[Review] Nên mua gối massage hồng ngoại loại nào tốt nhất 2023 – Top 5+ sản phẩm chính hãng Nhật Bản, Hàn Quốc

Gối massage hồng ngoại có tác dụng giúp bạn xoa bóp, thư giãn sau một ngày dài làm việc. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều dòng gối massage hồng ngoại, mỗi dòng lại có một mức giá và chất lượng khác nhau. “Gối massage hồng ngoại loại nào tốt nhất?”, câu hỏi khá phổ biến được rất nhiều người dùng quan tâm. Hãy cùng chondeal247 tham khảo top 5+ gối massage hồng ngoại tốt nhất được gợi ý qua bài viết dưới đây nhé.

Nên mua gối massage hồng ngoại loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua gối massage hồng ngoại loại nào tốt nhất hiện nay?

>> Xem thêm: Top 10+ máy massage mặt nào tốt nhất hiện nay
>> Xem thêm: Top 5+ máy massage dưới 20 triệu đáng mua nhất

1.

Những tiêu chí giúp chọn mua gối massage hồng ngoại nào tốt nhất

Bên cạnh việc xác định loại gối massage hồng ngoại nào tốt nhất thì bạn cũng phải xác định được nhu cầu của mình. Việc hiểu rõ về các dòng gối massage và xác định rõ nhu cầu của mình sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Khi tìm mua một chiếc gối massage hồng ngoại, hãy cân nhắc các yếu tố sau:

  • Xác định nhu cầu sử dụng:
    Đầu tiên bạn phải hiểu rõ nhu cầu của mình để có thể lựa chọn được sản phẩm gối massage tốt nhất. Bạn mua gối massage hồng ngoại để sử dụng tại nhà hoặc khi lái xe, đi du lịch… Từ đó bạn sẽ xác định được kích thước gối, cũng như công dụng phù hợp.

    Đồng thời, hãy cân nhắc xem bạn có thường xuyên ngồi làm việc bên máy tính có hay thường xuyên vận động không? Nếu có hãy hãy chọn những dòng máy có công suất lớn để giúp việc massage hiệu quả hơn.

    Khi lựa chọn một chiếc gối massage, bạn hãy cân nhắc đến nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình
    Khi lựa chọn một chiếc gối massage, bạn hãy cân nhắc đến nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình

  • Lựa chọn loại gối massage phù hợp:
    Khi mua một chiếc gối massage, bạn phải quyết định xem bạn có muốn một chiếc có tính năng hồng ngoại hay không. Nếu bạn cần làm tan máu bầm và cải thiện tuần hoàn máu, hãy chọn những sản phẩm có tính năng hồng ngoại. Vì có nhiều chức năng và ưu điểm hơn nên gối massage hồng ngoại sẽ có giá cao hơn so với các loại gối massage thông thường.

    Ngoài ra, số lượng con lăn trên gối massage cũng cần được quan tâm. Hầu hết các loại gối massage hiện nay đều có hai, bốn, sáu hoặc tám con lăn. Càng có nhiều con lăn, phạm vi tác động càng rộng và hiệu quả massage càng cao.

    Nhiều người hiện nay thích gối massage với bốn hoặc tám con lăn. Đây là số con lăn lý tưởng để giảm căng thẳng và xoa bóp vùng đau. Đồng thời, việc điều chỉnh và sử dụng tương đối đơn giản so với các loại máy massage có nhiều hơn 8 con lăn.

  • Xác định loại máy có cổng sạc phù hợp:
    Khi tìm mua gối massage hồng ngoại loại nào tốt nhất bạn cũng nên quan tâm đến cổng sạc của sản phẩm. Cổng sạc Adapter với nguồn điện 12V hiện nay được đa số các loại gối massage sử dụng. Một số dòng sản phẩm khác có thể sử dụng bộ sạc 24V.

    Bạn nên suy nghĩ về việc tìm kiếm một sản phẩm với bộ nguồn phù hợp dựa trên nhu cầu của bạn. Nếu bạn thường xuyên sử dụng gối massage khi lái xe, hãy chọn sản phẩm có nguồn điện 12V để việc sạc pin trên xe dễ dàng hơn.

  • Mức công suất và độ ồn:
    Đa số các loại gối massage trên thị trường hiện nay đều hoạt động êm ái. Tuy nhiên, bạn phải thận trọng để tránh chọn các sản phẩm tạo ra tiếng ồn quá mức. Độ ồn của gối massage thường tỷ lệ thuận với công suất của sản phẩm. Nên dùng gối massage hồng ngoại có công suất 20-24W và độ ồn từ 40-50 dB. Đây là mức công suất và độ ồn tốt nhất cho bạn, giúp bạn cảm thấy thư thái và dễ chịu khi sử dụng.

    Bạn cũng nên cân nhắc đến các yếu tố khác như giá sản phẩm, thương hiệu, thời gian bảo hành …

2.

Top 5+ gối massage hồng ngoại loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

Gối massage hồng ngoại đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng massage hiệu quả, mang lại cảm giác thư thái cho người dùng. Vậy gối massage hồng ngoại nào tốt nhất? Chúng ta hãy nhìn vào top 5+ sản phẩm phổ biến nhất hiện nay.
  1. Gối massage hồng ngoại Beurer MG145 – thương hiệu Đức

    Nói đến gối massage hồng ngoại cao cấp thì không nên bỏ qua Beurer MG 145. Đây là sản phẩm cao cấp của Đức. Beurer là thương hiệu được thành lập vào năm 1919. Đến nay, thương hiệu này đã có kinh nghiệm hơn 100 năm.

    Các dòng sản phẩm của Beurer rất đa dạng và nổi tiếng với chất lượng bền lâu. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến của Châu Âu. Đồng thời, các sản phẩm của Beurer có giá cả rất phải chăng.

    Gối massage hồng ngoại Beurer MG145 - thương hiệu Đức
    Gối massage hồng ngoại Beurer MG145 – thương hiệu Đức

    Nhắc tới Beurer, người dùng sẽ không thể bỏ qua máy massage hồng ngoại MG 145. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Beurer trên thị trường hiện nay. Gối massage Beurer MG 145 có bốn đầu massage có thể hoán đổi cho nhau với hai đầu nóng và hai đầu lạnh. Thiết kế này hỗ trợ cung cấp cho người dùng chế độ massage phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Xoa bóp vào các huyệt đạo có thể giúp giảm đau nhức và tê mỏi. Beurer có thể được sử dụng để massage hầu hết các bộ phận trên cơ thể, bao gồm cổ, vai, gáy, lưng, tay và chân.

    Vì được thiết kế nhỏ gọn nên sản phẩm rất lý tưởng để mang theo khi đi làm hoặc đi du lịch. Tia hồng ngoại sẽ hỗ trợ làm tan máu bầm ở những vùng da bị tổn thương. Đồng thời, việc massage hiệu quả giúp máu lưu thông tốt hơn.

    Beurer MG 145 thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp và vệ sinh. Sản phẩm có giá thành hợp lý nên được nhiều người ưa chuộng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Gối massage hồng ngoại Kazuko của Nhật Bản

    Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc gối massage hồng ngoại tốt nhất thì không thể bỏ qua gối massage Kazuko Nhật Bản. Đây là loại gối massage toàn thân được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Đồng thời, sản phẩm được kết hợp với phương pháp massage cổ truyền của Nhật Bản.

    Gối massage hồng ngoại Kazuko của Nhật Bản - Review top 5+ gối massage hồng ngoại nào tốt nhất
    Gối massage hồng ngoại Kazuko của Nhật Bản

    Gối massage Kazuko hiện đang có mặt trên nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Đây cũng là sản phẩm hỗ trợ vật lý trị liệu giúp phục hồi sức khỏe Nhiều được hiệp hội y tế khuyên dùng. Một số lợi ích đáng chú ý của gối massage Kazuko bao gồm:

    • Có thiết kế 6 bi giúp tăng sự đa dạng và hiệu quả khi massage.
    • Được trang bị hai bộ nguồn, cho phép người dùng sạc ở nhà và trên xe hơi. Nhờ đó, bạn có thể mang theo chiếc gối massage bên mình mỗi khi đi du lịch, công tác, du lịch.
    • Sản phẩm có hai cơ chế massage: xoa bóp và giảm máu bầm. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn giữa massage thông thường và massage hồng ngoại. Đặc biệt, chế độ hồng ngoại sẽ giúp làm ấm vùng massage, tăng tuần hoàn máu, giảm máu bầm. Nhờ đó, tuần hoàn máu được cải thiện, giảm đau nhức, người dùng thoải mái hơn, giảm mệt mỏi.
    • Các đầu massage được trang bị công nghệ thông minh và có thể xoay 360 độ. Nhờ đó, đầu massage có thể dễ dàng tiếp cận bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể.
    • Vỏ gối mềm mại, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Gối massage hồng ngoại Magic Energy PL818

    Gối massage hồng ngoại Magic Energy PL818 là sản phẩm rất được nhiều người dùng yêu thích hiện nay. Thiết kế màu đỏ của sản phẩm tạo cảm giác sang trọng và nổi bật. Vỏ ngoài của gối massage được làm từ chất liệu vải lưới và da PU. Nhờ vậy, khi sử dụng sản phẩm, người dùng sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu chứ không bị nóng bức khó chịu.

    Gối massage hồng ngoại Magic Energy PL818
    Gối massage hồng ngoại Magic Energy PL818

    Đồng thời, chiếc gối massage này có tính năng massage ấm áp sẽ giúp bạn sưởi ấm trong những ngày đông lạnh giá. Nhờ đó, người dùng trải nghiệm cảm giác thư thái và thoải mái. Magic Energy PL818 có thiết kế 8 bi massage mang đến nhiều chế độ massage, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng.

    Sản phẩm có hai chức năng cơ bản phù hợp với nhiều yêu cầu của người dùng:

    • Có tính năng massage nhanh chậm, phù hợp với nhiều vị trí và thể trạng người dùng.
    • Các viên bi massage có khả năng xoay 360 độ, giúp việc massage dễ dàng và lưu thông máu hiệu quả.
    • Có thể massage nóng hoặc lạnh tùy theo nhu cầu của người dùng.

    Máy massage Magic Energy PL818 có thể được sử dụng trên nhiều bộ phận cơ thể. Đặc biệt là những vùng đau như cổ tay, lưng, bụng, đùi, gáy …

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Gối massage hồng ngoại Puli-819C – chuyên dụng trên ô tô

    Gối massage hồng ngoại Puli-819C là sản phẩm chuyên dụng được thiết kế dành cho những người thường xuyên điều khiển ô tô. Đây là sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

    Gối massage Puli có hình bầu dục với thiết kế cong mềm mại ở trung tâm. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng sử dụng khi lái xe. Đồng thời, sản phẩm có nhiều màu sắc, thiết kế ba màu riêng biệt. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với yêu cầu và sở thích của mình.

    Gối massage hồng ngoại Puli-819C - chuyên dụng trên ô tô - Review top 5+ gối massage hồng ngoại nào tốt nhất
    Gối massage hồng ngoại Puli-819C – chuyên dụng trên ô tô

    Gối massage hồng ngoại Puli-819C có 6 đầu massage, công suất 24W. Đây là mức công suất tương đối lớn giúp tăng cường độ chắc chắn cho gối massage và giảm máu bầm hiệu quả hơn. Các đầu massage có thể xoay 360 độ và xoay ngược chiều, giúp bạn có thể massage mọi vị trí trên cơ thể. Đồng thời, sản phẩm có ba kiểu massage riêng biệt, mỗi kiểu có chức năng và công suất riêng.

    Gối Massage Puli-819C sẽ giúp làm ấm vùng Massage bằng cách massage bằng đèn hồng ngoại. Nhờ đó, các cảm giác tê mỏi, đau nhức, khó chịu giảm hẳn. Chức năng làm ấm cũng khiến người dùng cảm thấy thư thái hơn, giúp cải thiện lưu thông máu.

    Đặc biệt sản phẩm có chế độ hẹn giờ thông minh với thời gian hẹn giờ là 15 phút. Bạn có thể sử dụng gối massage mà không sợ ngủ quên ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng vận chuyển trong những chuyến đi xa.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Gối massage hồng ngoại Royal

    Khi được hỏi gối massage hồng ngoại loại nào tốt nhất, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm gối massage của Royal. Gối massage Royal có nhiều mẫu mã đa dạng và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Các dòng sản phẩm của Royal nhìn chung đều có công dụng và chức năng khá giống nhau. Nhiều người ưa chuộng sản phẩm này bởi khả năng chịu nhiệt tốt, bền bỉ cũng như hoạt động ổn định.

    Gối massage hồng ngoại Royal
    Gối massage hồng ngoại Royal

    Gối massage Royal có hai chế độ và bốn đầu bi massage. Bộ điều chỉnh cho phép bạn có thể điều chỉnh và lựa chọn giữa chế độ massage hồng ngoại và chế độ massage thông thường. Bạn cũng có thể chọn tốc độ massage sao cho phù hợp nhất với mình. Sản phẩm dựa trên mô hình massage hiện đại. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy như có một bàn tay đang giúp xoa bóp các nốt đau.

    Sử dụng gối massage hồng ngoại Royal có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi ở các vùng như cổ, vai, gáy… Gối massage royal sẽ đặc biệt hữu ích cho những ai thường xuyên làm việc với máy tính. hỗ trợ giảm mệt mỏi. Sử dụng gối massage cũng sẽ cải thiện lưu thông máu và giảm căng thẳng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 10+ máy massage mặt nào tốt nhất hiện nay
>> Xem thêm: Top 5+ máy massage dưới 20 triệu đáng mua nhất

3.

Lời kết

Bài viết trên về những thương hiệu, sản phẩm gối massage hồng ngoại được nhiều người đánh giá cao. Cùng với đó là một số yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn gối massage. Hi vọng qua bài viết này đã giải đáp được thắc mắc của bạn về việc chọn gối massage hồng ngoại loại nào tốt nhất. Hãy tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ để tìm cho mình sản phẩm tốt và phù hợp. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (17 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general