[Review] Nên mua kem nền Whoo loại nào tốt nhất – Top 5+ kem nền Whoo bán chạy, giá tốt

Sở hữu lớp kem nền trong veo, nhẹ nhàng là điều mong muốn của bất kỳ bạn nữ nào yêu thích làm đẹp, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trang điểm, giúp bạn trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn rất nhiều. Đối với Whoo, thì điều này sẽ không còn là vấn đề khó giải quyết nữa, do đó các dòng sản phẩm Whoo rất được nhiều các chị em hiện nay quan tâm. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo xem nên mua kem nền Whoo loại nào tốt nhất qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về Whoo – Thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích hiện nay

Kem nền Whoo là sản phẩm của thương hiệu Whoo hay còn được gọi là The History Of Whoo – một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc sở hữu của tập đoàn LG. Các sản phẩm của thương hiệu Whoo sử dụng các phương pháp Đông y cũng như các phương pháp nghiên cứu hiện đại được phát triển bởi nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới. Sản phẩm chất lượng được tạo ra bằng cách kết hợp các phương pháp làm đẹp của cung đình thời phong kiến.
Nên mua kem nền Whoo loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua kem nền Whoo loại nào tốt nhất hiện nay

Ngoài ra, liệu pháp chăm sóc sắc đẹp hoàng gia cũng là một phương pháp điều trị phổ biến cho các vị vua và hoàng hậu của các triều đại trước đây. Để có làn da khỏe đẹp, hãy sử dụng các loại thảo dược quý hiếm và an toàn. Tại Đông Á, Whoo cũng cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với mọi loại da. Một trong số đó là sản phẩm phấn nền Whoo hiện đang gây xôn xao thị trường.

2.

Kem nền Whoo có thực sự tốt không? Ưu và nhược điểm

Chất lượng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi mua bất kỳ sản phẩm nào, và phấn nền Whoo cũng không ngoại lệ, hãy cùng xem ưu nhược điểm của sản phẩm này để tìm hiểu nhé.
Ưu Điểm
  • Kem nền Whoo có thiết kế đơn giản, tinh tế, sang trọng không kém các bộ sưu tập mỹ phẩm Whoo cao cấp khác. Nó đủ nhỏ để nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn và cho cảm giác chắc chắn.
  • Sản phẩm có miếng bông bên trên phủ lớp bột mịn giúp tán sản phẩm dễ dàng hơn và bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm dễ chịu.
  • Kem nền Whoo này có chứa các loại thảo mộc hoàng gia đắt tiền như nước ép hoa cúc cam chưng cất, nấm hương trắng, tre trắng, việt quất hoặc bạch ngọc hoàng gia …
  • Whoo Foundation tạo lớp nền mịn màng và kiểm soát dầu cho lớp nền khô thoáng, lâu trôi.
  • Hơn nữa còn giúp hạn chế vi khuẩn gây mụn, chống tia cực tím cực tốt, bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường.
  • Sản phẩm này che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên gương mặt như mụn nhỏ, nếp nhăn, thâm nám hay tàn nhang.
Khuyết Điểm
  • Sản phẩm khá hạn chế, không che phủ hết mọi khuyết điểm nếu da có khá nhiều.
  • Kem nền Whoo có giá khá đắt, do vậy hãy suy nghĩ kỹ trước khi mua.
3.

Nên mua kem nền Whoo loại nào tốt nhất – Top 5+ review kem nền Whoo bán chạy, giá tốt

Có rất nhiều loại kem nền trên thị trường, nhưng kem nền Whoo, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất Hàn Quốc, được săn đón nhiều nhất do sản phẩm chất lượng cao và không chứa các hóa chất độc hại. Dưới đây là top 5 sản phẩm kem nền Whoo được ưa chuộng nhất hiện nay.
  1. Kem nền WHoo GJH Mi Essential FDN 40ml Renew

    Kem nền Whoo Mi Essential Foundation giúp che đi khuyết điểm trên da một cách tự nhiên, giúp da đàn hồi và rạng rỡ. Sản phẩm là sự pha trộn giữa khoa học tiên tiến và các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Chất kem mịn và mềm tương tự như tinh dầu, mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu giúp cấp ẩm và phục hồi làn da. Đồng thời, nó cũng giúp cải thiện độ đàn hồi và tươi tắn cho làn da.

    Kem nền WHoo GJH Mi Essential FDN 40ml Renew
    Kem nền WHoo GJH Mi Essential FDN 40ml Renew

    Kem nền Whoo Mi Essential giúp che đi các khuyết điểm trên da và làm đều màu da cho bạn làn da mịn màng, đẹp và lôi cuốn. Sản phẩm này giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, giúp da luôn mịn màng, trắng hồng. Kem nền thấm nhanh, bám da, mềm mịn, giữ lớp trang điểm mỏng nhẹ tự nhiên. Hơn nữa, sản phẩm bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời bằng cách cung cấp chỉ số chống nắng lên đến SPF30 / PA +++, bảo vệ da khỏi các tia có hại. Kem nền đặc biệt này giúp kiềm dầu hiệu quả và giữ lớp trang điểm lâu trôi trong nhiều giờ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 936.000 đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Kem nền Whoo Velvet Primer Base Special cao cấp

    Velvet Primer Base là phiên bản kem nền mới nhất của thương hiệu Whoo, ra mắt vào tháng 7 năm 2020, sử dụng các thành phần thảo dược cung đình để tạo “lớp màng” giúp bảo vệ da và tạo lớp nền đều màu. Lớp nền đẹp mềm mại hơn, mới hơn và bền hơn lớp nền trước đó!

    Kem nền Whoo Velvet Primer Base Special cao cấp
    Kem nền Whoo Velvet Primer Base Special cao cấp – Nên mua kem nền Whoo loại nào tốt nhất?

    Sản phẩm chứa các hạt tự nhiên giúp bảo vệ da từ trong ra ngoài bằng cách ngăn chặn ô nhiễm bên ngoài xâm nhập vào da và gây kích ứng. Che phủ các khuyết điểm trên khuôn mặt, làm mịn da và trang điểm đơn giản để có làn da rạng rỡ, tự nhiên. Sản phẩm còn có thể cải thiện sắc da, làm dịu các nốt mụn đỏ, sẹo thâm do mụn để lại, đặc biệt là quầng thâm dưới mắt và vùng da không đều màu quanh mũi. Kem nền Whoo Velvet Primer Base này có khả năng chống nắng cao giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tia nắng khắc nghiệt nhất, ngăn ngừa tia UVA (lão hóa), và UVB (bỏng rát, sạm da).

    Các thành phần thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên được sử dụng trong sản phẩm để làm dịu và mát da. Khả năng che phủ hoàn hảo, giúp da đều màu và mịn màng. Công thức không chứa dầu và siêu nhẹ cũng cho phép bạn sử dụng nó như một lớp nền dưới lớp trang điểm.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 950.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Kem nền Whoo Velvet Liquid Foundation

    Whoo Velvet Foundation là loại kem nền dạng lỏng mới nhất của Whoo, đã có mặt trên thị trường vào tháng 7 năm 2020, nó sử dụng các thành phần thảo dược cung đình để tạo “lớp màng” bảo vệ da tối ưu. Kem nền được chiết xuất từ các loại thảo mộc phương Đông và các thành phần quý hiếm giúp làm đều màu da, thu nhỏ lỗ chân lông, tạo bề mặt da mịn màng, kéo dài tuổi thọ của lớp trang điểm. Khuôn mặt của bạn sẽ rạng rỡ và được bảo vệ hoàn hảo sau khi sử dụng.

    Kem nền Whoo Velvet Liquid Foundation
    Kem nền Whoo Velvet Liquid Foundation

    Whoo Velvet Foundation mang đến khả năng che phủ tuyệt vời, che phủ các vết thâm, mẩn đỏ, đốm nâu, lỗ chân lông to và các khuyết điểm khác. Chứa các thành phần dưỡng ẩm giúp da luôn ẩm mượt, tươi sáng đồng thời chống nhờn, điều chỉnh kết cấu da, làm đều màu da, mang lại làn da mịn màng và đẹp như nhung.

    Hơn nữa, kem nền có chứa SPF30 / PA ++ giúp bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa và ngăn lớp trang điểm xỉn màu cả ngày. Cho lớp nền bền màu, sản phẩm có khả năng chống thấm nước và mồ hôi. Màu da và độ che phủ lý tưởng cho làn da mịn màng, trông tự nhiên. Các sản phẩm của Whoo vô cùng dịu nhẹ và không gây kích ứng nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu và da nhạy cảm.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.050.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Bộ Kem nền Whoo Radiant Essence Foundation

    Whoo Radiant Essence Foundation hỗ trợ làn da nhiều khuyết điểm, mụn, dưỡng cực tốt. Kem nền tái tạo da hỗ trợ trong việc trang điểm, chống lão hóa, chống nắng và phục hồi da hư tổn. Kem nền Whoo này còn tạo lớp nền mỏng mịn, làm trắng da, làm chậm quá trình lão hóa da, tăng độ đàn hồi cho da, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài.

    Bộ Kem nền Whoo Radiant Essence Foundation
    Bộ Kem nền Whoo Radiant Essence Foundation – Nên mua kem nền Whoo loại nào tốt nhất?

    Whoo Radiant Essence Foundation giúp mang lại làn da hoàn hảo tự nhiên bằng cách khắc phục các khuyết điểm trên da và cải thiện làn da đều màu. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn đáp ứng được đa số các yêu cầu như mỏng nhẹ, lâu trôi và lớp nền hoàn hảo.

    Kem nền mỏng mịn, bổ sung dưỡng chất giúp hồi sinh làn da khỏe mạnh. Sản phẩm còn nuôi dưỡng làn da, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện độ đàn hồi của da. Đây có thể nói là một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 2,400,000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Kem nền cao cấp Whoo Luxury BB Cream SPF20/PA++

    Đông y kết hợp với kem nền Whoo Luxury BB Cream đình đám là sản phẩm tiên phong cho phong cách trang điểm trong suốt được phái đẹp Hàn Quốc ưa chuộng. Đây là một trong những sản phẩm tốt nhất của Whoo vì nó kết hợp các chức năng thiết yếu của mỹ phẩm như trang điểm, dưỡng da, chống nắng.

    Kem nền cao cấp Whoo Luxury BB Cream SPF20/PA++
    Kem nền cao cấp Whoo Luxury BB Cream SPF20/PA++

    Whoo Luxury BB Cream hấp thụ nhanh chóng và hiệu quả, mang lại làn da hoàn mỹ với các sắc thái tự nhiên và hài hòa. Sản phẩm này cũng được sử dụng như một loại kem trang điểm hàng ngày để mang đến cho người dùng vẻ ngoài tự nhiên. Tuy nhiên, với thiết kế dạng tuýp, Whoo vẫn giữ nguyên sự sang trọng, tinh tế với nét truyền thống của hoàng gia.

    Sữa dưỡng ẩm dạng kem, có mùi thơm dễ chịu. Chiết xuất thảo mộc thiên nhiên trong sản phẩm thẩm thấu sâu vào da tạo lớp nền mịn màng, tự nhiên và khỏe mạnh. Làm đầy lỗ chân lông và có khả năng khuếch tán cao. Đặc biệt, sản phẩm này trị mụn, trị sẹo mụn hiệu quả, giúp làm mờ nếp nhăn và mờ vết thâm chỉ trong 5-8 tuần.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.050.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Bài viết trên về đánh giá việc nên mua kem nền Whoo loại nào tốt nhất, cũng như giới thiệu top 5+ kem nền Whoo được người dùng quan tâm nhiều, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)

Tags:

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general