[Tổng hợp] Mẫu giày tây nam hàng hiệu Gucci đẹp, thời trang cho phái mạnh

Gucci được coi là thương hiệu giày nam tuyệt vời về cả chất lượng và thiết kế được rất nhiều tín đồ ưa chuộng nhiều năm qua. Đặc biệt, giày tây nam hàng hiệu Gucci với thiết kế thời trang, chất lượng cao đã trở thành món hàng quen thuộc của giới trẻ và dân công sở mỗi khi nhắc đến.

  1. Giày da nam Gucci Leather Driver With Bee

    Bên cạnh dòng giày thể thao Gucci thì giày da Gucci Leather Driver With Bee là mẫu giày tây nam tuyệt vời mà nam giới không nên bỏ qua. Với biểu tượng hình con ong đặc trưng trên thân giày, sản phẩm này mang đến cho các Quý ông phong cách lịch lãm và chỉn chu.

    Giày da nam Gucci Leather Driver With Bee
    Giày da nam Gucci Leather Driver With Bee

    >> Tham khảo:

    Ngoài ra, mẫu giày tây nam hàng hiệu Gucci này còn sở hữu chất liệu da mềm mại và đế cao su cao cấp, khiến tổng thể sản phẩm trở nên hoàn hảo.

  2. Giày tây nam Gucci Princetown Slipper

    Giày Gucci Princetown Slipper ra mắt lần đầu tiên tại trên sàn của Gucci vào năm 2005. Sản phẩm đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các fashionista kể từ khi ra mắt.

    Mẫu giày này còn táo bạo hơn bởi phần đế được làm từ lông kangaroo. Nhiều giới thời trang bị kích thích và thu hút bởi điều này. Trên thực tế, vẫn còn một số tranh luận về việc sử dụng lông động vật để làm đế lót giày. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận vẻ đẹp mà Princetown Slipper mang lại cho công chúng.

    Dòng sản phẩm này rất thích hợp sử dụng với nhiều mục đích như tiệc tùng, đi làm, dạo phố,… Và sẽ càng tuyệt vời hơn khi phái mạnh kết hợp Princetown Slipper với bộ vest lịch sự. Với phong cách này, chắc chắn sẽ rất nổi bật dù đối diện bạn là bất kỳ đối tác hoặc cô nàng nào.

  3. Giày tây nam hàng hiệu Gucci Horsebit Loafer With Web

    Gucci Horsebit Loafer With Web là lựa chọn số 1 cho những quý ông muốn sở hữu những đôi giày Gucci nam chính hãng sang trọng mà không quá phô trương hay màu mè. Dòng giày Gucci này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng kể từ khi ra đời.

    Giày tây nam Gucci Horsebit Loafer With Web
    Giày tây nam hàng hiệu Gucci Horsebit Loafer With Web

    Gucci Horsebit Loafer With Web, được làm từ da Canvas và vải dệt cổ điển, tôn lên vẻ ngoài của bạn khi kết hợp với vest và quần tây. Các sọc đỏ và xanh tạo nên điểm nhấn nổi bật của sản phẩm, cũng là nét đặc trưng của thương hiệu Gucci.

  4. Giày lười nam Gucci Wolf Leather

    Gucci Wolf Leather Loafer từng làm mưa làm gió trên thị trường thời trang toàn cầu đã thực sự chinh phục thị hiếu của mọi tín đồ yêu thời trang. Sản phẩm này có một màu đen trơn phối cùng miếng kim loại vàng trên thân giày giúp tổng thể đôi giày trở nên rất ấn tượng.

    Không chỉ vậy, chi tiết thêu hình đầu sói màu xanh trên Gucci Wolf Leather Loafer cũng khiến người xem thích thú. Đường nét hoàn hảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết, xứng đáng là một đôi giày cao cấp từ bộ sưu tập Gucci.

    Kiểu giày này được dân công sở ưa chuộng do kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.Và sẽ thật ấn tượng, nếu phối Gucci Wolf Leather Loafer với quần tây, áo sơ mi/áo thun hoặc một bộ vest mới thì sẽ trông rất hoàn hảo.

  5. Giày lười nhung nam Gucci Jordaan GG

    Nếu bạn thích những đôi giày tây nam hàng hiệu Gucci với thiết kế độc đáo và không nhất thiết sử dụng chất liệu da truyền thống, thì chắc chắn đôi giày lười Gucci Men Jordaan GG Velvet Loafer sẽ làm hài lòng bạn.

    Giày lười nhung nam Gucci Jordaan GG
    Giày lười nhung nam Gucci Jordaan GG

    Với chất liệu nhung cao cấp và sự khéo léo tinh tế, từng đường kim mũi chỉ đều hoàn hảo. Gucci Men Jordaan GG Velvet Loafer khiến các chàng trai trở nên bảnh bao và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

    Món đồ này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, bao gồm quần jean, quần kaki, quần tây. Do đó, dòng giày này rất được phái mạnh ưa chuộng sử dụng hàng ngày.

  6. Giày lười da nam Gucci Kingsnake

    Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi giày lười nam Gucci chính hãng, thì Gucci Kingsnake chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng. Sản phẩm này có họa tiết da rắn màu đỏ và đen thời thượng, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục. Đặc biệt, bạn sẽ trở nên lịch lãm hơn khi sử dụng đôi giày này trong việc phối đồ.

    Giày lười da nam Gucci Kingsnake có giá bao nhiêu? Sản phẩm này có giá bán tầm khoảng 18.000.000 VNĐ tại thị trường Việt Nam. Dù đẹp và thời thượng nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu cho mình một em Gucci Kingsnake này.

  7. Giày lười nam Gucci Jordaan GG Canvas Loafer

    Giày lười Gucci Jordaan GG Canvas Loafer được thiết kế tỉ mỉ và hoa văn rất rất độc đáo nên rất được người dùng đánh giá cao. Kiểu giày này rất lý tưởng cho những quý ông ưa thích vẻ ngoài sang trọng, cổ điển và phong cách. Tuy nhiên, đôi giày này khá “kén” với trang phục đi kèm nên phái mạnh chỉ nên diện chúng với những bộ vest tối màu.

    Giày lười nam Gucci Jordaan GG Canvas Loafer
    Giày lười nam Gucci Jordaan GG Canvas Loafer

>> Tham khảo:

Bài viết trên về những mẫu giày tây nam hàng hiệu Gucci đẹp, thời trang cho phái mạnh, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp với phong cách của chính bạn. Nếu bạn là một tín đồ của thương hiệu Gucci thì đừng bỏ qua những đôi giày tây này nhé.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general