[Review] Top 10+ mẫu kệ nhà tắm thông minh siêu tiện lợi – Được người dùng ưa chuộng

Mỗi loại kệ để đồ trong gia đình đều phục vụ một mục đích riêng. Sự xuất hiện của những chiếc kệ nhà tắm ngăn nắp sẽ giúp căn phòng tắm của bạn gọn gàng và sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng cao là điều vô cùng khó khăn. Chiếc kệ đó phải phù hợp với không gian và phải có khả năng chứa được một lượng lớn đồ đạc trong phòng tắm mà vẫn gọn gàng, sạch sẽ. Bài viết sau, chondeal247 sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu kệ nhà tắm thông minh, siêu tiện lợi, cùng với những thương hiệu hàng đầu được người dùng ưa chuộng hiện nay.

>> Xem thêm: Top 5+ thương hiệu kệ lò vi sóng 3-4 Tầng tốt nhất và bán chạy

1.

Top 7+ mẫu kệ nhà tắm thông minh, siêu tiện lợi

  1. Kệ góc nhà tắm bằng nhựa dán tường

    Kệ góc nhà tắm bằng nhựa dán tường
    Kệ góc nhà tắm bằng nhựa dán tường

    Kệ nhà tắm bằng nhựa được thiết kế thông minh với hình tam giác treo tường giúp chúng ta tận dụng không gian trong góc phòng tắm để đặt những vật dụng cần thiết mà vẫn giữ được không gian rộng rãi, thoáng mát.

    Kệ góc được làm từ nhựa ABS cao cấp, bền bỉ lâu dài. Nó sử dụng băng dính chắc chắn có thể chịu lực lên đến 2kg, cho phép bạn lưu trữ các vật dụng cần thiết trong phòng tắm mà không sợ kệ bị rơi ra ngoài.

    Sản phẩm bao gồm một móc gắn sẵn để treo các dụng cụ cần thiết. Hơn nữa, nó được thiết kế với các lỗ thoát nước nhỏ để đảm bảo nước không chảy ra ngoài và các vật dụng luôn sạch sẽ và khô ráo.

    Bạn có thể chọn một trong ba màu cho sản phẩm dựa theo sở thích của mình.

  2. Kệ góc nhà tắm bằng sắt

    Kệ góc nhà tắm bằng sắt
    Kệ góc nhà tắm bằng sắt

    Việc sử dụng kệ góc phòng tắm treo tường bằng sắt sẽ không tốn nhiều diện tích do thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm thích hợp gắn ở góc phòng tắm và thiết kế móc treo với miếng dán cực chắc chắn giúp bạn có thể đựng được nhiều vật dụng khác nhau.

    Kệ này được làm bằng sắt sơn tĩnh điện cực dày và bền chắc. Kệ được làm bằng sắt đan với nhau với khoảng cách hợp lý tạo thêm tính thẩm mỹ, giữ đồ không bị rơi ra ngoài, không bị đọng nước trên kệ.

  3. Kệ để đồ nhà tắm bằng inox

    Kệ để đồ nhà tắm bằng inox
    Kệ để đồ nhà tắm bằng inox

    Kệ nhà tắm thông minh được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp và có thiết kế nhỏ gọn với các miếng dán có độ bám cao. Nó có thể được treo ở bất cứ đâu trong phòng tắm. Ngoài việc dùng làm nội thất phòng tắm, nó còn có thể dùng để trưng bày những chậu hoa trang trí.

    Do thiết kế lỗ thoát nước nên nước không thể đọng lại hoặc di chuyển trên kệ, giúp đồ dùng luôn khô ráo, sạch sẽ. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chúng.

  4. Kệ để đồ nhà tắm bằng inox và kính cường lực

    Kệ để đồ nhà tắm bằng inox và kính cường lực
    Kệ để đồ nhà tắm bằng inox và kính cường lực

    Khung được làm bằng thép không gỉ, có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng. Độ dày của kính cường lực khoảng 10mm nên rất bền chắc khi sử dụng. Khả năng bám tường chắc chắn và chịu được tải trọng 1kg nên kệ nhà tắm inox kính cường lực phù hợp với nhiều loại vật dụng.

    Bạn có thể chọn từ nhiều kiểu dáng cho sản phẩm.

  5. Kệ để đồ nhà tắm thông minh, có hút chân không

    Kệ để đồ nhà tắm thông minh, có hút chân không
    Kệ để đồ nhà tắm thông minh, có hút chân không

    Kệ nhà tắm thông minh thiết kế hiện đại, sang trọng, được tích hợp các chức năng hiện đại, thông minh lấy kem đánh răng tự động, có tính năng hút từ tính giúp để đồ trên kệ luôn trong trạng thái sạch và khô thoáng.

    Kệ được bám chắc vào tường. Kích thước nhỏ gọn, tích hợp thêm ngăn kéo để đựng đồng hồ, điện thoại. Tải trọng 6kg. Nhựa ABS là chất liệu bền lâu và an toàn. Sản phẩm có nhiều kích thước phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn.

    Sản phẩm hít tường sử dụng nguyên lý hút chân không, hoặc dán kệ lên các bề mặt nhẵn, bóng của tường trong nhà tắm, phù hợp với các loại gạch men hoặc đá cao cấp.

  6. Kệ đựng đồ nhà tắm bằng gỗ

    Kệ đựng đồ nhà tắm bằng gỗ
    Kệ đựng đồ nhà tắm bằng gỗ

    Việc sử dụng kệ nhà tắm bằng gỗ là một giải pháp gọn gàng và sạch sẽ khác cho phòng tắm của bạn. Chất liệu gỗ màu nâu trầm hoặc trắng sáng mang đến cảm giác gọn gàng, ngăn nắp cho phòng tắm, tạo nét thẩm mỹ hài hòa.

    Thông thường, kệ gỗ phòng tắm được thiết kế theo hình bậc thang, giúp người dùng phân loại các vật dụng trong phòng tắm một cách đơn giản. Việc sử dụng kệ nhà tắm bằng gỗ không làm tốn nhiều diện tích trong phòng tắm. Bạn có thể đặt chúng ở một góc phòng hoặc lắp đặt các kệ nhà tắm bằng gỗ trên tường.

    Bạn không cần phải lo lắng về độ bền của kệ nhà tắm bằng gỗ vì chúng cực kỳ bền lâu. Bạn không phải lo lắng về việc hơi nước từ phòng tắm làm hỏng các sản phẩm này vì chúng đều sử dụng ván gỗ có khả năng chống ẩm cao. Phòng tắm của bạn sẽ trở nên vô cùng tinh tế và độc đáo với những mẫu kệ phòng tắm bằng gỗ này!

  7. Kệ đồ nhà tắm treo bằng dây

    Kệ đồ nhà tắm treo bằng dây
    Kệ đồ nhà tắm treo bằng dây

    Kệ là một chiếc giá gỗ được giữ cố định bằng các dải da hoặc dây thừng. Cấu tạo chúng rất đơn giản, do đó giá thành của nó cũng khá thấp.

2.

Những tiêu chí giúp chọn mua kệ nhà tắm thông minh đẹp

Hiện nay, có rất nhiều mẫu kệ nhà tắm đẹp, vừa dùng để đựng đồ vừa là vật trang trí cho không gian nhà tắm. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý những yếu tố này trước khi mua để đảm bảo sản phẩm vừa đẹp, bền lâu cũng như phù hợp với không gian.
  • Chọn theo kích thước:
    Bạn phải chú ý đến khu vực và vị trí sẽ đặt kệ phòng tắm. Khi đã ước lượng được kích thước và không gian phù hợp, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Lựa chọn kích thước kệ phù hợp sẽ giúp không gian trở nên gọn gàng, hài hòa và đẹp mắt hơn.
  • Chọn theo thiết kế:
    Để tạo sự chú ý cho phòng tắm, hãy lựa chọn những chiếc kệ phòng tắm có thiết kế hiện đại và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với từng góc và không gian thiết kế của phòng tắm.
  • Lựa chọn theo mục đích sử dụng, tính năng:
    Kệ nhà tắm có các tính năng đặc biệt như nặn kem tự động, cốc hút từ tính,… rất tiện dụng, giúp đồ luôn khô ráo.
    Mỗi người nên lựa chọn kích thước kệ nhà tắm phù hợp dựa trên mục đích sử dụng của mình. Nhiều người muốn sử dụng kệ cho cả gia đình nên chọn những loại có kích thước lớn, khả năng chịu tải cao.

    Nếu sử dụng vào mục đích cá nhân, bạn có thể lựa chọn những vật dụng nhỏ gọn vừa tiết kiệm diện tích lại giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Nếu bạn chỉ muốn sử dụng kệ để tranh dán tường trang trí và đặt những chậu hoa mini thì hãy chọn những chiếc kệ có độ bám dính nặng hơn 2kg để nâng đỡ tải trọng của những chậu cây trang trí.

  • Chọn theo chất liệu:
    Sản phẩm đẹp và tiện dụng, có nhiều tính năng thôi là không đủ. Nếu bạn có ý định sử dụng trong thời gian dài, hãy chọn những chiếc kệ được làm bằng chất liệu cao cấp như kính cường lực, thép không gỉ, nhựa PP hoặc ABS. Vì đây đều là những chất liệu bền lâu không bị oxi hóa nên sử dụng được lâu dài.

    Nếu bạn sử dụng những chiếc kệ làm bằng sắt có mẫu mã đẹp lâu ngày sẽ bị bong tróc lớp sơn, rỉ sét.

  • Chọn theo giá tiền:
    Giá kệ nhà tắm là bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kệ đựng đồ nhà tắm, tất cả đều có mẫu mã và giá thành khác nhau.

    Nếu ngân sách của bạn không cho phép hoặc bạn thích để mọi thứ đơn giản, bạn có thể chọn những chiếc kệ đơn giản với giá dưới 50.000 đồng có thể đáp ứng yêu cầu đặt những vật dụng cần thiết trong phòng tắm. Đối với những bạn quan tâm đến thẩm mỹ của phòng tắm, bạn có thể nhận được một chiếc kệ để đồ đẹp và xịn với giá khoảng 150.000 đồng.

    Nếu bạn muốn có một chiếc kệ nhà tắm vừa đẹp, vừa có tính năng thông minh, hiện đại thì bạn nên ngân sách từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.

3.

TOP 10+ thương hiệu kệ nhà tắm thông minh tốt và siêu tiện lợi

  1. Kệ để đồ nhà tắm Kibath

    Nếu thường xuyên mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Kibath, thương hiệu dẫn đầu về doanh số bán phụ kiện phòng tắm trong nhiều năm.

    Kệ để đồ nhà tắm Kibath chủ yếu là kệ góc phòng tắm inox và kệ góc bằng kính được sản xuất trên dây chuyền Châu u chỉ sử dụng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp. Kibath đảm bảo độ bền của sản phẩm ít nhất 20 năm.

    Kệ góc phòng tắm Kibath có giá thành khá hợp lý, dao động từ 100.000đ đến 300.000đ. Nhiều người thích sử dụng vì chất lượng cao, độ bền và giá thành rẻ.

  2. Kệ để đồ nhà tắm Ecoco

    Thương hiệu Ecoco chuyên về các sản phẩm gia dụng bằng nhựa và đồ trang trí nhà đẹp đạt tiêu chuẩn thông minh, an toàn và chất lượng. Ecoco được biết đến với những mẫu kệ góc nhà tắm thông minh gồm kệ góc treo tường, hút chân không, không cần khoan, 3 tầng, 4 tầng và đa năng. Phụ nữ đặc biệt yêu thích những chiếc kệ nhà tắm thân thiện với môi trường, đơn giản dễ sử dụng và cài đặt; ai cũng có thể làm được.

  3. Kệ để đồ nhà tắm Obiste

    Obiste là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bắc Á, đơn vị có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh.

    Kệ góc tường Obsite cũng là một sản phẩm được ưa chuộng do có nhiều lợi ích:

    • Chất liệu Inox 304 không gỉ.
    • Sản phẩm không có hiện tượng móp méo, cong vênh.
    • Thiết kế đa năng và tiện lợi.
    • Kiểu dáng trang nhã với các chi tiết tinh xảo.
    • Đơn giản, dễ lắp ráp, tháo rời và di chuyển.
  4. Kệ để đồ nhà tắm Đình Quốc

    Đình Quốc không chỉ nổi tiếng với gương, mà những phụ kiện đi kèm , trong đó có giá đựng đồ góc nhà tắm cũng được khách hàng ưa chuộng. Các sản phẩm kệ đồ nhà tắm Đình Quốc luôn đạt chất lượng cao nhất.

  5. Kệ để đồ nhà tắm Cleanmax

    Kệ góc đựng đồ nhà tắm Cleanmax được sản xuất tại Việt Nam giúp sắp xếp và ngăn nắp không gian nhà tắm. Cleanmax sử dụng 100% chất liệu inox 304 không gỉ, không nhiễm chì, không lẫn tạp chất độc hại. Chính vì vậy, sản phẩm hoàn toàn an toàn giúp bạn có thể yên tâm sử dụng.

    Kệ góc nhà tắm Cleanmax cũng có giá thành hợp lý phù hợp túi tiền của các gia đình Việt.

  6. Kệ để đồ nhà tắm Ecobath

    Ecobath là thương hiệu của Hàn Quốc với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, giá kệ tam giác Ecobath dễ dàng tìm mua tại bất kỳ đại lý phân phối thiết bị vệ sinh nào.

    Kệ góc nhà tắm thông minh Ecobath được làm bằng thép không gỉ (inox 304), đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về tính năng, an toàn, bảo vệ môi trường và giá thành rẻ.

  7. Kệ để đồ nhà tắm BAO

    BAO là thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bảo, một công ty 100% vốn Việt Nam chuyên kinh doanh phụ kiện phòng tắm 100% inox 304. Kệ góc inox Bao có rất nhiều lợi ích khi sử dụng:

    • Tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt.
    • Công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến.
    • Thiết kế tinh tế, gia công tỉ mỉ và chú trọng đến sự thoải mái.
    • Độ bền lâu dài, vượt trội.
    • Bề mặt inox luôn sáng bóng.
  8. Kệ để đồ nhà tắm Sobisung

    Sobisung là một thương hiệu kệ góc phòng tắm khác đến từ xứ sở kim chi. Người dùng yêu thích sản phẩm bởi nhiều tính năng vượt trội:

    • Dây chuyền sản xuất tự động
    • Nguyên liệu chứa 62% đồng và 36% kẽm nên ít hao mòn theo thời gian.
    • Bề mặt sản phẩm được mạ lớp niken và crom.
    • Độ sáng bóng bền vững theo thời gian.
    • Bề mặt ít bị bám bẩn và dễ lau chùi, vệ sinh.
  9. Kệ để đồ nhà tắm Miken

    Kệ góc treo tường Miken hiện đang được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét và thiết kế phù hợp với nhu cầu thực tế của người tiêu dùng.

    • Đồng mạ vàng với chất lượng cao nhất.
    • Đơn giản, dễ lắp đặt, sử dụng và di chuyển.
    • Sản phẩm bền vững theo thời gian.
    • Công nghệ sản xuất của Hàn Quốc.
  10. Kệ để đồ nhà tắm Inax

    Inax có thị phần thiết bị vệ sinh lớn nhất Việt Nam. Inax cho ra đời sản phẩm giá treo góc phòng tắm với mục tiêu hướng đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng, với định hướng tìm kiếm sự hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất:

    • Sang trọng và bền bỉ
    • Đơn giản, dễ sử dụng
    • Không bị ăn mòn hoặc rỉ sét.
    • Hoàn toàn thân thiện với môi trường.
  11. Kệ để đồ nhà tắm OENON

    OENON là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng với các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng thông minh. Các sản phẩm của thương hiệu này được người dùng vô cùng ưa chuộng, đặc biệt là sản phẩm kệ nhà tắm thông minh có chức năng nặn kem đánh răng tự động cao cấp.

  12. Kệ để đồ nhà tắm OUSUWO

    OUSUWO là thương hiệu Hàn Quốc chuyên sản xuất đồ gia dụng trong đó có kệ đựng đồ nhà tắm thông minh cao cấp, được nhiều người dùng ưa thích.

>> Xem thêm: Top 5+ thương hiệu kệ lò vi sóng 3-4 Tầng tốt nhất và bán chạy

4.

Lời kết

Bài viết trên về Những mẫu và thương hiệu kệ nhà tắm thông minh tốt và siêu tiện lợi. Hy vọng sẽ giúp người dùng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm nhà mình. Hãy tìm hiểu và lựa cho mình một sản phẩm phù hợp, sử dụng lâu dài và tạo không gian hài hòa, ấn tượng cho phòng tắm của gia đình mình nhé. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general