Review top 10+ dầu gội hỗ trợ, trị rụng tóc loại nào tốt nhất mà bạn nên cân nhắc

Dầu gội giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc có thực sự hiệu quả? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc mỗi khi gặp tình trạng rụng tóc nhiều. Top 10 dầu gội hỗ trợ, trị rụng tóc loại nào tốt nhất dưới đây của chúng tôi có thể giúp ích được cho bạn.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc, có thể do dầu gội, hoặc có thể do tóc giòn và gãy. Điều này cũng có thể là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Vậy gội đầu đúng cách có giúp ngăn rụng tóc không? Dầu gội chống rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc nào hiệu quả nhất hiện nay? Xem bài đánh giá top 10 dầu gội hỗ trợ, trị rụng tóc loại nào tốt nhất và bán chạy nhất hôm nay để có thêm thông tin lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

Có thể bạn quan tâm:

1.

Vì sao bạn lại dễ gặp tình trạng rụng tóc?

Nhiều chị em lo lắng về tình trạng rụng tóc, nguyên nhân gây rụng tóc là gì? Chúng ta hãy cùng nhau tìm giải pháp và lựa chọn loại dầu gội trị rụng tóc phù hợp nhất nhé! Có nhiều nguyên nhân gây rụng tóc, dưới đây là những nguyên nhân phổ biến nhất mà bạn cần biết:
  • Mất cân bằng nội tiết tố: Những thay đổi trong nội tiết tố estrogen và testosterone ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc và có thể làm tăng tình trạng gãy tóc và rụng tóc. Tình trạng này thường gặp ở phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh, nam giới tuổi trung niên.
  • Chế độ ăn uống không phù hợp: Tóc rụng nhiều do chế độ ăn uống hàng ngày thiếu vitamin H và vitamin B (đều là loại vitamin giúp tóc chắc khỏe). Từ đó mà mái tóc có thể gặp vấn đề khiến chúng không tự sản sinh được.
  • Tác dụng phụ của chất kích thích gây rụng tóc, yếu tóc mất kiểm soát.
  • Căng thẳng, quá mẫn cảm: Hệ thống miễn dịch mất kiểm soát và các tế bào bạch cầu tấn công các nang tóc, gây ra rụng tóc.
  • Sử dụng nhiều hóa chất trên tóc khiến tóc bị hư tổn và khó mọc lại như ban đầu.
  • Rụng tóc do di truyền, tỉ lệ con cái bị rụng tóc nhiều có thể xuất phát từ các bậc phụ huynh có tiền sử rụng tóc trước đó.
Một số nguyên nhân khiến bạn dễ rụng tóc
Một số nguyên nhân khiến bạn dễ rụng tóc
2.

Những tiêu chí nào để giúp bạn chọn mua dầu gội đầu trị rụng tóc loại nào tốt nhất

Khi bạn đã hiểu rõ những nguyên nhân gây rụng tóc, hãy tìm ra những tiêu chí để lựa chọn dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc.
  • Xác định loại / thể trạng da đầu của mình:
    Giống như da mặt, có 3 loại da đầu cơ bản: da dầu, da khô và da hỗn hợp. Nếu da bạn khô, tóc bạn sẽ dễ bị gãy hoặc xơ rối. Khi mua dầu gội, bạn nên chọn sản phẩm có chứa natri sunphat. Berry được ưa thích vì nó giàu dinh dưỡng, có độ pH thấp và chứa các thành phần tự nhiên bao gồm các chất tạo bọt khác nhau.

    Da đầu nhờn, tóc nhanh chóng hết nhờn và gàu, tóc trở nên xơ và mềm. Vì vậy, những loại dầu gội trị hói đầu khi sử dụng cho da dầu thường chứa các dưỡng chất khoáng, có tác dụng tiết dầu cho đầu. Hạn chế sử dụng các loại dầu gội có chứa silicon, vì chúng có thể làm tăng gàu và ngứa da đầu.

    Da đầu dành cho tóc thường nhờn ở trán, nhưng nó khô đi và gãy ở gáy. Vì vậy, loại dầu gội dành cho da đầu này phải rất dưỡng ẩm, và độ pH tiêu chuẩn khoảng 4 đến 5,5 là hợp lý.

    Cần xác định đúng loại da đầu dựa trên đặc điểm tóc
    Cần xác định đúng loại da đầu dựa trên đặc điểm tóc

  • Thành phần dầu gội trị rụng tóc:
    Ưu tiên các loại dầu gội thảo dược có thành phần tự nhiên hoặc hữu cơ như sả, bồ kết. Chúng có thể giúp bạn loại bỏ gàu, do đó giảm ngứa và ngăn ngừa rụng tóc. Nó làm mềm và bảo vệ tóc thơm hơn mà không gây kích ứng da đầu.

    Bạn cũng có thể lựa chọn các nguyên liệu khác như cây chè có tác dụng khử trùng và chống viêm cho da đầu. Axit lactic giúp ngăn ngừa rụng tóc và hư tổn tóc. Chiết xuất cây tầm ma giúp điều trị các vấn đề về da đầu như chàm và gàu. Các chất như kẽm giúp kích thích mọc tóc và vitamin B12 giúp tóc chắc khỏe.

3.

Review top 10+ dầu gội trị rụng tóc loại nào tốt nhất hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những sản phẩm dầu gội trị rụng tóc rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm, chọn mua. Hãy tham khảo một số thương hiệu để có thể chọn sản phẩm dầu gội trị rụng tóc nào chất lượng và phù hợp với mình để sử dụng lâu dài, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và bóng mượt nhé.
  1. Dầu gội trị rụng tóc Nature Queen

    Đây là dầu gội trị rụng tóc nổi tiếng đến từ tập đoàn Sao Thái Dương, Nature Queen ấn tượng với thiết kế sạch đẹp gợi cho người dùng liên tưởng đến những sản phẩm thảo dược tốt cho sức khỏe. Mỗi chai dầu gội có kèm theo vòi bơm để làm sạch tiết kiệm và tiện lợi nhất.

    Dầu gội Nature Queen trị rụng tóc
    Dầu gội Nature Queen trị rụng tóc

    Thành phần chính trong công thức dầu gội Nature Queen là chanh, sả, hoắc hương, hương nhu, vỏ bạch tạng, vỏ dâu tằm, mần trầu, ngũ sắc và sự kết hợp của các loại thảo mộc thiên nhiên như tầm xuân.

    Nature Queen nói không với các loại hóa chất như thuốc nhuộm tóc, nước hoa tổng hợp và các chất biến đổi gen gây hại cho tóc và sức khỏe. Vì vậy, từ trước đến nay, nó là sản phẩm mang lại cảm giác an toàn khi lựa chọn và sử dụng.

    Nhờ danh sách thành phần ấn tượng, Nature Queen loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và gàu trên da đầu. Điều này sẽ giúp tóc bạn mượt mà hơn, sản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm cho tóc, giảm thiểu tình trạng khô và xơ rối, đồng thời giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong.

    Ngoài ra, nó còn giúp giảm rụng tóc và giúp tóc đàn hồi tốt hơn một cách hiệu quả nhất. Hương thơm dịu nhẹ kéo dài giúp mang đến cho người dùng cảm giác thư thái.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Dầu gội chống rụng tóc cao cấp Weilaiya

    Dòng sản phẩm chống rụng tóc cao cấp Weilaiya đến từ Hồng Kông được nhập khẩu và bán trực tiếp cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm đã để lại nhiều ấn tượng tích cực cho người tiêu dùng do chất lượng và công dụng trị rụng tóc tốt nhất.

    Dầu gội chống rụng tóc cao cấp Weilaiya - Review dầu gội trị rụng tóc loại nào tốt nhất
    Dầu gội chống rụng tóc cao cấp Weilaiya – Review dầu gội trị rụng tóc loại nào tốt nhất

    Sử dụng thành phần tự nhiên chiết xuất từ ​​gừng tươi và các thảo dược thiên nhiên đặc biệt không chứa silicon, sunfat và chất tạo bọt, là sản phẩm sử dụng an toàn cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

    Cụ thể, thành phần chính gồm gừng, thành phần hoa oải hương, dầu oliu, enzym phân giải protein, cùng nhiều loại dược liệu quý. Nó có đặc tính chống oxy hóa tự nhiên giúp ức chế vi khuẩn và nấm mốc trên da nhờn. Nó làm giảm khó chịu và ngứa, cải thiện lưu thông máu và nuôi dưỡng tóc. Từ đó, giảm tình trạng rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh và hiệu quả nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Dòng sản phẩm trị rụng tóc Biotin Collagen tím

    Sự kết hợp giữa Dầu gội và Dầu xả Biotin Collagen nổi tiếng trên thị trường thế giới, có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm vào thị trường Việt Nam được người tiêu dùng công nhận và lựa chọn.

    Dòng sản phẩm trị rụng tóc Biotin Collagen tím
    Dòng sản phẩm trị rụng tóc Biotin Collagen tím

    Thành phần chính nên chứa các dưỡng chất như provitamin B7 và biotin thấm sâu vào da. Nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn, bị rách và gãy. Đặc biệt phù hợp với những bạn có mái tóc khô, xoăn và dày. Ngoài ra, còn có các thành phần dưỡng tóc khác như collagen, nước khoáng tinh luyện, chất tạo bọt…

    Kết cấu dầu gội trong suốt, khi nhìn kỹ sẽ có chút màu tím ngà, dễ ngửi thấy mùi kẹo ngọt nên rất dễ sử dụng. Khi bạn sử dụng lần đầu tiên sẽ có rất nhiều bọt, nhưng sau khoảng 1 phút bọt sẽ biến mất, cảm giác sạch sẽ và không lo bị ngứa.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Dầu gội kích thích mọc tóc hiệu quả từ Hàn Quốc Orzen

    Đây là sản phẩm dầu gội giảm rụng và kích thích mọc tóc nổi tiếng của Hàn Quốc. Orzen được biết đến với kết quả chăm sóc tóc tốt và an toàn tối ưu.

    Dầu gội kích thích mọc tóc hiệu quả từ Hàn Quốc Orzen
    Dầu gội kích thích mọc tóc hiệu quả từ Hàn Quốc Orzen

    Danh sách thành phần Chiết xuất 100% thành phần tự nhiên, chẳng hạn như hinokitiol, để thúc đẩy sự phát triển của tóc. Hoa oải hương cân bằng dầu trong da và làm sạch da đầu hiệu quả. Thành phần vỏ cỏ cam ngăn rụng tóc, nuôi dưỡng và kích thích mọc tóc hiệu quả.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Dòng dầu gội có công dụng dưỡng tóc Laila Spa

    Thành phần chính tạo nên Laila Spa Shampoo là ô liu oải hương, hương thảo và vitamin B5. Nó kích thích sự phát triển của tóc và giúp giảm rụng tóc. Đồng thời, nó củng cố và nuôi dưỡng tóc, bảo vệ tóc từ trong ra ngoài, từ gốc đến ngọn. Giảm thiểu tình trạng tóc chẻ ngọn, đặc biệt với công dụng trị gàu tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ giúp người dùng giảm căng thẳng, khó chịu và mất ngủ.

    Dòng dầu gội có công dụng dưỡng tóc Laila Spa
    Dòng dầu gội có công dụng dưỡng tóc Laila Spa – Review dầu gội trị rụng tóc loại nào tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Dầu gội Ayurbio đến từ Nhật Bản với chất lượng sử dụng cao cấp

    Đây là dòng dầu gội đầu ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc của Nhật, với các thành phần tự nhiên như:

    Ayurbio: Thúc đẩy tuần hoàn máu và cung cấp chất dinh dưỡng cho sự phát triển của tóc. Giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tóc như sử dụng thuốc nhuộm, tẩy tóc.

    Collagen tự nhiên rất tốt để làm mềm mượt tóc, không bị chẻ ngọn và ngăn ngừa rụng tóc.

    Cùng với các thành phần Vitamin A, B6, B12 và E giúp nuôi dưỡng sâu từ bên trong tóc, bảo vệ tóc luôn bồng bềnh và mềm mượt.

    Dầu gội Ayurbio đến từ Nhật Bản với chất lượng sử dụng cao cấp
    Dầu gội Ayurbio đến từ Nhật Bản với chất lượng sử dụng cao cấp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Dầu gội dưỡng tóc cao cấp Thái Dương

    Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2002. Hiện sản phẩm đang chinh phục được rất nhiều người dùng Việt Nam trong và ngoài nước với khả năng giảm thiểu và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Chăm sóc mái tóc an toàn và bền lâu cho người dùng.

    Dầu gội dưỡng tóc cao cấp Thái Dương - Review dầu gội trị rụng tóc loại nào tốt nhất
    Dầu gội dưỡng tóc cao cấp Thái Dương – Review dầu gội trị rụng tóc loại nào tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Dầu gội đầu ngăn rụng tóc One4One

    Sản phẩm được chiết xuất từ ​​hương nhu, cỏ xén, mần trầu, cỏ ngũ sắc, lá dâu tằm, lá sả, lá khế, vỏ bưởi, tinh dầu chanh, muối xà phòng và các nguyên liệu khác. Đem đến công dụng trị rụng tóc, giúp tóc bóng mượt, làm sạch da đầu … Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ kháng khuẩn, lưu thông máu dưới da, điều trị tóc bạc sớm …

    Dầu gội đầu ngăn rụng tóc One4One
    Dầu gội đầu ngăn rụng tóc One4One

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Dầu gội trị rụng tóc Megumi

    Sản phẩm do Viện nghiên cứu Kyoto tại Việt Nam là Megumi sáng chế và sản xuất. Sản phẩm này chứa các thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe như trà xanh, khổ qua, hoa cúc la mã, tảo bẹ xanh, cây bồ kết, củ gừng… là một trong top 10+ sản phẩm dầu gội trị rụng tóc nào tốt nhất mà bạn nên cân nhắc khi sử dụng.

    Dầu gội trị rụng tóc Megumi
    Dầu gội trị rụng tóc Megumi

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Dầu gội đầu chăm sóc tóc Organic Care hàng đầu hiện nay

    Đây là một loại dầu gội hữu cơ chăm sóc tóc từ thương hiệu Natures Organics của Úc. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm hữu cơ sạch, không hóa chất, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng vượt trội vì sức khỏe của người sử dụng.

    Dầu gội đầu chăm sóc tóc Organic Care hàng đầu hiện nay
    Dầu gội đầu chăm sóc tóc Organic Care hàng đầu hiện nay

    Các thành phần chính bao gồm vitamin E, lúa mì tự nhiên, provitamin B5, protein mầm lúa mì, lô hội, nhân sâm và hoa cúc. Do đó, sản phẩm được biết đến như một loại dầu gội có lợi và an toàn cho phụ nữ mang thai.

    Nếu bạn đang cần sử dụng một loại dầu gội trị rụng tóc hiệu quả, đừng quên tham khảo Organic Care hoàn hảo.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

Có thể bạn quan tâm:

4.

Lời kết

Đó là những sản phẩm dầu gội trị rụng tóc loại nào tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn thật nhiều thông tin, cũng như gợi ý những sản phẩm tốt và phù hợp nhất với bạn. Hãy cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp để có hiệu quả sử dụng một cách tốt nhất nhé. Tốt hơn hết là có sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên ngành sẽ tốt hơn cho bạn. Hãy lựa chọn cửa hàng, shop uy tín để mua sản phẩm chất lượng, cùng với những ưu đãi tiết kiệm hơn. Đừng quên mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki, Sendo tại chondeal247 nhé. Chúc các bạn thành công.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general