Lợi ích khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu trên ô tô

Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Máy khuếch tán tinh dầu trên ô tô cũng có thể dùng để khử mùi. Tinh dầu thơm có khả năng khử mọi mùi hôi khó chịu. Nhờ đó, sử dụng máy khuếch tán tinh dầu thơm ô tô chuyên dụng sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng không khí trong xe của bạn.

Mùa nóng luôn khiến không gian cảm thấy ngột ngạt hơn, không khí luôn khô, bạn sử dụng điều hòa thường xuyên, nhiệt độ luôn thấp sẽ ảnh hưởng không tốt đến hệ hô hấp do không khí lạnh, khiến bạn dễ mắc các bệnh về đường hô hấp ở trẻ em, chẳng hạn như viêm họng. Vậy việc sử dụng máy khuếch tán tinh dầu trên ô tô mang đến những lợi ích gì cho người dùng?

Máy khuếch tán tinh dầu hỗ trợ tạo độ ẩm và loại bỏ vi khuẩn trong xe
Máy khuếch tán tinh dầu hỗ trợ tạo độ ẩm và loại bỏ vi khuẩn trong xe

>> Xem thêm: Top 10+ máy xông tinh dầu nào tốt nhất hiện nay

1.

Công dụng và lợi ích khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu trên ô tô

Khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu trên ô tô sẽ giúp làm ẩm không khí trong xe khi thường xuyên sử dụng máy lạnh. Vì tinh dầu có đặc tính khử trùng, sát trùng nên có thể giúp làm sạch vi khuẩn trong không khí, ngăn ngừa một số bệnh do vi khuẩn gây ra trong mùa hè. Một số loại tinh dầu có tác dụng kháng khuẩn mạnh rất thích hợp cho ô tô như: quế, sả, bạc hà, bạch đàn chanh, oải hương và hoa nhài. Khử mùi hôi khó chịu ngay cả mùi rất nồng, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng.

Các loại tinh dầu như bưởi, cam, bạc hà, chanh và oải hương cũng có thể được sử dụng với máy khuếch tán này như một phương thuốc chống say tàu xe hiệu quả. Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu trong ô tô giúp thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi trong điều kiện thời tiết nắng nóng với tinh dầu mà bạn lựa chọn là một sản phẩm không thể tuyệt vời hơn.

2.

Top 3 máy khuếch tán tinh dầu chuyên dụng cho ô tô được người dùng ưa chuộng

  1. Máy khuếch tán tinh dầu Loda MTD_01

    • Chiều cao của máy là 164mm, và đường kính là 57mm.
    • Màu sắc: có bốn màu khác nhau: chuối, hồng nhạt và tím.
    • Dung tích bình chứa nước: chứa 70ml có thể hoạt động liên tục trong 3 tiếng trước mới cần phải tiếp thêm nước vào thêm.
    • Cổng kết nối trực tiếp với xe, có khả năng xoay 180 độ, có bình chứa nước tiện lợi, dễ sử dụng và dễ dàng tháo lắp.
    Máy khuếch tán tinh dầu Loda MTD 01 - Lợi ích khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu trên ô tô
    Máy khuếch tán tinh dầu Loda MTD 01

    Hoạt động nhanh chóng và hiệu quả để khử mùi xe ô tô. Chọn loại tinh dầu nguyên chất yêu thích của bạn và nhỏ 2-3 giọt vào bình chứa nước để tinh dầu phân tán cùng với hơi nước trong 2-3 giờ.

    Do tinh dầu có tính năng sát khuẩn cực tốt nên khi sử dụng máy, tinh dầu được lan tỏa khắp không gian xe, điều này hữu ích khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu trên ô tô giúp không khí trong xe luôn trong lành và sạch sẽ. Mùi hương và sạch khuẩn sẽ giúp tinh thần bạn luôn được thư thái, giúp những ngày thời tiết nắng nóng trở nên dễ chịu hơn, giảm bớt căng thẳng cho những chuyến đi xa, đồng thời giúp bạn lái xe an toàn hơn.

    Cách sử dụng: Bước đầu tiên bạn xoáy bình đựng nước ra ngoài, sau đó đổ nước vào bình (khoảng 50ml), cuối cùng nhỏ 2 – 3 giọt tinh dầu nguyên chất vào bình. Vặn chặt nắp và kết nối nguồn xe, sau đó nhấn nút khởi động để khởi động máy, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí thơm mát tuyệt vời ngay lập tức.

  2. Máy khuếch tán tinh dầu CS1

    • Thiết kế thanh lịch và nhỏ gọn
    • Màu sắc: với hai màu cơ bản.
    • Dung tích: 50ml
    • Sản phẩm được điều khiển bằng pin cảm ứng.
    Máy khuếch tán tinh dầu CS1
    Máy khuếch tán tinh dầu CS1

    Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp và thời trang, sản phẩm CS1 màu bạc giúp làm sạch không khí và khử mùi xe bằng tinh dầu rất hiệu quả. Là sản phẩm cao cấp có giá thành tương đối cao, thiết kế hiện đại, công năng sử dụng thông minh. Việc sử dụng máy khuếch tán tinh dầu trên ô tô với công nghệ Ultrasonic tạo ra những hạt sương siêu mịn với tỷ lệ ẩm và tinh dầu đồng đều. Hỗ trợ sự lan tỏa đều và nhất quán của mùi hương.

    Thân máy, cáp kết nối USB, bộ đổi nguồn USB, bình chứa được đóng gói trong một chiếc hộp nhỏ gọn và thân thiện với môi trường. Thiết kế máy trang nhã, hiện đại với vẻ ngoài hiện đại và thời trang, trọng lượng máy nhẹ và hoạt động yêu ắn.

    Cách sử dụng: Để sử dụng máy khuếch tán tinh dầu trên ô tô CS1, bạn chỉ cần mở nắp trên của máy và kết nối dây nguồn với đế của máy. Đổ đầy nước vào bình chứa (tối đa 50ml), sau đó nhỏ 3-4 giọt tinh dầu nguyên chất vào và nhấn công tắc cảm ứng. Sau 10 giây, bạn có thể tận hưởng hiệu ứng thư giãn của hương trong một thời gian dài.

  3. Máy khuếch tán tinh dầu Nanum Car 2

    • Sản phẩm nhỏ, đẹp và sử dụng đơn giản.
    • Máy khuếch tán tinh dầu tạo độ ẩm dưới dạng sương, giúp da không bị khô.
    • Hỗ trợ hai cổng sạc USB cho các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng và tai nghe Bluetooth.
    • Thân máy có thể được uốn cong và điều chỉnh theo bất kỳ hướng nào.
    • Bình đựng tinh dầu có dung tích 50ml, giúp người dùng có thời gian lưu giữ mùi hương thoải mái
    • Sử dụng nguồn điện 12V trực tiếp trên ô tô, nút nguồn được tích hợp vào thân máy.
    • Sản phẩm có khả năng khử mùi hôi hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái, thư thái.
    Máy khuếch tán tinh dầu Nanum Car 2 - Lợi ích khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu trên ô tô
    Máy khuếch tán tinh dầu Nanum Car 2

    Cách sử dụng: Để sử dụng, bạn mở nắp máy và đổ vào đó khoảng 50ml nước, sau đó nhỏ từ 5 đến 6 giọt tinh dầu nguyên chất. Sau đó đóng nắp máy lại. Kết nối với nguồn điện của ô tô, máy có thể xoay 360 độ để đáp ứng nhu cầu của bạn. Nhấn nút bầm cảm ứng 1 lần để xịt thơm liên tục, nhấn 2 lần để phun nghỉ (tức là phun 5 giây, nghỉ 5 giây), nhấn lần 3 để tắt máy. Khi máy phun thơm hết nước, nó sẽ tự động tắt.

    Phải sử dụng tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, không dùng tinh dầu pha cồn, dung môi, tạp chất. Nếu tinh dầu kém chất lượng, máy khuếch tán sẽ hỏng hoặc có tuổi thọ ngắn hơn. Khách hàng nên chọn những địa điểm bán hàng uy tín, tránh mua hàng trôi nổi vì có hại cho sức khỏe của phụ nữ và trẻ em, cụ thể là phụ nữ và trẻ em.

3.

Một vài lưu ý khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu trên ô tô

  • Không tháo bình chứa nước khi máy đang chạy; thay vào đó, hãy tắt nguồn trước khi tháo bình chứa nước ra để đổ đầy nước vào. Khi máy đang chạy, không được để nghiêng hoặc lật ngược máy vì điều này sẽ làm nước chảy ra ngoài và có thể vào động cơ. Khi cho tinh dầu vào lọ, hãy lắc đều khi đóng nắp vài lần để tinh dầu phân bố đều.
  • Nước trong máy là nước sạch có nhiệt độ bình thường hoặc lạnh, không phải nước nóng.
  • Đặt tại vị trí thuận tiện nhất là trên ô tô, trên bàn làm việc, trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc. Sau khoảng 3-4 ngày hoạt động, tháo nắp bên ngoài để làm sạch ngăn chứa nước bên trong sản phẩm bằng cồn, xà phòng hoặc kem đánh răng.

>> Xem thêm: Top 10+ máy xông tinh dầu nào tốt nhất hiện nay

4.

Lời kết

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những công dụng, lợi ích của máy khuếch tán tinh dầu trên ô tô, hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích khi sử dụng sản phẩm lý tưởng giúp môi trường sống của bạn trở nên thân thiện và tốt hơn. Chúc các bạn tìm được sản phẩm thích hợp và ưng ý nhất cho mình.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general