Giày tây nam hàng hiệu Valentino cao cấp và thời trang cho phái mạnh 2023

Giày tây nam hàng hiệu Valentino với thiết kế cổ điển, chỉn chu và có vẻ hơi cũ kỹ nhưng đây lại là đặc điểm nổi bật giúp giày nam của thương hiệu Valentino được các doanh nhân thành đạt và những người trẻ tuổi ưa chuộng và lựa chọn. Tại sao như vậy?

Câu trả lời rất đơn giản là vì giày tây nam thương hiệu Valentino được làm từ da cao cấp và được nhào nặn bởi bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề.

Valentino là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý với lịch sử thành công lâu đời. Thương hiệu giày thời trang Valentino được thành lập vào năm 1960 do Valentino Garavani, một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới, và Giancarlo Giammetti, bạn trai sau này của Valentino đồng sáng lập.

Valentino đã trở thành biểu tượng của làng thời trang toàn cầu sau gần 60 năm hình thành và hoạt động. Bởi kiểu dáng đa dạng, chất liệu cao cấp, thiết kế trang nhã nên không chỉ giày hiệu Valentino mà mọi sản phẩm mang thương hiệu Valentino đều được người tiêu dùng và các tín đồ thời trang yêu thích và mê mẩn bởi thiết kế lịch lãm, tay nghề thủ công tinh tế, khả năng chống chịu thời tiết và quan trọng nhất là sản phẩm luôn có độ bền cao.

Giày tây nam hàng hiệu Valentino cao cấp và thời trang cho phái mạnh
Giày tây nam hàng hiệu Valentino cao cấp và thời trang cho phái mạnh

>> Tham khảo:

Có hàng nghìn lý do để yêu thích một thứ gì đó, và lý do phổ biến nhất cho những đôi giày tây nam hàng hiệu Valentino nói riêng và các sản phẩm thời trang mang nhãn hiệu Valentino nói chung đó là:

  1. Mẫu mã đa dạng

    Thời trang của Valentino được được người dùng đánh giá rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, chủng loại ở mọi lĩnh vực, từ quần áo, giày dép đến ví da, thắt lưng… tất cả sản phẩm phục vụ nhu cầu thời trang của nam giới đều có sự xuất hiện của thương hiệu Valentino.

  2. Chất liệu cao cấp

    Khi nói về chất liệu được sử dụng để tạo nên một đôi giày nam cao cấp không thể không nhắc đến thương hiệu giày Valentino. Chất liệu da để làm nên những đôi giày tây sang trọng, đẳng cấp và quý phái của Valentino là da cá sấu và da trăn. Đây là hai loại da được đánh giá là đẹp và cao cấp nhất trong các loại da.

    Nếu như da cá sấu được coi là kim cương của mọi loại da bởi sự độc đáo khác biệt từ những đường vân da cá và độ bền cao thì da trăn được ví như vàng bởi hiệu ứng thị giác về hoa văn đối xứng của da trăn. Da trăn có lớp vảy xếp theo hình mái ngói; da đặc biệt mềm, bề mặt khó trầy xước do bởi độ chai tự nhiên của da trăn. Và đặc biệt, da trăn rất ấm và có thể giúp bạn giữ nhiệt rất tốt, rất lý tưởng cho thời tiết mùa đông lạnh giá.

    Giày tây Valentino được làm từ chất liệu da cao cấp như cá sấu, da trăn
    Giày tây Valentino được làm từ chất liệu da cao cấp như cá sấu, da trăn

  3. Thiết kế lịch lãm

    Những thiết kế giày tây nam hàng hiệu Valentino đơn giản, cổ điển nhưng vẫn sang trọng và lịch lãm. Điển hình có thể kể đến đôi giày Patent Leather hoàng gia của Valentino.

    Giày Valentino được trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, đường chỉ may tinh tế, góc cạnh giày sắc sảo, chất liệu da mịn, màu đen rõ nét, bề mặt bóng được khắc hoa văn vô cùng độc đáo.

    Không chỉ trau chuốt vẻ ngoài sang trọng, Valentino còn sử dụng lớp lót Double Leather bên trong giúp tăng chiều cao, êm ái và thoải mái cho người sử dụng.

  4. Tay nghề chế tác tinh xảo

    Khi nói đến trình độ chế tác, nhiều người cho rằng đó chỉ đơn giản là trình độ khâu vá đơn thuần. Nhưng không, có rất nhiều công đoạn bắt đầu từ việc lựa chọn nguyên liệu, đòi hỏi những người thợ phải có trình độ tinh xảo, ngay từ khâu chọn nguyên liệu làm nên sản phẩm, để có thể chọn được chất liệu da cao cấp. Chất liệu da mềm, mịn, đẹp là điều cần thiết, đặc biệt là da cá sấu và da trăn, để tạo nên một thể thống nhất cho một sản phẩm.

    Giày tây Valentino được làm từ những người thợ có tay nghề tinh xảo, quy trình sản xuất nghiêm ngặt
    Giày tây Valentino được làm từ những người thợ có tay nghề tinh xảo, quy trình sản xuất nghiêm ngặt

    Bên cạnh đó, các phụ kiện đi kèm sản phẩm như khóa, móc khóa… phải được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp không gỉ, bền bỉ theo thời gian để không bị hư hỏng và giữ được hình dáng của sản phẩm.

    Những đôi giày của thương hiệu Valentino cũng được sản xuất bởi quy trình vô cùng nghiêm ngặt và tỉ mỉ, thể hiện tâm huyết của người thợ đóng giày.

  5. Phù hợp với mọi thời tiết

    Giày tây nam hàng hiệu Valentino có khả năng thích ứng với thời tiết rất tốt, đặc biệt là khí hậu nóng ẩm của Việt Nam; nắng mưa nhưng giày Valentino vẫn bền đẹp và tạo sự thoải mái cho người sử dụng với phần đế cao su êm ái, độ ma sát cao, chống trơn trượt, thấm nước trở lại lên giày vào những ngày mưa, đồng thời ngăn hơi nóng từ mặt đường phả lên chân vào những ngày nắng nóng.

    Giày tây Valentino thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết tại Việt nam
    Giày tây Valentino thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết tại Việt nam

  6. Độ bền cao

    Sản phẩm Valentino chính hãng được làm từ chất liệu da cao cấp, quy trình sản xuất rất chu đáo và tỉ mỉ nên rất bền, mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người tiêu dùng.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

Bài viết trên thông tin về giày tây nam hàng hiệu Valentino cao cấp và thời trang và những lý do khiến thương hiệu giày đình đám này luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nam giới. Vậy còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình một đôi đi nào. Chúc các bạn sớm có được những đôi giày lịch lãm, thời trang như mong muốn để luôn nổi bật trong mọi tình huống nhé.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (19 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general