[Top 3+] Review Dầu gội Tresemme màu nào thơm nhất, được ưa chuộng

Mái tóc sạch sẽ, bóng mượt cũng sẽ giúp bạn trở nên thu hút và nổi bật hơn trước mọi người. Để được vậy mà nhiều phụ nữ thích sử dụng dầu gội Tresemme để đạt được hiệu quả tốt nhất. Vậy dầu gội Tresemme màu nào thơm nhất và tốt như thế nào mà được nhiều chị em ưa chuộng đến như vậy. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

1.

Đôi nét về Tresemme – Thương hiệu dầu gội của Unilever

Tresemme là một thương hiệu nhỏ của tập đoàn Unilever tại Anh và Hà Lan. Dầu gội, dầu xả và các sản phẩm khác của thương hiệu này chủ yếu tập trung vào việc chăm sóc và cải thiện mái tóc của bạn, giúp mái tóc của bạn “chuẩn salon” ngay tại nhà.

Các sản phẩm của thương hiệu Tresemme hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và ưa chuộng. Sản phẩm Tresemme này hiện nay cũng đã có mặt tại rất nhiều salon tóc, giúp chị em sở hữu mái tóc chắc khỏe, bóng mượt và mềm mại.

Review top 3+ Dầu gội Tresemme màu nào thơm nhất, được ưa chuộng
Review top 3+ Dầu gội Tresemme màu nào thơm nhất, được ưa chuộng

>> Tham khảo:

2.

Có nên sử dụng Dầu gội Tresemme không? Có tốt không?

Hiện nay có rất nhiều người thắc mắc liệu dầu gội Tresemme có tốt hay không? Vậy, chất lượng thực sự của sản phẩm này như thế nào?

Các loại dầu gội Tresemme đều có công thức tiên tiến giúp nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi tóc từ gốc đến ngọn. Các sản phẩm này sẽ hỗ trợ loại bỏ bã nhờn trên tóc và da đầu đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp tóc mềm mượt, bồng bềnh và tràn đầy sức sống.

Không chỉ vậy, những chai dầu gội của thương hiệu này còn chứa nhiều loại vitamin và dưỡng chất cần thiết cho tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn trước những tác động tiêu cực của môi trường.

Ngoài ra, một trong những ưu điểm đáng chú ý nhất của loại dầu gội này là chứa rất ít sulfat. Nhờ đó, khi sử dụng dầu gội Tresemme sẽ mang đến cho mái tóc của bạn một mùi hương rất dễ chịu, giúp bạn thư giãn và nhẹ nhàng hơn với mái tóc của mình.

Các dòng dầu gội Tresemme và công dụng riêng biệt đang có trên thị trường
Các dòng dầu gội Tresemme và công dụng riêng biệt đang có trên thị trường

Dầu gội Tresemme có 7 loại khác nhau. Mỗi sản phẩm đều có thiết kế bao bì riêng tương ứng với thành phần và công dụng riêng biệt.

  • Dầu gội Keratin Smooth là sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng chuẩn salon.
  • Dầu gội Expert Selection Salon Detox giúp “giải độc” tóc hiệu quả, phục hồi mái tóc chắc khỏe trước tác động của ô nhiễm và mồ hôi.
  • Dầu gội Tresemme Scalp Care giúp trị, ngăn ngừa gàu và nuôi dưỡng tóc.
  • Dầu gội Tresemme Platinum Strength là sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng như tại salon giúp tóc của bạn được bảo vệ một cách tự nhiên và tốt hơn.
  • Dầu gội Expert Selection Botanique Nourish & Replenish giúp phục hồi tóc khô, hư tổn bằng cách cung cấp dưỡng chất cần thiết.
  • Dầu gội Smooth And Shine giúp nuôi dưỡng và làm sạch tóc mà không gây hư tổn cho tóc hay da đầu. Ngoài ra, sản phẩm này có thể bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn.
  • Dầu gội Fresh Start Volumizing Dry giúp làm sạch tóc nhanh chóng mà không cần dùng nước, tăng độ bóng và độ dày cho tóc suốt 24 giờ.
3.

Top 3+ Dầu gội Tresemme màu nào thơm nhất, được ưa chuộng

Dầu gội Tresemme rất đa dạng về sản phẩm. Tuy nhiên, khi bàn về những dòng dầu gội mùi nào thơm nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay của hãng này thì không thể bỏ qua top 3+ sản phẩm được liệt kê dưới đây.
  1. Dầu gội TRESemmé Keratin Smooth

    Dầu gội TRESemmé Keratin Smooth là dòng dầu gội giúp bạn chăm sóc tóc chuẩn salon như ở tiệm. Sản phẩm này rất lý tưởng cho những mái tóc xơ rối, gãy rụng hoặc phai màu do nhuộm thường xuyên.

    Sản phẩm có thành phần chính là Keratin Protein trong dòng dầu gội này. Thành phần này chiếm tới 70% công thức trong dầu gội TRESemme Keratin Smooth. Nhờ đó, sản phẩm dầu gội này cực kỳ hiệu quả trong việc nuôi dưỡng nang tóc, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, đồng thời hình thành lớp sừng bên ngoài bảo vệ tóc khỏi tác động của hóa chất, nắng, gió, khói bụi….

    Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa các vitamin A, E, B, D và các loại tinh dầu giúp bổ sung độ ẩm và dinh dưỡng cho tóc, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.

    Đặc biệt, dầu gội TRESemmé Keratin Smooth có chứa dầu Ma-rốc. Thành phần này sẽ giúp màu tóc nhuộm của bạn bền lâu hơn.

    Dầu gội TRESemmé Keratin Smooth
    Dầu gội TRESemmé Keratin Smooth

    Dầu gội Tresemme phù hợp cho tóc nhuộm có mùi thơm dịu nhẹ, có thể kéo dài đến 48 giờ. Mái tóc xơ rối, gãy rụng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng, tóc bạn sẽ nhanh dài, chắc khỏe và bóng mượt hơn một cách tự nhiên.

    Đặc biệt, dòng dầu gội này với hàm lượng sunfat thấp có thể làm sạch tóc triệt để đồng thời ngăn thuốc nhuộm bị phai.
    Tuy nhiên, có một số điều bạn cần lưu ý khi sử dụng dòng sản phẩm này. Thứ nhất, do sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất nên sau khi gội có thể khiến tóc bạn bị bết dính, khó chịu. Do đó, bạn phải gội đầu thật sạch với nước để đảm bảo tinh chất không còn bám trên tóc của bạn.

    Ngoài ra, vì dầu gội Tresemme này không trị rụng tóc nên bạn sẽ không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào nếu tóc bạn đang gặp vấn đề này. Ngoài ra, những người có da đầu nhờn, bết dính nên tránh sử dụng loại dầu gội này vì dễ gây gàu trên tóc. Sản phẩm này thực sự chỉ dành cho những cô nàng có mái tóc thường, tóc khô xơ, gãy rụng hay tóc nhuộm thôi nhé.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 315.000đ/ bộ đôi dầu gội 640g + dầu xả 620g

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Dầu gội đầu TRESemme Salon Rebond

    Dòng dầu gội yêu thích hiện tại của hãng là TRESemme Salon Rebond. Sản phẩm này cực kỳ hiệu quả trong việc giúp phục hồi tình trạng tóc gãy rụng.

    Sản phẩm chứa công nghệ tái kết nối, giúp hình thành hàng rào tự nhiên giúp bảo vệ tóc hiệu quả trước những tác động gây hại từ môi trường bên ngoài. Không chỉ vậy, sản phẩm này có hiệu quả thẩm thấu sâu vào tóc, giúp làm mềm bề mặt tóc và giữ cho chân tóc khỏe mạnh, cải thiện tình trạng hư tổn của tóc và giúp tóc bóng mượt từ trong ra ngoài.

    Dầu gội TRESemme Salon Rebond
    Dầu gội TRESemme Salon Rebond

    Dầu gội Tresemme này có mùi hương dịu nhẹ và lôi cuốn, có thể lưu lại trong vài ngày. Chỉ sau khoảng 5 lần sử dụng, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt hiệu quả mà nó mang lại cho mái tóc của mình.

    Sản phẩm cũng giúp tóc không bị bẩn và bết dính nếu bạn không gội trong hai ngày. TRESemme Salon Rebond phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là tóc mỏng, dễ gãy.

    Tuy nhiên, hãy nhớ rằng TRESemme Salon Rebond không phải là sản phẩm dành riêng cho tóc rụng. Do đó, sản phẩm này chỉ có thể giúp ngăn ngừa phần nào tình trạng rụng tóc của bạn. Nếu tóc bạn bị rụng thường xuyên thì tốt nhất nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 102.000đ/ chai 330ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Dầu gội TRESemmé Salon Detox

    Tác dụng chính của dầu gội TRESemme Salon Detox này là giúp thải độc cho tóc, giúp tóc phục hồi độ chắc khỏe và mềm mại vốn có của tóc.

    Sản phẩm này có công thức vô cùng dịu nhẹ, lành tính, không chứa chất tạo màu và chất bảo quản, đồng thời hàm lượng sunfat luôn ở mức thấp nên sẽ không gây hại cho tóc của bạn.

    Hơn nữa, hai thành phần nổi bật nhất trong dòng dầu gội này là chiết xuất gừng Hawaiian và chiết xuất lá trà xanh. Đặc biệt, chiết xuất gừng từ Hawaii được cho là rất hiệu quả trong việc cung cấp chất chống oxy hóa cho tóc, giúp tóc của bạn thải độc hiệu quả. Không chỉ vậy, thành phần này còn giúp loại bỏ bụi bẩn trên tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn.

    Dầu gội TRESemmé Salon Detox - Review top 3+ Dầu gội TRESemmé mùi nào thơm nhất
    Dầu gội TRESemmé Salon Detox

    Đồng thời, chiết xuất từ lá trà xanh trong dòng dầu gội Tresemme này giúp bổ sung vitamin và độ ẩm cho tóc, nuôi dưỡng tóc mềm mượt và chắc khỏe từ bên trong.

    Dòng dầu gội này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho mái tóc của bạn. Điều này là do sản phẩm có khả năng loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên tóc, giúp tóc trở nên sạch và khỏe hơn. Không chỉ vậy, dầu gội TRESemme Salon Detox này còn có thể cải thiện khả năng hấp thụ dưỡng chất của tóc, giúp tóc được phục hồi và không còn tình trạng khô, yếu và dễ gãy rụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 107.000đ/ chai 340g và 160.000đ – chai 650g

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Mua dầu gội Tresemme ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mức giá sẽ thay đổi tùy theo từng dòng dầu gội Tresemme khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, sản phẩm này có giá hợp lý. Mức giá đó hoàn toàn có thể chấp nhận được khi so sánh với hiệu quả mà dầu gội mang lại cho mái tóc của bạn.

Dầu gội Tresemme hiện đang rất phổ biến tại Việt Nam. Do đó, các chị em có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại, salon tóc hay cửa hàng chính thức của hãng.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm và đặt mua sản phẩm này ngay tại nhà, tại văn phòng của mình thông qua các website thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo… Hơn nữa, với các chương trình khuyến mại, giảm giá của các website này, bạn hoàn toàn có thể mua hàng tại chi phí thấp hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm đó.

>> Tham khảo:

5.

Lời kết

Bài viết trên thông tin về các dòng dầu gội Tresemme, cũng như gợi ý về top 3+ dầu gội Tresemme màu nào thơm nhất và được nhiều chị em ưa chuộng. Với sự hỗ trợ của dòng sản phẩm này, mái tóc của phái đẹp sẽ trở nên bóng mượt, mềm mại và chắc khỏe, bồng bềnh hơn, giúp phái đẹp trở nên quyến rũ và thu hút hơn bao giờ hết. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.7/5 - (12 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general