệt là đối với những bạn có làn da dầu mụn hoặc nhạy cảm “khó chiều”.

Tiếp theo là yếu tố dưỡng ẩm cần thiết chiết xuất từ dầu olive, glycerin, khoáng chất và các nguồn dưỡng chất khác. Sản phẩm này giúp cải thiện đáng kể vẻ ngoài của làn da mịn màng, trắng sáng, cũng như giảm thiểu các nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ.

Không chỉ vậy, sự có mặt của vitamin C và E chiết xuất từ vỏ quýt, cũng như các loại khoáng chất, giúp xịt khoáng Innisfree có khả năng tăng cường sức đề kháng cho da. Đồng thời hình thành lớp màng chắn bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và thời tiết.

✔️ Công dụng của xịt khoáng Innisfree
Không có gì ngạc nhiên khi các chị em châu Á luôn trung thành với Innisfree bởi bảng thành phần chính kể trên. Đặc biệt, hãng này có thể vượt trội hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh nhờ những tác dụng nổi bật sau:

  • Xịt khoáng Innisfree có khả năng cấp ẩm tức thì cho da, giữ nước, giảm tình trạng khô da, khó chịu cho da.
  • Có tác dụng làm dịu làn da, cải thiện khả năng kháng khuẩn và chống viêm, điều tiết sự tiết bã nhờn.
  • Giúp làm thông thoáng da, làm sạch, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da tuyệt vời và cải thiện sức khỏe của làn da mỏng và yếu.
  • Giữ lớp trang điểm tự nhiên đáng yêu trong một thời gian dài.
  • Ngăn ngừa lão hóa da sớm, hỗ trợ làm trắng da, làm mờ vết nhăn, vết nám, tàn nhang.
Xịt khoáng Innisfree tốt được ưa chuộng nhất bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại
Xịt khoáng Innisfree tốt được ưa chuộng nhất bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại

✔️ Kết cấu xịt khoáng Innisfree
Kết cấu lỏng nhẹ và lớp sương mịn là hai đặc điểm được người dùng đặc biệt đánh giá cao ở các dòng xịt khoáng của Innisfree. Các chuyên gia của hãng đã tiến hành nghiên cứu sâu rộng để đảm bảo lớp xịt khoáng tốt, phù hợp với khí hậu châu Á. Nhờ đó, bạn sẽ không cảm thấy bết dính, khó chịu hay bóng nhờn như khi dùng sản phẩm của một số hãng khác.

✔️ Tính an toàn và dịu nhẹ cho làn da
Xịt khoáng của Innisfree được sản xuất với công thức độc quyền và cam kết không chứa hương liệu, chất bảo quản và các chất dẫn xuất từ động vật. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng để đạt được vẻ đẹp như mong muốn và sức khỏe lâu dài.
Những đánh giá trên hẳn đã giải đáp được thắc mắc xịt khoáng Innisfree có tốt không, có nên sử dụng xịt khoáng Innisfree để làm đẹp không? Điều quan trọng lúc này là hiểu rõ tiêu chí lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho từng loại, tình trạng da của người dùng.

2.

Các tiêu chí giúp bạn chọn mua xịt khoáng Innisfree nào tốt và phù hợp nhất

Không chỉ riêng xịt khoáng mà bất kỳ dòng mỹ phẩm nào cũng phải chọn lọc loại tốt nhất cho loại da của mình. Bạn phải thấu hiểu làn da của mình cần và không cần gì, vì vậy bạn hãy đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt để sản phẩm có thể phát huy tối đa hiệu quả.

✔️ Da dầu nhờn, hỗn hợp thiên dầu
Xịt khoáng được xem là trợ thủ đắc lực nhất cho những cô nàng có làn da dầu. Vì sản phẩm có thể cân bằng và điều tiết lượng dầu tiết ra trên da mặt. Da bạn sẽ bị khô, ngứa và khó chịu nếu sử dụng các loại kem hoặc gel đặc trị. Lúc này xịt khoáng của Innisfree sẽ bắt đầu cấp ẩm cho da ngay lập tức. Tuy nhiên, để làm như vậy, bạn phải tuân theo các tiêu chí lựa chọn sau:

Xịt khoáng Innisfree tốt nhất được xem là trợ thủ đắc lực nhất cho những cô nàng có làn da dầu
Xịt khoáng Innisfree tốt nhất được xem là trợ thủ đắc lực nhất cho những cô nàng có làn da dầu
  • Chọn sản phẩm không chứa cồn hoặc các thành phần làm khô da. Hãy chọn những sản phẩm có thành phần khả năng cấp nước nhiều hơn và giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da.
  • Lựa chọn sản phẩm thiên nhiên chứa tinh chất trà xanh hoặc thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính.
  • Chưa những hoạt chất trị mụn, kháng viêm như: Nha đam, khoáng chất, kẽm, magie, đồng hay axit hyaluronic,…

✔️ Da khô, hỗn hợp thiên khô
Da khô không chỉ làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của khuôn mặt, khiến nó trở nên thiếu sức sống mà còn bị lão hóa nhanh chóng. Do làn da này thiếu một lượng dầu tự nhiên vừa đủ nên khả năng tiết dầu trên da kém. Do đó, khi lựa chọn xịt khoáng Innisfree cho da khô, bạn nên cân nhắc:

  • Các sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao và chứa tinh dầu thực vật, dầu dưỡng hoặc chất chống oxy hóa. Xịt khoáng cho da khô nên được làm từ các thành phần tự nhiên như hoa hồng, hoa cam, lô hội hoặc vitamin E.
  • Ngoài ra, bạn nên sử dụng các sản phẩm có chứa hoạt chất hút ẩm từ không khí và khóa ẩm vào da, chẳng hạn như: Axit lactic, glycerin hoặc axit hyaluronic, Petrolatum, dimethicone, dầu khoáng và các thành phần khác.

✔️ Da thường
Xịt khoáng và các dòng mỹ phẩm khác sẽ rất dễ lựa chọn đối với những bạn có làn da thường. Bởi vì chúng phù hợp với hầu hết các dòng. Vì vậy, hãy thoải mái sử dụng bất kỳ loại xịt khoáng nhẹ, dưỡng ẩm nào mà bạn thích.

✔️ Da nhạy cảm
Khi bàn về làn da nhạy cảm, các từ “khó tính” và “đỏng đảnh” thường xuyên được sử dụng. Để tránh kích ứng và mẩn đỏ trên da, bạn phải cẩn thận hơn, thường là cẩn thận hơn nhiều lần so với các loại da khác.

  • Lựa chọn sản phẩm xịt khoáng không chứa chất kích ứng như kháng sinh, chất bảo quản. Sản phẩm phải có hàm lượng silica cao, ít muối khoáng, có độ pH 7,5 và có khả năng chống viêm.
  • Bảng thành phần càng đơn giản càng tốt, không có cồn, hương liệu hoặc chất bảo quản.
  • Trước khi sử dụng lên mặt, nên thử trên một vùng da nhỏ trên tay trước trong khoảng 15 phút để xem có kích ứng hay không đã nhé.
3.

Top 5+ Xịt khoáng Innisfree nào tốt nhất, được ưa chuộng hiện nay

Bạn có thể dựa vào những tiêu chí vàng trên để chọn ra sản phẩm xịt khoáng Innisfree nào tốt nhất cho làn da của mình. Đồng thời, chondeal247 sẽ gợi ý top 5+ xịt khoáng Innisfree đang được ưa chuộng hiện nay để các bạn yên tâm đầu tư nhé!
  1. Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist

    Innisfree Green Tea Mineral Mist, đứng thứ nhất trong danh sách xịt khoáng bán chạy nhất của Innisfree năm 2021, đã mang lại nguồn doanh thu đáng kể cho hãng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da vì chứa chiết xuất từ trà xanh tự nhiên, đảm bảo an toàn. Đây là dòng xịt khoáng dành cho da dầu mụn được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng.

    Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist
    Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist

    Xịt khoáng trà xanh Innisfree Mineral Mist chiết xuất từ trà xanh, có độ ẩm cao, giúp da mềm mại và tươi mát. Dưỡng chất EGCG trong thành phần có khả năng chống lại tia cực tím và các yếu tố ảnh hưởng từ môi trường như khói bụi, thời tiết. Đồng thời tái tạo và phục hồi những vùng da bị tổn thương, hạn chế mụn hình thành.

    Không chỉ vậy, Innisfree green tea mist còn chứa chất chống oxy hóa và kaolin. Nhờ đó, nó làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hóa da.

    Sản phẩm xịt khoáng quốc dân này còn có thiết kế bắt mắt, cầm rất chắc tay, tia xịt phun sương nhẹ nhàng nên bám đều khắp mặt. Bạn sẽ chỉ cần vỗ nhẹ lên da một vài lần để nó hấp thụ hoàn toàn, để lại bề mặt khô ráo. Hơn nữa, xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist có mùi hương trà xanh dịu nhẹ, thanh mát sẽ làm dịu đi ngày hè oi bức.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 280.000 VNĐ/ chai 150ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Xịt khoáng Innisfree Canola Honey Jelly Mist

    Khác với Innisfree Green Tea Mist, Innisfree Canola Honey Jelly Mist chứa chiết xuất mật ong và dầu hoa cải Jeju. Trong mật ong có chứa nhiều hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm nên làm giảm mụn đáng kể. Hơn nữa, chúng cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.

    Xịt khoáng Innisfree Canola Honey Jelly Mist - Review top 5+ xịt khóa Innisfree nào tốt nhất, được ưa chuộng
    Xịt khoáng Innisfree Canola Honey Jelly Mist

    Ngoài ra, sự kết hợp với dầu hạt cải chứa nhiều Omega 3, Omega 6 và vitamin E. Thành phần này có khả năng cấp ẩm cao, tạo thành hàng rào lớn ngăn ngừa mất nước, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc cho da.

    Ngoài ra, xịt khoáng của Innisfree này còn có thiết kế nhỏ gọn và dạng xịt tiện lợi cho việc sử dụng. Để duy trì độ ẩm cần thiết cho da, bạn chỉ cần xịt nhẹ và đều lên mặt. Hương thơm quyến rũ của mật ong cũng là một nét đặc trưng khó quên của dòng sản phẩm tuyệt vời này.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 200.000 VNĐ/ 80ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Xịt khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist

    Xịt Khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist là sản phẩm thứ 3 mà chondeal247 muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là sản phẩm độc đáo được làm từ nước khoáng có ga hình thành cách đây 800 nghìn năm. Nước suối nóng này chứa nhiều carbon có lợi cho da do nhiệt độ trung bình thấp hơn so với các suối nước nóng khác.

    Xịt khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist
    Xịt khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist

    Ngoài ra, trong thành phần nước suối có chứa 16 loại khoáng chất và dưỡng chất, giúp da sạch sâu và ngậm nước từ bên trong. Sản phẩm còn giúp làm hạn chế quá trình sản xuất bã nhờn và hình thành mụn, giúp cho làn da sáng và đều màu hơn. Hơn nữa, Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist có chứa dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da cực kỳ hiệu quả.

    Một lợi ích đáng chú ý khác của sản phẩm là thiết kế thông minh và vẻ ngoài hấp dẫn. Kết cấu dạng hạt sương dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất vào da mà không để lại nhờn rít. Đặc biệt, mùi hương rất nhẹ nhàng, có vị chua gợi nhớ mùi nước có gas.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 325.000 VNĐ/ 80ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Xịt khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist

    Innisfree Aloe Revital Skin Mist là cái tên thứ 4 trong top 5+ loại xịt khoáng được yêu thích nhất hiện nay của Innisfree. Đây là sản phẩm chứa hơn 94% chiết xuất lô hội, chứa nhiều axit amin và chất dưỡng ẩm. Nhờ đó, sản phẩm có tác dụng làm dịu làn da bị tổn thương do ánh nắng, thúc đẩy sự tươi trẻ và cải thiện rõ rệt màu da.

    Xịt khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist
    Xịt khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist

    Ngoài ra, chiết xuất lô hội tự nhiên tạo thành một hàng rào chống mất độ ẩm, bảo vệ da hiệu quả. Hương thơm dịu nhẹ, tiện lợi và thiết kế thông minh cũng là lý do khiến xịt khoáng lô hội Innisfree được lòng mọi người.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 180.000 VNĐ/ 120ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. ​Xịt khoáng Innisfree Tangerine Vita C Mist

    Innisfree Tangerine Vita C Mist là “điểm sáng” cuối cùng trong top 5+ xịt khoáng Innisfree được yêu thích nhất năm mà chúng tôi muốn giới thiệu. Đây được cho là giải pháp lý tưởng để dưỡng ẩm và thư giãn cho làn da khi cần thiết.

    Xịt khoáng Innisfree Tangerine Vita C Mist - Review top 5+ xịt khóa Innisfree nào tốt nhất, được ưa chuộng
    Xịt khoáng Innisfree Tangerine Vita C Mist

    Sản phẩm được chiết xuất từ những trái quýt được tuyển chọn kỹ càng, trồng không sử dụng phân bón hóa học trên đảo Jeju. Nhờ đó, chúng dưỡng ẩm cho da, làm sáng da và tái tạo làn da tươi mới, khỏe mạnh.

    Quýt chứa hàm lượng flavonoid cao, giúp ức chế sự hình thành sắc tố melanin, thủ phạm gây ra các vết thâm nám và tàn nhang. Đồng thời, thành phần chứa vitamin C Antioxidant giúp kích thích collagen, làm sáng da, nuôi dưỡng tối ưu. Không chỉ vậy, khi sử dụng, mùi hương quýt thư giãn, dễ chịu góp phần mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 240.000 VNĐ/ 80ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Làm sao để sử dụng Xịt khoáng Innisfree hiệu quả?

Với mong muốn xịt khoáng Innisfree phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên sử dụng với 3 bước như sau:
  • Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt phù hợp.
  • Bước 2: Lắc đều xịt khoáng để dưỡng chất đọng bên dưới đồng đều khi phun. Giữ chai xịt cách mặt khoảng 20-30cm và xịt 2-3 lần để dưỡng chất thấm đều. Di chuyển chai xịt khắp mặt sau đó dùng 10 đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất thẩm thấu hết.
  • Bước 3: Đừng quên bổ sung các sản phẩm dưỡng da khác như kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,…
5.

Lời kết

Như vậy, chondeal247 đã giải đáp thắc mắc của bạn về xịt khoáng Innisfree có tốt không, cách chọn loại nào phù hợp, loại xịt khoáng Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Từ đó hy vọng các bạn sẽ có thể đưa ra những quyết định sáng suốt hơn trong việc chăm sóc da. Đừng quên chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bạn ở phần bình luận nhé. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)

Tags:

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general