[Top 5+] Review Dầu gội Pantene loại nào thơm nhất, ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả

Pantene là một trong số ít thương hiệu dầu gội được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng và đặc biệt là ở Việt Nam. Sản phẩm chất lượng cao, mang lại hiệu quả tức thì cho mái tóc mà giá cả vô cùng phải chăng, đây là lựa chọn chăm sóc tóc bạn không nên bỏ qua. Vậy dầu gội Pantene có tốt không? Hãy cùng chondeal247 tham khảo về dầu gội Pantene loại nào thơm nhất và ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả qua bài viết sau đây nhé.

1.

Đôi nét về Pantene – Thương hiệu dầu gội được ưa chuộng

Pantene là thương hiệu chăm sóc tóc thuộc sở hữu của Procter & Gamble (P&G) có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Dầu gội Pantene do Hoffmann-LaRoche sáng lập và tung ra thị trường lần đầu tại châu u vào năm 1945 với tên gọi Panthenol.

Dầu gội Pantene có 3 dòng nổi bật đó là: dầu gội Pantene Nhật Bản, dầu gội Pantene Thái Lan và dầu gội Pantene Mỹ. Sản phẩm của Pantene chuyên về công dụng phục hồi tóc hư tổn, với thành phần chính là Pro-Vitamin B5. Bên cạnh đó, Pantene còn có nhiều dòng sản phẩm khác như dầu xả, dầu dưỡng tóc… với nhiều công dụng vượt trội cũng như chứa đựng những thành phần và công dụng riêng nên đã nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng.

Review top 5+ Dầu gội Pantene loại nào thơm nhất, ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả
Review top 5+ Dầu gội Pantene loại nào thơm nhất, ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả

>> Tham khảo:

2.

Dầu gội Pantene có tốt không? Có nên sử dụng không?

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm dầu gội Pantene vừa chất lượng vừa giá hợp lý thì hãy đọc bài review dầu gội Pantene dưới đây để xem thương hiệu này có những ưu điểm nổi bật nào đáng mua không nhé.
  • Thành phần tuyệt vời:
    Pantene được biết đến là sản phẩm chăm sóc tóc tuyệt vời vì công thức Pro-vitamin B5 (Pro-V) trong dầu gội có thể nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, mềm mượt. Đồng thời, Pro-V còn chứa Panthenyl Ethyl Ether và Panthenol giúp chăm sóc và phục hồi tóc khô xơ.
  • Thiết kế đẹp, tiện dụng:
    Các dòng sản phẩm dầu gội Pantene đều có bao bì thiết kế giống nhau giúp người dùng dễ nhận biết khi sử dụng. Đặc biệt, chai được làm bằng nhựa cứng. Trên đầu chai lớn với dung tích 170g có vòi pump tháo lắp và sử dụng đơn giản. Đối với chai nhỏ với dung tích 250ml thì có nắp đậy chắc chắn để không bị đổ khi rơi.
  • Mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng:
    Dầu gội Pantene có mùi hương nhẹ nhàng rất dễ chịu, đây là một ưu điểm đáng kể của các dòng dầu gội Pantene. Khi bạn gội đầu xong, hương thơm sẽ lưu lại trên tóc rất lâu.
  • Công dụng đa năng:
    Pantene chứa thành phần chính là Pro-V sẽ có tác dụng bảo vệ mái tóc khỏi những tác động gây hại từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, tia cực tím,… Đồng thời, dầu gội Pantene chứa các dưỡng chất giúp thấm sâu vào tóc, tăng khả năng bổ sung tinh chất nuôi dưỡng tóc và giúp tóc phục hồi, không còn xơ rối.
  • Phù hợp cho mọi đối tượng:
    Dầu gội Pantene rất phù hợp với nhiều đối tượng với nhiều loại da đầu khác nhau; bạn có thể dùng cho da đầu bình thường mà không sợ tác dụng phụ, đặc biệt không gây nấm hoặc sinh ra nhiều gàu.
3.

Top 5+ Dầu gội Pantene loại nào thơm nhất, ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả

Pantene đã cho ra mắt với nhiều loại dầu gội đầu. Mỗi loại phù hợp với từng tình trạng tóc, nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Do đó, để bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại dầu gội phù hợp, sau đây là top 5+ dầu gội Pantene loại nào thơm nhất, ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả mà bạn có thể tin dùng.
  1. Dầu gội Pantene Pro–V Nhật trị gàu – Màu xanh lá 900g

    Dầu gội Pantene Pro-V màu xanh lá là dầu gội trị gàu tốt nhất của Pantene, bộ 3 dầu gội Pantene Pro-V Nhật Bản này tập trung vào việc chăm sóc tóc, giúp tóc thẳng mượt, mềm khỏe rất thích hợp dành cho tóc thẳng. Sản phẩm còn chứa hỗn hợp dưỡng chất Pro-V và ZPT nên khi sử dụng hàng ngày không chỉ giúp ngăn gàu xuất hiện trở lại mà còn giúp phục hồi tóc hư tổn. Đồng thời, sản phẩm không gây khô và phù hợp với mọi loại tóc.

    Dầu gội Pantene Pro–V Nhật trị gàu - Màu xanh lá 900g
    Dầu gội Pantene Pro–V Nhật trị gàu – Màu xanh lá 900g

    Bên cạnh đó, lớp Keratin có trong dầu gội sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng, giảm 99% tình trạng khô xơ, sạch da đầu. Dầu gội Pantene có chứa lá bạc hà nên bạn sẽ cảm thấy tươi mát, sảng khoái sau khi sử dụng. So với các dòng dầu gội khác, đây là dòng sản phẩm khá đặc biệt của Pantene.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 225.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Dầu gội Pantene Pro-V phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng – Nắp vàng

    Dầu gội Pantene Pro-V (nắp vàng) là dầu gội nổi bật nhất trong dòng sản phẩm phục hồi tóc hư tổn của hãng. Thành phần chính trong sản phẩm là: Sodium Laureth Sulfate, Dimethiconol, Cocamidopropyl Betaine, nước, Clorua, Nước hoa, Axit Citric, v.v. Dầu gội Pantene nắp vàng cũng là sản phẩm chuyên biệt dành cho những người có mái tóc yếu, dễ gãy và khô. Đồng thời, loại dầu gội này thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh hơn và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc mà không rõ nguyên nhân.

    Dầu gội Pantene Pro-V phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng - Nắp vàng
    Dầu gội Pantene Pro-V phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng – Nắp vàng

    Hơn nữa, dầu gội Pantene Pro-V nắp vàng có mùi thơm nhẹ, lưu lại lâu và trị gàu hiệu quả. Dầu gội Pantene còn chứa thành phần quan trọng là Pro-Vitamin B5 (Panthenol) có khả năng độc đáo thấm sâu vào từng lọn tóc từ gốc đến ngọn, giúp tóc chắc khỏe trở lại. Bên cạnh đó, tinh chất này giúp giảm ngay tình trạng chẻ ngọn, cho mái tóc mềm mại và bóng mượt hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 156.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Dầu gội Pantene Nhật mềm mượt – Nắp xanh dương

    Dầu gội Pantene Nhật Bản nắp xanh là sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến giúp cải thiện dưỡng chất cho tóc. Bộ dầu gội Pantene Green Pro-V mới của Nhật này được thiết kế dành cho cả tóc thường và tóc dầu. Những người có da đầu bình thường cũng có thể sử dụng để cung cấp độ ẩm cho tóc. Hơn nữa, Dầu gội Pantene Blue chứa công thức giàu vitamin nhanh chóng thấm sâu và làm mềm bề mặt tóc xoăn, giúp tóc mọc chắc khỏe và bóng mượt hơn. Hơn nữa, thành phần chính Pro-V có khả năng làm sạch dầu, tăng cường độ ẩm cho tóc, giúp tóc ngừng tiết dầu.

    Dầu gội Pantene Nhật mềm mượt - Nắp xanh dương
    Dầu gội Pantene Nhật mềm mượt – Nắp xanh dương

    Đồng thời, các dưỡng chất có trong công thức cải tiến nêu trên sẽ hình thành lớp màng bảo vệ tóc, ngăn chặn các tác động xấu của môi trường đến tóc. Các thành phần khác bao gồm nước, Dimethicone, Natri Lauryl Sulfate, Natri Clorua, Natri Laureth Sulfate, Glycol Distearate, Cocamidopropyl Betaine và các thành phần khác. sẽ cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp tóc luôn mềm mượt, óng ả.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 61.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Dầu gội Pantene Thái Lan ngăn ngừa rụng tóc chuyên sâu – Màu hồng

    Dầu gội Pantene Thái Lan màu hồng là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho những người bị rụng tóc. Dầu gội Pantene nhãn hồng sẽ tái tạo cấu trúc tóc, giúp tóc chắc khỏe và ít gãy rụng hơn nhờ sự kết hợp của 2 thành phần vượt trội Pro-V và Keratin. Đồng thời kích thích da đầu khiến tóc mọc nhanh hơn, mang đến cho bạn mái tóc dày và dài như ý muốn. Đặc biệt, dầu gội đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ kết hợp các tinh chất không màu, không chứa paraben.

    Dầu gội Pantene Thái Lan ngăn ngừa rụng tóc chuyên sâu - Màu hồng
    Dầu gội Pantene Thái Lan ngăn ngừa rụng tóc chuyên sâu – Màu hồng

    Ngoài ra, dầu gội nhãn hồng Pantene chứa các thành phần tuyệt vời như nước hoa, dimethiconol, cocamidopropyl betaine, natri clorua và các thành phần khác. Do đó, nó có lợi cho tóc thường xuyên bị gãy và yếu. Có thể nói, công thức chuyên biệt được tạo nên từ các thành phần vượt trội kể trên giúp phục hồi nhanh chóng mái tóc hư tổn, giảm gãy rụng, đồng thời làm sạch bã nhờn và bụi bẩn trên tóc.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. ​Dầu gội Pantene Pro-V Brunette Expressions

    Dầu gội Pantene Pro-V Brunette Expressions có thiết kế đặc biệt nhất trong số các sản phẩm dầu gội của Pantene. Đặc biệt, Pantene Brunette Expressions có thiết kế màu nâu dạng nắp bật, dạng chai hình trụ nhỏ nhắn, được trang trí bằng các họa tiết xoắn ốc bắt mắt trên mặt sản phẩm, giúp tạo ấn tượng mạnh với người dùng.

    Dầu gội Pantene Pro-V Brunette Expressions
    Dầu gội Pantene Pro-V Brunette Expressions

    Đây là dòng sản phẩm rất phù hợp dành cho những người đã nhuộm tóc, đặc biệt là các màu tối như nâu, socola, đen, cà phê. Đặc biệt, dầu gội đầu Pantence Pantene Brunette Expressions được sử dụng thương mại. Công nghệ chăm sóc tóc nhuộm hiện đại tạo lớp màng bảo vệ tóc đồng thời cung cấp các vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp màu tóc bền lâu hơn.

    Ngoài ra, các thành phần vitamin trong Pantene Brunette Expressions cung cấp dưỡng chất cho da đầu, giúp tóc chắc khỏe, dài lâu và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, dầu gội được chiết xuất từ các dưỡng chất tự nhiên, không chứa các thành phần hóa học gây hại cho sức khỏe nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 236.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

4.

Lời kết

Bài viết trên thông tin về top 5+ dầu gội Pantene loại nào thơm nhất giúp ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được loại dầu gội Pantene phù hợp với tóc của mình. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (12 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general