Xu hướng giày tây nam Hàn Quốc thời thượng và hiện đại 2023

Giày tây nam Hàn Quốc đang là xu hướng giày nam thời trang mới hiện nay. Mẫu giày này sẽ mang đến cho người mang vẻ ngoài lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung, mạnh mẽ và hiện đại.

Bài viết sau đây, chondeal247 sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu giày nam Hàn Quốc đang là xu hướng và được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

1.

Giày tây nam Hàn Quốc đang là xu hướng hiện nay

Phong cách thời trang Hàn Quốc luôn được ưa chuộng tại Việt Nam, từ quần áo, kiểu tóc cho đến giày dép. Phong cách giày nam cũng không ngoại lệ. Những đôi giày này du nhập vào Việt Nam nhằm mang đến cho các quý ông sự sang trọng, lịch lãm và một vẻ ngoài thời thượng. Giày tây Hàn Quốc không chỉ có chất lượng, độ bền cao mà thiết kế bên ngoài cũng rất bắt mắt, đa dạng về mẫu mã, màu sắc cho bạn lựa chọn.

>> Tham khảo:

  1. Giày tây nam cổ cao

    Giày cổ cao sẽ thu hút những bạn nam thích phong cách cao bồi, lãng tử và có chiều cao trung bình.

    Những đôi giày tây nam Hàn Quốc cổ cao mang hơi hướng phá cách sẽ rất thích hợp cho những anh chàng đường phố với tính cách bụi bặm, bụi bặm. Những anh chàng đánh giá cao sự mạnh mẽ và trẻ trung lại thích những đôi giày cổ cao.

    Ngoài ra, một đôi giày cổ cao sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông không quá nghiêm túc và “cứng” hơn trong mắt người đối diện, vì vậy, nếu bạn muốn mình trông trẻ trung và cá tính hơn, hãy bổ sung ngay vào bộ sưu tập của mình một đôi giày cổ cao đến từ Hàn Quốc nhé.

    Một đôi giày cao nam Hàn Quốc thường xuyên được diện cùng quần jean skinny để tạo nên bộ trang phục lý tưởng khi đi làm, đi chơi hay gặp gỡ bạn bè.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Giày tây nam công sở thanh lịch

    Xu hướng giày tây nam Hàn Quốc thanh lịch và hiện đại
    Xu hướng giày tây nam Hàn Quốc thanh lịch và hiện đại

    Môi trường công sở luôn đòi hỏi sự thanh lịch nhưng cũng không quá gò bó. Chính vì sự lịch sự và sang trọng, giày nam Hàn Quốc là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho các chàng nơi công sở.

    Kết hợp một đôi giày tây Hàn Quốc đậm màu hơn một chút với trang phục công sở sẽ khiến bạn trở nên rất lôi cuốn nơi công sở.

    Giày da nam hàng hiệu là sự lựa chọn ưu tiên để tạo nên phong cách cá tính. Với màu đen chủ đạo của giày nam da bò được thiết kế dễ dàng phối cùng các trang phục sang trọng, đặc biệt là vest, mang đến cho các quý ông vẻ ngoài nam tính và lịch lãm.

  3. Giày tây nam Oxford

    Cái tên Oxford luôn là xu hướng giày tây Nam, hẳn sẽ quen thuộc với dân chơi giày chuyên nghiệp. Đối với nam giới, đôi giày này tượng trưng cho sự sang trọng và quý phái. Phong cách giày này ngay từ khi ra đời đã được rất nhiều người lựa chọn và tạo nên một làn sóng mạnh mẽ.

    Phần đế của giày Oxford khá thấp và dây giày luôn được buộc theo chiều ngang, trái ngược với cách thắt dây của những đôi giày tây hay giày thể thao khác như buộc chéo, buộc ngược dây giày. Điều này khiến người mang một đôi giày Oxford trông gọn gàng và nhã nhặn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Giày tây nam Derby

    Giày Derby hay còn gọi là Bucks hay Gibsons là “người anh em” của giày Oxford, chỉ khác ở phần dây buộc. Dây buộc trên giày Oxford sẽ thắt chặt ở phần cuối, trong khi giày Derby sẽ cởi mở hơn. Phần trên mở của giày Derby để lại một khoảng trống ở giữa.

    Giày Derby thường được làm bằng da và có đế cứng; tuy nhiên, hiện nay có những thiết kế phù hợp để mặc hàng ngày thay vì chỉ dành cho thể thao và săn bắn như khi chúng được giới thiệu lần đầu tiên. Giày Derby được coi là một trong những kiểu giày công sở lịch sự và trang nhã.

    Xu hướng giày tây nam Derby Hàn Quốc
    Xu hướng giày tây nam Derby Hàn Quốc

    Nếu thích phụ kiện bằng da, bạn không thể bỏ qua đôi giày da đế gày Derby có đế, lót và mũ làm từ da thật 100% chứ không phải da hỗn hợp. Các chất liệu khác ở đế và gót giày như nhựa, cao su luôn là lựa chọn tốt nhất.

    Không chỉ vậy, da thật còn có những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt giúp tăng độ thông thoáng cho bàn chân, chứ không bị khó chịu, bí bích như những đôi giày giả da, giày da công nghiệp khi phải mang cả ngày dài.

    Giày hiện nay là một trong những phụ kiện thời trang quan trọng nhất của nam giới. Sở hữu một đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn tỏa sáng và tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

2.

Lời kết

Bài viết trên thông tin về xu hướng giày tây nam Hàn Quốc thời thượng và hiện đại sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn cho mình một đôi giày công sở chất lượng, phù hợp để gây ấn tượng với người khác về phong cách, cũng như con người, cá tính của chính mình.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general