[Top 5+] Review dầu gội Romano nào thơm nhất, được phái mạnh ưa thích 2023

Gàu luôn là vấn đề đau đầu của nhiều người, đặc biệt là nam giới, đối tượng có tỷ lệ mắc các bệnh da liễu về gàu cực kỳ cao. Do vậy, dầu gội Romano giúp bạn giải quyết vấn đề này đồng thời làm sạch da đầu hiệu quả. Dòng dầu gội Romano được thiết kế dành riêng cho nam giới với công thức điều trị hiệu quả các vấn đề về da đầu, mà không gây tình trạng khô tóc giúp loại bỏ gàu một cách tốt nhất. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về Romano, cũng như tham khảo về top 5+ dầu gội Romano nào thơm nhất qua bài viết sau đây nhé.

1.

Đôi nét về Romano – Thương hiệu dầu gội hàng đầu Đông Nam Á

Romano là thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho nam giới được thành lập vào năm 1980 bởi tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza. Đây là nhà sản xuất và tiếp thị các sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu Đông Nam Á. Romano được biết đến nhiều nhất với dòng sản phẩm dầu gội đầu, mặc dù có danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc da, gel vuốt tóc, chất khử mùi, nước hoa và dầu gội đầu trị gàu cho nam giới.
Review top 5+ dầu gội Romano màu nào thơm nhất và được phái mạnh ưa chuộng
Review top 5+ dầu gội Romano màu nào thơm nhất và được phái mạnh ưa chuộng

>> Tham khảo:

Tập đoàn Wipro, có trụ sở chính tại Singapore, hiện đang sản xuất và tiếp thị các thương hiệu hàng đầu tại hơn 50 vùng lãnh thổ trên khắp Đông Nam Á, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác. Đặc biệt, dòng dầu gội Romano đã trải qua quá trình thử nghiệm rộng rãi và được Hội đồng kiểm định an toàn sản phẩm thông qua trước khi tung ra thị trường.

2.

Dầu gội dầu gội Romano có tốt không? Có nên sử dụng không?

Dầu gội Romano cực kỳ phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn hoài nghi về chất lượng của sản phẩm và có nên sử dụng hay không. Vì vậy, để tìm ra lời giải đáp cho vấn đề này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm và nhược điểm sau đây nhé.
Ưu Điểm
  • Dầu gội Romano là thương hiệu nổi tiếng được quản lý bởi tập đoàn Wipro Unza, được đảm bảo chất lượng từ nghiên cứu cho đến khi tung ra thị trường.
  • Dầu gội Romano có thành phần chủ yếu là tinh dầu bạc hà nên khi sử dụng sẽ tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Đồng thời giúp nam giới cảm thấy thoải mái và năng động hơn.
  • Dòng sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng loại bỏ gàu đồng thời làm mềm tóc với các hoạt chất có lợi như vitamin B5.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng nên dầu gội Romano có mùi hương vô cùng quyến rũ.
  • Phần lớn sản phẩm này được thiết kế dưới dạng chai có vòi pump nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng và bảo quản.
Khuyết Điểm

Những người có da đầu nhạy cảm nên chú ý trong quá trình sử dụng dầu gội Romano vì nó vẫn chứa một số thành phần có thể gây kích ứng.
3.

Top 5+ Dầu gội Romano nào thơm nhất và được người dùng ưa chuộng

Nếu bạn muốn mua dầu gội Romano màu nào thơm nhất, phù hợp với tình trạng da đầu của mình. Sau đây là 5 gợi ý tốt nhất để bạn có thể tham khảo, lựa chọn.
  1. Dầu gội Romano Vip

    Đây là dòng dầu gội nước hoa phiên bản đặc biệt Romano VIP. Đó là sự cân bằng tinh tế giữa phong cách thanh lịch và chất trẻ trung, hiện đại. Nhờ đó, giúp làm sạch tóc và da đầu, mang đến cho phái mạnh hương thơm nam tính, mạnh mẽ. Sản phẩm có công thức cải tiến chứa thành phần Pro Vitamin B5 nhẹ nhàng làm sạch da đầu, mang lại mái tóc mềm mại và chắc khỏe hơn. Sản phẩm có khả năng tạo bọt tốt, nên xoa nhẹ vào từng sợi tóc để lấy đi bụi bẩn và gàu.

    Dầu gội Romano Vip
    Dầu gội Romano Vip

    Dầu gội Romano Vip chứa nhiều thành phần như: nước, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate, Parfum, Cocamidopropyl Betaine, Citric Acid,… Có khả năng giúp tóc chắc khỏe và còn có khả năng chống chẻ ngọn. Mang đến mùi hương nam tính mạnh mẽ, quyến rũ và nồng nàn. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng lọ 650g giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất. Hơn nữa, thiết kế khá thiết thực, có vòi bơm giúp người dùng dễ dàng lấy và bảo quản dầu gội khi đi du lịch.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 150.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Dầu gội Romano Classic

    Dầu gội Romano Classic có công thức dành cho nam giới bao gồm Pro Vitamin B5, với công dụng giúp tóc sạch hơn, mát hơn và chắc khỏe hơn. Ngoài ra, Romano Classic có hương thơm sảng khoái, mát lạnh, nam tính sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và đầy lôi cuốn. Dầu gội Romano Classic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu u và được kiểm nghiệm kỹ càng bởi các chuyên gia hàng đầu. Nhờ đó, sản phẩm đã được chứng minh là không gây hại cho da đầu, không chứa chất gây hại và để bạn có được mái tóc khỏe đẹp chỉ cần sử dụng dầu gội Romano nhẹ nhàng với nước.

    Dầu gội Romano Classic - Review top 5+ dầu gội Romano nào thơm nhất
    Dầu gội Romano Classic

    Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hương thơm Romano độc quyền giúp phái mạnh trở nên nam tính, mạnh mẽ và quyến rũ hơn bao giờ hết cùng nhiều lợi ích khác. Các thành phần chính trong dầu gội Romano Classic tương tự như các thành phần có trong các sản phẩm khác như: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine và các sản phẩm khác của công ty giúp làm sạch gàu. Đặc biệt, sản phẩm có chứa tinh chất dầu oliu có tác dụng dưỡng tóc mềm mượt, hạn chế tóc gãy rụng hay chẻ ngọn,…

    Mức giá tham khảo cho bạn: 140.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Dầu gội Romano Attitude

    Sản phẩm có thiết kế dạng chai với dung tích 650g nhưng nổi bật hơn với tông màu đỏ bắt mắt. Nhà sản xuất khẳng định Romano Attitude là dòng sản phẩm đầu tiên kết hợp hai chức năng trong một sản phẩm duy nhất: sữa tắm và dầu gội. Dầu gội Romano Attitude Red chứa công thức Pro vitamin B5 giúp tóc mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt. Ngoài ra, dầu gội Romano Attitude đỏ có thể dùng như sữa tắm vừa làm sạch cơ thể vừa mang lại hương thơm cho dầu gội. Giúp cơ thể tỏa ra mùi hương nam tính, mạnh mẽ, quyến rũ, thu hút sự chú ý.

    Dầu gội Romano Attitude
    Dầu gội Romano Attitude

    Dầu gội Romano Attitude chứa những nốt hương nồng ấm của Gỗ Guaiac cũng như hổ phách trầm ngọt. Điều này giúp dầu gội Romano Attitude mang đến nét quyến rũ cho người đàn ông lịch lãm nhưng cực kỳ phong độ. Sản phẩm không gây kích ứng da đầu, dịu nhẹ nên phù hợp với mọi loại da đầu. Thành phần gồm: Water, Sodium Laureth Sulfate, Sodium CocoamPHoacetate, Fragrance, TES-Dodecylbenzene sulfonate, CocamidoPropyl Betaine, Citric Acid, Dimethicone,… giúp làm sạch da đầu, loại bỏ gàu và tăng cường sức khỏe cho tóc.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 150.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Dầu gội Romano Unique

    Dầu gội cao cấp Romano Unique với dung tích 650g được đánh giá là lựa chọn tối ưu dành cho phái mạnh. Dầu gội có mùi hương nam tính đặc trưng, là sự pha trộn hài hòa giữa hương gỗ tự nhiên và tinh dầu thơm chiết xuất từ cây hoắc hương. Một công thức đột phá bao gồm các thành phần Pro Vitamin B5 có trong các dòng dầu gội Romano trước đây cũng được đưa vào. Nó có tác dụng làm mượt và một hệ thống nuôi dưỡng tiên tiến mới cho mái tóc của bạn. Từ đó, giúp mái tóc của người dùng trở nên mượt mà, chắc khỏe và tự nhiên hơn.

    Dầu gội Romano Unique
    Dầu gội Romano Unique

    Dòng dầu gội Romano Unique này không chứa các thành phần gây hại cho tóc và có mùi hương cổ điển, nam tính đầy quyến rũ. Thành phần chính là Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Dimethiconol, Glycol Distearate và Disodium Lauryl Sulfosuccinate… Đặc biệt, công thức độc đáo giúp mái tóc các chàng trở nên bóng mượt và đen huyền bí chỉ sau vài lần sử dụng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tạo kiểu tóc tại các sự kiện, mỗi buổi sáng hay khi đi dự tiệc, dạ hội…

    Mức giá tham khảo cho bạn: 145.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Dầu gội Romano Force

    Romano Force là mẫu dầu gội mới được thiết kế dành riêng cho nam giới của thương hiệu Romano. Nó không chỉ làm sạch da đầu nhẹ nhàng, trị gàu mà còn mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái. Sản phẩm chứa Pro Vitamin B5 có công dụng nuôi dưỡng mái tóc thẳng mượt đồng thời giúp da đầu luôn khỏe và sạch. Đặc biệt, sự pha trộn tinh tế của phong lữ và gỗ tuyết tùng sẽ tạo ra một mùi hương Force mới. Khả năng lưu giữ mùi hương lâu, mang đến cho phái mạnh sự năng động và trẻ trung.

    Dầu gội Romano Force - Review top 5+ dầu gội Romano màu nào thơm nhất
    Dầu gội Romano Force

    Dầu gội Romano Force đã được chứng minh là an toàn cho da đầu và phù hợp với mọi loại tóc. Romano Force là sự pha trộn các thành phần tự nhiên lấy cảm hứng từ hương thơm mát mẻ và nam tính. Sản phẩm có khả năng tạo bọt tốt, làm sạch da nhờn nhẹ nhàng, không gây ngứa ngáy. Bên cạnh đó, dầu gội còn giúp ngăn ngừa chẻ ngọn, rụng tóc và khô tóc. Dầu gội Romano Force có dạng chai lớn 650g giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 155.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Bạn có thể mua dầu gội Romano chính hãng ở đâu?

Hiện nay, dầu gội Romano rất phổ biến trên thị trường Việt Nam nên tình trạng hàng giả, hàng nhái diễn ra phổ biến. Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể đến các cửa hàng chuyên sản phẩm chăm sóc tóc, siêu thị, trung tâm mua sắm lớn, cửa hàng mỹ phẩm,… Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng trên các website, sàn thương mại trực tuyến uy tín Tiki, Shopee, Lazada….

>> Tham khảo:

5.

Lời kết

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong top 5+ loại dầu gội Romano nào thơm nhất giúp trị sạch gàu, bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả. Hi vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm nổi bật của dầu gội Romano. Lựa chọn mẫu dầu gội Romano ưu việt mang đến cho người dùng mái tóc sạch gàu, mùi hương nam tính và quyến rũ. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (12 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general