[Review] Dầu gội trị gàu Nizoral có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu

Bên cạnh các dòng sản phẩm dầu gội trị gàu Selsun và dầu gội Thái Dương, dầu gội Nizoral là một trong những dòng sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc điều trị gàu và ngứa da đầu. Vậy dầu gội trị gàu Nizoral có tốt không, giá bao nhiêu và hiệu quả như thế nào? Hãy cùng chondel247 tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về dòng dầu gội này nhé.

1.

Nizoral là thương hiệu của nước nào?

Nizoral là dầu gội được sản xuất bởi công ty dược phẩm Janssen Cilag Ltd của Thái Lan. Đây là dòng dầu gội thảo dược nên vô cùng dịu nhẹ với da đầu người dùng.

Sản phẩm này cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị gàu và các tình trạng da đầu khác. Chính vì vậy, hiện nay dầu gội trị gàu Nizoral đã được phổ biến rộng rãi trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Tại Việt Nam, bạn có thể mua dòng sản phẩm này tại các hiệu thuốc, siêu thị hoặc trực tuyến tại các sàn thương mại điện tử uy tín. Giá thành của dòng sản phẩm này cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người hiện nay.

Dầu gội trị gàu Nizoral có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu
Dầu gội trị gàu Nizoral có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu?

>> Tham khảo:

2.

Dầu gội trị gàu Nizoral có tốt không? Thành phần và công dụng

  • Thành phần:
    Như đã nói, dòng sản phẩm dầu gội trị gàu Thái Lan này có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Do đó, sản phẩm hiện được phân loại là dầu gội không chứa hóa chất.

    Dựa trên kết quả thực tế của những nghiên cứu này, các chuyên gia khẳng định đây là sản phẩm vô cùng an toàn với sức khỏe con người và không gây kích ứng da. Dầu gội Nizoral phù hợp với mọi loại da đầu và mọi lứa tuổi.

    Thành phần chính trong dòng dầu gội này đó chính là Ketoconazole. Hoạt chất này có tác dụng ngăn ngừa nấm men Malassezia phát triển gây nấm và các bệnh da đầu khác.

    Ngoài ra, Nizoral có chứa Axit Clohydric, giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm có thể gây bệnh cho da đầu. Thành phần Corticoid có tác dụng giảm sưng tấy, viêm da tiết bã, viêm chân tóc, viêm tuyến bã…, giảm ngứa ngáy, khó chịu trên da đầu.

    Bên cạnh đó, dầu gội trị gàu này có chứa Natri Hydroxyd. Đây là một hoạt chất hóa học có tác dụng vô cùng mạnh mẽ trong việc chăm sóc tóc. Đặc biệt, sản phẩm này có thể tiêu diệt và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh trên da đầu và tóc, từ đó giúp tóc chắc khỏe.

    Ngoài những thành phần kể trên, dòng dầu gội này còn chứa một số thành phần quan trọng khác như Macrogol 120 methyl glucose dioleate,imidurea, và Sodium erythrosin. Với những thành phần cấu tạo kể trên đã tạo nên dòng dầu gội trị gàu Nizoral toàn diện và được người dùng ưa chuộng như hiện nay.

    Dầu gội trị gàu Nizoral có tốt không? Thành phần và công dụng
    Dầu gội trị gàu Nizoral có tốt không? Thành phần và công dụng

  • Công dụng:
    Dòng dầu gội này mang đến khả năng chăm sóc tóc và da đầu tuyệt vời. Đó là vì sản phẩm này có tác dụng điều trị và ngăn ngừa rất tốt các bệnh về da đầu như gàu, nấm, lang ben hay viêm tuyến bã nhờn….

    Ngoài ra, Nizoral khi tiếp xúc với da đầu và tóc sẽ kết hợp với các protein tự nhiên để bảo vệ da đầu, phục hồi những tổn thương mà bạn đang gặp phải với da đầu bằng cách tiêu diệt các vi khuẩn gây hại trên da.

    Sản phẩm này đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị các bệnh nấm da đầu do có chứa hoạt chất ketoconazole. Sản phẩm sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn gây nấm trên đó, khiến các mảng nấm trắng mờ đi nhanh chóng, trả lại mái tóc sạch gàu và tự tin.

    Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có thể phục hồi da đầu bị tổn thương, loại bỏ bong tróc da đầu và chữa lành vết loét da đầu. Dầu gội trị gàu Nizoral còn giúp cân bằng độ pH tự nhiên của da đầu, giúp da đầu khỏe mạnh hơn trước những tác động từ môi trường bên ngoài.

    Với những công dụng và thành phần kể trên, dòng dầu gội này vẫn nằm trong top những loại dầu gội trị gàu và các vấn đề về da đầu tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này hiện đã có mặt trên nhiều quốc gia và đã được Bộ Y Tế nước sở tại chứng nhận là an toàn và hiệu quả.

    Trên thực tế, sản phẩm đã nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá tích cực từ người dùng về hiệu quả điều trị các bệnh về da đầu. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến ​​trái chiều về sản phẩm như không trị dứt điểm gàu, nấm trên da đầu hay hiệu quả không nhanh chóng như mong đợi.

    Tuy nhiên, có thể hiểu rằng loại da đầu của mỗi người không giống nhau, có những đặc điểm và tình trạng bệnh lý riêng. Do đó, hiệu quả của sản phẩm mang lại cũng có thể sẽ khác nhau mỗi cá nhân. Ngoài ra, hiệu quả của loại dầu gội trị gàu này đối với mỗi người còn phụ thuộc vào cách bạn sử dụng và cách bạn chăm sóc da đầu sau mỗi lần gội.

3.

Top 3+ Dầu gội trị gàu Nizoral tốt nhất và phổ biến được người dùng ưa chuộng

Đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời Dầu gội trị gàu Nizoral có tốt không cho riêng mình rồi phải không? Thực vậy, Janssen Cilag Ltd đã phát triển và cho ra đời những mẫu sản phẩm riêng để phù hợp hơn với từng tình trạng da đầu của mỗi cá nhân, cụ thể bao gồm:
  1. Dầu gội Nizoral 2% Ketoconazole Shampoo

    Dầu gội Nizoral 2% Ketoconazole Shampoo
    Dầu gội Nizoral 2% Ketoconazole Shampoo

    Dòng dầu gội trị gàu đầu tiên của công ty là Nizoral 2% Ketoconazole Shampoo. Sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng nhờ công dụng điều trị hiệu quả các bệnh về da đầu, cũng như thành phần an toàn, không gây hại cho da.

    Sản phẩm này được thiết kế chuyên biệt với các hoạt chất mạnh cho hiệu quả nhanh chóng trong điều trị các bệnh về da đầu. Thành phần ketoconazole 2% sẽ hỗ trợ điều trị da đầu bong tróc, viêm lỗ chân lông và nhiều bệnh nấm, lang ben khác.

  2. Dầu gội trị gàu Nizoral Anti Dandruff Shampoo

    Dầu gội trị gàu Nizoral Anti Dandruff Shampoo
    Dầu gội trị gàu Nizoral Anti Dandruff Shampoo

    Nizoral Anti Dandruff Shampoo là dòng dầu gội đặc trị gàu hiệu quả nhờ khả năng phục hồi và tái tạo tế bào da đầu bị tổn thương. Nhờ đó, việc sử dụng dòng dầu gội Nizoral này sẽ giúp da đầu khỏe mạnh hơn, giúp da đầu tự bảo vệ trước các tác nhân gây hại như vi khuẩn hay các loại bụi bẩn.

  3. Dầu gội điều trị gàu Nizoral Dandruff Shampoo

    Dầu gội điều trị gàu Nizoral Dandruff Shampoo - Review top 3+ dầu gội trị gàu Nizoral có tốt không
    Dầu gội điều trị gàu Nizoral Dandruff Shampoo

    Nizoral Dandruff Shampoo chính là mẫu dầu gội được ưa chuộng của thương hiệu Nizoral. Sản phẩm này được phát triển và sản xuất theo công thức cải tiến và dây chuyền công nghệ tiên tiến giúp bổ sung hiệu quả các hoạt chất cho tóc và da đầu. Nhờ đó, khả năng diệt nấm của dòng dầu gội này được đánh giá cao, giúp da đầu bạn sạch hơn.

    Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp điều hòa và kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn trên da đầu, giúp dưỡng chất thấm sâu giảm viêm và ngăn ngừa gàu quay trở lại.

4.

Cách sử dụng dầu gội trị gàu Nizoral đúng cách, hiệu quả

Có thể thấy, dầu gội Nizoral là dòng sản phẩm trị gàu rất hiệu quả được nhiều người hiện nay tin tưởng và lựa chọn. Mặt khác, tình trạng gàu, nấm và viêm tuyến bã nhờn trên da chỉ có thể được giải quyết triệt để và nhanh chóng nếu sản phẩm này được sử dụng đúng cách. Vậy cách sử dụng dầu gội trị gàu Nizoral đúng cách như thế nào?

Bước 1: trước tiên, hãy làm ướt bề mặt tóc và da đầu. Sau đó, lấy một lượng vừa đủ dầu gội thoa đều lên tóc và da đầu, rồi massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong sản phẩm thẩm thấu hiệu quả vào bên trong.

Bước 2: Ủ dầu gội trên tóc khoảng 3-5 phút để các hoạt chất phát huy tác dụng. Sau đó, gội sạch tóc và da đầu bằng nước sạch.

Bước 3: Sử dụng dầu xả lên tóc để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc.

Bạn có thể sử dụng dầu gội này 1-3 lần mỗi tuần, tùy thuộc vào tình trạng da đầu và sức khỏe của tóc. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng loại dầu gội này, bạn cần lưu ý một số điều sau, cụ thể như sau:

  • Tuyệt đối không để sản phẩm dính vào mắt và chà xát quá mạnh trong quá trình gội đầu, để tránh gây thêm tổn thương cho da đầu.
  • Không nên sử dụng sản phẩm nhiều nếu da đầu của bạn không bị gàu và nhiễm nấm.
  • Nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu kích ứng nào trong khi sử dụng dầu gội này, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức.
  • Sản phẩm này không được sử dụng bởi phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Do đó, cả hai đối tượng này đều không nên sử dụng dòng dầu gội trị gàu này.

Mức giá tham khảo cho bạn: 100.000đ/ chai 100ml – 60.000đ/ chai 50ml

Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

5.

Lời kết

Bài viết trên review về dầu gội trị gàu Nizoral có tốt không, giá bán bao nhiêu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết trong việc có quyết định chọn mua sản phẩm sử dụng hay không? Tuy nhiên, có thể thấy, đây là dòng dầu gội trị gàu và các bệnh về da đầu rất hiệu quả trong thời hiện đại. Da đầu và tóc của bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng với sản phẩm này, giúp bạn loại bỏ và ngăn ngừa các bệnh liên quan. Vì vậy, nếu bạn đang bị gàu hay nấm da đầu thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm này nhé. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác. Chúc các bạn thành công.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (16 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general