Review sản phẩm: Kem che khuyết điểm Focallure có thực sự tốt không?

Thương hiệu Focallure có lẽ không còn xa lạ gì đối với các chị em yêu thích làm đẹp, bởi đây là thương hiệu khá quen thuộc với nhiều sản phẩm đa dạng, bao bì thiết kế bắt mắt và đặc biệt là giá cả khá hấp dẫn. Và một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu đó chính là kem che khuyết điểm. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về dòng sản phẩm này, cũng như review xem kem che khuyết điểm Focallure có thực sự tốt hay không mà được nhiều cô nàng lựa chọn sử dụng vậy nhé.

1.

Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Focallure

Focallure là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc nổi tiếng và bán chạy không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở các nước khác trên thế giới. Thương hiệu này chỉ mới được thành lập tại Trung Quốc vào năm 2020 nhưng đã nhanh chóng nổi tiếng và trở thành xu hướng tại Việt Nam.

Focallure được biết đến với những mẫu mã sản phẩm ấn tượng, đẹp mắt nhưng giá thành cực rẻ nên nhiều người lo ngại về chất lượng sản phẩm khi bao bì quá chuẩn. Tuy nhiên, uy tín của thương hiệu đã được khẳng định qua hàng chục nghìn lượt mua hàng ngày từ các nước Châu Á đến các nước Châu u. Các sản phẩm của Focallure đã và đang chiếm được cảm tình của cả những khách hàng khó tính nhất.

Kem che khuyết điểm Focallure có thực sự tốt không

Với những dòng sản phẩm trang điểm hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần nhẹ nhàng, thanh lịch, Focallure đã dần xóa tan định kiến ​​của người tiêu dùng về “hàng xịn – giá cao”. Nhờ vậy, những dòng sản phẩm này bước đầu đã thu hút được một lượng lớn khách hàng. Đặc biệt, hãng còn cam kết với khách hàng khi nói không với các hoạt chất độc hại, đảm bảo hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Kem che khuyết điểm Focallure là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng đã giúp làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Phái đẹp yêu thích sản phẩm này vì độ che phủ tuyệt vời, nhiều tông màu và giá thành rẻ.

2.

Review sản phẩm: kem che khuyết điểm Focallure có thực sự tốt không?

Với hàng ngàn dòng sản phẩm kem che khuyết điểm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, và các quốc gia khác hiện đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn ưa chuộng dòng kem che khuyết điểm Focallure nội địa Trung Quốc, yêu và tin tưởng sử dụng. Vậy kem che khuyết điểm Focallure này có tốt không và độ che phủ tốt như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin được cung cấp dưới đây.
  1. Bao bì, thiết kế
    Tên đầy đủ của kem che khuyết điểm Focallure là Focallure Liquid Long Lasting Concealer FA -52. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và kích thước bằng một thỏi son, giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi hay mang theo mọi lúc mọi nơi.
    Kem che khuyết điểm Focallure có thực sự tốt không

    Sản phẩm có vỏ hình trụ làm bằng nhựa trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy chất kem bên trong và nắp đen nổi bật đã khiến nhiều cô nàng mê mẩn, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trên thân sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại toát lên sự tinh tế bởi màu đen in rõ ràng tên thương hiệu. Kem nền này có thiết kế đầu cọ vát giúp người dùng dễ dàng lấy lượng kem vừa đủ thoa lên da, cũng như kiểm soát lượng kem khi lấy ra để tránh lãng phí.

  2. Bảng màu
    Kem che khuyết điểm Focallure thích hợp với tất cả tone màu sắc của da và thích hợp với tất cả phong thái điểm trang khi bao hàm đến 7 tone màu sắc cũng như:
    Kem che khuyết điểm Focallure có thực sự tốt không
    • 01: Natural
    • 02: Light
    • 03: Light Cream
    • 04: Tan
    • 05: Medium Honey
    • 06: Weaten
    • 07: Deep
  3. Thành phần
    Nhiều người đánh giá cao và tin dùng Kem che khuyết điểm Focallure bởi độ an toàn, lành tính và danh sách thành phần được kiểm định nghiêm ngặt. Cụ thể bao gồm:

    Simmondsia Chinensis (tinh dầu jojoba): Hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn trên da mặt và cân bằng độ ẩm trên da. Hơn nữa, hoạt chất này còn làm giảm mụn viêm, điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào chết trên da.

    Glyceryl Stearate: Chất làm mềm, nhanh chóng hấp thụ vào da để tạo thành hàng rào bôi trơn nhẹ, không nhờn dính. Hơn nữa, thành phần này hỗ trợ làm chậm quá trình bay hơi nước và sự ổn định của các thành phần khác trong sản phẩm.

    Kem che khuyết điểm Focallure có thực sự tốt không

    Magnesium Stearate: Hình thành hàng rào bảo vệ trên da giúp giữ ẩm và ngăn ngừa mất nước, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

    Cyclopentasiloxane: Chất dẫn truyền hỗ trợ hình thành lớp màng bảo vệ da đồng thời ngăn chặn các tác nhân gây hại ảnh hưởng đến da.

    Tocopheryl Acetate: Thành phần có khả năng phục hồi các tế bào da bị cháy nắng và tổn thương DNA do tia UV gây ra, nguyên nhân làm tăng sắc tố da.

    Phenyl Trimethicone: Ngăn ngừa sự mất nước của da và sử phân hủy tia UV đồng thời cải thiện khả năng chống nắng.

    Sodium Hyaluronate: Chất này có khả năng chống oxy hóa cao, chống lão hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, làm mềm da.

  4. Công dụng của sản phẩm
    Với những ai đã từng sử dụng kem che khuyết điểm Focallure thì đây là sản phẩm “bạn đồng hành” tuyệt vời với vô số công dụng vượt trội. Trong số những điểm nổi bật đó là:
    Kem che khuyết điểm Focallure có thực sự tốt không
    • Focallure Concealer có khả năng che phủ chỉ với một lớp kem mỏng, đồng thời sẽ giúp che phủ những vùng da có nhiều khuyết điểm như vết mụn, thâm, đồi mồi, sẹo nhỏ,…. một cách tự nhiên nhất để khôi phục làn da mịn màng, vẻ đẹp và hoàn mỹ.
    • Sản phẩm che đi các khuyết điểm trên da, cải thiện khả năng dưỡng ẩm cho da, kiềm dầu hiệu quả. Nhờ đó, da luôn được thông thoáng, và lớp che phủ có thể tồn tại lâu và bền màu hơn trên da.
    • Kem che khuyết điểm Focallure này còn có tác dụng giữ cho bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông luôn sạch sẽ, ngăn ngừa tắc nghẽn và giảm nguy cơ hình thành mụn.
Nguồn tham khảo đáng tin cậy
3.

Kem che khuyết điểm Focallure – Ưu và nhược điểm

Mỗi dòng sản phẩm dù tốt đến đâu hay được khen ngợi đến đâu cũng đều có ưu nhược điểm riêng. Dòng kem che khuyết điểm Focallure cũng không có gì khác biệt. Hãy cùng xem xét những lợi ích và hạn chế của dòng kem nền này trong phần dưới đây:
Ưu Điểm
  • Kem che khuyết điểm Focallure có thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản nhưng lại toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng vận chuyển và sử dụng nó mọi lúc mọi nơi: đi làm, đi chơi, đi công tác, du lịch, v.v.
  • Thành phần trong Kem che khuyết điểm Focallure hoàn toàn an toàn và không gây kích ứng da.
  • Sản phẩm có kết cấu nhẹ, dễ dàng hòa quyện vào da cho lớp trang điểm tự nhiên, không gây bết dính hay nhờn dính.
  • Với bảng màu đa dạng và khả năng che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm, bạn có thể tạo ra nhiều hiệu ứng trang điểm khác nhau.
  • Kem che khuyết điểm này không gây bết dính trên da và sẽ giữ cho lớp trang điểm của bạn trông tươi tắn cả ngày.
  • Khi sử dụng công thức chống thấm nước đặc biệt, sản phẩm có thể kéo dài đến 8 giờ.
  • Focallure Concealer có nhiều tông màu phù hợp với mọi tông da và phong cách trang điểm.
Khuyết Điểm
  • Kem che khuyết điểm Focallure chỉ có thể che được những khuyết điểm nhỏ và hiệu quả che phủ thấp đối với những khuyết điểm lớn hơn.
Kem che khuyết điểm Focallure có thực sự tốt không
4.

Mua kem che khuyết điểm Focallure chính hãng ở đâu uy tín? Sản phẩm có giá bao nhiêu?

Hiện nay, kem che khuyết điểm Focallure được sử dụng rộng rãi và nhận được vô số lời khen ngợi từ người dùng. Các sản phẩm kem che khuyết điểm Focallure được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, siêu thị lớn, trung tâm thương mại. Hơn nữa, bạn có thể đặt mua hàng từ các website uy tín hoặc các trang thương mại lớn như Shopee, Tiki, Sendo, Lazada,….
Kem che khuyết điểm Focallure có thực sự tốt không

Là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc bình dân nên giá của kem che khuyết điểm Focallure cũng rất hợp lý. Một bộ sản phẩm kem che khuyết điểm Focallure có giá xấp xỉ 55.000 đồng. Tuy có giá thành rẻ nhưng chất lượng của sản phẩm tương đương với các dòng kem che khuyết điểm cao cấp.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
5.

Lời kết

Từ những thông tin trên mà chondeal247 chia sẻ và review sản phẩm Kem che khuyết điểm Focallure có thực sự tốt không?, hy vọng sẽ mang đến cho các chị em những thông tin thật hữu ích để có thể tự tin đưa ra quyết định trong việc chọn mua mỹ phẩm làm đẹp ưng ý và phù hợp. Hãy chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, để có thể mua hàng đúng chất lượng, giá cả tốt nhất. Đứng quên lấy mã giảm giá tại website chondeal247 nữa nhé. Chúc các chị em sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.
5/5 - (15 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general