[Review] Dầu gội trị gàu iCare Antisol có tốt không? Mua ở đâu?

Nếu bạn đã từng tẩy, nhuộm tóc khiến da đầu bị tổn thương và bạn đang tìm kiếm một sản phẩm trị gàu và ngứa da đầu thì đừng không thể bỏ qua dầu gội iCare Antisol này nhé. Đây là dòng dầu gội trị gàu thảo dược chuyên về kháng viêm, cân bằng độ pH, kháng khuẩn giúp loại bỏ gàu, ngứa da đầu và ngăn ngừa nấm da đầu hiệu quả, nhanh chóng. Hãy cùng chondeal247.com tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm để review xem loại dầu gội trị gàu iCare Antisol có tốt không nhé.

1.

Tìm hiểu về dầu gội iCare Antisol là gì?

Dầu gội Antisol là sản phẩm iCare Pharma chuyên trị gàu và ngứa da đầu, hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, không còn xơ rối ở ngọn tóc, phục hồi dần những hư tổn gây ra ở nang tóc.

Khi bạn gội đầu với dầu gội trị gàu Antisol hàng ngày, các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào nang tóc, nuôi dưỡng và phục hồi những nang tóc bị hư tổn nặng, đồng thời loại bỏ gàu và ngứa da đầu hiệu quả. Khi các nang tóc này nhận đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng, tóc sẽ mọc khỏe hơn.

Dầu gội trị gàu iCare Antisol có tốt không
Dầu gội trị gàu iCare Antisol có tốt không? Giá bao nhiêu

>> Tham khảo:

2.

Dầu gội thảo dược trị gàu iCare Antisol – Thành phần & Công dụng


Thành phần:
Được chiết xuất từ các loại thảo dược như: Gurjun Ấn Độ, Gừng, Nghệ, Oải Hương, Nguyệt Quế, Hương thảo, Hạt Neem, Hạt cà rốt, Tràm trà, Glycerin, Sodium lauryl sulfate, Cocamidopropyl betaine, Climbazole (3-dimethylbutan-2-one), Selenium sulfide, Carbomer 940, Menthol, Triethanolamin, Vitamin E (DL-alpha tocopheryl acetate). DMDM hydantoin, Perfume, Red (16290), Blue (42090), Green (42053), Disodium EDTA, Nước cất vừa đủ.

Công dụng:

  • Sản phẩm hỗ trợ loại bỏ các mảng da chết, loại bỏ gàu và giảm ngứa da đầu.
  • Giúp cân bằng Độ pH của da đầu.
  • Giảm viêm da đầu đồng thời làm sạch tóc một cách tự nhiên.
  • Hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn.
  • Hỗ trợ tăng cường giúp tóc chắc khỏe hơn.
Dầu gội thảo dược trị gàu iCare Antisol có tốt không? Thành phần và công dụng, Giá bao nhiêu
Dầu gội thảo dược trị gàu iCare Antisol có tốt không? Thành phần và công dụng
3.

Dầu gội trị gàu iCare Antisol có tốt không? Ưu điểm gì nổi trội

  1. Trị sạch gàu chỉ sau 7 ngày sử dụng
    Dầu gội Antisol với độ pH 6.5 cùng hơn 10 loại thảo dược thiên nhiên sạch gàu ngay từ lần gội đầu tiên và hiệu quả sau 7 ngày sử dụng.
  2. Trị sạch gàu, không tái phát
    Sử dụng thường xuyên Antisol có công thức đặc biệt giúp loại bỏ hoàn toàn gàu, vi nấm malassezia giúp ngăn ngừa tối đa nguy cơ các loại gàu quay trở lại, đặc biệt với những người bị gàu lâu năm, dùng nhiều loại dầu gội mà gàu vẫn còn tái phát.
  3. Khả năng tạo bọt tốt
    Do có thành phần dược liệu nên Antisol không tạo nhiều bọt như các loại dầu gội hóa chất thông thường nhưng vẫn có khả năng tạo bọt tốt, giúp tiết kiệm tốt lượng dầu gội cần dùng mỗi ngày.
  4. Không cần dùng thêm dầu xả
    Không còn lo tóc khô xơ sau khi dùng dầu gội trị gàu vì Antisol chứa các chiết xuất dược liệu và vitamin thẩm thấu sâu vào nang tóc, nuôi dưỡng da đầu từ bên trong, hỗ trợ phục hồi da đầu và chân tóc hư tổn, kích thích mọc tóc sau khi trị gàu, đồng thời giúp tóc chắc khỏe một cách tự nhiên.
  5. Hiệu quả điều trị nhanh chóng
    Đối với những người mắc các bệnh về da đầu (nấm đầu, vẩy nến, viêm da tiết bã…), Antisol là lựa chọn tuyệt vời để điều trị nhanh và giảm biến chứng.
  6. Hương thơm dịu nhẹ, tự nhiên
    Tinh dầu và mùi hương dược liệu tự nhiên từ Antisol dịu nhẹ có thể giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và giúp bạn thư giãn.
4.

Đối tượng sử dụng

  • Người bị gàu lần đầu, gàu lâu năm, dùng nhiều sản phẩm nhưng vẫn tái phát
  • Người mắc các bệnh về da đầu (nấm đầu, vảy nến, viêm da tiết bã,…)
5.

Cách sử dụng dầu gội iCare Antisol đúng cách, hiệu quả

  • Bước 1: Làm ướt tóc và da đầu.
  • Bước 2: Lấy một lượng nhỏ dầu gội Antisol thoa đều lên tóc và gội sạch nhẹ nhàng. Đảm bảo dầu gội được phân bố đều trên đầu. Massage da đầu nhẹ nhàng từ 1 đến 3 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da đầu.
  • Bước 3: Cuối cùng, gội, xả sạch và lau khô.

Để có mái tóc khỏe mạnh, hãy sử dụng dầu gội mỗi ngày thay cho dầu gội thông thường.

Cách sử dụng dầu gội iCare Antisol đúng cách, hiệu quả chỉ với 3 bước - Review Dầu gội trị gàu iCare Antisol có tốt không?
Cách sử dụng dầu gội iCare Antisol đúng cách, hiệu quả chỉ với 3 bước

Lưu ý và bảo quản:

  • HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất.
  • Đóng chặt nắp. sau khi sử dụng.
  • Bảo quản mát và khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ quá cao.
  • Tránh để tiếp xúc dầu gội và mắt.
  • Sản phẩm để xa tầm tay của trẻ nhỏ.
6.

Khách hàng phản hồi tích cực về dầu gội iCare Antisol


Khách hàng phản hồi tích cực về dầu gội iCare Antisol
Khách hàng phản hồi tích cực về dầu gội iCare Antisol

7.

Mua dầu gội trị gàu iCare Antisol ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu?

Với tất cả những công dụng mà dầu gội thảo dược Antisol mang lại, thì mức giá mà sản phẩm bán ra thị trường chỉ là 300.000 vnđ/ 1 chai. Mức giá này khá là hợp lý khi so sánh với hiệu quả mà nó mang lại.

Tuyệt vời hơn, bạn có thể sở hữu dầu gội Antisol chính hãng từ website nhà sản xuất với giá chỉ 283.000đ/1 chai cho 150 khách hàng đầu tiên đặt hàng tại link bên dưới.

Để đặt hàng quý khách chỉ cần điền thông tin vào form trong vòng 24h sẽ có nhân viên liên hệ tư vấn chi tiết sản phẩm và hướng dẫn đặt hàng. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán và được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

* Lưu ý: Không mua Antisol từ các nguồn không uy tín. Kiểm tra thật kỹ niêm phong sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

8.

Lời kết

Trên đây là tất cả những thông tin review về loại dầu gội trị gàu iCare Antisol thảo dược có tốt không, hy vọng sẽ giúp mọi người đã hiểu rõ hơn về sản phẩm trị gàu và ngứa da đầu này và có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn mua đúng sản phẩm để có trải nghiệm sử dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ gàu và nấm ngứa.

Vui lòng để lại bình luận bên dưới nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào. Hãy là người tiêu dùng thông thái và hiểu biết. Chúc bạn có mái tóc đen mượt và khỏe mạnh.

Sản phẩm này không được dùng để thay thế cho thuốc. Hiệu quả sử dụng còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, do đó nên có sự tư vấn từ bác sĩ chuyên ngành trước khi sử dụng.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general