[Review] Nên mua dầu gội trị gàu loại nào tốt nhất 2023 – Top 10+ dầu gội trị gàu hiệu quả cho bạn

Gàu luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu bởi những khó chịu mà chúng gây ra. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ về việc nên mua dầu gội trị gàu loại nào tốt nhất và bán chạy được các chuyên gia khuyên dùng cho bạn.

Tất cả chúng ta đều đã từng trải qua nỗi sợ hãi về gàu. Gàu khiến bạn mất tự tin khi gặp gỡ, tiếp xúc với mọi người và tránh mặc quần áo sẫm màu. Gàu rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng tìm được những giải pháp trị gàu hữu hiệu nhất. Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi điểm qua những kiến thức về gàu và top 10+ dầu gội trị gàu loại nào tốt nhất được đánh giá cao hàng đầu thị trường.

Có thể bạn quan tâm:

1.

Nguyên nhân gây ra gàu phổ biến ở nhiều người

Gàu được sinh ra bởi hai nguyên nhân chính, đó là sinh lý và bệnh lý.
  • Lý do sinh lý:
    Da đầu nhờn: Một số người có da nhờn, đặc biệt là do số lượng lớn các tuyến bã nhờn trên mặt và da đầu. Đầu tiên, quá nhiều bã nhờn sẽ làm tắc nghẽn các lỗ chân lông trên da đầu, gây ra gàu và tạo ra vảy trắng nhạt.

    Da đầu không được làm sạch thường xuyên: Đối với những người không thể gội đầu thường xuyên 2-3 ngày / lần vì lý do công việc hoặc sức khỏe, các tế bào da chết tích tụ trên da đầu, gây bít tắc lỗ chân lông và hình thành gàu ngày càng gia tăng.

    Nên mua dầu gội trị gàu loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay
    Nên mua dầu gội trị gàu loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Đội mũ bảo hiểm bẩn: Mũ bảo hiểm là vật chứa rất nhiều bụi bẩn và vi trùng, tuy nhiên nhiều người trong chúng ta thường không chú ý đến việc vệ sinh, lau chùi chiếc mũ này. Bụi bẩn và mồ hôi trên mũ bảo hiểm là nguyên nhân chính gây ra gàu.

    Ngủ với tóc ướt: Nhiều người gội đầu vào ban đêm và ngủ mà không sấy khô. Da đầu ẩm là tình trạng vi khuẩn, nấm sinh sôi và phát triển.

    Dầu gội đầu không phù hợp: Nhiều người nghĩ rằng gội đầu mỗi ngày sẽ giảm gàu. Đây là một trong những lý do tại sao gội đầu với nhiều dưỡng chất hàng ngày lại gây ra gàu. Chất tẩy rửa mạnh là lớp ceramide bảo vệ da đầu và tạo điều kiện cho vi khuẩn, ký sinh trùng phát triển trên da đầu.

    Sử dụng hóa chất: Ủ tóc bằng hóa chất như thuốc uốn, thuốc nhuộm và máy sấy có thể dẫn đến gàu vì nó làm suy yếu da đầu bị tổn thương trước khi vi khuẩn tấn công.

  • Nguyên nhân bệnh lý:
    Viêm da tiếp xúc: Nhiều người phát triển bệnh viêm da tiếp xúc do sử dụng các loại dầu gội, chất kết dính, gel tạo kiểu, hoặc các hóa chất có tác dụng nén, làm xoăn, nhuộm tóc, khiến tình trạng dị ứng với một số thành phần gia tăng. Nhẹ thì da đầu nổi mẩn ngứa, nặng thì da đầu nổi mụn nước, mụn nước.
    Nhiều bệnh lý có thể dẫn đến tình trạng gàu xuất hiện
    Nhiều bệnh lý có thể dẫn đến tình trạng gàu xuất hiện

    Viêm da tiết bã nhờn: Xảy ra khi da đầu sản xuất đủ dầu làm tắc nghẽn các nang tóc. Điều này thường xảy ra ở những vùng da nhờn như mặt trước của da đầu. Bệnh nấm da đầu trên da đầu trông giống như vảy trắng hoặc hơi vàng. Nếu không rửa sạch, nó có thể dày lên và bị viêm, gây nấm mốc trên da đầu.

    Nấm, Nấm da đầu: Ở điều kiện tốt, chúng phát triển rất nhanh, gây vảy da đầu, hình thành bạch biến, đỏ da đầu, nổi mẩn quanh tổn thương, khu trú ở trung tâm da. Khu vực tổn thương và lành lại rõ ràng và các triệu chứng có thể kèm theo rụng và làm hại tóc.

2.

Nên mua dầu gội trị gàu loại nào tốt nhất – Top 10+ dầu gội trị gàu hiệu quả dành cho bạn

Sau đây là một số gợi ý về những dòng dầu gội trị gàu rất được nhiều người dùng ưa thích, lựa chọn bởi sự hiệu quả khi sử dụng. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm dầu gội nào chất lượng và phù hợp với mình để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho bản thân và gia đình mình nhé.
  1. Dầu gội thảo dược gừng và dừa

    Dầu Gội Thảo Dược Gừng Dừa Hữu Cơ là sản phẩm của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá chuyên nghiên cứu và ứng dụng các loại thảo dược trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp dành cho các chị em tại Việt Nam. Các bác sĩ da liễu và chuyên gia làm đẹp khuyên dùng sản phẩm này để chống lại gàu, nấm ngứa và mang lại mái tóc dày và chắc khỏe hơn.

    Dầu gội thảo dược gừng và dừa
    Dầu gội thảo dược gừng và dừa

    Ưu điểm của dầu gội:
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị gàu khác nhau, với nhiều khả năng, từ rẻ đến đắt. Hầu hết các sản phẩm đều chứa các thành phần hoạt tính hóa học có thể nhanh chóng làm chậm sự phát triển của gàu, nhưng khi dùng lâu dài thì tóc có thể trở nên cứng và gãy, đặc biệt là sau khi sử dụng các hóa chất này. Nắm bắt được điều này, Cỏ Cây Hoa Lá đã cho ra đời sản phẩm Dầu Gội Thảo Dược Gừng Dừa Hữu Cơ giúp trị sạch gàu và nấm ngứa một cách hoàn toàn lành tính và hiệu quả.

    Thành phần:
    Thành phần 95% Thảo dược: Chiết xuất Gừng Tươi Hữu Cơ Được Chứng Nhận Ecocert *, kết hợp với Dầu Dừa, Vitamin B5, Dầu Argan, giúp cải thiện tóc và da đầu sau mỗi lần gội. Dầu Gội Và Dầu Xả Dừa Dừa không chứa silicon và paraben nên hoàn toàn an toàn và không gây hại cho phụ nữ mang thai, mẹ sau sinh và người lớn tuổi.

    Trong thành phần của gừng tươi có chiết xuất methanol giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn Malassezia, nguyên nhân chính gây ra gàu. Gừng tươi còn chứa các hoạt chất có tác dụng kháng viêm, chống sưng, chống nấm và sát khuẩn mạnh nên giúp da sạch gàu, giảm ngứa và ngăn gàu tái phát. Ngoài ra, dầu dừa còn chứa nhiều loại axit béo, đặc biệt là axit lauric có tác dụng trị gàu, kháng khuẩn, kháng nấm rất tốt.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Dầu gội trị gàu Selsun

    Selsun là nhãn hiệu dầu gội đầu sử dụng thành phần đặc biệt selen sulfide của Rohto để trị gàu. Nó loại bỏ gàu, đặc biệt là Malassezia, làm giảm sản xuất bã nhờn và ức chế sự phát triển của lớp biểu bì da đầu.

    Dầu gội trị gàu Selsun
    Dầu gội trị gàu Selsun – Nên mua dầu gội trị gàu loại nào tốt nhất

    Selenium sulfide có ba tác dụng dược lý: trị gàu, chống ngứa và ngăn sự tái phát của gàu.

    Công dụng: Dầu gội chống gàu Selsun có tác dụng trị gàu, phục hồi hư tổn và có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm mạnh.

    Nhược điểm: Dầu gội thấm ít hơn, có mùi khó chịu nhẹ và có thể làm khô tóc đối với một số loại tóc. Dầu xả được khuyên dùng để làm mềm tóc và bổ sung hiệu quả cho loại dầu gội Selsun này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    Xem thêm: Review dầu gội trị gàu Selsun

  3. Dầu gội bồ kết trị gàu hiệu quả One4One

    Dầu gội thảo dược One4One có nguồn gốc từ truyền thống dầu gội thảo mộc và cây keo cho mái tóc sạch, khỏe và tràn đầy sức sống. Dầu gội có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, được nấu bằng lá keo, sả, vỏ bưởi, lá dâu tằm, nhiều loại thảo mộc địa phương (hương nhu, mần trầu, ngải cứu…) và cách nấu truyền thống. Với hàng loạt các công dụng giúp trị gàu, làm mềm, làm sạch tóc,.. đem đến những hiệu quả nhất định với tình trạng của bạn.

    Dầu gội bồ kết trị gàu hiệu quả One4One
    Dầu gội bồ kết trị gàu hiệu quả One4One

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Dầu gội chuyên trị gàu Nizoral

    Thành phần chính trong dầu gội nizoral là ketoconazole. Ketoconazole hoạt động như một chất chống nấm chống lại Trichophyton, một loại nấm thường gây nhiễm nấm da đầu.

    Dầu gội chuyên trị gàu Nizoral
    Dầu gội chuyên trị gàu Nizoral

    Lợi ích: Dầu gội Nizoral ngoài việc chống nấm, chống viêm, trị gàu và hiệu quả trong việc điều trị tổn thương da đầu do ngứa.

    Nhược điểm: Nizoral Anti-Fungal Shampoo không dưỡng ẩm nên tóc thường bị khô sau khi sử dụng và không có mùi thơm dễ chịu. Bạn nên kết hợp chung với các sản phẩm làm mềm khác để chăm sóc tóc một cách tốt nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Dầu gội trị gàu hiệu quả Haicneal

    Dầu gội Haicneal không điều trị nấm trên da đầu, nhưng có thể được sử dụng để điều trị gàu, ngứa và viêm da do sản xuất bã nhờn dư thừa trên da đầu.

    Dầu gội trị gàu hiệu quả Haicneal
    Dầu gội trị gàu hiệu quả Haicneal – Nên mua dầu gội trị gàu loại nào tốt nhất

    Ưu điểm: sạch gàu, hiệu quả tẩy nấm tốt, giá rẻ, đóng gói nhỏ tiện lợi,..

    Dẫu vậy, đây là loại dầu gội chuyên trị một số vấn đề với da đầu, vì vậy mà người bị gàu sinh lý không cần phải dùng nó để tránh tóc bị khô, xơ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Dầu gội chuyên trị gàu chất lượng cao ISIS Pharma ILCAPIL KR

    Giống như nhiều loại dầu gội trị gàu khác, loại dầu gội này chứa nhiều dưỡng chất giúp ngăn ngừa tóc khô. Là một trong những loại dầu gội trị gàu hiệu quả, làm giảm lượng dầu trong nang tóc và ngăn ngừa gàu tái phát.

    Dầu gội chuyên trị gàu chất lượng cao ISIS Pharma ILCAPIL KR
    Dầu gội chuyên trị gàu chất lượng cao ISIS Pharma ILCAPIL KR

    Công dụng: Ngăn ngừa gàu, làm mềm và mượt tóc.
    Nhược điểm: giá thành cao hơn so với nhiều loại dầu gội trị gàu khác, không phổ biến nên việc tìm mua cũng không đơn giản.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Dầu gội chất lượng cao The Body Shop từ gừng

    Được chiết xuất từ ​​củ gừng tươi và mật ong, Ginger Scalp Care Shampoo không chỉ dưỡng ẩm, trị gàu mà còn làm mượt tóc và da nhờn hiệu quả.

    Dầu gội chất lượng cao The Body Shop từ gừng
    Dầu gội chất lượng cao The Body Shop từ gừng

    Lợi ích: Mùi hương dễ chịu có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên.

    Dẫu vậy, giá thành của loại dầu gội này nhìn chung là tương đối cao hơn so với những loại dầu gội thông thường. Bạn cần kiên trì để có được hiệu quả với da đầu của mình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Dầu gội trị gàu cao cấp H&S

    Dòng Sản phẩm Dầu gội H&S Nhật Bản là dòng sản phẩm trị gàu rất nổi tiếng tại xứ xở hoa anh đào. Dầu gội chống gàu H & S giàu dưỡng chất giúp phục hồi tóc hư tổn, giảm gàu và ngứa ngay từ lần gội đầu tiên. H&S có thể đối phó hiệu quả với gàu mà không làm khô tóc của bạn.

    Dầu gội trị gàu cao cấp HS
    Dầu gội trị gàu cao cấp H&S – Nên mua dầu gội trị gàu loại nào tốt nhất

    Ưu điểm: Tóc mềm mượt và có hương thơm dễ chịu, dù vậy thì loại dầu gội đầu này không phổ biến nên bạn khó lòng tìm kiếm và sử dụng định kỳ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Dầu gội trị gàu thiên nhiên Yves Rocher Anti

    Groupe Rocher Shampoo là dầu gội trị gàu sử dụng hơn 96% thành phần tự nhiên. Sản phẩm này thân thiện với môi trường, không chứa silicone, không chứa chất tạo màu và không chứa paraben. Dầu gội trị gàu chiết xuất từ ​​vỏ quả lựu có ba lợi ích tuyệt vời: trị gàu, làm sạch da đầu và bảo vệ tối ưu. Chiết xuất thực vật này giúp khôi phục sự cân bằng cho da đầu.

    Dầu gội trị gàu thiên nhiên Yves Rocher Anti
    Dầu gội trị gàu thiên nhiên Yves Rocher Anti

    With Pomegranate Peel Extract – chiết xuất vỏ lựu làm giảm viêm da, loại bỏ gàu và ngăn ngừa tái phát hiệu quả. Nhờ tác động ba lần của chiết xuất quả lựu, da đầu được làm sạch và mềm mại sau lần đầu tiên sử dụng. Sản phẩm này giúp khôi phục sự cân bằng tự nhiên của da đầu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Dầu gội dược liệu Thái Dương trị gàu tốt

    Đây là một trong những loại dầu gội trị gàu tự nhiên hiếm hoi được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất thích hợp cho người bị gàu, ngứa, rụng tóc và các bệnh lý khác.

    Dầu gội dược liệu Thái Dương trị gàu tốt
    Dầu gội dược liệu Thái Dương trị gàu tốt

    Ưu điểm: Mùi hương dễ chịu, giá rẻ, hiệu quả cao và an toàn cho da đầu.
    Nhược điểm: Mùi có thể không phù hợp với sở thích của nam giới.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm dầu gội trị gàu

  1. Dầu gội trị gàu là gì?

    Là loại dầu gội chứa những thành phần đặc biệt giúp hỗ trợ trong việc trị gàu, chống viêm, kháng khuẩn, nấm… giúp cho da đầu chúng ta sạch gàu và nấm ngứa một cách hiệu quả và tốt hơn so với những dầu gội đầu thông thường.

  2. Vì sao chúng ta thường bị nấm, gàu trên da đầu?

    Nguyên nhân do sinh lý: đặc tính da đầu nhờn sẽ dễ gây ra tình trạng tắc nghẽn các lỗ chân lông trên da đầu dẫn đến sinh ra gàu. Ngoài ra, những hoạt động sai lầm giúp cho gầu phát triển như: không làm sạch da dầu thường xuyên, ngủ với tóc ướt, dùng dầu gội không phù hợp, sử dụng hóa chất,… sẽ khiến gàu dễ phát triển hơn bình thường. Bên cạnh đó, một số bệnh lý về viêm da cũng sẽ gây ra gàu cho chúng ta.

Có thể bạn quan tâm:

4.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn trong việc nên mua dầu gội trị gàu loại nào tốt nhất và bán chạy, đó là những thông tin hữu ích nhằm giúp bạn trong việc tìm hiểu và chọn mua sản phẩm chất lượng, phù hợp. Hãy đặt mua tại những địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng, có chất lượng đảm bảo, giá cả tốt và với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Và đừng quên, nếu bạn chọn mua sản phẩm tại các trang TMDT như Shopee, lazada, tiki hoặc sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (14 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general