Review dầu gội trị gàu selsun có tốt không? Giá bao nhiêu

Đối với những người đang gặp vấn đề về da đầu như nấm, gàu,.. dầu gội đầu trị gàu Selsun có lẽ là gợi ý vô cùng phổ biến. Vậy thực sự dầu gội trị gàu Selsun có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thương hiệu dầu gội đầu trị gàu nổi tiếng Selsun ra đời năm 2007 trực thuộc tập đoàn dược phẩm Rohto – Mentholatum, trị gàu một cách hiệu quả, đặc biệt là gàu do Malassezia gây ra và ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình. Dầu gội chống gàu Selsun không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, mà còn rất nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng. Vậy dầu gội đầu Selsun có tốt không, hiệu quả sử dụng ra sao, cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

1.

Dầu gội đầu Selsun – Thành phần và các công dụng


Thành phần của sản phẩm:
Là loại dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay, tất cả các thành phần của Selsun chủ yếu dùng để trị gàu và làm sạch da đầu, không dùng để dưỡng tóc.
  • Selenium Sulfide 1%: Một trong những hoạt chất có tác dụng tiêu diệt hiệu quả các tác nhân gây ra gàu và các bệnh về da đầu, đặc biệt loại bỏ nấm hình thành trên da đầu và ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Axit citric: Hỗ trợ phục hồi nang tóc, ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả cho những người bị tóc yếu.
  • Thành phần và công dụng của dầu gội đầu Selsun trên thị trường hiện nay - Dầu gội Selsun có tốt không
    Thành phần và công dụng của dầu gội đầu Selsun trên thị trường hiện nay – Dầu gội trị gàu Selsun có tốt không? Giá bao nhiêu
  • Dimethicone: Ổn định lớp biểu bì và giữ cho tóc bóng mượt mà không làm rách phần đuôi tóc.
  • Nước: Dưỡng ẩm cho tóc và là thành phần cơ bản trong nhiều dòng dầu gội đầu
  • Chất tạo bọt và độ nhớt của sản phẩm
  • Và một số thành phần khác: hydroxypropyl methylcellulose, sodium citrate, bentonite, DMDM ​​hydantoin, sodium chloride, …

Công dụng sản phẩm:
Dầu gội trị gàu của Selsun có chứa selenium, một hoạt chất giúp loại bỏ gàu hiệu quả, ức chế da đầu sản xuất bã nhờn, tạo màng bảo vệ và giảm hình thành biểu bì. Vì vậy, đối với những người bị gàu nặng, hãy sử dụng Selsun để giữ cho da đầu khỏe mạnh.

Ngoài tác dụng trị gàu hiệu quả, dòng sản phẩm này còn có khả năng tìm và tiêu diệt các loại nấm và tình trạng nhờn trên da gây ra gàu, trị ngứa, giảm viêm và kiểm soát sự hình thành tế bào sừng. Đặc biệt, Selsun kiểm soát bã nhờn và giúp ngăn gàu tái phát, giảm các cơn khó chịu do gàu gây ra.

Những công dụng nổi bật về sản phẩm dầu gội đầu Selsun chất lượng cao - Dầu gội trị gàu Selsun có tốt không? Giá bao nhiêu
Những công dụng nổi bật về sản phẩm dầu gội đầu Selsun chất lượng cao

Selsun Shampoo là sản phẩm dầu gội trị gàu của thương hiệu Rohto Mentholatum Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Rohto Mentholatum sử dụng tốt công nghệ Selsun Sulfide tuyệt vời trong sản xuất các sản phẩm của mình. Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu Rohto Mentholatum đã đạt được một số thành công nhất định và trở thành thương hiệu hàng đầu, đặc biệt là trong lĩnh vực trị gàu.

Cho đến nay, dầu gội trị gàu Selsun đã phủ sóng ở nhiều quốc gia như Hoa Kỳ, Nga và Pháp, đặc biệt là thị trường Châu Á, đây là thị trường “khó tính” nhất cho đến nay. Việt Nam có dầu gội Selsun và được sản xuất tại Bình Dương nên bạn có thể dễ dàng mua loại dầu gội trị gàu hiệu quả nhất này ở bất cứ đâu trên toàn quốc.

2.

Đánh giá chung về dầu gội Selsun cao cấp hiện nay – Giải đáp: Dầu gội trị gàu Selsun có tốt không?

  1. Về bao bì và thiết kế của sản phẩm
    Không giống như tất cả các thiết kế dầu gội đầu khác, thiết kế dầu gội trị gàu của Selsun có một cái nhìn rất đơn giản.

    Hộp bên ngoài là hình chữ nhật và làm bằng bìa cứng đơn giản nhưng cũng sang trọng. Hộp được thiết kế với hai màu đặc trưng của Rohto là xanh và cam. Tên thương hiệu dầu gội đầu bằng tiếng Việt và tiếng Anh và thông tin sản phẩm được in trên các mặt để dễ đọc thành phần và cách sử dụng.

    Thiết kế của chai dầu gội bên trong cũng rất đơn giản và chuẩn mực. Vỏ chai có màu trắng đục và được làm bằng nhựa cứng dễ cầm, dễ bảo quản.

    Bao bì thiết kế của dầu gội Selsun đơn giản nhưng tinh tế - Dầu gội trị gàu Selsun có tốt không? Giá bao nhiêu
    Bao bì thiết kế của dầu gội Selsun đơn giản nhưng tinh tế

    Bề ngang của chai dẹt và trên cùng là một chiếc nắp rất chắc chắn như nhiều loại dầu gội khác. Thân bên dạng đảo nên bạn không lo bị cấn tay như những kiểu dáng, mẫu mã khác, cầm rất dễ dàng. Dầu Selsun hiện nay trên thị trường có hai loại là 10 ml và 50 ml, được đóng gói dưới dạng gói dễ sử dụng.

  2. Đặc điểm của dầu gội trị gàu Selsun cao cấp hiện nay
    Nếu da đầu có tuyến bã nhờn thì đây là môi trường lý tưởng để nấm Malassezia phát triển. Đây là nguyên nhân gây ra hiện tượng tăng sừng tế bào khiến da dễ bị bong tróc, gây ra gàu, ngứa da đầu, viêm da tiết bã nhờn.

    Selenium sulfide có trong thành phần của dầu gội Selsun, điều này giúp sản phẩm có những đặc điểm chính quan trọng trong sử dụng bao gồm:

    • Chống tăng sinh tế bào biểu mô da đầu và tế bào biểu mô nang tóc. Điều này làm giảm sản xuất tế bào sừng và hạn chế gàu.
    • Dầu gội có nhiều đặc điểm liên quan đến dược mỹ phẩm để điều trị gàu
      Dầu gội có nhiều đặc điểm liên quan đến dược mỹ phẩm để điều trị gàu
    • Nó có hiệu quả chống lại nhiều loại nấm da, bao gồm Malassezia, một loại nấm gây gàu còn được gọi là Pityrosporum ovale.
    • Selenium sulfide thường được tìm thấy trong một số loại dầu gội hoặc công thức bôi ngoài da được sử dụng trong điều trị da đầu tiết bã nhờn và kháng nấm.
  3. Ưu – nhược điểm của dầu gội đầu Selsun hiện nay
    Rất hiệu quả trong việc trị gàu và ngăn gàu tái phát; Phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả tóc nhuộm, mọi loại tóc; Giảm ngứa và giảm rụng tóc hiệu quả mà vẫn tiết kiệm thời gian sử dụng.

    Bên cạnh đó, dầu gội Selsun cũng rất dễ mua tại các cửa hàng và giá cả phải chăng nên thích hợp cho nhiều nhóm người dùng khác nhau.

    Một số nhược điểm của sản phẩm như bao bì không hấp dẫn lắm so với các sản phẩm dầu gội đầu khác; Nó cũng chứa các thành phần dưỡng ẩm và tạo độ phồng, nhưng khiến tóc hơi khô khi thoa, vì vậy người dùng phải tốn nhiều dầu gội hơn, tốn kém chi phí hơn. Ngoài ra, nhiều người dùng cũng đánh giá sản phẩm có mùi hơi nồng nên khó sử dụng hơn so với dầu gội thông thường.

Những ưu và nhược điểm của dầu gội để trị gàu hiệu quả - Dầu gội trị gàu Selsun có tốt không? Giá bao nhiêu
Những ưu và nhược điểm của dầu gội để trị gàu hiệu quả
3.

Những lưu ý khi sử dụng dầu gội đầu Selsun để trị gàu

Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu bạn có da đầu nhạy cảm.

Dầu gội Selsun chỉ nên dùng ngoài da đầu, tránh tiếp xúc với mắt, miệng và trẻ em.

Chỉ sử dụng hai lần một tuần, đặc biệt là đối với những người bị gàu nặng, có thể sử dụng dầu gội Selsun tối đa 3 lần / tuần. Sau khi hết gàu, chỉ sử dụng một hoặc hai lần để ngăn gàu quay trở lại.

Phải dùng với dầu xả để tránh tình trạng tóc bị khô và ảnh hưởng đến chất tóc về lâu dài.

Không dùng được cho phụ nữ có thai, trẻ em và những người mẫn cảm với thành phần sản phẩm.

4.

Dầu gội trị gàu Selsun có giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay

Giá bán của Selsun Shampoo tùy thuộc dung tích của sản phẩm và địa chỉ bán. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng các loại dầu gội trị gàu hiệu quả nhất hiện nay có giá khá rẻ. Chỉ từ 50.000 Đồng – 95.000 Đồng là bạn đã sở hữu cho mình một chai dầu gội trị gàu Selsun chất lượng cao. Hoặc bạn cũng có thể mua gói với mức giá từ 5.000 Đồng/ gói sản phẩm.
Nguồn tham khảo đáng tin cậy
5.

Nếu đã hết gàu thì có nên sử dụng dầu gội đầu Selsun hay không?

Bây giờ bạn đã biết dầu gội trị gàu của Selsun tốt như thế nào, hãy cùng trả lời câu hỏi sau: Tôi có nên sử dụng sản phẩm này tiếp tục nếu đã hết gàu hay chưa? Câu trả lời chính xác là “có”. Cũng như nhiều sản phẩm khác, nếu muốn trị gàu triệt để, bạn nên sử dụng sản phẩm này khoảng 1 lần / tuần để ngăn gàu tái phát.
Bạn vẫn nên dùng dầu gội đầu Selsun dù đã hết gàu
Bạn vẫn nên dùng dầu gội đầu Selsun dù đã hết gàu

Ngoài việc sử dụng sản phẩm này, bạn nên kết hợp sử dụng với dầu gội đầu thông thường. Vì Selsun không phải là thuốc hay sản phẩm chăm sóc tóc. Vì vậy, ngay cả khi hết gàu, tóc bạn vẫn dễ gặp tác dụng phụ nếu lạm dụng.

Việc chỉ dùng dầu gội trị gàu selsun có tốt hay không là chưa đủ. Bạn cũng sẽ cần sử dụng dầu dừa, dầu ô liu, v.v. để trộn thêm nhằm chăm sóc mái tóc của bạn. Đặc biệt chăm sóc để giữ cho mái tóc của bạn khỏe mạnh và bóng mượt.

6.

Những ai không thể sử dụng dầu gội đầu Selsun trị gàu?

  • Mặc dù đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị gàu và các vấn đề về da đầu rất hiệu quả. Tuy nhiên, một số người vẫn không nên sử dụng loại dầu gội này.
  • Người dùng bị dị ứng với selenium sulfide hoặc bất kỳ thành phần nào trong công thức.
  • Người dùng đang trong tình trạng viêm cấp tính hoặc tiết dịch cũng không nên sử dụng.
  • Phụ nữ có thai và trẻ em dưới 5 tuổi cần tránh dùng dầu gội đầu Selsun.
  • Mặc dù tỷ lệ dị ứng với thành phần của dầu gội Selsun là cực thấp, nhưng nếu bạn thấy bất kỳ dấu hiệu của phản ứng dị ứng trong quá trình sử dụng, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ khi có những triệu chứng nặng hơn.
Có nhiều đối tượng không nên sử dụng dầu gội đầu Selsun
Có nhiều đối tượng không nên sử dụng dầu gội đầu Selsun
7.

Phân biệt các dòng dầu gội đầu Selsun thật – giả trong sử dụng

  • Mặc dù có giá dưới 100.000 Đồng, dầu gội Selsun bị làm giả khá nhiều vì nó là một trong ba sản phẩm bán chạy nhất của Tiki. Bạn cũng có thể nhìn vào bao bì sản phẩm để phân biệt giữa dầu gội Selsun thật và dầu gội Selsun giả.
  • Hộp Selsun có hình chữ nhật và làm bằng bìa cứng. Bên ngoài được in hai màu cam và xanh đặc trưng của thương hiệu. Tên thương hiệu và thông tin thành phần được in trên thành hộp và được viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Màu sắc và phông chữ của hộp sắc nét, không gặp các trường hợp lởm chởm và xỉn màu như hộp giả.
  • Chai dầu gội bên trong cũng là một thiết kế rất đơn giản. Chất liệu của bình được làm bằng nhựa cứng màu trắng đục.
  • Thiết kế dạng chai dẹt và thiết kế dạng nắp có độ bền cao như những loại dầu gội khác. Vì cả hai mặt của thân chính đều được dập nổi nên rất dễ cầm và không bị tuột tay.
8.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm dầu gội trị gàu Selsun

  1. Dầu gội trị gàu selsun bà bầu có dùng được không?

    Không. Sản phẩm không sử dụng được đối với phụ nữ đang mang thai.

Có thể bạn quan tâm:

9.

Lời kết

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, cũng như trả lời cho việc sử dụng dầu gội trị gàu Selsun có tốt không. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cũng nên chú ý đến cách sử dụng và liều lượng của sản phẩm. Nếu có vấn đề gì xảy ra sau khi sử dụng, nên ngừng ngay việc dùng dầu gội đầu và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general