[Review] Top 8+ thương hiệu giày tây nam công sở nổi tiếng đẹp, chính hãng, cao cấp

Thương hiệu giày tây nam chính hãng những năm gần đây rất đa dạng, tuy nhiên để chọn được một đôi giày chính hãng cao cấp nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác. Dưới đây là một số thương hiệu giày tây nam công sở nổi tiếng đẹp, chính hãng và cao cấp bạn nên cân nhắc lựa chọn.

1.

Top 8+ thương hiệu giày tây nam công sở nổi tiếng đẹp, chính hãng, cao cấp

  1. Giày tây nam công sở LaForce

    Giày tây nam công sở LaForce
    Giày tây nam công sở LaForce

    LaForce là thương hiệu giày công sở nổi tiếng được làm hoàn toàn bằng da thật 100% nhập khẩu và được gia công tinh xảo bởi những người thợ thủ công lành nghề. Giày nam công sở tại LaForce hiện có giá dao động từ 1.200.000 – 2.000.000 VNĐ nên phù hợp túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.

    >> Tham khảo:

  2. Giày tây nam công sở Massimo dutti

    Giày tây nam công sở Massimo dutti
    Giày tây nam công sở Massimo dutti

    Massimo dutti là thương hiệu giày nam công sở của Tây Ban Nha đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường cao cấp ở Châu Âu và trên thế giới. Massimo dutti đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người người dùng đam mê giày tây.

    Những đôi giày của thương hiệu Massimo dutti có giá từ 2.799.000 đến 5.099.000 đồng, với chất lượng giày tốt nên mức giá này sẽ khá là ổn áp nhé các bạn. Nếu bạn đang muốn tìm mua đôi giày chất với thương hiệu có tiếng thì đừng bỏ qua thương hiệu Massimo dutti này nhé.

  3. Giày tây nam công sở Aldo

    Giày tây nam công sở Aldo
    Giày tây nam công sở Aldo

    Aldo là thương hiệu giày của Canada được thành lập từ những năm 1970 và là thương hiệu có lịch sử lâu đời. Những đôi giày độc đáo của thương hiệu đã nhanh chóng chinh phục được các tín đồ thời trang sành điệu. Đến nay, thương hiệu đã có hơn 1.750 cửa hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

    Đôi giày nhằm truyền tải cảm giác tươi trẻ, tràn đầy sức sống đồng thời mang đến điểm nhấn bắt mắt, khẳng định sự lịch lãm, sang trọng của nam giới.

  4. Giày tây nam công sở Geox Việt Nam

    Giày tây nam công sở Geox Việt Nam
    Giày tây nam công sở Geox Việt Nam

    Geox là một thương hiệu giày công sở nam của Ý lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường thời trang vào năm 2007. Các mẫu giày của thương hiệu này được biết đến với những đôi giày da thoáng khí, được tạo ra nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến để giữ cho đôi chân luôn thoải mái, thông thoáng và mát mẻ cả ngày.

    Giày tây nam hàng hiệu có thiết kế thời thượng với các chi tiết sắc sảo. Lớp lót mềm mại và công nghệ đế thoáng khí của đôi giày mang đến sự thoải mái và dễ dàng vận động.

    Giá giày dao động từ 3.600.000 VND đến 8.500.000 VND và được sản xuất bằng công nghệ độc quyền.

  5. Giày tây nam công sở Aokang

    Giày tây nam công sở Aokang
    Giày tây nam công sở Aokang

    Aokang là thương hiệu giày da hàng đầu thế giới được thành lập năm 1988 chuyên về thiết kế. Tập đoàn sở hữu đến 5 thương hiệu nổi tiếng. Giày công sở của thương hiệu cũng được làm từ chất liệu cao cấp, với thiết kế thông minh, bắt mắt vừa bảo vệ đôi chân, vừa thể hiện hình ảnh thời trang, trẻ trung và tươi mới.

  6. Giày tây nam công sở Ecco

    Giày tây nam công sở Ecco
    Giày tây nam công sở Ecco

    Các mẫu giày Ecco thường có giá từ 4.390.000 đến 7.790.000 đồng. Ecco là thương hiệu giày da cao cấp đến từ Đan Mạch với lịch sử gần 50 năm. Thương hiệu luôn tạo ra những đôi giày vừa vặn và phù hợp với người dùng.

  7. Giày tây nam công sở Giovanni

    Giày tây nam công sở Giovanni
    Giày tây nam công sở Giovanni

    Giovanni là thương hiệu thời trang của Ý được biết đến là thương hiệu sang trọng bậc nhất thế giới. Thương hiệu được thành lập năm 2006 với sứ mệnh tái hiện vẻ thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại Đông Nam Á, đã được phân phối tại Việt Nam.

    Giày da Giovanni được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt phù hợp với dân công sở, thể hiện phong cách lịch lãm, sang trọng khi mang lên chân.

  8. Giày tây nam công sở Sledgers

    Giày tây nam công sở Sledgers
    Giày tây nam công sở Sledgers

    Sledgers là thương hiệu giày nam cao cấp đến từ Pháp chuyên tạo ra những sản phẩm dành cho các quý ông luôn lịch lãm và tinh tế. Chất liệu da cao cấp, bền lâu của đôi giày đã mang đến cho phái mạnh sự tự tin và khẳng định đẳng cấp của mình. Giày được thiết kế theo công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng sự thoải mái và êm ái.

2.

Hướng dẫn cách chọn mẫu giày tây nam bằng cao cấp, chất lượng

  • Tránh chọn phải giày da nam giả:
    Đầu tiên, bạn phải biết cách phân biệt giày da nam thật và giả. Sự khác biệt này không chỉ giúp bạn mua giày với giá chính xác mà còn ngăn bạn mua giày kém chất lượng. Hơn nữa, đi một đôi giày da nam sang trọng sẽ thể hiện đẳng cấp của bạn.
  • Chọn mẫu giày phù hợp với phong cách, nhu cầu:
    Chọn đúng cỡ giày cho đôi chân của bạn sẽ giúp bạn thoải mái khi đi lại đồng thời giúp bạn trông thật phong cách và thanh lịch. Khi mua giày, kích cỡ giày là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần cân nhắc.
  • Chọn size giày da phù hợp, vừa chân:
    Lựa chọn giày da đúng size, đúng cỡ chân sẽ giúp bạn luôn tự tin, thoải mái khi đi lại, ngoài ra nó cũng sẽ giúp bạn tạo được phong cách thời trang chỉnh chu, lịch sự để thu hút mọi người xung quanh. Kích cỡ của đôi giày cũng chính là yếu tố quan trọng mà bạn nên quan tâm để có đôi giày tây nam công sở đẹp.
  • Địa chỉ mua giày uy tín, chính hãng:
    Một đôi giày tây nam công sở đẹp, chính hãng sẽ giúp phái mạnh thể hiện sự lịch lãm, thời thượng, tự tin trong mọi hoàn cảnh, bản lĩnh trong công việc và cuộc sống. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để có thể tìm mua giày nam công sở chính hãng và luôn có nhiều mẫu giày cao cấp từ các thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn.

>> Tham khảo:

3.

Lời kết

Bài viết trên về top 8+ thương hiệu giày tây nam công sở nổi tiếng đẹp, chính hãng và cao cấp hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn tốt trong việc tìm cho mình một đôi giày ưng ý và phù hợp nhất. Hãy chọn mua tại cửa hàng uy tín để có thể đặt mua những đôi giày chất lượng tốt nhất nhé. Chúc các bạn sớm tìm được một đôi ưng ý. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general