[Review] Top 6+ thương hiệu địu em bé nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay 2023

Địu em bé là vật dụng không thể thiếu cho các bé trong đời sống hiện nay. Chính vì vậy, việc quan tâm và tìm hiểu về địu em bé nào tốt nhất đã trở thành vấn đề thiết thực được nhiều bà mẹ sử dụng để vừa có thể chăm sóc con yêu, vừa có thể làm được nhiều việc khác. Hãy cùng chondeal247.com tìm hiểu về top 6+ thương hiệu địu em bé nào tốt nhất qua bài viết bên dưới nhé.

Địu em bé đã tồn tại từ rất lâu. Ban đầu, nó chỉ là một tấm vải quấn quanh người em bé hoặc một chiếc túi buộc chặt vào người mẹ. Mục đích chính là để người mẹ có thể dễ dàng chăm sóc con khi đi du lịch hoặc làm các công việc khác. Địu em bé hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, chức năng và giá cả nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người dùng.

Top 6+ thương hiệu địu em bé nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay
Top 6+ thương hiệu địu em bé nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay?

>> Tham khảo:

1.

Các phân loại địu em bé

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại địu em bé có xuất xứ khác nhau với đa dạng về thiết kế nên rất khó phân loại rõ ràng. Sau đây là một số cách phân loại phổ biến:
  • Theo đối tượng, mục đích sử dụng: Có thể phân loại địu cho trẻ sơ sinh và địu cho trẻ lớn
  • Theo chất liệu: địu lưới, địu vải, …
  • Theo cấu tạo: địu dạng balo, địu dạng vòng,…
  • Theo chức năng: địu đa năng, địu 4 tư thế, có địu nằm, …

Ngoài ra còn có các loại địu khác như địu trợ lực, địu cấu trúc mềm,… tùy theo từng đặc điểm và mục đích sử dụng, mà chúng ta có thể phân thành nhiều loại địu khác nhau.

Có nhiều loại địu em bé với tư thế khác nhau cho các mẹ lựa chọn
Có nhiều loại địu em bé với tư thế khác nhau cho các mẹ lựa chọn
2.

Vì sao bố mẹ nên chọn mua địu em bé?

Một số ý kiến cho rằng nếu sử dụng địu thì chân bé sẽ bị cong và phát triển không đều. Tuy nhiên, khoa học đã chứng minh dùng địu cho bé ngay từ khi còn nhỏ sẽ có lợi hơn cho sự phát triển của bé.

Với địu em bé, mẹ có thể vừa nấu ăn, vừa làm việc nhà vừa địu bé, vừa có thể đi chợ mà không phải để ý nhiều đến bé. Bé được tiếp xúc với mẹ nhiều hơn, điều này giúp bé có cảm giác an toàn như khi còn trong bụng mẹ.

Với địu em bé, bố mẹ sẽ thường xuyên đưa bé đi dạo, cho bé tiếp xúc với thế giới xung quanh và giúp bé phát triển tư duy tốt hơn nhiều so với những bé phải nằm im trong nhà.

Tuy nhiên, do bé còn nhỏ nên khung xương dễ bị tổn thương nên mẹ hãy lưu ý sắm cho bé chiếc địu tốt và an toàn cho bé, để tạo cho bé cảm giác thoáng mát, thoải mái khi sử dụng.

3.

Các tiêu chí giúp bố mẹ chọn mua địu em bé nào tốt nhất

Mỗi thương hiệu địu em bé đều có những ưu và nhược điểm riêng. Khi mua địu em bé, bạn nên cân nhắc các tiêu chí sau để đảm bảo chất lượng, an toàn và phù hợp với bé nhà mình:
  • Có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng: Địu em bé được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, có tem mác đầy đủ trong việc đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn, giúp mẹ yên tâm hơn khi cho bé sử dụng.
  • Thiết kế an toàn: vì địu được sử dụng để giữ bé chắc chắn khi di chuyển nên phía dưới địu phải có đai lưới và 2 quai chắc chắn để bé không bị rơi ra ngoài. Quai đeo phải đồng đều để giữ bé ở tư thế cân bằng đồng thời giúp mẹ thoải mái hơn.
  • Sử dụng các loại vải, chất liệu thoáng mát, khả năng thấm mồ hôi tốt.
  • Quai đeo vai phải có đệm mút để mẹ không bị đau vai. Miếng đệm phải được đặt vào cổ của em bé để tránh bị co cứng cổ và ảnh hưởng đến sự phát triển cột sống của bé.
  • Có thiết kế móc chắc chắn, đơn giản và thuận tiện để giúp mẹ có thể sử dụng khi chỉ một mình.

Ngoài những tiêu chí trên, giá cả và tính thẩm mỹ là những tiêu chí quan trọng cần cân nhắc khi mua địu em bé. Và hãy lưu ý chọn địu phù hợp với độ tuổi của bé để bé luôn được thoải mái khi nằm trong địu.

Yếu tố an toàn nên được quan tâm hàng đầu khi chọn địu cho em bé
Yếu tố an toàn nên được quan tâm hàng đầu khi chọn địu cho em bé
4.

Mua địu em bé ở đâu uy tín tốt nhất?

Địu em bé ngày càng phổ biến trên thị trường, do đó việc tìm mua sản phẩm hiện nay không hề khó. Các mẹ có thể tìm mua tại các cửa hàng, siêu thị chuyên bán đồ trẻ em như Kidsplaza, Bibomart, Tuticare,… là có thể tìm thấy các loại địu đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Hoặc bạn tìm mua tại các trang thương mại điện tử trực tuyến với đa dạng nhà cung cấp và giá cả. Đừng quên lựa chọn shop uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá tích cực để có thể đặt mua sản phẩm chất lượng và ưng ý nhé.
5.

Top 6+ địu em bé hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng

Để đảm bảo chất lượng địu, các mẹ thường ưu tiên mua hàng ngoại nhưng cũng muốn mua địu giá hợp lý. Chondeal247 xin giới thiệu đến với các mẹ top 6+ thương hiệu địu em bé nào tốt nhất và được ưa chuộng với giá cả hợp lý.
  1. Địu em bé Combi

    Combi là thương hiệu địu cao cấp Nhật Bản được ưa chuộng và người dùng đánh giá tốt hiện nay. Thương hiệu đi vào hoạt động từ năm 1957, với bề dày kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dành cho Mẹ và Bé, nên luôn là cái tên được các mẹ cân nhắc mỗi khi tìm mua những mặt hàng dùng chăm sóc cho bé.

    Địu em bé Combi
    Địu em bé Combi

    Địu em bé Combi được thiết kế chắc chắn với chất liệu cao cấp bằng vải lưới thoáng mát, kèm theo đệm cổ và miếng lót dành cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, dễ dàng sử dụng để mẹ có thể đeo cho bé chỉ trong vòng 15 giây.

    Địu được bao gồm: 3 hoặc 4 tư thế cho bé. Mức giá thành dao động từ 1,5 – 6 triệu đồng/chiếc, đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm rất tốt.

    Một số mẫu địu Combi rất được ưa chuộng hiện nay: Địu Combi La Qpit (3 hoặc 4 tư thế), địu Combi Premium Breezing 114292, Combi Magical Compact, Combi Nina,….

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Địu em bé Chicco

    Nằm trong top địu em bé tốt nhất còn có Chicco, đây là thương hiệu nổi tiếng của Ý đã có mặt hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nó.

    Địu em bé Chicco - Review top 6+ thương hiệu địu em bé nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Địu em bé Chicco

    Địu Chicco có 3 màu xanh dương, đỏ hoặc xám cho bạn lựa chọn. Chicco nổi tiếng với sản phẩm địu Ultrasoft Magic sử dụng chất liệu cao cấp, rất an toàn cho làn da mỏng manh của trẻ nhỏ. Địu có kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại, nhìn khá giống với một chiếc ba lô.

    Dây đai có thể điều chỉnh để tăng hoặc giảm kích thước của địu giúp bé luôn được thoải mái nhất trong mọi tư thế. Ngoài ra, địu được làm thêm túi lưới bên hông để đựng đồ cho bé, miếng lót thấm hút, ngăn để đồ phía trước.

    Mức giá của Chicco Ultrasoft Magic khoảng 1,8 triệu đồng/chiếc.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Địu em bé Aprica

    Cũng như Combi, địu Aprica là thương hiệu cao cấp của Nhật Bản, nhưng phần lớn các sản phẩm của hãng lại được sản xuất tại Trung Quốc. Giống như Chicco, địu Aprica không có nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn.

    Địu em bé Aprica
    Địu em bé Aprica

    Địu Aprica phù hợp cho trẻ sơ sinh đến 3 tuổi và được làm từ chất liệu vô cùng mềm mại, thoáng khí với khả năng chịu lực cao. Địu có thiết kế sáng tạo, độc đáo với 4 tư thế, tấm che đầu và đệm lưng mang đến sự an toàn tối đa cho bé.

    Địu Aprica là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp có giá khá cao, từ 2 – 4 triệu đồng/chiếc.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Địu em bé Kuku

    Nếu vẫn còn khá lăn tăn về giá thành của 3 loại địu cao cấp kể trên, bạn có thể cân nhắc đến địu em bé Kuku, đây là thương hiệu Đài Loan với mức giá chỉ từ 300.000 – 1,5 triệu đồng/chiếc.

    Địu em bé Kuku
    Địu em bé Kuku

    Địu Kuku được làm từ 100% cotton, giúp bé luôn thoáng mát, dễ chịu đồng thời giúp địu có giá thành tối ưu hơn.

    Ngoài ra, địu Kuku có thể được đeo ở 4 tư thế khác nhau: địu nằm, địu phía trước quay mặt ra, địu phía trước quay mặt vào và địu phía sau. Tuy nhiên, do móc khóa được thiết kế ở mặt sau nên việc tự thao tác sẽ khá khó khăn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Địu em bé Farlin

    Địu Farlin Đài Loan được nhiều mẹ yêu thích và ưa chuộng bởi được thiết kế với nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Địu được làm với phần đáy lưới thoáng mát giúp bé luôn mát mẻ, thoải mái khi địu trong thời gian dài. Nó cũng có lớp lót ở cổ và lưng để hỗ trợ cổ và cột sống của bé và giúp bé không bị mỏi.

    Địu em bé Farlin - Review top 6+ thương hiệu địu em bé nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Địu em bé Farlin

    Tuy nhiên, địu Farlin không hỗ trợ tư thế địu phía trước quay mặt ra ngoài nên các mẹ cân nhắc nhé. Vì địu được làm bằng kaki nên bé có thể cảm thấy nóng, khó chịu hơn vào mùa hè. Bạn sẽ gặp khó khăn khi sử dụng địu một mình vì khóa được đặt ở phía sau giống như địu Kuku.

    Một số mẫu địu Farlin được ưa chuộng nhất có thể kể đến như: BF-502, BF-503, BF-504,… với mức giá từ 400.000 đến hơn 1 triệu đồng/chiếc.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Địu em bé Sita

    Địu Sita là dòng địu giá cả phải chăng nhất trong số các thương hiệu nổi tiếng kể trên. Địu có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Với mức giá chỉ từ 100.000–500.000 đồng/chiếc, nên địu Sita được rất nhiều bà mẹ Việt ưa chuộng lựa chọn.

    Địu em bé Sita
    Địu em bé Sita

    Địu được làm từ chất liệu vải cao cấp an toàn cho bé, có thể địu ở nhiều tư thế khác nhau. Khác với những mẫu địu cao cấp ở trên, địu Sita có nhược điểm là dù chắc chắn nhưng độ bền không cao bằng và không mang lại sự thoải mái cho bé như những dòng địu kể trên.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

6.

Lời kết

Bài viết trên chia sẻ về top 6+ thương hiệu địu em bé nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp các mẹ đưa ra quyết định sáng suốt về loại địu phù hợp nhất với bé và túi tiền của gia đình. Quyết định mua địu sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé. Và đừng quên lựa chọn shop uy tín để có thể chọn mua cho bé sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất nhé. Chúc các mẹ sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho bé. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general