Tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì cho sức khỏe

Tinh dầu thông đỏ đã được chứng minh là có khả năng làm chậm quá trình lão hóa và giúp tăng cường sức khỏe. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu rõ hơn về tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì cho sức khỏe qua bài viết dưới đây nhé nhé.

Tinh dầu thông đỏ được chiết xuất từ lá của cây thông đỏ mọc ở vùng khí hậu ôn đới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Nga. Người Hàn Quốc từ lâu đã coi trọng loại tinh dầu này như một loại dược thảo. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng tinh dầu thông đỏ.

1.

Tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì cho sức khỏe

  1. Hỗ trợ trong quá trình chống lão hóa

    Vitamin A có nhiều trong tinh dầu thông đỏ. Nhiều nghiên cứu cho thấy loại vitamin này là một chất chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ chống lại các gốc tự do, do đó làm chậm quá trình lão hóa. Chúng cũng giúp duy trì chức năng thần kinh, thị lực và giúp cho làn da khỏe mạnh hơn.

    Ngoài ra, tinh dầu thông đỏ có chứa caroten và rustin. Những chất này khi kết hợp với vitamin A có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, giúp da và tóc luôn khỏe mạnh.

    Tinh dầu thông đỏ có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe
    Tinh dầu thông đỏ có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe

  2. Cải thiện tình trạng thiếu máu

    Theo các nhà khoa học, tinh dầu thông đỏ có hàm lượng sắt cao. Nhờ đó, việc bổ sung loại tinh dầu này sẽ giúp cho cơ thể trong việc hỗ trợ sản xuất hồng cầu cũng như vận chuyển oxy cho máu. Bên cạnh đó, việc bổ sung đủ chất sắt sẽ giúp ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

  3. Giảm nguy cơ xơ cứng động mạch

    Theo các nghiên cứu được công bố trên tạp chí BMC Complementary and Alternative Medicine và Evidence-Based Complementary and Alternative Medicine, tinh dầu thông đỏ sẽ kích thích enzyme AMPK (Adenosine monophosphate-activated protein), qua đó giúp ngăn chặn quá trình tổng hợp axit béo và giảm sản xuất mỡ “xấu”. như LDL và triglycerid.

    Ngoài ra, tinh dầu thông đỏ còn giúp cải thiện lưu thông khí huyết, làm giảm nguy cơ xơ cứng động mạch.

  4. Chống viêm

    Một trong những tác dụng của tinh dầu thông đỏ đó là khả năng chống viêm. Theo một nghiên cứu được công bố trên Korea Science, tinh dầu thông đỏ có thể được sử dụng như một thành phần chống viêm tự nhiên hiệu quả. Điều này là do các chất phytochemical có hoạt tính sinh học được tìm thấy trong thông đỏ.
    Do đó, tinh dầu thông đỏ được sử dụng để điều trị các tình trạng viêm da như bệnh hồng ban, bệnh chàm và mụn trứng cá. Chúng cũng có thể giúp giảm đau cơ và viêm khớp trong một số trường hợp.

    Tinh dầu thông đỏ có thể được uống, bôi ngoài da và sử dụng như một liệu pháp xoa bóp để tăng cường lợi ích của nó. Trong số đó, thực phẩm chức năng Pycno Cheongsongwon có thể được khuyên dùng để giúp cơ thể hấp thụ các dưỡng chất từ tinh dầu thông đỏ.

    Bao bì của sản phẩm tinh dầu thông đỏ Cheongsongwon Pycno
    Bao bì của sản phẩm tinh dầu thông đỏ Cheongsongwon Pycno
    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    Tinh dầu thông đỏ Pycno Cheongsongwon được sản xuất tại Hàn Quốc bởi SMSBIO và được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua Công ty TNHH đầu tư thương mại xuất nhập khẩu Việt Anh. Sản phẩm này chứa hợp chất chống oxi hóa pycnogenol được chiết xuất từ vỏ cây thông ven biển Pháp kết hợp cùng với tinh dầu kim thông được chưng cất cô đặc bởi cây thông đỏ (Pinus densiflora Sieb. et Zucc) giúp người dùng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ chống quá trình oxy hóa.

    Ngoài ra, lượng pycnogenol trong vỏ cây thông giúp giảm co thắt mạch máu, giúp máu lưu thông thuận lợi; nó cũng có hiệu quả trong việc chăm sóc, phục hồi và trẻ hóa da.

2.

Lời kết

Bài viết trên thông tin về tác dụmg của tinh dầu thông đỏ cho sức khỏe người dùng, hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích về loại tinh dầu thông nổi tiếng này của Hàn Quốc. Hãy tìm mua tại những địa điểm uy tín để luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, cũng như giá thành hợp lý nhất nhé. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general