[Review] Nên mua đèn sưởi nhà tắm thương hiệu nào tốt nhất 2023 – Top 8+ sản phẩm được ưa chuộng

Đèn sưởi nhà tắm hiện nay là một trong những vật dụng quan trọng và cần thiết trong mỗi gia đình, đặc biệt là đối với những gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên, với rất nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn đèn sưởi nhà tắm thương hiệu nào tốt nhất và hoạt động bền bỉ có thể là một điều không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn top 8+ thương hiệu được ưa chuộng hiện nay.

>> Xem thêm: Top 10+ thùng rác thông minh tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 10+ cây lau nhà thông minh tiện lợi, giá tốt
>> Xem thêm: Top 10+ máy hút bụi cầm tay tốt nhất và bán chạy

1.

Những tiêu chí vàng giúp bạn chọn mua đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất

  1. Thương hiệu uy tín
    Đèn sưởi nhà tắm đã tồn tại gần chục năm trên thị trường. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế. Điều này, khiến người dùng cảm thấy bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn, không biết chọn lựa sản phẩm nào sẽ tốt nhất? Có lẽ đây là câu hỏi khá phổ biến của nhiều người đang có ý định sắm một chiếc đèn sưởi phòng tắm cho gia đình mình.

    Hãy tham khảo từ nhiều nguồn ý kiến ​​từ người thân và bạn bè, những người đã sử dụng máy sưởi trước đây để hiểu rõ hơn về từng thương hiệu mà bạn đang cân nhắc. Hơn nữa, top 7+ thương hiệu đèn sưởi nhà tắm dưới đây sẽ giúp bạn rõ hơn về sản phẩm bạn muốn tìm mua.

    Lựa chọn thương hiệu đèn sưởi nhà tắm uy tín, chất lượng được người dùng đánh giá cao
    Lựa chọn thương hiệu đèn sưởi nhà tắm uy tín, chất lượng được người dùng đánh giá cao

    Để tìm hiểu thương hiệu nào được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng cũng như được đánh giá cao. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, có tiếng trên thị trường nhiều năm. Bởi những hãng này sẽ có những chính sách bảo hành đảm bảo chất lượng sản phẩm và không gặp sự cố trong quá trình sử dụng.

    Một số thương hiệu nổi tiếng và uy tín có thể kể đến như: Heizen, Hans, Kottmann đến từ Đức, hoặc Duraqua từ Hàn Quốc, đèn sưởi của Việt Nam như Sunhouse cũng có chất lượng cao. Ngoài ra, còn có một số thương hiệu uy tín được chúng tôi gợi ý dưới đây.

  2. Phù hợp không gian
    Đây cũng là một trong các yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi mua máy sưởi nhà tắm. Vì mua một chiếc máy sưởi có 3-4 bóng đèn trong một phòng tắm nhỏ thì thật lãng phí phải không?

    Hơn nữa, nhiệt lượng tỏa ra quá nóng, dễ gây ra hiện tượng sốc nhiệt mỗi khi bạn ra khỏi phòng tắm. Ngược lại, phòng tắm quá rộng mà đèn sưởi chỉ có hai bóng thì cũng không phù hợp. Nó sẽ không đủ để tỏa nhiệt để làm ấm ra toàn bộ căn phòng, vì vậy việc lắp đặt cũng giống như không.

    Chọn đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất và phù hợp dựa trên diện tích phòng tắm của bạn
    Chọn đèn sưởi phù hợp dựa trên diện tích phòng tắm của bạn

    Do đó, bạn phải xem xét diện tích phòng tắm của mình để chọn loại đèn sưởi phù hợp nhất, vừa giữ ấm vừa tiết kiệm chi phí.

  3. Công suất đèn sưởi
    Công suất đèn sưởi cũng là một yếu tố cần quan tâm khi chọn mua đèn sưởi nhà tắm. Ví dụ phòng tắm nhà bạn quá rộng mà lại chọn đèn sưởi công suất thấp thì có vẻ tiết kiệm chi phí nhưng thực tế không phải vậy.

    Vì không gian rộng nên máy sưởi sẽ phải chạy liên tục hết công suất để giữ ấm cho căn phòng. Việc này tiêu tốn rất nhiều điện năng và gây ra những hậu quả nguy hiểm khôn lường khác.

    Nếu phòng tắm nhà bạn quá nhỏ mà chọn bình nóng lạnh có công suất lớn sẽ gây lãng phí điện năng và giảm tuổi thọ của đèn sưởi. Không những vậy còn có thể gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, có thể bị bỏng nếu đèn sưởi quá nóng.

    Chọn đèn sưởi nhà tắm có công suất phù hợp
    Chọn đèn sưởi nhà tắm có công suất phù hợp

    Do đó, khi mua đèn sưởi, bạn nên xem xét công suất của đèn sao cho phù hợp với phòng tắm của mình. Hơn nữa, những loại đèn sưởi có chức năng tự động tắt khi độ ẩm trong phòng đạt đến một mức nhất định cũng được ưa chuộng hơn cả. Điều này sẽ giúp các thành viên trong gia đình an toàn hơn rất nhiều.

  4. Chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp
    Như các bạn đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm khác nhau, từ kiểu dáng đến màu sắc. Điều này giúp bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian căn phòng và sở thích cá nhân.

    Nếu biết cách lựa chọn kiểu dáng và màu sắc đèn sưởi không chỉ giúp cho việc sưởi ấm mà còn là vật dụng trang trí trong phòng tắm, giúp nó trở nên trang trọng hơn. Tạo không gian thư giãn, thoải mái nhất trong phòng tắm sau một ngày dài làm việc mệt nhọc.

    Không chỉ dùng để sưởi ấm mà đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất còn là vật trang trí giúp phòng tắm sang trọng hơn
    Không chỉ dùng để sưởi ấm mà đèn sưởi còn là vật trang trí giúp phòng tắm sang trọng hơn

    Hiện nay trên thị trường có hai loại đèn sưởi chủ yếu là loại treo tường hoặc đặt bên dưới. Vì vậy, tùy vào diện tích phòng tắm của bạn mà lựa chọn loại phù hợp.

  5. Chất lượng tốt, đảm bảo an toàn
    Sức khỏe của các thành viên trong gia đình vẫn luôn đặt lên hàng đầu? Do đó, để đảm bảo an toàn sức khỏe, bạn hãy lựa chọn những loại đèn sưởi nhà tắm đã được các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền kiểm duyệt nghiêm ngặt về khả năng chống thấm nước, chống cháy nổ,…. Hơn nữa, đèn sưởi nhà tắm sử dụng công nghệ tia hồng ngoại để sưởi ấm vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vì tia hồng ngoại cực kỳ an toàn cho mắt và da của người sử dụng.

>> Xem thêm: Top 10+ thùng rác thông minh tốt nhất và bán chạy

2.

Các phân loại đèn sưởi nhà tắm trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi khác nhau nhưng có 3 loại đèn sưởi nhà tắm được ưa chuộng nhất hiện nay:
  • Đèn sưởi hồng ngoại
  • Bóng đèn sợi đốt
  • Đèn sưởi kết hợp hồng ngoại và sợi đốt

Tuy có giá cao hơn nhưng đèn sưởi hồng ngoại lại được ưa chuộng hơn cả vì nó có tác dụng tích cực đến sức khỏe người dùng và bóng hồng ngoại cũng tiêu thụ ít điện hơn và tạo ra ánh sáng dịu hơn đèn sợi đốt. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện chi trả, bạn hãy lựa chọn loại đèn sưởi loại nào phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Hơn nữa, đèn sưởi nhà tắm được phân thành hai loại dựa trên phương pháp lắp đặt:

  • Máy sưởi nhà tắm treo tường: là loại đèn sưởi phổ biến nhất trên thị trường hiện nay vì chúng dễ dàng mua và lắp đặt mà không cần sửa sang lại phòng tắm.
  • Đèn sưởi nhà tắm âm trần: Loại đèn sưởi này phù hợp với những gia đình đang có ý định xây nhà hoặc những gia đình đã có sẵn thiết kế không gian phòng tắm để lắp đặt loại đèn này, còn nếu nhà bạn chưa có thiết kế sẵn. việc lắp đèn sưởi âm trần thì bạn sẽ phải đục trần hoặc làm lại trần thạch cao… mới có thể lắp được. Điều này khiến bạn vừa tốn thời gian vừa tốn chi phí chỉnh sửa. Ngược lại, đèn sưởi nhà tắm âm trần mang tính thẩm mỹ cao và giúp làm đẹp không gian phòng tắm hơn so với loại đèn treo tường.

Vậy nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất? Nên lắp đặt và sử dụng đèn sưởi nhà tắm âm tường hay treo tường? Dùng đèn hồng ngoại hay đèn sợi đốt? Bạn nên cân nhắc chọn loại phù hợp nhất dựa trên sở thích, điều kiện, nhu cầu sử dụng và không gian phòng tắm của gia đình mình.

3.

Top 8+ đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất – Tiết kiệm điện và an toàn

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất? Người có nhu cầu mua đèn sưởi phải cân nhắc xem nên mua loại đèn sưởi nhà tắm loại nào. Bài viết này sẽ điểm qua các loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất để hỗ trợ mọi người chọn mua đèn sưởi sao cho nhu cầu của mình. Đừng bỏ qua những mẫu đèn sưởi được giới thiệu trong danh sách sau đây nhé!
  1. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

    Sunhouse là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse là một trong những thiết bị gia dụng được ưa chuộng nhất, bên cạnh máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, bếp từ, bếp hồng ngoại, nồi cơm điện,….

    Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse
    Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

    Đèn sưởi Sunhouse được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc nên mẫu mã và chất lượng được khách hàng đánh giá cao. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse đã và đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình do giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác.

    Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse có nhiều mẫu mã chất lượng, giá rẻ:

    • Đèn sưởi Sunhouse SHD3812 – Mức giá tham khảo cho bạn: 550.000 VNĐ
    • Đèn sưởi Sunhouse SHD3813 –Mức giá tham khảo cho bạn: 750.000 VNĐ
    • Đèn sưởi Sunhouse SHD3823 – Mức giá tham khảo cho bạn: 1.230.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

    Đèn sưởi nhà tắm Kottmann là thương hiệu đèn sưởi cao cấp của Đức. Các sản phẩm đèn sưởi của thương hiệu này có thời gian bảo hành lên đến 3 năm, cũng như các chứng chỉ về tiêu chuẩn đo lường chất lượng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho gia đình mình. Chính vì vậy, đèn sưởi của thương hiệu này đang được lắp đặt đa dạng ở các spa, phòng tập thể dục, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp …

    Đèn sưởi nhà tắm Kottmann - Review top 8+ thương hiệu đèn sưới nhà tắm nào tốt nhất
    Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

    Với thiết kế hoa văn độc đáo, chiếc đèn sưởi Kottmann giúp tăng thêm vẻ đẹp ấn tượng cho phòng tắm. Đèn được làm bằng hợp kim nhôm chịu nhiệt cho thời gian sử dụng lâu dài. Bóng đèn sưởi hồng ngoại được phủ kim cương nhân tạo chống chói và giúp duy trì nhiệt lâu hơn so với các loại bóng đèn sưởi thông thường khác (ấm hơn khoảng 10 độ C), cho bạn thoải mái thư giãn. Ngay cả trẻ em cũng có thể sử dụng nó.

    Tính năng nổi bật:

    • Với thiết kế tinh tế và màu sắc hiện đại, giúp làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của phòng tắm.
    • Bóng đèn hồng ngoại đang được sử dụng để điều trị các triệu chứng đau và giảm các bệnh về xương khớp.
    • Thiết kế từ 2-4 bóng và bạn có thể bật 1 hoặc cả 4 bóng cùng một lúc.
    • Bóng đèn có phủ lớp kim cương nhân tạo bên ngoài giúp tăng khả năng sưởi ấm và giảm độ chói.
    • Khả năng sưởi ấm nhanh chóng mà không cần phải đợi lâu sau khi bật.

    Có 4 mẫu đèn sưởi nhà tắm Kottmann:

    • Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng – K2B – H dùng cho phòng <4m2 công suất 550W – Mức giá tham khảo cho bạn: 890.000đ.
    • Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 3 bóng K3BH cho phòng từ 4-6m2 – Mức giá tham khảo cho bạn: 969.000đ
    • Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K4BT-G 4 bóng âm tường dành cho phòng tắm có diện tích từ 6 đến 10m2 công suất 1180W – Mức giá tham khảo cho bạn: 1.580.000 VNĐ
    • Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-HW-G 2 bóng, công suất 550W – Mức giá tham khảo cho bạn: 1.340.000đ
    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Top 10+ cây lau nhà thông minh tiện lợi, giá tốt

  3. Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đèn sưởi nhà tắm giá rẻ thì đèn sưởi Kangaroo là một lựa chọn tốt.

    Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo có thiết kế bắt mắt với phần thân bằng kim loại rất lý tưởng cho những không gian nội thất hiện đại. Ngoài ra, Kangaroo còn rất nhiều loại đèn sưởi khác không dùng trong môi trường phòng tắm, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng những loại đèn khác trong gia đình.

    Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo
    Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

    Có 3 mẫu đèn sưởi nhà tắm Kangaroo chất lượng, giá rẻ:

    • Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG247 / 247N – Mức giá tham khảo cho bạn: 690.000đ
    • Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kangaroo KG248 – Mức giá tham khảo cho bạn: 689.000 đồng
    • Máy sưởi nhà tắm Kangaroo KG251 – Mức giá tham khảo cho bạn: 1.350.000đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Đèn sưởi nhà tắm Heizen

    Heizen là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm cao cấp nhất của Đức. Vì kiểu dáng sang trọng và bắt mắt nên chúng thường có giá khá cao. Mặc dù giá thành cao nhưng chúng vẫn là sự lựa chọn phổ biến nhất cho những gia đình có nhu cầu sử dụng đèn sưởi cho phòng tắm có diện tích từ 10m2 trở lên. Đây cũng là thương hiệu đèn sưởi được sử dụng nhiều ở các nước Châu Âu.

    Đèn sưởi nhà tắm Heizen
    Đèn sưởi nhà tắm Heizen

    Heizen nổi tiếng với công nghệ Polarized Anti Reflective Coating (PARC), giúp ngăn chặn các tia sáng có hại ảnh hưởng đến thị lực của người dùng, đặc biệt là ở trẻ em. Đèn sưởi hồng ngoại Heizen được tráng một lớp kim cương nhân tạo giúp giảm độ chói và tạo ánh sáng dịu hơn nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

    Tính năng nổi bật:

    • Thiết kế, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi diện tích phòng tắm
    • Đèn sưởi hồng ngoại vừa có tác dụng chiếu sáng, làm ấm phòng, vừa có thể dùng để chữa các bệnh về xương khớp, trở thành một phương pháp trị liệu hiệu quả.
    • Sản phẩm không thấm nước và rất an toàn để sử dụng.
    • Thích hợp cho phòng tắm rộng hơn 10m2.
    • Đèn không đốt cháy oxy và không làm khô da khi sử dụng nên phù hợp với cả trẻ em.
    • Thời gian bảo hành lên đến 10 năm, chứng tỏ độ bền và chất lượng cực tốt của sản phẩm.

    Một số loại đèn sưởi nhà tắm Heizen thông dụng:

    • Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE2B gồm hai bóng đèn. – Mức giá tham khảo cho bạn: 900.000đ.
    • Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Heizen HE-3B (Vàng) công suất 825W – Mức giá tham khảo cho bạn: 1.090.000đ
    • Đèn sưởi nhà tắm âm tường Heizen bốn bóng và một điều khiển HE4B-R – Mức giá tham khảo cho bạn: 1.900.000 VNĐ
    • Đèn sưởi phòng tắm không chói có điều khiển Heizen HEIT-R – Mức giá tham khảo cho bạn: 2.950.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Đèn sưởi nhà tắm Kohn của Braun Đức

    Kohn là thương hiệu Braun nổi tiếng chuyên về các sản phẩm gia dụng. Sản phẩm của Kohn rất được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Chính vì vậy, đèn sưởi nhà tắm Kohn là một trong những thương hiệu đáng giá nhất hiện nay. Đây cũng là thương hiệu đèn được tìm thấy nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp của Việt Nam. Do đó, nếu bạn không chắc chắn về loại đèn sưởi phòng tắm nào tốt nhất thì hãy cân nhắc thương hiệu này nhé.

    Đèn sưởi nhà tắm Kohn của Braun Đức - Review top 8+ thương hiệu đèn sưới nhà tắm nào tốt nhất
    Đèn sưởi nhà tắm Kohn của Braun Đức

    Tính năng nổi bật:

    • Mỗi bóng có hai công tắc tắt mở, công suất mỗi bóng là 275W.
    • Mỗi thân đèn bao gồm một công tắc riêng để bạn dễ dàng điều chỉnh sử dụng.
    • Dòng âm trần còn được trang bị quạt sưởi tuabin giúp tăng nhiệt độ trong phòng một cách nhanh chóng.
    • Việc sử dụng bóng đèn hồng ngoại có tác dụng chữa các bệnh về đau nhức xương khớp.
    • Đèn không đốt cháy oxy trong quá trình sử dụng, nên có độ an toàn cao.

    Đèn sưởi nhà tắm Kohn 3 mẫu cho bạn lựa chọn:

    • Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KN02G hai bóng dùng cho phòng tắm <4m2 – Mức giá tham khảo cho bạn: 479.000đ
    • Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KN03G 3 bóng dùng cho phòng tắm <6m2 – Mức giá tham khảo cho bạn: 639.000đ
    • Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn BU04GR 4 bóng dành cho phòng tắm rộng hơn 6m2 – Mức giá tham khảo cho bạn: 1.480.000đ
    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Top 10+ máy hút bụi cầm tay tốt nhất và bán chạy

  6. Đèn sưởi nhà tắm Hans

    Hans, một thương hiệu của Đức, và cũng là một trong những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường khi nói đến đèn sưởi nhà tắm. Đây là loại đèn sưởi hồng ngoại đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của Hans đều được đánh giá cao về chất lượng và giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

    Đèn sưởi nhà tắm Hans
    Đèn sưởi nhà tắm Hans

    Với tiêu chí an toàn phải đảm bảo cho người sử dụng được ưu tiên hàng đầu. Do đó, thiết bị sưởi Hans luôn tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, để đảm bảo không xảy ra lỗi kỹ thuật khi đến tay khách hàng.

    Đèn sưởi Hans cũng có nhiều mẫu mã đa dạng, trong đó có kiểu dáng sang trọng với hai tông màu là bạc và vàng nên phù hợp với nhiều thiết kế nội thất gia đình. Hans hiện cung cấp hai kiểu thiết kế là đèn sưởi hồng ngoại dạng ống và dạng bóng tròn để bạn lựa chọn dựa trên sở thích và phong cách nội thất của phòng tắm.

    Tính năng nổi bật:

    • Thiết kế tinh tế, kiểu dáng chắc chắn và bền lâu
    • Máy nóng nhanh chỉ trong vài giây sau khi bật công tắc.
    • Thời gian bảo hành là 12 tháng chính hãng.
    • Màu sắc trang nhã là sự bổ sung phù hợp và sang trọng của bất kỳ phòng tắm nào.
    • Đèn sưởi không gây đốt cháy oxy, không gây khô da.
    • Việc sử dụng bóng đèn sưởi hồng ngoại tốt cho sức khỏe có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức, sưng tấy, phù nề, bầm tím, gút, khớp,….

    Đèn sưởi nhà tắm Hans có 3 mẫu phổ biến:

    • Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng công suất 550W H2B – Mức giá tham khảo cho bạn: 790.000đ
    • Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại 3 bóng Hans – Mức giá tham khảo cho bạn: 899.000đ
    • Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Hans 4 bóng – Mức giá tham khảo cho bạn: 1.049.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Đèn sưởi nhà tắm Philips

    Philips là nhà sản xuất thiết bị gia dụng nổi tiếng của Hà Lan. Các sản phẩm mang thương hiệu Philips cũng rất phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Do đó, đèn sưởi của thương hiệu này cũng là lựa chọn đáng tin cậy và được người dùng ưa chuộng trên thị trường.

    Đèn sưởi nhà tắm Philips - Review top 8+ thương hiệu đèn sưới nhà tắm nào tốt nhất
    Đèn sưởi nhà tắm Philips

    Đèn sưởi nhà tắm Philips với bóng đèn thủy tinh, lớp vỏ được làm từ nhựa ABS vừa chịu nhiệt, vừa chống va đập tốt. Hơn nữa, do chất liệu nhựa này là chất cách điện nên giảm khả năng rò rỉ điện trong khi tắm, từ đó tránh nguy hiểm cho người sử dụng. Với chỉ số chống nước IPX2 của Châu Âu, đèn có thiết kế treo tường sang trọng và lắp đặt đơn giản.

    Đèn sưởi nhà tắm Philips 2 bóng có mức giá từ 350.000 – 600.000 đồng,
    Đèn sưởi Philips 3 bóng có mức giá từ 700.000 – 1.000.000 đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Đèn sưởi nhà tắm Hitop

    Đèn sưởi nhà tắm Hitop có nhiều kiểu dáng cổ điển, tuy không bắt mắt như một số nhãn hiệu nước ngoài khác nhưng lại có chất lượng cao. Các sản phẩm của công ty đã được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Việt Nam. Một số sản phẩm cũng được sản xuất cho thị trường xuất khẩu, vì vậy khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng khi mua hàng.

    Đèn sưởi nhà tắm Hitop
    Đèn sưởi nhà tắm Hitop

    Hitop hiện trang bị cho thiết bị sưởi này 2 loại bóng là bóng hồng ngoại và bóng đèn sợi đốt. Cụ thể, đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Hitop tuy đắt hơn nhưng lại được ưa chuộng hơn do thời gian làm nóng nhanh. Bạn có thể bật đèn và tắm ngay mà không cần phải đợi máy nóng lên.

    Đèn sưởi hồng ngoại Hitop là một trong những loại đèn có giá cả phải chăng nhất trên thị trường hiện nay, rất lý tưởng cho những gia đình có thu nhập thấp. Một chiếc đèn 2 bóng thông thường sẽ có giá từ 200.000 – 300.000 đồng. Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Hitop được sử dụng phổ biến nhất có giá dưới 500.000 đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 10+ thùng rác thông minh tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 10+ cây lau nhà thông minh tiện lợi, giá tốt
>> Xem thêm: Top 10+ máy hút bụi cầm tay tốt nhất và bán chạy

4.

Lời kết

Những tiêu chí vàng nêu trên bạn nên cân nhắc khi chọn mua máy sưởi nhà tắm cho gia đình, cũng như những khuyến nghị nên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất. Hy vọng những thông tin cung cấp trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đèn sưởi nhà tắm đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe gia đình. Cuối cùng, đừng quên theo dõi chondeal247 để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị và hữu ích trong thời gian tới nhé. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (17 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general