Tiền ảo Pi Network được một sàn tiền số xem xét niêm yết

Huobi, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã tuyên bố rằng họ sẽ xem xét niêm yết Pi
lên sàn nhưng phải đợi dự án đi vào giai đoạn chính thức.

Sau khi mạng chính được nâng cấp thành công, tiền ảo Pi sẽ được xem xét để niêm yết trong thời gian sớm nhất”, Huobi thông báo trên trang web của mình vào ngày 26 tháng 12. Theo sàn giao dịch này, quyết định được đưa ra dựa trên “những đề xuất tích cực của cộng đồng Pi Network” và nó đã được xác nhận rằng nó sẽ giám sát chặt chẽ các bản cập nhật của Pi Network.

Việc được niêm yết, các nhà đầu tư hiện có thể giao dịch Pi với các loại tiền điện tử khác. Việc liệt kê các dự án tiền điện tử cũng giúp dự án kiếm tiền và phát triển cộng đồng.

Người dùng đào Pi bằng cách truy cập ứng dụng điểm danh hàng ngày
Người dùng “đào” Pi bằng cách truy cập ứng dụng điểm danh hàng ngày

>> Tham khảo:

Theo thông báo của Huobi, dự án phải được nâng cấp lên mạng chính thức – mainnet – trước khi nó có thể được niêm yết. Trên thực tế, Pi Network đã thông báo rằng nó đã là mạng chính kể từ ngày 28 tháng 12 năm 2021, nhưng theo hai giai đoạn. Chỉ những người sở hữu Pi và có tiền trong ví mới có thể giao dịch và trao đổi với nhau ở giai đoạn “đóng” và các giao dịch trao đổi hàng hóa được ưu tiên hơn mua và bán bằng tiền tệ fiat. Mạng chính “mở“, có thể được đổi lấy các loại tiền điện tử khác, là giai đoạn tiếp theo. Tuy nhiên, không có thời gian biểu nào để thực hiện lộ trình này được Pi Network công bố.

Pi Network từng tuyên bố có 35 triệu người dùng toàn cầu. Trang Twitter của dự án hiện có hơn 2 triệu người theo dõi, trở thành một trong mười dự án được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội.

Theo nhà sáng lập một dự án blockchain lớn tại Việt Nam, thông báo của Huobi chưa thể tiết lộ nhiều điều về dự án, ngoài việc nó có một cộng đồng lớn. “Thông báo của Huobi cho thấy họ chỉ tập trung vào cộng đồng người dùng Pi Network, và Pi Network vẫn cần cải thiện về mặt công nghệ”, người này kết luận.

Hơn nữa, không loại trừ khả năng đây là một chiến lược để Huobi thu hút người dùng mới. “Điều này cũng tương tự việc các sàn niêm yết memecoin. Các tiền số đó có thể không mang lại giá trị về công nghệ, nhưng có lượng người quan tâm lớn, vì vậy sẽ có ích cho sàn“, ông tiếp tục. “Đồng thời để đảm bảo giao dịch diễn ra thuận lợi, Huobi sẽ cần làm việc trực tiếp với Pi Network cho việc niêm yết

Mạng Pi vẫn chưa phản hồi về điều đã nói ở trên.

Huobi hiện là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới. Theo dữ liệu của Coinecko từ ngày 26 tháng 12, sàn giao dịch này hiện đứng thứ ba về khối lượng giao dịch hàng ngày, chỉ sau Binance và Coinbase. Sàn có nguồn gốc từ Trung Quốc và được bán ra vào cuối năm nay. Justin Sun, chủ sở hữu của sàn giao dịch Poloniex và là người sáng lập dự án tiền điện tử TRON, là chủ sở hữu mới của sàn giao dịch này. Theo các chuyên gia, với việc nhiều sàn giao dịch tiền điện tử tập trung (CEX) gặp vấn đề về nguồn tiền, bao gồm cả Binance và FTX, người dùng nên thận trọng khi gửi tiền đến các sàn giao dịch này.

Kể từ năm 2019, Pi Network đã cho phép người dùng kiếm tiền ảo Pi bằng cách điểm danh mỗi ngày. Dự án vẫn đang chờ bước vào giai đoạn mạng chính thức để có thể giao dịch với các loại tiền điện tử khác sau gần bốn năm. Từ giữa năm nay, một số người dùng tại Việt Nam đã sử dụng Pi để mua bán, trao đổi hàng hóa và thanh toán. Thời điểm một con Pi lên tới 20.000 đồng, nhưng hiện nay mỗi con Pi được bán khoảng 2-3 nghìn đồng. Tuy nhiên, việc thanh toán bằng tiền ảo không được pháp luật Việt Nam cho phép.

4.9/5 - (15 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general