[Review] Nên mua kem che khuyết điểm Mac loại nào tốt nhất – Top 4+ sản phẩm được chị em ưa chuộng

Nhắc đến mỹ phẩm thương hiệu MAC thì chắc hẳn không còn xa lạ đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt là kem che khuyết điểm MAC. Đây là dòng sản phẩm làm đẹp đình đám được nhiều chị em đánh giá cao hiện nay. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như review xem nên mua kem che khuyết điểm MAC loại nào tốt nhất qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về thương hiệu Mac

Mac tên đầy đủ là Make-up Art Comestic, và trụ sở chính của công ty đặt tại thành phố New York. Frank Toskan và Frank Angelo, hai người Canada, đã thành lập công ty mỹ phẩm này. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này được mở tại New York vào năm 1991. Ban đầu, Mac tạo ra các sản phẩm dành cho các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp. Tuy nhiên, do nhu cầu thị trường hiện tại, chiến lược của thương hiệu đã thay đổi và hiện nó bán cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Hầu hết mọi sản phẩm của Mac đều không chứa dầu khoáng, có nhiều màu sắc đa dạng và luôn đi đầu trong việc giới thiệu các xu hướng trang điểm mới trên thế giới.
Nên mua kem che khuyết điểm MAC loại nào tốt nhất để mang lại hiệu quả làm đẹp
Nên mua kem che khuyết điểm MAC loại nào tốt nhất để mang lại hiệu quả làm đẹp

Các sản phẩm của Mac nổi tiếng về độ đẹp, độ bám màu, bảng màu phong phú, lên hình đẹp phù hợp với các sàn diễn, diễn viên trên sân khấu, được đông đảo chị em lựa chọn. Sử dụng máy Mac hàng ngày. Các loại mỹ phẩm Mac được phái đẹp ưa chuộng hiện nay bao gồm: Mac Green Gel Cleanser, Lipglass Lip Gloss, Mac matte lipstick, Mac Microfine Refin gel tẩy tế bào chết, Mac eyeliner chì …. Kem che khuyết điểm Mac được biết đến nhiều nhất và luôn có nhu cầu cao khi a bộ sưu tập mới được phát hành.

2.

Review về kem che khuyết điểm Mac có thực tốt không?

Mac Concealer là dòng kem có nhiều tông màu giúp khách hàng lựa chọn được màu kem nền phù hợp nhất với tông da của mình. Mỗi lọ kem che khuyết điểm Mac đều chứa các thành phần được đánh giá cao về độ an toàn cho da như vitamin, bơ hạt mỡ,… giúp cung cấp độ ẩm nhất định cho da. Khi thoa lên da, nó giúp lớp nền mịn màng và lâu trôi trong vài giờ.
Review về kem che khuyết điểm Mac có thực tốt không
Review về kem che khuyết điểm Mac có thực tốt không?

Người dùng sẽ nhận thấy sự khác biệt bởi các tính năng hiệu quả cao của kem che khuyết điểm Mac như làm mờ các khuyết điểm trên da và giảm thiểu sợi bã nhờn trên da, mang lại lớp nền tự nhiên và hiệu quả. Theo phản hồi chung của người dùng, đây là dòng kem che khuyết điểm được yêu thích vì có thể che đi hoàn toàn các khuyết điểm trên da cũng như các vết thâm hay quầng thâm. Các cài đặt dưới mắt được đặt ở mức tối đa. Đồng thời, khi sử dụng kem che khuyết điểm Mac, làn da của bạn không có cảm giác bóng nhờn mà ngược lại rất tự nhiên và nhẹ nhàng.

3.

Nên mua dòng kem che khuyết điểm MAC loại nào tốt nhất – Top 4+ sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Top 4+ dòng kem che khuyết điểm Mac có độ che phủ tốt mà bạn đang tìm kiếm.
  1. Kem che khuyết điểm MAC Studio Fix Fluid SPF 15 Foundation

    Mac Studio fix fluid SPF 15 là dòng kem có độ che phủ cao của Mac. Kem che khuyết điểm này có thể che đi hầu hết các khuyết điểm trên da, ngay cả những khuyết điểm lớn. Kem có độ đặc, độ che phủ cao và siêu mờ, rất lý tưởng cho những người dành nhiều thời gian bên ngoài. Nhược điểm duy nhất của dòng kem che khuyết điểm này là thiếu vòi lấy kem.

    Kem che khuyết điểm MAC Studio Fix Fluid SPF 15 Foundation
    Kem che khuyết điểm MAC Studio Fix Fluid SPF 15 Foundation

    Khi lấy kem ra khỏi lọ, bạn phải úp ngược lọ xuống; Điều này làm cho quá nhiều kem bị loại bỏ so với lượng cần thiết. Vì kem che khuyết điểm Mac này khô nhanh nên bạn phải tán thật nhanh trên da để tránh để lại vệt trắng.

    • Kem che khuyết điểm Mac NC15: chất kem màu be nhẹ tự nhiên, thích hợp cho da thường.
    • Kem che khuyết điểm Mac NC20: Chất kem màu be nhẹ giúp tông màu da bình thường trông trẻ trung và tươi tắn hơn.
    • Kem che khuyết điểm Mac NC25: dành cho tông màu da bình thường hoặc sáng hơn.
    • Kem che khuyết điểm NC30: dành cho da sáng màu.
    • Kem che khuyết điểm NW10: dành cho làn da trắng hồng rạng rỡ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 950.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Kem nền che khuyết điểm MAC Studio Sculpt

    MAC Studio Sculpt là dòng kem nền có thiết kế dạng tuýp tiện lợi. Mac Studio Concealer Foundation khi thoa lên da sẽ tạo cảm giác hơi ẩm. Băng có chứa hoạt chất Laminaria Extract nhẹ nhàng trên da và giúp giảm tiết bã nhờn.

    Kem nền che khuyết điểm MAC Studio Sculpt
    Kem nền che khuyết điểm MAC Studio Sculpt – Nên mua kem che khuyết điểm MAC loại nào tốt nhất

    Kem nền che khuyết điểm MAC Studio Sculpt mỏng nhẹ, độ che phủ tốt giúp da luôn mịn màng, tự nhiên. Chất kem dạng gel lỏng thấm sâu, không gây cảm giác bết dính, không để lại vệt kem trắng trên da. Lớp nền không thấm nước và kéo dài cả ngày. Sản phẩm giúp kiểm soát lượng dầu thừa một cách hiệu quả mà vẫn giữ cho da luôn mềm mại và đàn hồi. Sản phẩm tạo lớp nền mỏng nhẹ, che khuyết điểm cao với nhiều tông màu phù hợp với màu da của bạn. Mac Studio Sculpt Concealer Foundation phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô.

    Bảng màu của kem che khuyết điểm MAC Studio Sculpt vô cùng đa dạng nên bạn có thể tìm được màu phù hợp với màu da của mình.

    • NC15 và NW30 cho làn da trắng.
    • NC20 và NC25 cho làn da trắng sáng tự nhiên.
    • NC30, NC37, NC40, NC42, NW35 dành cho da trung bình.
    • NC45, NC50, NW45 dành cho da sẫm màu.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.100.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Kem che khuyết điểm MAC Pro Longwear

    MAC Pro Longwear Foundation là kem che khuyết điểm dạng kem đóng trong chai thủy tinh có vòi phun. Thiết kế này cho phép người dùng dễ dàng lấy sản phẩm khi cần, tuy nhiên việc sử dụng hết lọ khiến việc lấy kem trở nên khó khăn. Kết cấu của MAC Pro Longwear mỏng và lỏng, hòa quyện dễ dàng trên da. Chất kem mỏng nhẹ nhưng cực kì lì, che phủ mọi khuyết điểm trên da. Sản phẩm còn có thể kiềm dầu và không để lại cảm giác nhờn rít khi sử dụng. Đặc biệt, kem che khuyết điểm có khả năng lâu trôi, giữ màu lâu đến 6 – 8 tiếng khi ra ngoài trời và lên đến 10 tiếng khi ít vận động trong nhà.

    Kem che khuyết điểm MAC Pro Longwear
    Kem che khuyết điểm MAC Pro Longwear

    Kem che khuyết điểm Mac có khả năng chống nước và sẽ không bị trôi bởi nước hoặc mồ hôi khi hoạt động bên ngoài đến 8 giờ. Kem còn chứa công thức dưỡng ẩm không chứa dầu khoáng và chất phụ gia giúp da không bị bóng nhờn. Khi sử dụng sẽ giúp bổ sung độ ẩm cho da và kiểm soát dầu, ngăn ngừa mụn ẩn do bít tắc.

    Bảng màu MAC Pro Longwear bao gồm nhiều tông màu da, thích hợp cho làn da từ trắng sáng đến ngăm đen.

    • N18 cho làn da sáng
    • NC15, NW15 và NW13 cho làn da trắng.
    • NC20 cho làn da trắng sáng tự nhiên.
    • NW35, NW30, NW25, NW22, NC37 dành cho da trung bình.
    • NW45 và NC50 dành cho da sẫm màu.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 900.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Kem che khuyết điểm MAC Studio Face And Body

    Mac Face And Body có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt, được nhiều người dùng cho rằng khiến sản phẩm có phần kém sang so với mức giá mà họ phải trả. Tuy nhiên, nhiều người dùng nhận thấy rằng thiết kế này giúp lấy kem ra khỏi lọ cực kỳ dễ dàng. Mac Studio Face and Body là kem che khuyết điểm đi biển tuyệt vời với kết cấu nhẹ giúp dưỡng ẩm da hiệu quả. Khi thoa lên da có cảm giác rất dễ chịu và không để lại nhờn rít. Đây cũng là dòng kem che khuyết điểm dùng được cho cả da mặt và body và phù hợp với mọi loại da.

    Kem che khuyết điểm MAC Studio Face And Body
    Kem che khuyết điểm MAC Studio Face And Body – Nên mua kem che khuyết điểm MAC loại nào tốt nhất

    MAC Studio Face And Body có kết cấu dạng kem lỏng dễ dàng tán đều trên da. Chất kem thấm nhanh vào da, không để lại cặn dính hay cảm giác nặng mặt khó chịu. Kem mang lại độ che phủ nhẹ tự nhiên. Sản phẩm cũng không thấm nước, kéo dài đến 8 giờ. Loại kem che khuyết điểm này còn có thể cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng, không gây khô hay kích ứng da khi sử dụng.

    Kem che khuyết điểm Mac này có hiệu ứng căng nhẹ và kiểm soát dầu tốt; nó không gây mụn cho da. MAC Studio Face And Body Concealer Foundation có màu trên da thường với nhiều tông màu khác nhau giúp bạn lựa chọn phù hợp nhất với tông da của mình. Sản phẩm có thành phần cực kỳ dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, kể cả nhạy cảm nhất.

    Bảng màu của kem che khuyết điểm MAC Studio Face And Body bao gồm hai tông màu cơ bản, dễ thoa:

    • Màu C1: tone màu be trắng giúp tôn làn da sáng.
    • Màu C2: tone màu trầm ấm phù hợp với làn da sáng đến trung bình.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.200.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Kem che khuyết điểm Mac chính hãng tìm mua ở đâu?

Vì Mac là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nên hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng diễn ra phổ biến trên thị trường. Gây khó khăn khi sử dụng cho khách hàng. Với ý nghĩ đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ tốt nhất để mua kem che khuyết điểm Mac chính hãng.

Hiện tại Mac đã có các gian hàng chính thức tại Việt Nam, bạn thường có thể tìm mua tại các trung tâm thương mại lớn hoặc tại các điểm phân phối chính hãng do thương hiệu công bố. Nếu không có phương tiện đến cửa hàng để mua, bạn có thể đặt hàng qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… vẫn được tư vấn và ưu đãi như khi đến cửa hàng.

Kem che khuyết điểm Mac chính hãng tìm mua ở đâu
Kem che khuyết điểm Mac chính hãng tìm mua ở đâu?
5.

Lời kết

Bài viết trên về đánh giá việc nên mua kem che khuyết điểm MAC loại nào tốt nhất, cũng như giới thiệu top 4+ kem che khuyết điểm MAC được người dùng quan tâm nhiều, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general